Top sản phẩm đệm Vạn Thành bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

22-05-2019, 2:32 pm 1135

Đệm Vạn Thành luôn nằm trong top các sản phẩm đệm chất lượng, giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Vạn Thành bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.

Ưu điểm của đệm Vạn Thành chính hãng

Với hơn 20 ra đời và phát triển, Vạn Thành đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm thuộc các dòng, mẫu mã khác nhau. Cho đến nay, Vạn Thành đã chiếm được không ít tình cảm của khách hàng bởi chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như mức giá đa dạng.

Hiện nay, Vạn Thành đã cho ra mắt người tiêu dùng 3 dòng đệm chính là đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo. Mỗi loại đệm đều có những ưu điểm riêng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

- Đệm bông ép Vạn Thành được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu bông xơ tinh khiết nhập khẩu đã được vô trùng, kháng khuẩn, loại bỏ mọi tạp chất nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Đặc biệt, đệm trải qua quy trình ép cách nhiệt đảm bảo sự chắc chắn, độ đàn hồi và độ cứng hợp lý. Bề mặt đệm bằng phẳng giúp quá trình lưu thông và tuần hoàn máu tốt hơn, đồng thời đảm bảo khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Do đó, dòng đệm này rất thích hợp sử dụng cho trẻ em đang trong giai đoạn phát triển cơ xương, người già, người mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa…

Không những thế, các sản phẩm đệm bông ép Vạn Thành còn được thiết kế gấp 2 hoặc 3 nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, sử dụng, vệ sinh hay cất giữ.

- Đệm cao su Vạn Thành được sản xuất từ nguồn nguyên liệu 100% cao su tự nhiên, tuyệt đối không lẫn tạp chất hóa học nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đệm với thiết kế bọt hở, bề mặt đệm với hàng triệu lỗ thông hơi và rãnh thoát nhiệt giúp tăng cường lưu thông không khí, đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái, không gây bí bách hay khó chịu cho người dùng. Hơn nữa, nhờ tính năng kháng khuẩn vượt trội giúp hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Với đặc tính đàn hồi tự nhiên của cao su thiên nhiên giúp tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, hệ cơ xương luôn được thả lỏng ở trạng thái tự nhiên, không gây đau nhức hay mệt mỏi khi thức dậy. Mặt khác đệm có độ cứng hợp lý, không quá cứng cũng không quá mềm nên rất thích hợp với mọi người đặc biệt là những người lớn tuổi hoặc những người mắc bệnh về xương khớp.

Top-san-pham-dem-Van-Thanh-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Ngoài ra, đệm cao su Vạn Thành có độ bền cao, không bị trũng võng hay sụt lún mất phom dáng trong suốt thời gian dài sử dụng. Nếu biết cách sử dụng và vệ sinh đệm đúng cách có thể kéo dài độ bền lên đến 20 năm.

- Đệm lò xo Vạn Thành với hệ thống khung lò xo làm băng hợp kim nhập từ Anh kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại với độ cứng, độ đàn hồi tốt, khả năng chịu lực và độ bền vượt trội.

Kết cấu lò xo chắc chắn cùng mật độ lò xo dày đặc giúp tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, đảm bảo giấc ngủ ngon và sự thoải mái dễ chịu ở mọi tư thế nằm. Dòng đệm lò xo túi Vạn Thành bạn có thể dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Hơn nữa, áo đệm với chất liệu vải gấm cùng đường chần hoa văn tinh tế, phù hợp với mọi thiết kế nội thất trong không gian phòng ngủ, tô điểm cho căn phòng thêm sang trạng, hiện đại.

Các sản phẩm đệm Vạn Thành bán chạy nhất hiện nay

Đệm bông ép Vạn Thành Fantasy

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu 100% bông Polyester nhập khẩu, được vô trùng, không lẫn tạp chất bảo đảm an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng. Quá trình ép các sợi bông được thực hiện bởi công nghệ hiện đại, sợi bông liên kết thành dạng lưới tạo nên sự thông thoáng cho sản phẩm. Dòng đệm Fantasy sở hữu những ưu điểm nổi bật như khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, giấc ngủ say nồng giữa những ngày hè nóng bức.     

Độ bền của sản phẩm cũng rất bền lâu, giá thành cũng thuộc hàng bình dân, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình Việt.  

Đệm bông ép Vạn Thành Legend

Với thiết kế đơn giản gọn nhẹ giúp dể di chuyển, lắp đặt… phù hợp cho đi dã ngoại , pinic. Được chọn lọc từ các nguồn nguyên bông gòn ép có độ bền cao, không xẹp lún, rất tốt cho việc chăm sóc giấc ngủ của bạn.

Không những thế đệm với thiết kế gấp 3 vô cùng linh hoạt và tiện lợi, là giải pháp cho không gian nội thất chật hẹp tiết kiệm được diện tích cũng như công sức và thời gian cho việc vệ sinh, giặt sạch.

Đệm cao su Vạn Thành Standard  

Đệm cao su Vạn Thành Standard được sản xuất từ nguyên liệu 100% cao su tự nhiên, hoàn toàn không lẫn chứa các hóa chất độc hại an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Đệm với cấu trúc bọt hở, cho phép không khí lưu thông tối đa, mang đến sự thoáng mát, không gây hầm nóng hay bí bách, khó chịu khi nằm, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Đặc biệt, nhờ khả năng đàn hồi vượt trội giúp đệm cao su Vạn Thành phân bố đều một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, do đó nệm cao su Vạn Thành ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, đặt biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng, tạo sự thoải mái, dễ chịu ở mọi tư thế nằm.

Về giá thành, so với dòng đệm cao su Kymdan hay Liên Á thì đệm Vạn Thành có giá cả phải chăng, đa dạng về kích thước, phù hợp với thu nhập tài chính của nhiều gia đình Việt.

Top-san-pham-dem-Van-Thanh-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm cao su Vạn Thành Segovia

Đây cũng là dòng đệm cao su tự nhiên 100% an toàn cho sức khỏe người dùng.  Đặc biệt với dòng đệm này nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ khử mùi cao su mới nhất, hoàn toàn không còn mùi cao su, khắc phục được nhược điểm của các dòng sản phẩm trước đó.

Bên cạnh đó, đệm cao su Vạn Thành Segovia kết cấu cải tiến mới hoàn toàn với hai mặt là lỗ. Mặt dưới của đệm là các lỗ tròn có đường kính lớn, với kết cấu hình trụ tròn sẽ góp phần gia tăng lực nâng của đệm tốt hơn so với cấu tạo lỗ vuông truyền thống. Mặt trên, là các lỗ tròn có đường kính nhỏ kết hợp cùng các rãnh thoát nhiệt giúp cho không khí được lưu thông tối đa mang đến cho người sử dụng luôn thấy thoát mát và cảm giác dễ chịu khi nằm, không gây hầm nóng hay bí bách khó chịu.

Các rãnh thoát nhiệt được bố trí hợp lý và tinh tế, không những mang lại sự thoải mái mà còn góp phần tạo nên điểm nhấn sang trọng và ấn tượng cho sản phẩm.   

Với  kết cấu hoàn toàn mới này, dòng đệm cao su Vạn Thành Segovia luôn nâng đỡ cơ thể tốt nhất, phân tán đều trọng lượng cơ thể, ôm sát từng đường cong cơ thể ở mọi tư thế nằm, bảo vệ tốt cột sống thích họp cho những người có vấn đề về cột sống. Vì vậy, đây là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao, ưa chuộng và sử dụng.

Đệm cao su Vạn Thành Unique

Đây là dòng nệm cao su thiên nhiên 100% không chứa cao du tổng hợp, do đó hoàn toàn thân thiện với người sử dụng. Nệm cao su Vạn Thành Unique có cấu trúc bọ hở với hàng triệu lỗ thông hơi, giúp lưu thông không khí tối đa tạo sự thông thoáng trong mùa hè, ấm áp trong mùa đông.

Nhờ thiết kế khoa học giúp nệm phân bố đều một các hợp lý giúp trọng lượng cơ thể được ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, đặc biệt tốt cho việc hỗ trợ và bảo vệ cột sống. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Đệm lò xo Vạn Thành Harmony

Đệm lò xo túi Vạn Thành cao cấp Harmony được thiết kế đặc biệt với những túi lò xo dạng hình ống giúp cho bạn thoải mái thay đổi tư thế khi ngủ mà không gây ra những tiếng động mạnh làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

Không chỉ thế với thiết kế đặc biệt của các túi lò xo độc lập đã mang lại sự nâng đỡ tuyệt vời hơn cho từng phần trên cơ thể. Từ đó giúp bạn có những phút giây thực sự thoải mái.

Ngoài ra trên bề mặt của nó được thêu bởi những  họa tiết hoa văn vô cùng tinh tế và sắc sảo đã mang đến cho sản phẩm một vẻ đẹp thật sang trọng, lịch lãm rất phù hợp với thiết kế của những chiếc giường hiện đại.

Không chỉ thế với cấu trúc của những túi lò xo được gia cố cẩn thận, kĩ càng bằng công nghệ tiên tiến nhất đã góp phần bảo vệ sự vững chắc cho hệ cơ xương của bạn đồng thời mang lại một giấc ngủ sâu, êm ái hơn cho người sử dụng.

Đệm lò xo túi Vạn Thành Ruby

Đệm lò xo túi Vạn Thành cao cấp Ruby được thiết kế đặc biệt với các túi lò xo độc lập dạng ống đã mang lại sự nâng đỡ tuyệt vời hơn cho cơ thể đồng thời giữ cho phần lưng luôn thẳng, giúp phòng tránh tình trạng cong vẹo cột sống.

Bên cạnh đó lớp vải ngoài của nệm được thêu bởi những hoa văn tinh tế đã tạo lên vẻ hấp dẫn, độc đáo riêng cho sản phẩm.

Đệm lò xo túi Vạn Thành cao cấp Perfect là dòng sản phẩm ấn tượng nhất, có kết cấu rất đặc biệt. Toàn bộ hệ thống khung của lò xo được xử lí ở nhiệt độ cao trên 240 độ C đã tạo sự chắc chắn hơn và giảm khả năng sụt lún trong quá trình sử dụng.

Không chỉ thế với thành phần kết cấu được lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất, chất lượng nhất đã tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho sản phẩm. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nó mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài ra kiểu dáng của nó khá sang trọng, trang nhã và hiện đại  giúp cho căn nhà của bạn thêm phần sáng đẹp. Đặc biệt đây là một dòng sản phẩm rất thích hợp cho những người bị bệnh đau lưng, nhức mỏi khớp.

Top-san-pham-dem-Van-Thanh-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đại lý đệm Vạn Thành chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Thế giới đệm online tự hào là đại lý uy tín hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm Vạn Thành cam kết chính hãng 100% với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quà tặng tri ân khách hàng.

Ngoài ra, với hệ thống showroom rộng khắp chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc trực tiếp tham quan mua sắm sản phẩm.

Hotline tư vấn và đặt hàng: 0962701701 - 18006250 - 0981212212

Mời bạn xem thêm:

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm Vạn Thành bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
07-10-2023, 5:21 pm     73
Nếu tấm đệm hiện tại không đủ thoải mái, topper chính là giải pháp hữu ích. Vậy topper memory foam hay topper massage tốt hơn?
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
18-07-2022, 11:05 am     509
Rèm cửa cản sáng là phụ kiện cần thiết để làm giảm lượng ánh sáng quá mức gây cản trở giấc ngủ. Hướng dẫn sau sẽ giúp bạn xác minh, nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng về rèm cửa cản sáng.
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
03-06-2022, 9:36 am     482
Vải modal không hoàn toàn thiên nhiên nhưng có tính thân thiện cao với môi trường. Chăn ga gối vải modal hiện nay khá phổ biến, mát mẻ, nhẹ nhàng và bền đẹp.
Top sản phẩm đệm Everon bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
Top sản phẩm đệm Everon bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
21-05-2019, 4:40 pm     1118
Thương hiệu đệm Everon với những tính năng ưu việt về chất lượng, giá cả phải chăng cùng độ bền cao, đã và đang trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho nhiều gia đình Việt.
Lợi ích vượt trội khi sử dụng đệm Dunlopillo chính hãng
Lợi ích vượt trội khi sử dụng đệm Dunlopillo chính hãng
06-05-2019, 4:23 pm     1233
Thương hiệu đệm Dunlopillo luôn được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi những đặc tính ưu việt về chất lượng, khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo cùng độ bền vượt trội mà còn bởi thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.
Đặc điểm và ứng dụng của cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp
Đặc điểm và ứng dụng của cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp
03-05-2019, 4:24 pm     35076
Đệm cao su là một trong những dòng đệm chất lượng đã trở nên quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về đặc tính của đệm cao su thiên nhiên cũng như đệm cao su tổng hợp thì không phải khách hàng nào cũng nắm được.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com