Top sản phẩm đệm Olympia bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

30-05-2019, 9:28 am 1149

Thương hiệu đệm Olympia đã và đang ngày càng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và tin dùng. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Olympia bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.    

Ưu điểm của đệm Olympia chính hãng

Đệm Olympia được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Singapore, nhà máy đặt tại KCN Hải Phòng. Các sản phẩm tiêu biểu của chăn ga đệm Olympia như: Đệm lò xo Olympia, Đệm bốn mùa Olympia, Đệm cao su Olympia...

Thương hiệu đệm Olympia ngày càng được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng bởi lẽ sản phẩm này quy tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải loại đệm nào cũng có được. 

- Đệm bốn mùa Olympia

Đệm bốn mùa Olympia hiện đang là lựa chọn và ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình Việt bởi tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật như: chất lượng tốt, độ bền cao, thích hợp sử dụng quanh năm và có giá cả phỉa chăng.

Về cấu tạo, dòng đệm này sử dụng được cả 2 mặt, phù hợp với tình hình thời tiết khí hậu ở nước ta hiện nay.

Đối với mặt cứng được sản xuất từ chất liệu bông ép 100% Polyester nguyên liệu nhập khẩu với bông tinh khiết được ép cách nhiệt tạo khối. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nano Silve giúp khử trùng, kháng khuẩn. Bề mặt đệm có độ cứng hợp lý, vững chắc, không bồng bềnh và khi nằm lên bề mặt đệm vẫn giữ là một mặt phẳng, như vậy khung xương được giữ nguyên, không bị xô vẹo, nhờ vậy không gây đau lưng cho người nằm. Đệm thích hợp sử dụng mùa hè và không gây hầm nóng hay bí bách khó chịu khi nằm, tạo sự thông thoáng và dễ chịu khi nằm.

Đệm với mặt mềm của đệm được làm từ cao su tổng hợp dày 3-4cm giúp cho sản phẩm có độ mềm tương tự như đệm cao su nhưng không quá nhũn. Đệm có độ đàn hồi hợp lý giúp phân tán trọng lượng của cơ thể, tác động đều lực lên các các bộ phận, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, bảo vệ cột sống. Không những thế, lớp cao su tổng hợp được sản xuất theo công nghệ Nano Ag+, hàng triệu phân tử bạc Ag+ len lỏi vào khắp bề mặt đệm giúp diệt các vi khuẩn, virut hay nấm mốc gây mùi khó chịu.

Với những tính năng vượt trội không phải loại đệm nào cũng có được đó là thông thoáng, không dùng hóa chất nên rất an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, áo bọc của đệm được làm bằng vải Satin nhập khẩu cao cấp, có độ bền cao, đẹp và sang trọng giúp bảo vệ đệm một cách tốt nhất.

Do được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu với bông tinh khiết được ép cách nhiệt tạo khối và cao su tổng hợp nên đệm bốn mùa Olympia khá bền, chịu được trọng lượng lớn. Đệm sẽ không bị sụt lún hay biến dạng theo thời gian sử dụng.

Không những chất lượng tốt mà đệm bốn mùa Olympia còn rất tiện lợi cho người sử dụng. Được thiết kế có thể gấp lại được nên người sử dụng có thể dễ dàng trong việc di chuyển và cất giữ. Đệm Olympia có rất nhiều kích cỡ khác nhau cùng thiết kế tách rời giữa phần vỏ đệm và ruột đệm nên rất tiện lợi cho việc vệ sinh đệm khi cần, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả.

Một ưu điểm nổi bật của đệm bốn mùa Olympia chính là giá cả rất phải chăng, phù hợp với tài chính và thu nhập kinh tế của đại đa số người tiêu dùng Việt. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 3 đến 4 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một chiếc đệm bốn mùa Olympia rồi. 

Top-san-pham-dem-Olympia-ban-chay-nhat-Dem-Xanh-thang-5-2019

- Đệm lò xo Olympia

Đệm lò xo Olympia với hệ thống lò xo sử dụng thép tôi điện cao tần chống gỉ, khả năng chịu lực và độ dẻo dai tốt, khung lò xo chắc chắn, có độ bền vượt trội theo thời gian. Đặc biệt lò xo đệm được gia cố ở nhiệt độ cao giúp tăng sự gắn kết giữa các mối liên kết, mối nối, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn có thể dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Ngoài ra, lớp lưới chống chồi kết hợp bông kháng khuẩn công nghệ sinh học, và lớp lót tiện nghi giúp đệm luôn mềm mại, êm ái, bảo vệ cột sống, bề mặt đệm bằng phẳng cùng độ đàn hồi tốt giúp tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu, mang lại giấc ngủ ngon và sự thoải mái cho người dùng.

Áo đệm với chất liệu vải gấm trắng trần nhập khẩu, khả năng chống bám bụi, thoát ẩm tốt, kháng khuẩn hiệu quả giúp bảo vệ đệm cũng như sức khỏe người nằm một cách tốt nhất.

Mặt khác, các sản phẩm đệm lò xo Olympia được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đường may chỉn chu đến từng chi tiết cùng kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian nội thất, được nhiều gia đình, khách sạn, nhà nghỉ, resort ưa chuộng và tin dùng.

Không những thế so với các thương hiệu đệm lò xo khác trên thị trường thì đệm lò xo Olympia có mức giá rẻ, chỉ từ 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu đệm lò xo chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe, giấc ngủ cho những người thân yêu.

Đệm với thời gian bảo hành 5 năm nếu bạn biết cách sử dụng và vệ sinh đệm đúng cách, có thể kéo dài thời gian sử dụng của đệm. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí thay đệm hiệu quả cũng như xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên.

Các sản phẩm đệm Olympia bán chạy nhất hiện nay

Đệm bông ép bốn mùa kháng khuẩn Olympia

Đệm bông ép bốn mùa kháng khuẩn Olympia là sản phẩm của công ty TNHH SX & ĐT Minh Phong. Nhờ được sản xuất trên công nghệ hiện đại và ấn tượng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian vừa qua. Đây là sự lựa chọn cho mọi không gian gia đình và các đối tượng khác nhau.

Đệm có 2 mặt với những thiết kế khác nhau có thể sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Đệm có ưu điểm đặc biệt, một mặt dùng cho mùa hè, một mặt dùng cho mùa đông. Người dùng có thể tùy chọn dùng mặt cứng hay mặt mềm tùy thích.

Đặc biệt, nhà sản xuất Olympia đã ứng dụng công nghệ Ag+ len lỏi vào từng sợi đệm nên có thể ngăn ngừa sự tấn công của các loại virut, đảm bảo sự thoáng khí, phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt nóng ẩm ở nước ta.

Đệm với thiết kế gập 3 nên có thể dễ dàng di chuyển, sử dụng và cất giữ. Đặc biệt áo đệm có thể tháo rời nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh đệm khi cần.  

Đệm bốn mùa Olympia Massage

Dòng đệm này bên cạnh việc phát huy những ưu điểm nổi bật của đệm bông ép bốn mùa kháng khuẩn Olympia trước đó còn đầu tư công nghệ, máy móc với hướng đi đột phá, thay vì một lớp Memory Foam bằng phẳng ở trên, Công ty đã thay thể bằng một lớp Foam định hình với hàng ngàn núm (gai) được bố trí trên bề mặt đệm có tác dụng xoa bóp, massage vào các huyệt đạo trên cơ thể ở mọi tư thế nằm khi ngủ, giúp máu lưu thông tốt, và giảm chứng đau lưng.

Ưu điểm này đã và đang nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Đệm thích hợp sử dụng với mọi đối tượng, đặc biệt người mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa.

Đệm lò xo Olympia Ahaya

Đệm được làm từ công nghệ hàng đầu Singapore, dây chuyền máy móc hiện đại. Hệ thống lò xo cối sử dụng chất liệu thép không gỉ điện cao tần chống gỉ để tăng cường sức chịu lực, bền bỉ và chắc chắn với thời gian sử dụng lâu dài.

Hệ thống lò xo được nung ở nhiệt độ cao giúp tăng cường sự dẻo dai, khả năng chịu lực tốt. Điều này giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong khi sử dụng. Lớp lưới chồng chồi kết hợp bông kháng khuẩn công nghệ sinh học cùng lớp lưới tiện nghi. Mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, cùng giấc ngon trọn vẹn.

Vỏ đệm được làm bằng vải trần nhập khẩu, chống bám bụi, chống cháy cùng độ cao 23cm, kích thước đa dạng, nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Đệm được đánh giá cao, không chỉ được các gia đình mà còn được nhiều khách sạn, resort ưa chuộng và tin dùng.

Top-san-pham-dem-Olympia-ban-chay-nhat-Dem-Xanh-thang-5-2019

Đệm lò xo Olympia Ahaya với thiết kế tinh tế, sang trọng 

Đệm lò xo Olympia Elisa

Elisa, một nhân vật đến từ thế giới cổ tích mang đến sự mãnh liệt, niềm tin và sự kiên định trong tình yêu. Bắt nguồn từ cảm hứng đó, đệm lò xo Olympia Elisa ra đời với mong muốn đem đến tình yêu với tất cả mọi người. Dòng đệm này được sản xuất theo công nghệ hàng đầu Singapore với lò xo cối bằng chất liệu thép luyện cao tầng chống gỉ đảm bảo sức chịu lực tối đa, bền bỉ và chắc chắn.

Mặt khác, dòng đệm này với cấu tạo nhiều lớp khác nhau, lớp lưới chồng chồng, bông kháng khuẩn công nghệ sinh học, lớp foam tiện nghi hai lớp giúp tăng cường độ mềm mại, êm ái, bền bì theo thời gian sử dụng. Vỏ đệm làm bằng vải gấm kết hợp thành đệm làm từ vải 4D sạch sẽ, thông thoáng tạo nét sang trọng cho không gian. 

Với thời gian bảo hành lên đến 7 năm nên quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua sản phẩm cho gia đình mình.

Đệm lò xo túi Olympia Mozart

Được lấy cảm hứng từ bản giao hưởng đêm khuya của vị thiên tài Mozart, phù thủy của những thanh âm trong trẻo. Vẻ đẹp của tuổi thanh xuân âm nhạc giống như giọt sương mai và thể hiện nét hài hòa của tâm hồn.

Dòng đệm này sử dụng nghệ hàng đầu Singapore, mẫu đệm mang đến kết cấu đặc biệt. Những con lò xo cao 15cm được bọc bởi túi vải không dệt, sản xuất trên dây chuyền tự động được sắp xếp với mật độ dày đặc. Tất cả được bo quanh bởi khung sắt định hình theo kích thước đệm. Túi này giúp ngăn chặn và triệt tiêu lan truyền chuyển động, ít gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Hệ thống lò xo của đệm Olympia Mozart làm từ chất liệu thép không gỉ giúp tăng cường sức chịu lực tối đa và gia tăng độ bền, chắc chắn. Lưới chống chồi, lớp foam tiện nghi 3 lớp với độ bền tăng dần giúp tạo cảm giác mềm mại, êm ái và nâng đỡ cơ thể tốt nhất. Đệm giúp bảo vệ cột sống và kích thích tăng cường lưu thông máu tối đa cho người dùng.

- Đệm được thêu logo Olympia, chữ Mozart cách điệu thể hiện được sự tinh tế, sang trong. Đẳng cấp. Đệm có thể sử dụng được hai mặt với thiết kế nguyên tấm dày 24cm với kích thước đa dạng.

Top-san-pham-dem-Olympia-ban-chay-nhat-Dem-Xanh-thang-5-2019

Đệm lò xo Olympia Mozart được nhiều gia đình tin dùng 

Đại lý đệm Olympia chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng cùng thiết kế đẹp và độ bền vượt trội, các sản phẩm đệm Olympia luôn nằm trong top các sản phẩm có sức mua lớn nhất hiện nay.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng quý khách nên chọn mua đệm tại các địa chỉ, nhà phân phối chính hãng.

Thế giới đệm online- tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, cam kết cung cấp các sản phẩm đệm Olympia chính hãng 100% với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn tri ân khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm cùng hệ thống showroom rộng khắp sẽ giúp bạn hài lòng và tiện lợi hơn khi trực tiếp tham quan mua sắm.

Hotline tư vấn và đặt hàng: 0962701701 - 18006250 – 0981212212

Mời bạn xem thêm:

By Thegioidemonline.com

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm Olympia bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
07-10-2023, 5:21 pm     73
Nếu tấm đệm hiện tại không đủ thoải mái, topper chính là giải pháp hữu ích. Vậy topper memory foam hay topper massage tốt hơn?
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
18-07-2022, 11:05 am     509
Rèm cửa cản sáng là phụ kiện cần thiết để làm giảm lượng ánh sáng quá mức gây cản trở giấc ngủ. Hướng dẫn sau sẽ giúp bạn xác minh, nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng về rèm cửa cản sáng.
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
03-06-2022, 9:36 am     482
Vải modal không hoàn toàn thiên nhiên nhưng có tính thân thiện cao với môi trường. Chăn ga gối vải modal hiện nay khá phổ biến, mát mẻ, nhẹ nhàng và bền đẹp.
Top sản phẩm đệm Đồng Phú bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
Top sản phẩm đệm Đồng Phú bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
25-05-2019, 10:52 am     1184
Đệm Đồng Thú là một những thương hiệu đệm nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và tin dùng. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Đồng Phú bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.
Top sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
Top sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
24-05-2019, 11:35 am     1194
Dunlopillo là thương hiệu đệm cao cấp, ra đời tại Anh Quốc năm 1929 đã luôn nhận được sự ưa chuộng và tin tưởng của đông đảo khách hàng. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.
Top sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
Top sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
23-05-2019, 10:49 am     1147
Đệm Liên Á luôn nằm trong top các sản phẩm đệm chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com