Top sản phẩm đệm Kim Cương bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

18-11-2021, 4:15 pm 1209

Thương hiệu đệm Kim Cương với chất lượng tốt cùng sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, giá cả phải chăng ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Kim Cương bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.   

Ưu điểm của đệm Kim Cương chính hãng

Công ty TNHH TM & SX Nệm Kim Cương thành lập năm 2010. Tọa lạc trên vị trí đắc địa thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa,  với quy mô gồm 2 nhà máy lớn phía bắc và phía nam, trên tổng diện tích hơn 130.000m2.

Các sản phẩm đệm Kim Cương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu cao cấp cùng quy trình kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảm bảo mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Hiện nay, Kim Cương đã ra mắt thị trường 3 dòng đệm chính là đệm bông ép, đệm cao su và đệm lò xo. Mỗi loại đệm đều có những ưu điểm riêng nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Top-san-pham-dem-Kim-Cuong-ban-chay-nhat-Dem-Xanh-thang-5-2019

Đệm bông ép Kim Cương được nhiều gia đình tin dùng 

- Đệm bông ép Kim Cương:

Đệm bông ép Kim Cương có cấu tạo lõi bao gồm những sợi bông xơ Polyester được nhập khẩu cao cấp, đã được vô trùng, kháng khuẩn loại bỏ mọi tạp chất nên rất an toàn cho sức khỏe. Đệm được ép cách nhiệt để tạo thành khối vững chắc đạt tiêu chuẩn quốc tế về sự êm ái và độ nâng đỡ 05 vùng cơ thể người nằm, mang lại sự thoải mái tối đa cùng giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Không những thế, đệm Kim Cương còn có khả năng kháng khuẩn vượt trội, không gây hầm nóng hay bí bách khó chịu khi nằm. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Áo đệm với chất liệu vải nhập khẩu cao cấp, đường nét hoa văn tinh tế, sang trọng, toát lên từ màu sắc, logo, mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho căn phòng ngủ của bạn. 

Ngoài ra, các sản phẩm đệm bông ép Kim Cương hiện nay được thiết kế dạng 2 hoặc 3 tấm nên có thể dễ dàng xếp gọn, vệ sinh, hay di chuyển, hài hòa với nhiều không gian sống khác nhau 

Các sản phẩm đệm bông ép Kim Cương có thời gian bảo hành lên đến 5 năm, đệm có độ bền cao, không bị trũng võng hay sụt lún trong suốt thời gian sử dụng mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng, an tâm khi sử dụng.

Mặc dù là thương hiệu đệm chất lượng, nhưng đệm bông ép Kim Cương lại có mức giá vô cùng mềm, phù hợp với tài chính kinh tế của mọi người dân Việt.

- Đệm cao su Kim Cương:

Kim Cương đã cho ra mắt thị trường đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su tổng hợp.

Đệm cao su Kim Cương được sản xuất theo công nghệ hiện đại cùng nguyên liệu chất lượng. Đệm với độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ đường cong cơ thể một cách hoàn hảo, không gây đau mỏi lưng khi thức dậy.

Bề mặt đệm với hàng triệu lỗ thông hơi và rãnh thoát nhiệt, giúp tăng cường khả năng thông thoáng, kháng khuẩn hiệu quả, không gây bí bách, khó chịu cho người dùng. Một số sản phẩm đệm cao su massage có tính năng matxa đồng thời lên các vùng cơ thể. Thiết kế lỗ thông thoáng ở hai bên sườn cùng với hệ thống núm trên bề mặt giúp thư giãn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong các tư thế.

Đặc biệt, đệm cao su Kim Cương còn có độ bền cao, không bị trũng võng, mất phom dáng. Nếu biết cách sử dụng và vệ sinh đệm đúng cách có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 20 năm.  

- Đệm lò xo Kim Cương:

Đệm lò xo Kim Cương được cấu tạo từ hệ thống lò xo nhập khẩu cao cấp với khả năng chịu lực tốt, dẻo dai và độ bền vượt trội. Đệm được phân thành 2 loại chính là đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết.

Bề mặt đệm được tăng cường lớp tiện nghi giúp nâng đỡ cột sống lưng một cách hoàn hảo, mang lại sự thoải mái, dễ chịu ở mọi tư thế nằm, đảm bảo cho người dùng giấc ngủ ngon trọn vẹn. Đặc biệt, với dòng đệm lò xo túi Kim Cương bạn có thể dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.  

Áo đệm với chất liệu gấm nhập khẩu cùng đường chần hoa văn tinh tế, đường may chỉn chu đến từng chi tiết, giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Được nhiều gia đình, khách sạn, nhà nghỉ, resort ưa chuộng và tin dùng.

Top-san-pham-dem-Kim-Cuong-ban-chay-nhat-Dem-Xanh-thang-5-2019

Đệm cao su Kim Cương với độ đàn hồi vượt trội 

Các sản phẩm đệm Kim Cương bán chạy nhất hiện nay

Đệm bông ép Kim Cương Gold

Đệm bông gấp Gold 3 mảnh có lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo khối, tăng cường độ nén và duy trì độ đàn hồi nâng đỡ cơ thể, phù hợp với các đối tượng đặc thù như người cao tuổi, phụ nữ mang thai, trẻ em và thiếu niên đang trong độ tuổi phát triển.

Đặc biệt, áo đệm được thiết kế với chất liệu gấm với hoa văn đẹp, độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe.

Đệm với thiết kế gấp 3, phần ruột đệm và vỏ đệm được thiết kế tách rời bằng khóa kéo nên rất tiện lợi cho người dùng trong việc di chuyển, sử dụng, vệ sinh hay bảo quản.

Đệm bông ép Kim Cương Diamond 3 mảnh (gấm xốp đặc biệt)

Đệm bông gấp Diamond 3 mảnh sử dụng công nghệ Nano kháng khuẩn và khử trùng tuyệt đối, tránh được ẩm mốc, thân thiện với môi trường và đặc biệt hữu ích cho sức khỏe (không tích tụ vi khuẩn gây bệnh). Do đó, đệm được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng cho các gia đình có trẻ nhỏ, người già, phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Ruột đệm trải qua quy trình ép cách nhiệt hiện đại cùng quy trình sản xuất khép kín, được ép thành khối trên nền nhiệt hơn 1000 độ C giúp tăng cường độ nén đồng thời duy trì độ đàn hồi tối ưu cho cơ thể.

Thiết kế 3 mảnh nên rất thuận tiện cho sử dụng. Bạn có thể dùng trải sàn cho bé chơi, gấp làm ghế sofa…   

Đệm còn chinh phục khách hàng bởi độ bền cao cùng giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Đệm cao su Kim Cương Happy Gold

Trên thị trường đệm hiện nay, đệm cao su Kim Cương Happy Gold đang rất được ưa chuộng bởi chất lượng tốt cùng độ bền vượt trội.

Đệm được sản xuất được trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức đồng thời được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và êm ái vượt trội.   

Với nguyên liệu 100% cao su tự nhiên tuyệt đối không lẫn tạp các hóa chất độc hại giúp chiếc đệm có độ đàn hồi cao, độ bền vượt trội, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, sản phẩm với độ đàn hồi và mềm mại hợp lý sẽ nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc. Bề mặt đệm được thiết kế đặc biệt trên 5000 lỗ thoáng nhỏ và 500 mặt lỗ thoáng khí tạo cảm giác thoáng mát cho người dùng.

Với sự đa dạng về kích thước giúp bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho gia đình mình.

Đệm với thời gian bảo hành lên đến 12 năm cùng độ bền vượt trội mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo.

Đệm cao su Massage Kim Cương 7 vùng

Đệm cao su Kim Cương Massage 7 vùng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại độc quyền của Đức với chất liệu 100% cao su thiên nhiên, được vô trùng, kháng khuẩn, loại bỏ mọi tạp chất, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, nệm có khả năng chống thấm nước cực kỳ hiệu quả trong thời tiết nồm ẩm nên rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Ưu điểm nổi bật của dòng đệm này bởi tính năng massage đồng thời lên 7 vùng cơ thể, bao gồm: đầu, cổ, vai, lưng, hông, đùi và chân,mang lại cảm giác thư giãn cho toàn cơ thể sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Bề mặt mặt đệm được thiết kế với hệ thống các lỗ thoáng khí cùng hệ thống núm massage đảm bảo sự thông thoáng tối đa, giúp lưu thông khi huyết, giúp bạn cảm thấy dễ chịu ở mọi tư thế ngủ. 

Đệm có độ bền cao, nếu biết cách vệ sinh và sử dụng đệm đúng cách có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 15, 20 năm.

Top-san-pham-dem-Kim-Cuong-ban-chay-nhat-Dem-Xanh-thang-5-2019

Đệm lò xo Kim Cương với thiết kế tinh tế, hiện đại 

Đệm lò xo Kim Cương Diamond 5 sao

Đệm lò xo Kim Cương Diamond 5 sao giúp hỗ trợ nâng đỡ cột sống tối ưu với hệ thống lò xo túi được làm từ thép có hàm lượng carbon cao. Hệ thống lò xo túi tạo tính đàn hồi độc lập giảm thiểu ảnh hưởng cho người nằm cạnh, đem lại giấc ngủ sâu và thoải mái cho người nằm.

Bên cạnh đó, đệm được thiết kế với áo đệm bằng gấm với đường chần hoa văn tinh xảo, góp phần tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, hiện đại.

Đệm lò xo Kim Cương Ring - Võ đài 5 sao

Đệm lò xo Kim Cương Ring là sự kết hợp đặc biệt giữa cấu trúc lò xo túi và lớp cao su thiên nhiên, giúp hỗ trợ và duy trì đường cong tự nhiên của cột sống, mang lại cho người dùng giấc ngủ thoải mái và êm ái.

Hệ thống lò xo túi độc lập được làm bằng thép chống gỉ xoắn trong nhiệt độ cao, đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực và độ bền của thép. Kết cấu này giúp gia tăng độ đàn hồi của đệm, nâng đỡ cột sống hoàn hảo ở mọi tư thế nằm.

Lớp cao su thiên nhiên phía trên bề mặt đệm có hình dạng cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tối ưu, cấu trúc bọt hở thông thoáng, là môi trường không thích hợp để côn trùng lưu trú, vi khuẩn có hại cho da không sống được trong môi trường này.

Đây là một trong những sản phẩm đệm lò xo Kim Cương chất lượng đã nhận được sự ưa chuộng và ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Đại lý đệm Kim Cương chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Thế giới đệm online tự hào là hệ thống siêu thị chăn ga gối hàng đầu, chuyên phân phối các sản phẩm đệm Kim Cương chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp chăn ga gối đệm đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Liên Á, Vạn Thành, Hanvico, Kymdan, Dunlopillo; Olympia; Đồng Phú…

Với mạng lưới showroom và phân phối rộng khắp chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp các cách mua hàng, thanh toán phong phú cho quý khách hàng như thanh toán trực tiếp, trực tuyến, tiền mặt, chuyển khoản qua Internet Banking một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và đặt mua đệmKim Cương chính hãng, giá tốt vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0962701701 - 18006250 - 0981212212 hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết!  

Mời bạn xem thêm:

By Thegioidemonline.com

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm Kim Cương bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
07-10-2023, 5:21 pm     60
Nếu tấm đệm hiện tại không đủ thoải mái, topper chính là giải pháp hữu ích. Vậy topper memory foam hay topper massage tốt hơn?
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
18-07-2022, 11:05 am     492
Rèm cửa cản sáng là phụ kiện cần thiết để làm giảm lượng ánh sáng quá mức gây cản trở giấc ngủ. Hướng dẫn sau sẽ giúp bạn xác minh, nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng về rèm cửa cản sáng.
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
03-06-2022, 9:36 am     468
Vải modal không hoàn toàn thiên nhiên nhưng có tính thân thiện cao với môi trường. Chăn ga gối vải modal hiện nay khá phổ biến, mát mẻ, nhẹ nhàng và bền đẹp.
Top sản phẩm đệm Olympia bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
Top sản phẩm đệm Olympia bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
30-05-2019, 9:28 am     1147
Thương hiệu đệm Olympia đã và đang ngày càng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và tin dùng. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Olympia bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.
Top sản phẩm đệm Đồng Phú bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
Top sản phẩm đệm Đồng Phú bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
25-05-2019, 10:52 am     1176
Đệm Đồng Thú là một những thương hiệu đệm nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và tin dùng. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Đồng Phú bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.
Top sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
Top sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019
24-05-2019, 11:35 am     1191
Dunlopillo là thương hiệu đệm cao cấp, ra đời tại Anh Quốc năm 1929 đã luôn nhận được sự ưa chuộng và tin tưởng của đông đảo khách hàng. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com