Top sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

23-05-2019, 10:49 am 1139

Đệm Liên Á luôn nằm trong top các sản phẩm đệm chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.

Ưu điểm của đệm Liên Á chính hãng

Liên Á là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín trên thị trường với hơn 30 năm hình thành và phát triển đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho mọi gia đình.

Liên Á đã không ngừng học hỏi, ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên liệu cao cấp, mang lại giải pháp tối ưu cho sức khỏe con người.

Công ty nệm Liên Á sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng như: LGA, ECO và là nước thành viên lần đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA. Và thương hiệu Liên Á trong nhiều năm liền được bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” , xuất khẩu sang nhiều nước trong khu vực và trên thế giới.

Hiện nay, Liên Á đã cho ra mắt người tiêu dùng 3 dòng đệm chính là đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo, chăn ga gối… nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.   

- Đệm bông ép Liên Á 

Đệm được sản xuất bởi kỹ thuật ép cách nhiệt hiện đại với nguyên liệu từ sợi Fiber PES với đặc tính tối ưu hóa độ nén, duy trì độ phẳng cũng như khả năng đàn hồi lên từng tấm đệm. Bề mặt đệm bằng phẳng, thông thoáng tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Đặc biệt, trong quá trình chế tạo các sợi gòn dính chặt với nhau mà không cần bất kỳ một loại chất kết dính nào cho nên đảmbảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng. Đệm với thiết kế gấp 3 tiện lợi nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, sử dụng, vệ sinh cũng như cất giữ.   

Ngoài ra, các sản phẩm đệm Liên Á còn sở hữu lớp chần đa tầng PES đàn hồi cao, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất trong khi nằm, tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng trẻ em, người già, người mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa…   

Top-san-pham-dem-Lien-A-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm cao su Liên Á được nhiều gia đình ưa chuộng 

- Đệm cao su Liên Á

Đệm cao su Liên Á được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su tự nhiên, tuyệt đối không lẫn tạp các hóa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nhờ đặc trưng của cao su thiên nhiên nên đệm cao su Liên Á giúp bảo vệ linh hoạt từng cử động của cơ thể, hỗ trợ nâng đỡ đường cong cột sống một cách tối đa, phòng tránh các bệnh về xương khớp, mang lại giấc ngủ ngon và sự thoải mái cho người sử dụng.

Mặt khác, bề mặt đệm được thiết kế với hàng triệu lỗ nhỏ trên bề mặt giúp cho việc lưu thông không khí, phân tán nhiệt được thuận lợi hơn,không gây hầm nóng hay bí bách khó chịu khi nằm, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta. Đặc biệt, mới đây Liên Á đã ứng dụng công nghệ làm mát CoolAdapt có khả năng chủ động phản ứng với sự thay đổi nhiệt độ cơ thể khi ngủ, dựa trên cơ chế chủ động tản nhiệt và bay hơi. Công nghệ này tạo sự thông thoáng tối ưu, giúp làm mát không gian và mang lại giấc ngủ thoải mái cho người dùng.

Đệm cao su Liên Á chính hãng có độ bền cao, nếu biết cách sử dụng và vệ sinh đệm đúng cách có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 15, 20 năm.

- Đệm lò xo Liên Á

Đệm lò xo Liên Á chính hãng là dòng đệm lò xo được khách hàng và người tiêu dùng Việt rất yêu thích và tin dùng nhiều năm nay độ đàn hồi tốt, thiết kế đẹp cùng độ bền vượt trội.

Đệm với hệ thống lò xo chắc chắn, dẻo dai và chịu lực tốt. Bề mặt đệm được tăng cường các lớp tiện nghi như bao gồm lớp xơ dừa, lớp foam, cao su thiên nhiên giúp gia tăng khả năng chịu lực và độ đàn hồi mang lại cảm giác êm ái và dễ chịu cho người dùng.

Hiện nay, đệm lò xo Liên Á bao gồm 2 dòng chính là đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết. Đệm lò xo liên kết Liên Á là loại đệm có hệ thống các con lò xo được xếp song song liên kết với nhau bởi các mối nối kim loại theo đường ngang và đường dọc. Đệm lò xo túi Liên Á là loại đệm có hệ thống lò xo là những con lò xo túi hoạt động độc lập không tác động lên nhau giúp hạn chế tối thiểu rung động lan truyền không gây tiếng động khi trở mình đồng thời giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Sử dụng đệm lò xo Liên Á với khả năng đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ mọi chuyển động cơ thể một cách hoàn hảo, tạo sự thoải mái, không gây đau mỏi lưng khi thức dậy.

Mặt khác, đệm có độ bền cao, không bị trũng võng hay sụt lún biến dạng trong suốt thời gian dài sử dụng, giúp người dùng an tâm khi chọn mua, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên.

Các sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất hiện nay

Đệm bông ép Liên Á Mliving Fiber

Đệm bông ép Liên Á  Mliving Fiber được sản xuất từ những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn và không dùng bất cứ hóa chất nào trong quá trình sản xuất đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, áo đệm được cấu tạo từ lớp vải gấm được dệt từ những sợi Viscose tổng hợp có độ bền cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thân thiện với mội trường.

Bề mặt đệm bằng phẳng, giúp tăng cường khả năng lưu thông và tuần hoàn máu tốt, giúp bạn thoải mái, dễ chịu ở mọi tư thế nằm.

Đặc biệt đệm bông ép Liên Á có thể thể gập lại gọn gàng, di chuyển dễ dàng sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích cho căn nhà của bạn. Áo đệm có thể tháo rời giúp việc vệ sinh đệm được dễ dàng, thuận tiện.

Đệm cao su Liên Á Classic

Dòng đệm này được làm từ mủ cao su tự nhiên 100%, tuyệt đối không sử dụng bất cứ tạp chất hóa học độc hại nào, cùng với đó là công nghệ khử mùi hiện đại, giúp loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu của cao su tự nhiên mang lại sự dễ chịu cho người dùng.

Đệm với kết cấu một mặt có lỗ vuông to và một mặt lỗ tròn nhỏ được phân tán đều đảm bảo nâng đỡ hệ cơ xương ở trạng thái thả lỏng tự nhiên. Bề mặt đệm với hàng triệu lỗ thông hơi và rãnh thoát nhiệt tăng cường sự thông thoáng, kháng khuẩn vượt trội, phù hợp với khí hậu ở nước ta.

Không những thế, đệm đa dạng về kích thước giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Top-san-pham-dem-Lien-A-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0

Đây là dòng sản phẩm thuộc đời thứ hai của Liên Á, được ra mắt trong tháng 5 vừa qua. Đệm có thiết kế Eurotop, giúp gia tăng sự thoải mái cho giấc ngủ của khách hàng. Đồng thời, với mặt vải được xử lý bằng công nghệ thoáng khí CoolAdapt, đệm Cocoon 2.0 sẽ đưa người dùng vào giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.         

Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm một lớp cao su thiên nhiên, giúp tạo sự êm ái và dễ chịu khi nằm. Hệ thống lò xo túi độc lập với khả năng nâng đỡ tối ưu, chống xẹp lún hiệu quả, chịu lực tốt và độ bền cao. Bên cạnh đó, vải dệt còn được tích hợp công nghệ Euro Top Design mềm mại, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu khi nằm.   

Đệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 có ba mẫu tiêu biểu là đệm lò xo Cocoon 2.0 Firm, Premium và Luxe. Bên cạnh các sản phẩm mới ra mắt, Liên Á vẫn tiếp tục duy trì các dòng sản phẩm đang phổ biến trên thị trường, được người tiêu dùng biết trong hơn 30 năm qua.

Đệm Liên Á Five Zone

Đệm Liên Á Five Zone là dòng đệm thế hệ mới giúp tối ưu lên 5 vùng quan trọng của cơ thể như đầu, cổ, vai, lưng và hông. Bề mặt đệm có hơn 6.000 lỗ tròn li ti giúp thông khí, làm mát cơ thể khi sử dụng vào mùa hè.   

Đệm Liên Á Five Zone  thích hợp sử dụng cho người mắc các chứng bệnh về xương khớp và cột sống, có thể sử dụng được cho bà bầu và trẻ nhỏ.

Với hơn 30 năm có mặt trên thị trường, Liên Á đã không ngừng sáng tạo để cải tiến chất lượng, cũng như cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Đệm lò xo Liên Á Bello

Dòng đệm này với hệ thống lò xo liên kết được định hình trong một khung thép vuông có kích thước tương đương với kích thước tấm đệm. Các con lò xo được kết nối với nhau bằng mối hàn chống gỉ để tăng cường liên kết trợ lực, giúp tấm đệm trở nên chắc chắn hơn.  

Bề mặt đệm với lớp xơ dừa cùng lớp cao su thiên nhiên giúp tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể, tạo sự êm ái và dễ chịu cho người dùng.

Áo đệm được bao bọc bằng chất liệu gấm nhập khẩu nên người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền và mềm mịn của đệm lò xo Bello.

Top-san-pham-dem-Lien-A-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đại lý đệm Liên Á chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu tìm mua đệm Liên Á chính hãng cho gia đình mình? Bạn chưa biết tìm mua tại địa chỉ nào uy tín thì Thế giới đệm online sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tại đây chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm đệm Liên Á chính hãng 100% với mức giá ưu đãi cạnh tranh. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi giảm giá và tặng quà hấp dẫn khi khách hàng đặt mua hàng Online hoặc mua tại showroom.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn chọn mua được sản phẩm đệm ưng ý và phù hợp cho gia đình mình.

Hotline tư vấn và đặt hàng đệm Liên Á chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội: 0962701701 - 18006250 - 0981212212

Mời bạn xem thêm:

By Thegioidemonline.com

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
07-10-2023, 5:21 pm     60
Nếu tấm đệm hiện tại không đủ thoải mái, topper chính là giải pháp hữu ích. Vậy topper memory foam hay topper massage tốt hơn?
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
18-07-2022, 11:05 am     492
Rèm cửa cản sáng là phụ kiện cần thiết để làm giảm lượng ánh sáng quá mức gây cản trở giấc ngủ. Hướng dẫn sau sẽ giúp bạn xác minh, nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng về rèm cửa cản sáng.
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
03-06-2022, 9:36 am     468
Vải modal không hoàn toàn thiên nhiên nhưng có tính thân thiện cao với môi trường. Chăn ga gối vải modal hiện nay khá phổ biến, mát mẻ, nhẹ nhàng và bền đẹp.
Top sản phẩm đệm Vạn Thành bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
Top sản phẩm đệm Vạn Thành bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
22-05-2019, 2:32 pm     1132
Đệm Vạn Thành luôn nằm trong top các sản phẩm đệm chất lượng, giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Vạn Thành bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.
Top sản phẩm đệm Everon bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
Top sản phẩm đệm Everon bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
21-05-2019, 4:40 pm     1117
Thương hiệu đệm Everon với những tính năng ưu việt về chất lượng, giá cả phải chăng cùng độ bền cao, đã và đang trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho nhiều gia đình Việt.
Lợi ích vượt trội khi sử dụng đệm Dunlopillo chính hãng
Lợi ích vượt trội khi sử dụng đệm Dunlopillo chính hãng
06-05-2019, 4:23 pm     1219
Thương hiệu đệm Dunlopillo luôn được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi những đặc tính ưu việt về chất lượng, khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo cùng độ bền vượt trội mà còn bởi thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com