Top sản phẩm đệm Everon bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

21-05-2019, 4:40 pm 1118

Thương hiệu đệm Everon với những tính năng ưu việt về chất lượng, giá cả phải chăng cùng độ bền cao, đã và đang trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho nhiều gia đình Việt.

Bài viết dưới đây chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu top các sản phẩm đệm Everon bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019 nhé!

Ưu điểm của đệm Everon chính hãng

Đệm Everon là nhãn hiệu của công ty Everpia Việt Nam, góp mặt trên thị trường chăn ga gối đệm từ nhiều năm qua đã tạo được uy tín về thương hiệu lẫn chất lượng tại thị trường Việt Nam.

Đệm bông ép Everon là loại đệm được ưa chuông với sự khẳng định chất lượng 100% nguyên liệu nhập khẩu sạch, độ bền với gian, an toàn cho sức khỏe cùng việc ứng dụng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với bề mặt đệm chắc chắn, không bị xô vẹo, lún nhão trong suốt thời gian dài sử dụng. Đệm có độ cứng và độ đàn hồi hợp lý giúp tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu tốt, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và sự thoải mái dễ chịu ở mọi tư thế nằm.  

Mặt khác, đệm bông ép Everon có tính đàn hồi cao,thoáng khí, cùng tính năng kháng khuẩn vượt trội nên rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Với thời gian bảo hành lên đến 5 năm nên quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua và sử dụng đệm bông ép Everon cho gia đình mình.   

Đệm lò xo Everon có cấu trúc các khối lò xo với hàm lượng carbon cao giúp tăng cường khả năng chịu lực tốt, dẻo dai và độ bền vượt trội. Trong từng chiếc đệm có hệ thống chống lún hiệu quả giúp bảo toàn độ phẳng và độ đàn hồi của đệm trong quá trình sử dụng.

Dòng đệm lò xo túi Everon với các con lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt giúp nâng đỡ hệ cơ xương ở trạng thái thả lỏng tự nhiên đồng thời bạn có thể dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Đệm cao su Everon sử dụng nguyên liệu cao su cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ và ứng dụng những công nghệ sản xuất đệm hiện đại bậc nhất giúp hỗ trợ nâng đỡ đường cong tự nhiên của cơ thể, ngoài ra cấu trúc bọt hở giúp không khí lưu thông tốt nên không gây hầm nóng hay bí bách khó chịu khi nằm.

Top-san-pham-dem-Everon-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm bông ép Everon được nhiều người tin dùng 

Các sản phẩm đệm Everon bán chạy nhất hiện nay

- Đệm bông ép Everon truyền thống

Đệm bông ép Everon là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm vì độ an toàn cho sức khỏe, chất lượng tốt, độ bền cao.

Ruột đệm được làm từ sợi Polyester cao cấp, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc cùng quy trình ép cách nhiết khép kín giúp tạo nên sản phẩm chắc chắn có độ cứng và độ đàn hồi hợp lý. Sử dụng đệm Everon chính hãng không chỉ hỗ trợ nâng đỡ cột sống một cách hoàn hảo, tuyệt đối không gây đau mỏi lưng khi thức dậy, mang lại giấc ngủ ngon và sự thoải mái cho người dùng ở mọi tư thế.

Ngoài ra, với thiết kế phân mảnh linh hoạt giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc di chuyển, vệ sinh và bảo quản.

- Đệm bông ép chống trượt Everon

Đệm chống trượt Everon là bản nâng cấp mới nhất cho đệm bông ép Everon. Ruột đệm được làm từ Polyester cao cấp như đệm bông ép Everon thông thường. Tuy nhiên, điểm khác biệt của dòng đệm này là lớp vỏ có sự khác biệt hoàn toàn với chất liệu 100% cotton. Mặt dưới đệm được thiết kế thêm những hạt cao su nhỏ có tác dụng giúp đệm ít bị xê dịch khỏi vị trí mà người dùng đã cố định. Mặt trên của đệm được chần thêm 1 lớp bông mỏng giúp đệm được êm ái và ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.  

Thiết kế gấp ba sáng tạo giúp đệm có thể gấp gọn, dễ tháo tháo vỏ để vệ sinh khi cần thiết. Hơn nữa, đệm bông ép chống trượt Everon phù hợp để trải sàn hay đặt lên giường khi cần thiết.

- Đệm bông ép Artemis

Đệm cao cấp Artemis ra đời nhằm tạo sự đa dạng cho người tiêu dùng ở phân khúc chăn ga gối đệm cao cấp. Dòng đệm này có cấu tạo gồm 2 phần cơ bản:

+ Phần vỏ đệm được thiết kế bằng vải gấm hoa cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc. Trên bề mặt đệm được chần một lớp lớp bông Advansa cao cấp nhập khẩu từ nước Đức có tác dụng ngăn ngừa vật ký sinh, chống nấm, chống nhiễm khuẩn, bền chắc, ngoài ra loại xơ này có sợi kết cấu 4 lỗ nên có tác dụng giữ nhiệt rất tốt. Bông Advansa đã được cấp chứng nhận chính thức của tổ chức Dust Mites và EPA.

+ Phần ruột đệm sử dụng loại bông xơ cao cấp Hàn Quốc được ép cứng phẳng bằng nhiệt. Đặc biệt với mỗi tấm đệm được bọc một lớp vải White TC nhằm giúp các tấm đệm không tiếp xúc trực tiếp với phần vỏ đệm, điều này giúp đảm bảo vệ sinh cho ruột đệm cũng như thể hiện đẳng cấp khác biệt so với các sản phẩm đệm bông ép thông thường. Đệm Artemis có 2 loại là 15 cm và 18 cm. Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể cân nhắc chọn mua đệm có kích thước phù hợp cho gia đình mình.

Top-san-pham-dem-Everon-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

- Đệm than hoạt tính Everon

Về cấu tạo đệm than hoạt tính Everon có độ dày 9cm cùng 2cm than hoạt tính. Lớp than này được xử lý và sản xuất tạo thành một lớp mút màu đen bọc dưới vỏ đệm và lớp bông ép để người dùng không tiếp xúc trực tiếp với lớp than này.

Lớp mút than hoạt tính trên mặt đệm mềm mại uyển chuyển khớp với mọi đường cong của cơ thể, giúp cổ, lưng, vai và chân được thoải mái thư giãn hoàn toàn. Toàn bộ cơ thể được giữ đúng tư thế theo nguyên tắc giải phẫu học, giúp nâng cao và phân bổ trọng lượng cơ thể một cách thích hợp. Áp lực được trải đều lên toàn bộ vùng tiếp xúc giữa đệm và cơ thể, giảm các vị trí gây căng thẳng và các nhu cầu trở mình trong khi ngủ, khiến giấc ngủ của bạn ngon và sâu hơn.

Ngoài ra đệm còn có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc, bảo vệ sức khỏe giấc ngủ của người dùng một cách tốt nhất.

- Đệm bông ép sóng Everon

Đệm sóng mang thương hiệu Everon chất liệu vẫn là bông polyester như đệm bông ép thông thường của hãng nhập từ hãng Wonjin Fiber của Hàn Quốc trắng, sạch, chất lượng tốt thân thiện với môi trường. Đệm sóng Everon có 2 mặt. Một mặt phẳng nhẵn như đệm bông thông thường, mặt còn lại có hình lượn sóng. Các đỉnh sóng đều và cách nhau 5cm. Đệm được gấp làm 2 tấm nên rất dễ dàng vệ sinh và vận chuyển. Đệm Sóng Everon giúp thông khi tốt không gây đổ mồ hôi cơ thể nơi tiếp xúc, có cảm giác mềm mại khi sử dụng đệm có độ bền cao. Sản phẩm đệm sóng Everon chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho người mắc các bệnh về đau xương khớp hay các bệnh về đốt sống lưng.

Top-san-pham-dem-Everon-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

- Đệm lò xo Everon Pocket Pops

Theo thống kê từ nhà sản xuất, đệm lò xo Everon Pocket Pops là mẫu đệm bán chạy nhất trong cả hệ thống, chiếm đến 50% doanh số. Nhờ những đặc trưng sử dụng, mẫu đệm lò xo túi này cao cấp hơn nhiều so với những hãng khác với giá thành hợp lý, chỉ 6 triệu đồng.

Dòng đệm này được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Italy đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống lò xo chắc chắn, mật độ lò xo dày đặc khoảng cách lò xo đồng đều tạo độ vững chắc, đàn hồi tối ưu nhất; kết hợp với nguyên liệu được cung cấp hàng đầu bởi những công ty hàng đầu trong - ngoài nước, tuyệt đối thân thiện với người dùng.

Vỏ bọc đệm sử dụng, dùng lớp vải cotton cao cấp chống khuẩn, côn trùng và bụi bẩn; bổ sung được lót bằng tấm mút cao cấp với tấm trần vải chất lượng để tạo đường nét tinh xảo, sử dụng phù hợp hai mặt.

Đệm với thời gian bảo hành lên đến 7 năm giúp quý khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm cho gia đình mình.

- Đệm lò xo Everon Bonnell Pops

Được đánh giá cao trong các mẫu đệm lò xo Everon trên thị trường, đệm Bonnell Pops gây ấn tượng bởi độ cứng hợp lý, đàn hồi tốt hơn cũng như thích hợp với các bẹn trẻ hay người nước ngoài.

Đệm Bonnell Pops sử dụng lớp lót mút giúp tăng độ đàn hồi, hỗ trợ nâng đỡ cột sống tối đa và có thể sử dụng hai mặt khác nhau. Cùng với đóm hệ thống khung đỡ mút cao cấp để tạo độ chắc chắn cũng như mở rộng tối đa bề mặt đệm. Lò xo dày đặc, vững chắc được làm bằng thép cao cấp với khả năng chịu lực tốt.

Đại lý đệm Everon chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Thế giới đệm online tự hào là đối tác chiến lược uy tín nhiều năm của Everon chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon cam kết chính hãng 100% với giá cả cạnh tranh tốt nhất.  

Ngoài ra, quý khách hàng đến với Đệm Xinh còn được hưởng các chương trình khuyến mãi, cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị và đặc biệt chế độ ưu đãi cao dành cho khách hàng thân thiết. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp tốt nhất cho gia đình mình.

Hotline tư vấn: 0962701701 - 18006250 - 0981212212

Mời bạn xem thêm:

By Thegioidemonline.com

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm Everon bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
07-10-2023, 5:21 pm     73
Nếu tấm đệm hiện tại không đủ thoải mái, topper chính là giải pháp hữu ích. Vậy topper memory foam hay topper massage tốt hơn?
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
18-07-2022, 11:05 am     507
Rèm cửa cản sáng là phụ kiện cần thiết để làm giảm lượng ánh sáng quá mức gây cản trở giấc ngủ. Hướng dẫn sau sẽ giúp bạn xác minh, nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng về rèm cửa cản sáng.
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
03-06-2022, 9:36 am     482
Vải modal không hoàn toàn thiên nhiên nhưng có tính thân thiện cao với môi trường. Chăn ga gối vải modal hiện nay khá phổ biến, mát mẻ, nhẹ nhàng và bền đẹp.
Lợi ích vượt trội khi sử dụng đệm Dunlopillo chính hãng
Lợi ích vượt trội khi sử dụng đệm Dunlopillo chính hãng
06-05-2019, 4:23 pm     1233
Thương hiệu đệm Dunlopillo luôn được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi những đặc tính ưu việt về chất lượng, khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo cùng độ bền vượt trội mà còn bởi thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.
Đặc điểm và ứng dụng của cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp
Đặc điểm và ứng dụng của cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp
03-05-2019, 4:24 pm     35041
Đệm cao su là một trong những dòng đệm chất lượng đã trở nên quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về đặc tính của đệm cao su thiên nhiên cũng như đệm cao su tổng hợp thì không phải khách hàng nào cũng nắm được.
Tác hại nguy hiểm của việc ngủ quá nhiều
Tác hại nguy hiểm của việc ngủ quá nhiều
27-04-2019, 4:42 pm     1276
Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì mỗi người trưởng thành nên ngủ từ 7 – 8 tiếng mỗi đêm, kể cả người già, đối với người trẻ cần ngủ nhiều hơn. Ngược lại những người ngủ quá nhiều sẽ gây ra những tác hại cực kỳ nguye hiểm đối với sức khỏe.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com