Top sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

24-05-2019, 11:35 am 1194

Dunlopillo là thương hiệu đệm cao cấp, ra đời tại Anh Quốc năm 1929 đã luôn nhận được sự ưa chuộng và tin tưởng của đông đảo khách hàng. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.  

Ưu điểm của đệm Dunlopillo chính hãng 

Dunlopillo là thương hiệu hàng đầu thế giới về các sản phẩm phòng ngủ như đệm cao su, đệm lò xo, divan… với chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thiết kế sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu trong căn phòng ấm cúng, hạnh phúc gia đình.  

Đặc biệt, Dunlopillo luôn không ngừng học hỏi, ứng dụng những công nghệ sản xuất mới nhất, luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng giấc ngủ ngon trọn vẹn, tăng cường năng lượng cho ngày mới học tập và làm việc hiệu quả.

- Đệm cao su Dunlopillo

Đệm cao su Dunlopillo ghi dấu ấn mạnh mẽ với người dùng bởi thiết kế sang trọng, chỉn chu trong từng đường nét góp phần làm nổi bật nên không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

Dòng đệm cao su Dunlopillo được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, tuyệt đối không lẫn tạp các hóa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.   Ưu điểm  nổi bật của dòng đệm này chính là khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, đường cong cơ thể sẽ được thả lỏng ở trạng thái tự nhiên, giúp cho người dùng luôn nằm ngủ ở tư thế chuẩn, tạo sự thoải mái dễ chịu cùng giấc ngủ ngon.

Nhờ nguyên liệu sản xuất cao cấp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại nên bề mặt đệm chắc chắn, không quá cứng cũng không quá mềm, ôm sát mọi chuyển động của cơ thể. Bên cạnh đó, nhờ đặc tính đàn hồi tốt nên bạn có thể dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh, không gây đau mỏi lưng khi thức dậy.

Mặt khác, nhờ việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nên đệm có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Các sản phẩm đệm cao su Dunlopillo có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Nếu biết cách vệ sinh và sử dụng đệm đúng cách có thể kéo dài thời gian dùng lên đến 15, 20 năm, giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên.

Top-san-pham-dem-Dunlopillo-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm cao su Dunlopillo được nhiều người ưa chuộng 

- Đệm lò xo Dunlopillo

Hiện nay, đệm lò xo Dunlopillo được phân thành 3 loại đệm chính là đệm lò xo liên kết, đệm lò xo túi và đệm lò xo túi độc lập.   

Đệm lò xo liên kết là loại đệm được thiết kế với từng chiếc lò xo được xếp song song liên kết với nhau để tạo nên khung đệm vững chắc mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, thông thoáng dễ chịu khi nằm.  

Đệm lò xo túi được thiết kế với hệ thống lò xo cấu tạo thành từ những con lò xo riêng biệt, sau đó từng con lò xo liên kết với nhau bằng sợi thép không gỉ và được bọc trong các túi vải riêng biệt. Tính năng này giúp bạn có thể dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.  

Đệm lò xo túi độc lập với phần cốt là hệ lò xo túi, được tạo nên bởi nhiều lò xo đơn chiếc loại mở, mỗi con lò xo được đặt trong từng túi riêng biệt và hoạt động độc lập với nhau.

Đệm lò xo Dunlopillo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống khung lò xo được làm bằng thép không gỉ, chắc chắn, dẻo dai với khả năng chịu lực tốt, đàn hồi, dẻo dai cùng độ bền vượt trội.

Không những thế, so với các dòng đệm lò xo khác trên thị trường thì đệm lò xo Dunlopillo có thế mạnh đặc biệt về chất lượng cùng kiểu dáng thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách Châu Âu, phù hợp với mọi thiết kế nội thất trong không gian phòng ngủ.   

Với hệ thống khung lò xo chắc chắn, bề mặt đệm được tăng cường các lớp tiện nghi sẽ giúp nâng đỡ  vùng cột sống luôn ở tư thế tự nhiên giúp toàn bộ cơ thể gồm đầu, vai, hông, lưng, chân được thư giãn, không gây đau mỏi lưng khi thức dậy, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.   

Đệm có kết cấu lò xo với khả năng thoáng khí tốt cùng việc ứng dụng các dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại tạo điều kiện cho khí lưu thông được hài hòa, thoát ẩm nhanh, kháng khuẩn nên rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng, các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như trẻ em, người già, người mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa.

Hiện tại đệm lò xo Dunlopillo với đa dạng mẫu mã từ bình dân cho đến cao cấp nên có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế gia đình bạn có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Top-san-pham-dem-Dunlopillo-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm lò xo Dunlopillo với mẫu mã đa dạng 

Các sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất hiện nay

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax là dòng đệm cao su mới nhất hiện nay. Dòng đệm này sở hữu những ưu điểm của các sản phẩm đệm cao su trước đó. Độ dày 10 cm cùng mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Với nguồn nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, được vô trùng kháng khuẩn loại bỏ mọi tạp chất nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, nhờ việc ứng dụng công nghệ BodyFit – các đường viền trên đệm bám theo đường cong của cơ thể tăng cường nâng đỡ hệ cơ xương ở trạng thái thả lỏng tự nhiên, mang lại sự thoải mái cùng giấc ngủ ngon cho mọi gia đình Việt.

Không những thế, đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại khác như AirTech đem lại độ thoáng khí tối đa, công nghệ Talasilver mang lại khả năng chống khuẩn hiệu quả cho sản phẩm, công nghệ Nanobionic giúp điều hòa thân nhiệt hiệu quả. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Dòng đệm này sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng cùng việc ứng dụng các công nghệ sản xuất mới nhất như công nghệ Nanobionic cải thiện quá trình lưu thông tuần hoàn máu tốt, công nghệ Purotex xử lý vải sử dụng chế phẩm sinh học 100% từ thiên nhiên làm sạch bụi và các chất gây dị ứng bảo đảm an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.  

Bề mặt đệm giúp tăng cường khả năng thông thoáng, đảm bảo sự thoáng khí, đồng hồi với tính năng đàn hồi tốt giúp nâng đỡ đường cong cơ thể một cách hoàn hảo, không gây đau mỏi lưng khi thức dậy. Ngoài ra, đệm còn sử dụng công nghệ Talasilver giúp ngăn ngừa và loại bỏ tối đa vi khuẩn, nấm mốc có hại cho cơ thể, bảo đảm sức khỏe người dùng một cách tốt nhất. 

Đệm lò xo túi Dunlopillo New Audrey

Đệm lò xo New Audrey thuộc dòng đệm tiêu chuẩn, là sản phẩm có độ cứng vừa phải, rất thích hợp cho các gia đình trẻ, thích nằm cứng, sản phẩm có khả năng hỗ trợ cột sống tốt, mang lại giấc ngủ ngon và sự thoải mái cho người dùng ở mọi tư thế nằm.

Đệm với hệ thống lò xo túi được thiết kế hỗ trợ tối ưu cho giấc ngủ, giảm thiểu tối đa sự rung động, không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh, đồng thời tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu.

Hơn nữa, lớp vải bọc đệm với tính năng SILVADUR là công nghệ kết hợp sức mạnh nguyên tố của các ion bạc với việc phân bố độc quyền trên vải để tạo ra một chất kháng khuẩn cực kì hiệu quả, có độ bền cao.

ANTI ELECTROSTATIC - Các hạt dẫn hấp thụ electron thông qua quá trình ion hóa và thải chúng vào không khí, đưa điện tĩnh giảm xuống, giảm sức căng cơ thể tạo sự thông thoáng, dễ chịu tối đa.

Top-san-pham-dem-Dunlopillo-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm lò xo Dunlopillo với thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian 

Đệm lò xo Dunlopillo New Evita

Đệm lò xo Dunlopillo New Evita - Sản phẩm cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, với lò xo NormActive nhập khẩu ( lò xo túi siêu nhỏ độc quyền ) giúp bạn tận hưởng giấc ngủ sâu hoàn hảo nhất.

TALASILVER

Sử dụng công nghệ bạc Nano giúp đệm có khả năng kháng khuẩn, không gây dị ứng, không cho phép vi khuẩn gia tăng trên bề mặt đệm giúp bảo vệ và tạo sự thoải mái tối ưu, mang đến cho bạn và gia đình một giấc ngủ khỏe mạnh.

MICRO ULTRA COIL

Micro ultra coils là lớp lò xo túi siêu nhỏ, tăng cường hỗ trợ, cho phép phù hợp, thoải mái tương thích với đường cong cơ thể, giảm tích tụ các điểm áp lực để thư giãn tối đa và thoải mái vô cùng. Đồng thời, nhiệt thoát ra ngoài và không khí lưu chuyển tự do, khiến đệm luôn thoáng mát và khô ráo.

Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Đệm Royal Kensington là bước đột phá mới của Dunlopillo, sản phẩm được đưa ra thị trường vào giữa tháng 5-2019 với hệ thống lò xo túi song song IPS Parallel mang đến sự hỗ trợ nhẹ nhàng nhưng chắc chắn giúp nâng đỡ đường cong cơ thể một cách tự nhiên. Lớp vải bọc Aegis nhập EU hiện đại sang trọng với tính năng kháng khuẩn vượt trội bảo vệ sức khỏe giấc ngủ người dùng một cách tốt nhất.

Sản phẩm đệm Royal Kensington sử dụng cao su mang tính cách mạng Talasilver Wave - loại cao su ưu việt ra mắt năm 2015 với chiều cao 38cm hội tụ đầy đủ các công nghệ sản xuất trước đó.  Nệm lò xo Kensington sử dụng công nghệ bạc Nano, Dunlopillo TalasilverTM có khả năng kháng khuẩn cao ngăn cản các tác nhân gây dị ứng, không cho phép vi khuẩn gia tăng trên bề mặt nệm mang đến cho bạn và gia đình một giấc ngủ khỏe mạnh. Ngoài ra, công nghệ AEGIS được đưa vào nệm có khả năng loại bỏ vi sinh vật gây hại, cung cấp sự bảo vệ tối đa để chống lại vi khuẩn trong nhiều năm liền.

Với giá thành khá đắt đỏ nhưng những ưu điểm của nó đem lại cho giấc ngủ của người sử dụng thì không dòng đệm nào sánh kịp. 

Đại lý đệm Dunlopillo chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Hiện nay, nhiều gia đình đang có nhu cầu tìm mua đệm Dunlopillo chính hãng, giá tốt cho gia đình mình.  Tuy nhiên, thị trường chăn ga gối đệm ngày càng đa dạng, xuất hiện nhiều cơ sở bán đệm giả, đệm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Thế giới đệm online tự hào là đại lý uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp các sản phẩm đệm Dunlopillo cam kết chính hãng 100% với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn tri ân khách hàng.

Để được tư vấn và mua đệm Dunlopillo giá rẻ ưu đãi nhất tại Hà Nội, quý khách liên hệ tới Hotline: 0962701701 - 18006250 - 0981212212

Mời bạn xem thêm:

By Thegioidemonline.com

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
07-10-2023, 5:21 pm     73
Nếu tấm đệm hiện tại không đủ thoải mái, topper chính là giải pháp hữu ích. Vậy topper memory foam hay topper massage tốt hơn?
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
18-07-2022, 11:05 am     509
Rèm cửa cản sáng là phụ kiện cần thiết để làm giảm lượng ánh sáng quá mức gây cản trở giấc ngủ. Hướng dẫn sau sẽ giúp bạn xác minh, nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng về rèm cửa cản sáng.
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
03-06-2022, 9:36 am     482
Vải modal không hoàn toàn thiên nhiên nhưng có tính thân thiện cao với môi trường. Chăn ga gối vải modal hiện nay khá phổ biến, mát mẻ, nhẹ nhàng và bền đẹp.
Top sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
Top sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
23-05-2019, 10:49 am     1147
Đệm Liên Á luôn nằm trong top các sản phẩm đệm chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Liên Á bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.
Top sản phẩm đệm Vạn Thành bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
Top sản phẩm đệm Vạn Thành bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
22-05-2019, 2:32 pm     1135
Đệm Vạn Thành luôn nằm trong top các sản phẩm đệm chất lượng, giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Vạn Thành bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.
Top sản phẩm đệm Everon bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
Top sản phẩm đệm Everon bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
21-05-2019, 4:40 pm     1118
Thương hiệu đệm Everon với những tính năng ưu việt về chất lượng, giá cả phải chăng cùng độ bền cao, đã và đang trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho nhiều gia đình Việt.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com