Top sản phẩm đệm Hanvico bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

17-11-2021, 1:56 pm 1305

Đệm Hanvico luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Hanvico bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.      

Ưu điểm của đệm Hanvico chính hãng

Hanvico là công ty chăn ga gối đệm liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc, nổi tiếng với slogan “Hanvico ấm áp như lòng mẹ”. Với tiêu chí mong muốn mang đến cho giấc ngủ của khách hàng sự thoải mái, an toàn cho sức khỏe cùng giấc ngủ ngon trọn vẹn, Hanvico không ngừng ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu cao cấp, cung cấp ra thị trường sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay, Hanvico sản xuất 3 dòng đệm chính là đệm bông ép, đệm lò xo và đệm cao su. Mỗi loại đệm đều có những ưu điểm riêng nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.   

- Đệm bông ép Hanvico

Đệm bông ép Hanvico được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc với chất liệu PE nhập khẩu, được chọn lọc kỹ càng đồng thời vỏ bọc đệm sử dụng vải gấm cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.

Nhờ quy trình ép cách nhiệt hiện đại cùng quy trình kiểm tra giám sát nghiêm ngặt nên đệm bông ép Hanvico có bề mặt phẳng tối ưu, độ cứng và độ đàn hồi hợp lý, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu tốt, giúp ổn định tư thế nằm không bị vẹo lưng hay cột sống, mang lại giấc ngủ ngon và sâu giấc.   

Đặc biệt, đệm bông ép Hanvico còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn vượt trội, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc, đẩy lùi mầm bệnh, rất phù hợp với đặc trưng khí hậu nóng ẩm ở nước ta hiện nay.   

Bên cạnh đó, các sản phẩm đệm bông ép Hanvico còn có thiết kế đẹp, đa dạng về kích thước và mẫu mã, mang đến cho khách hàng sự hài lòng, an tâm tuyệt đối.

Top-san-pham-dem-Hanvico-ban-chay-nhat-Dem-Xanh-thang-5-2019

Đệm Hanvico được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao 

- Đệm lò xo Hanvico

Đệm lò xo Hanvico được chia làm 2 loại chính bao gồm :

Đệm lò xo túi với hệ thống lò xo được bao bọc bởi một túi vải độc lập, giúp độ đàn hồi tốt hơn, chịu trọng lượng đồng đều và hạn chế tối đa rung chuyển tiếng ồn khi có lực tác đông.

Đệm lò xo liên kết với hệ thống lò xo được xếp song song cách biệt bởi những khoảng trống nhỏ giúp tăng cường khả năng thông thoáng. 

Đệm lò xo Hanvico được sản xuất với hệ thống lò xo chắc chắn, chổng gỉ, dẻo dai cùng khả năng chịu lực, đàn hồi tốt cùng độ bền vượt trội.  

Bề mặt đệm được tăng cường các lớp tiện nghi cao cấp như bông ép, cao su thiên nhiên giúp gia tăng sự êm ái, hỗ trợ nâng đỡ cột sống lưng ở trạng thái thả lỏng tự nhiên, tạo sự thoải mái dễ chịu ở mọi tư thế nằm. Khi sử dụng đệm lò xo túi Hanvico bạn có thể dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Đặc biệt, đệm được sản xuất theo quy trình hiện đại cùng công nghệ kháng khuẩn Nano hạn chế nấm mốc, chống khuẩn, hạn chế tối đa bụi bẩn bám vào, an toàn và thân thiện với làn da của người dùng.

Với thiết kế tinh tế, cộng thêm các đường nét họa tiết trên đệm được may chỉn chu, các đường chỉ tỉ mỉ tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối, phù hợp với mọi không gian nội thất phòng ngủ từ gia đình, khách sạn, nhà nghỉ, resort, khách sạn cao cấp.

Ngoài ra, nhờ kết cấu cùng nguyên liệu tốt nên đệm không bị trũng võng hay sụt lún trong suốt thời gian dài sử dụng, thời gian bảo hành lên đến 10 năm giúp người dùng tiết kiệm chi phí kinh tế hiệu quả, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên.  

- Đệm cao su Hanvico

Đệm cao su Hanvico là dòng sản phẩm nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến tuy mới chỉ ra mắt gần đây trên thị trường. Liên tục ra mắt các loại đệm mới đa chất liệu và cải tiến tính năng hơn trước, thương hiệu đệm Hanvico càng ngày càng chứng minh được tên tuổi mình với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Nguyên liệu cao cấp cùng việc ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại đã mang đến sản phẩm đệm chất lượng với khả năng đàn hồi tốt, êm ái vượt trội giúp nâng đỡ đường cong cơ thể hoàn hảo, tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc.

Các sản phẩm nệm Hanvico bán chạy nhất hiện nay

Đệm bông ép Hanvico gấm kháng khuẩn

Đệm bông gấm chống khuẩn Hanvico là sản phẩm chất lượng được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao bởi chất lượng tốt cùng độ bền vượt trội.

Về cấu tạo, đệm gồm 2 phần ruột đệm và vỏ đệm được thiết kê stachs rời bằng khóa kéo. Lõi đệm kháng khuẩn Hanvico được chế tạo từ hàng ngàn lớp bông chống chuẩn được xếp chồng lên nhau và trải qua quá trình ép nhiệt tạo thành khối đệm vững chắc có độ cứng và độ đàn hồi hợp lý.

Đặc biệt, ở giữa lớp bông kháng khuẩn Nano Bạc giúp cho chiếc đệm được tăng cường khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, nấm mốc, bảo vệ làn da và hệ hô hấp của người dùng một cách tốt nhất.

Lớp vỏ đệm gồm 4 lớp được thiết kế đặc biệt trên công nghệ Nano Bạc gồm các lớp: Vải gấm CPS cao cấp, chống cháy, lớp mút cao cấp SUPPER SOFT, bông trần chống khuẩn công nghệ Nano Bạc, vải không dệt gồm bông ép PE và một lớp bông ép PE ở giữa có khả năng chống thấm nước, tạo sự sang trọng cho toàn bộ sản phẩm.

Về giá thành, dòng đệm này có mức giá hợp lý, phù hợp với tài chính kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Top-san-pham-dem-Hanvico-ban-chay-nhat-Dem-Xanh-thang-5-2019

Đệm Hanvico với thiết kế sang trọng, hiện đại 

Đệm bông chống khuẩn Hanvico Raymond

Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguyên liệu 100% nhập khẩu cao cấp, được vô trùng, kháng khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe và làn da của người dùng. Bên cạnh đó, vỏ đệm được làm từ vải Tencel, lõi đệm bông ép chống khuẩn dày 27cm giúp tăng cường khả năng nâng đỡ, êm ái tạo sự thoải mái và giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Bề mặt có thể tháo rời rất dễ dàng cho việc vệ sinh, bảo quản. Thiết kế ngăn đôi, dễ dàng hơn cho quá trình vận chuyển. Hơn nữa, đệm được bảo hành 10 năm nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua sản phẩm cho gia đình mình.

Đệm bông Hanvico chống khuẩn Nano Victoria

Đây là một trong những sản phẩm đệm cao cấp của Hanvico được người dùng đánh giá cao. Đệm được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Với cấu tạo từ ruột bông chống khuẩn cùng công nghệ ép hơi tiên tiến. Vỏ bọc đệm được sản xuất từ vải Tencel cao cấp, mềm mại và chống thấm cực tốt. Thành đệm được kết cấu bằng mút chịu lực cao cấp, độ bền cao. Đệm có cấu tạo một mặt thoáng mát vào mùa hè, một mặt còn lại ấm áp vào mùa đông. Nên rất tiện lợi cho người dùng và phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Bề mặt đệm có thể tháo rời thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như vệ sinh đệm nhanh chóng. Đệm có độ bền cao, thời gian bảo hành lên đến 10 năm theo quy định của nhà sản xuất.

Đệm lò xo Hanvico túi nano

Đệm lò xo Hanvico túi Nano gồm 7 lớp (bông PE loại tấm 2 lớp, mousse 3 lớp và vỏ bọc đệm 2 lớp). Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu bông tinh khiết 100% nhập khẩu cao cấp đảm bảo độ bền chắc trong suốt thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh đó, đệm có thiết kế linh hoạt với 2 tấm vững chắc tiện lợi, đảm bảo không xuất hiện tình trạng trũng võng trong suốt thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt, dòng đệm này còn được ứng dụng công nghệ gia công nhiệt và Nano chống khuẩn tiên tiến từ Hàn Quốc, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tốt nhất.

Đệm có độ đàn hồi tốt, bề mặt đệm có độ cứng hợp lý giúp nâng đỡ cột sống lưng hoàn hảo, thúc đẩy lưu thông khí huyết, mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Đệm lò xo Hanvico Jasmine

Đệm với kết cấu hệ thống lò xo túi chắc chắn tạo độ vững chắc cho toàn bộ tấm đệm. Ngoài ra, dòng đệm này giúp hạn chế tối đa mọi rung chuyển, bạn có thể xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Lõi bông được nhập khẩu từ Hàn Quốc đã được vô trùng, kháng khuẩn, thoát ẩm tốt, an toàn cho sức khỏe và làn da. Áo bọc đệm sử dụng chất vải Tencel hoàn toàn từ thiên nhiên thiết kế 2 mặt linh hoạt có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè.

Thiết kế chỉn chu, đường may khéo léo đến từng chi tiết giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, hấp dẫn.

Đệm lò xo túi Hanvico Amber

Đệm lò xo Hanvico Amber với hệ thống lò xo túi thông minh được đưa vào từng túi kín mang lại độ đàn hồi tốt, giảm thiểu tối đa tiếng ồn, đồng thời tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo, đảm bảo giấc ngủ ngon và sâu giấc.

Vỏ bọc đệm được thiết kế gồm 17 lớp độc đáo, lớp ngoài cùng được làm từ vải gấm Amber cao cấp, có khả năng chống cháy, gia tăng độ bền và tạo vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Đệm lò xo túi Hanvico 4 viền Royal Award

Đệm lò xo 4 viền Royal Award là thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Hanvico được thiết kế với những tính năng độc đáo giúp ngày càng khẳng định vị thế của mình trên trị trường chăn ga gối đệm và đưa thương hiệu Hanvico đến gần với người tiêu dùng hơn.

Hệ thống các con lò xo được thiết kế và sắp đặt trong một túi kín riêng biệt, hạn chế tính han rỉ, hạn chế tiếng độ phát ra khi sử dụng giúp tạo sự nâng đỡ cột sống khi nằm, hỗ trợ trong việc điều trị cho những người bị đau lưng và các vấn đề về bệnh xương khớp.

Đệm lò xo 4 viền Royal Award được sản xuất với những nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, với lớp bông được tinh chế và ép nhiệt với nhiệt độ trên 1000 độ C, đảm bảo đệm được vô trùng giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc. Lớp lõi bông giúp thoát ẩm nhanh, lưu thông không khí tốt mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái, thư giãn khi nằm.

Ngoài ra với lớp vỏ bọc đệm bằng gấm cao cấp có khả năng chống cháy, hoa văn độc đáo, màu sắc tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng, mang phong cách riêng của người sử dụng. 

Đệm lò xo Liên kết Hanvico Venice

Đệm lò xo Venice sử dụng hệ thống lò xo inox bền chắc, dẻo dai, chịu lực tốt được tính toán và sắp xếp hợp lý. Đệm lò xo túi Venice của Hanvico có độ bền cao do được làm từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp kết hợp với các công nghệ sản xuất tiên tiến đã tạo nên sản phẩm đệm chất lượng có độ bền cao.

Ruột đệm là lớp bông chống khuẩn Nano Silver sử dụng kĩ thuật gia công nhiệt hiện đại. Đệm phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ đến già và đặc biệt hỗ trợ tốt cho người mắc các bệnh về xương cột sống.

Lớp vỏ đệm lò xo túi Hanvico Venice là loại vải không dệt CPS tích hợp các khả năng chống cháy, chống khuẩn, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ, được nhiều gia đình, khách sạn, resort ưa chuộng và tin dùng.

Top-san-pham-dem-Hanvico-ban-chay-nhat-Dem-Xanh-thang-5-2019

Đệm Hanvico đa dạng về kiểu dáng, kích thước 

Đệm lò xo túi Hanvico Fresh Ever

Dòng đệm này với hệ thống các con lò xo được đưa vào các túi bọc riêng biệt giúp đệm luôn bảo đảm tính bền vững và độ đàn hồi cao. Đệm lò xo Hanvico được sản xuất từ các nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài, luôn được tinh chế qua các công đoạn đảm bảo có khả năng kháng khuẩn, diệt vi trùng, an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.

Hệ thống lò xo được kết cấu vững chắc cho đệm. Giúp nâng đỡ cơ xương 1 cách tốt nhất giúp người nằm không bị đau lưng và đau cột sống. Do đó, đệm thích hợp sử dụng với mọi đối tượng, trẻ em, người già người mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa.

Mua đệm Hanvico ở đâu tốt?

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết tìm mua đệm Hanvico ở đâu tốt nhất thì hãy liên lạc với Thế giới đệm online theo hotline 0962701701 - 18006250 – 0981212212. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm đệm Hanvico chính hãng 100 %, với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn tri ân khách hàng.

Mời bạn xem thêm:

By Thegioidemonline.com

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm Hanvico bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan