Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Kim năm 2020

30-11-2023, 10:00 am 1016

Theo quan niệm của phong thủy thì màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cân bằng và phù trợ, đem lại vận may cho gia chủ. Với nội thất căn phòng, các gam màu có tác dụng hỗ trợ cho giấc ngủ trọn vẹn. Dưới đây là tuyển tập chăn ga gối dành cho mệnh Kim năm 2020 được khuyên dùng cho căn phòng của bạn.

Lợi ích của việc chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy?


 

Theo quan niệm, phong thủy bao gồm 5 yếu tố căn bản là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Đó là 5 trạng thái căn bản phát sinh và trải qua của vạn vật, dùng để xem xét sự liên kết và mối quan hệ giữa chúng.

Việc nắm bắt được các quy luật tương sinh, tương khắc của ngũ hành giúp âm dương cân bằng đạt tới cảnh giới cân bằng. Việc thiết kế theo gam màu phong thủy cũng giúp căn nhà có bố cục và màu sắc hài hòa, có tính thẩm mỹ cao.

Đặc biệt, việc lựa chọn màu sắc theo bản mệnh còn gia chủ trong mọi việc được thuận buồm xuôi gió. Từ đó tránh được bệnh tật, chuyện xui xẻo, mọi chuyện được như ý. Các cặp đôi nhờ vậy cũng được bên nhau bạc đầu, ít xích mích, cãi vã.

Mệnh kim chọn chăn ga gối màu gì?


 

Theo nguyên lý ngũ hành, tính tương sinh của Kim là Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, tính tương khắc của Kim là Kim khắc Mộc, Hỏa khắc Kim. Đồng thời mỗi yếu tố lại có những màu sắc đặc trưng riêng. Đây là 3 yếu tố cơ bản để người mệnh Kim có thể chọn được chăn ga gối theo bản mệnh của mình.

Theo thuyết tương sinh, người mệnh Kim được đất mẹ sinh ra và nuôi nấng nên gia chủ có thể chọn màu đất mẹ hoặc màu vàng nâu. Ngược lại, gia chủ nên tránh các màu sắc mang tính Hỏa tương khắc như đỏ, hồng, tím,...

Phương thức lựa chọn dễ dàng nhất là chọn lựa theo màu đặc trưng. Gam màu riêng của mệnh Kim thường là màu sáng, có ánh sắc vì đây là đặc tính riêng của kim loại. Hai gam màu cơ bản là vàng và trắng. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa vàng và nâu là cách phối màu được nhiều người mệnh Kim ưa chuộng vì đây là những tông màu thịnh vượng.

Chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Kim


 

Chăn ga gối Sông Hồng là gì?

Ra mắt thị trường vào năm 2001, sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng đã chính thức gia nhập thị trường dệt may Việt Nam với bộ phận quản lý gồm100% người Việt cùng các chuyên gia đầu ngành quốc tế. Công ty mong muốn đánh dấu vị trí của mình trên thị trường nội địa vốn có phần lớn thị phần của thương hiệu nước ngoài.

Để khẳng định chỗ đứng cũng như đáp lại niềm mong mỏi bấy lâu của người tiêu dùng, Sông Hồng không ngừng đầu tư vào máy móc kỹ thuật, áp dụng công nghệ tiên tiến, nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên. Nhờ vậy, chất lượng sản phẩm không ngừng được nâng cao, mang đậm đà bản sắc dân tộc. Các thiết kế được chăm chút, tỉ mỉ hứa hẹn sẽ mang lại vẻ đẹp hài hòa nhất, hợp thời trang tới không gian căn phòng của bạn

Chăn ga gối đệm Sông Hồng có tốt không?

An toàn cho sức khỏe

Nguyên liệu để làm chăn ga gối Sông Hồng được thương hiệu là yếu tố then chố trong khâu sản xuất. Mọi chất liệu của sản phẩm chăn ga gối đều qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Sản phẩm đã được xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn, loại bỏ hoàn toàn các thành phần gây hại, tạp chất hóa học.

Nhờ vậy, chăn ga gối Sông Hồng vô trùng, thoáng khí cùng độ mềm mại tối ưu.Sản phẩm phù hợp với mọi làn da và mọi đối tượng sử dụng.

Độ bền cao và mềm mịn

Công nghệ tiên tiến cùng chất liệu cao cấp giúp chăn ga gối Sông Hồng có được chất lượng hoàn hảo nhất khi tới tay người dùng. Dù sau nhiều giặt, sản phẩm vẫn không bị rách, phai màu hay tích tụ nấm mốc, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, bộ chăn ga gối này luôn được đánh giá cao về độ bền tuyệt hảo.

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Với mong muốn phục vụ cho toàn bộ người dân Việt, chăn ga gối Sông Hồng được đầu tư nghiên cứu và cải tiến không ngừng về kiểu dáng, họa tiết phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc thị thường. Tùy thuộc vào sở thích và điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn cho mình bộ sản phẩm yêu thích nhất của thương hiệu này.

Những bộ chăn ga gối Sông Hồng cho người mệnh Kim

Với hàng trăm mẫu mã đa dạng về màu sắc, kích cỡ, Sông Hồng sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đến từ khách hàng. Dưới đây là tuyển tập những bộ chăn ga gối Sông Hồng nổi tiếng nhất để người mệnh Kim có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản mệnh.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C49

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C49 thuộc bộ sưu tập dòng chăn ga gối Sồng Hồng Classic truyền thống của Sông Hồng. Nguyên liệu chính của sản phẩm là vải 100% cotton và vải TC. Sản phẩm này có độ bền chắc và mềm mại vượt trội phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng này sử dụng tông màu chủ đạo màu vàng nhạt cùng họa tiết bóng bay nổi bật, những đường xen kẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Sản phẩm sẽ mang tới không gian trẻ trung, rực rỡ, tràn đầy sức sống cho không gian căn phòng của bạn.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C49 có khả năng hút ẩm tốt, khô thoáng ngay cả trong những ngày ẩm ướt. Đồng thời giá cả của bộ sản phẩm này khá rẻ so với nhiều mặt hàng khách trên thị trường.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17048

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17048 có tông màu vàng sang trọng, tao nhã. Màu sắc này mang ý nghĩa tài lộc, phù trợ cho người bản mệnh Kim được thuận lợi, vui vẻ, bình an.

Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp cùng hoa văn được thêu tinh tế, đường kẻ trắng nổi bật tạo cảm giác an toàn, thoải mái cho mỗi giấc ngủ được trọn vẹn.

Bên cạnh đó, tông màu nhẹ nhàng, hoàn hảo còn tôn lên vẻ đẹp sang phòng cho căn phòng của bạn. Bộ Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17048 hiện đang được bày bán tại Thế giới đệm online với mức gia cực kỳ phải chăng.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H13-002

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H13-002 là dòng sản phẩm cao cấp được làm từ vải 100% cotton có độ bền ưu việt, không bị co hay phai màu sau thời gian dài sử dụng. Chất liệu mặt hàng cực kỳ mềm mại, khả năng kháng khuẩn tốt, thấm hút nhanh, giúp bảo vệ tối đa cho làn da của người dùng trước các tác nhân có hại từ bên ngoài như nấm mốc, vi khuẩn, mầm bệnh.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H13-002 sử dụng họa tiết hoa trắng và ánh vàng kim trên nền vải màu kem. Sản phẩm mang nét đẹp cổ điển, thanh nhã, góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể không gian nội thất.

Bộ sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng này đặc biệt thích hợp cho những gia đình trẻ mang mệnh Kim, yêu thích sự tươi sáng, hiện đại.

 

Chăn ga gối Singapore dành cho người mệnh Kim


 

Chăn ga gối  Singapore là gì?

Chăn ga gối Singapore là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu trên quy trình khép kín và hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu nguyên kiện đã cho ra đời dòng sản phẩm tốt nhất được sự đánh giá cao của nhiều người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Tùy vào mùa vụ, sản phẩm chăn ga gối Singapore không ngừng được cải tiến và thay đổi mẫu mã, hoa văn để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên cạnh gia đình đầm ấm. Đặc biệt, mặt hàng còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người nằm và thân thiện với môi trường.  

Chăn ga gối đệm Singapore có tốt không?

Sử dụng nguyên liệu nhập khẩu

Chăn ga gối Singapore được làm từ nguyên liệu cao cấp nhập khẩu phổ biến như cotton, gấm, lụa, satin... Tất cả đều được lựa chọn và xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn làm sạch tối đa, hạn chế sự sinh sôi và phát triển của các yếu tố có hại cho làn da cũng như sức khỏe của người dùng. Hơn thế nữa, khả năng thấm hút nhanh đảm bảo sản phẩm được khô ráo, thoáng mát, không bí bách đặc biệt trong những ngày hè nóng bức.

Chăm sóc giấc ngủ của bạn

Bộ chăn ga gối Singapore sử dụng chất liệu vải mềm mại, mịn màng, giúp tăng cường quá trình tuần hoàn máu. Sản phẩm hạn chế tình trạng nhức mỏi tại những vùng trọng yếu do sử dụng vật liệu hay dòng đệm có độ cứng cao để nằm. Sử dụng sản phẩm chính hãng sẽ đem lại những phút giây thư giãn nhẹ nhàng cho giấc ngủ của bạn.

Thiết kế sang trọng, cổ điển

Các mẫu chăn ga gối Singapore mang đậm phong cách cổ điển châu Âu, sang trọng mà tinh tế. Từng hoa văn, chi tiết được thêu, may chỉnh chu từng đường kim mũi chỉ tạo nên dấu ấn rất riêng cho toàn bộ sản phẩm. Chăn ga gối Singapore phù hợp với nội thất phòng ngủ với giá cả hợp lý, đáp ứng những yêu cầu cao nhất của tất cả đối tượng khách hàng.

Những bộ chăn ga gối Singapore cho người mệnh Kim

Chăn ga gối Singapore Home Collection HC03

Bộ chăn ga gối Singapore Home Collection HC03 thuộc dòng sản phẩm chăn ga gối Singapore Home Collection của thương hiệu Singapore. Sản phẩm sử dụng vải gấm và cotton nên có khả năng thấm hút nổi bật, mềm mại cho mọi làn da. Nhờ vào công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu cùng nguồn nguyên liệu cao cấp, sản phẩm có tuổi thọ cao, đem lại cảm giác thoải mái sau mỗi lần sử dụng.

Tông màu chủ đạo của chăn ga gối Singapore Home Collection HC03 là sự kết hợp giữa vàng ánh kim và nâu. Đây được coi là màu sắc sinh vượng, thành công. Bên cạnh đó, quan niệm của các nước phương Tây cũng cho rằng đây là màu của phát đạt, hạnh phúc.

Vì vậy, gam màu này là lựa chọn đầu tiên cho gia chủ mệnh Kim mỗi khi mua chăn ga gối.

Chăn ga gối Singapore Home Collection FG 29

Bộ ga gối Singapore Home Collection FG 29 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cùng kiểu dáng thời trang do các chuyên gia đầu ngành thiết kế. Sản phẩm nổi bật với bề mặt sáng bóng cùng chất liệu cao cấp mịn màng được nhập khẩu nguyên kiện như cotton, gấm. Mặt hàng đảm bảo bền chắc, không phai màu hay sờn vải sau nhiều lần giặt rửa.

Sự thanh nhã, thuần khiết của màu vàng được khai thác tối đa trong thiết kế của chăn ga gối Singapore Home Collection FG 29. Hoa văn màu trắng bạc tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ sản phẩm, phát huy sự sâu sắc, tỉ mỉ nổi bật trong tính cách người mệnh Kim.

Bộ sản phẩm chăn ga gối này của Singapore hứa hẹn sẽ góp phần hoàn thiện cho ngôi nhà bạn, mang lại cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ.

Chăn ga gối Singapore Home Collection FG 11

Bộ ga gối Singapore Home Collection FG 11 sử dụng chất liệu gấm, cotton vô trùng có tác dụng hút ẩm và hạn chế các yếu tố gây bệnh đến từ môi trường, đảm bảo chất lượng cho giấc ngủ sâu.

Thiết kế họa văn ánh kim cầu kỳ, tỉ mỉ theo từng đường kim mũi chỉ đảm trên nền màu vàng nhạt làm tôn lên vẻ rực rỡ nhưng vẫn tràn đầy vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Tông màu ấm áp, tươi vui đặc biệt thích hợp với gia chủ mệnh Kim và những cặp đôi mới cưới.

Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho sự khởi đầu đầy năng lượng cho cuộc sống trọn vẹn sau này.

Chăn ga gối Everhome dành cho người mệnh Kim


 

Chăn ga gối  Everhome là gì?

Tự hào với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, thương hiệu Everhome với slogan “Hạnh phúc thăng hoa” đã chiếm được tình cảm của nhiều người dân Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành dệt may luôn đón đầu xu hướng thị trường đã tạo được những dòng sản phẩm chăn ga gối có tính thẩm mỹ cao với thiết kế linh hoạt tùy theo điều kiện thời tiết của Việt Nam.

Các sản phẩm chăn ga gối Everhome sử dụng chủ yếu các chất liệu vải phổ biến như cotton, satin cao cấp nhập khẩu 100%.

Chăn ga gối Everhome có mức giá dao động từ 2 tới hơn 5 triệu, được tính toán để tiệm cận được nhiều đối tượng khách hàng trên nhiều phân khúc thị trường.

Chăn ga gối Everhome có tốt không?

Chất liệu nhập khẩu cao cấp

Sản phẩm chăn ga gối Everhome được sản xuất từ những chất liệu vải được ưa chuộng hiện nay như cotton, gấm satin. Nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế chứng nhận an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Hơn thế nữa, chăn ga gối Everhome còn được làm sạch bởi công nghệ khử trùng tiên tiến, tăng cường sự luân chuyển của không khí, ấm áp về mùa đông và mát mẻ cho mùa hè.

Mẫu mã, kích thước đa dạng

Nắm bắt được xu hướng thị trường, thương hiệu Everhome đẩy mạnh đầu tư vào thiết kế để cho ra đời những dòng chăn ga gối tinh tế cả về kiểu dáng và cách phối màu. Từng đường kim tỉ mỉ, gia công chắc chắn đảm bảo sự bền vững theo thời gian của sản phẩm.

Những bộ ga gối Everhome đa dạng về phong cách giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn từ cổ điển đến trẻ trung, hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ,...   

Giá bán ổn định

Đến với Everhome, bạn không phải lo lắng về giá cả hay chủng loại, mẫu mã. Các sản phẩm chăn ga gối Everhome có mức giá trung bình với dòng phổ thông là dưới 5 triệu và với dòng cao cấp là trên 5 triệu. Đồng thời chất liệu vải của bộ sản phẩm này có độ bền cao giúp xuôi tan mọi lo lắng của bạn về việc phải thay chăn ga gối thường xuyên.

Những bộ chăn ga gối Everhome cho người mệnh Kim

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 649

Bộ chăn ga gối Everhome cotton XK ES 649 thuộc dòng chăn ga gối Everhome Cotton XK của thương hiệu Everhome. Sản phẩm sử dụng cotton 100% có độ bền cao, dễ sử dụng, dễ giặt, nhanh khô. Kỹ thuật trần bông Hàn Quốc cùng thiết kế đơn giản, tinh tế đã tạo nên phong cách thanh tao, sang trọng cho bộ chăn ga gối.

Tông màu vàng đậm kết hợp với sắc nâu đã tạo nên cảm giác ấm áp, hoài cổ cho chăn ga gối Everhome cotton XK ES 649. Bộ chăn ga gối này đặc biệt phù hợp cho người những người cao tuổi mệnh Kim cao tuổi hoặc yêu thích sự cổ điển.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để làm món quà tân gia hay món quà vào những dịp đặc biệt cho ông bà, bố mẹ với ngụ ý cầu chúc bình an, hạnh phúc tới những người thân yêu.

Chăn ga gối Everhome cotton XK EH 519

Bộ chăn ga gối Everhome cotton XK EH 519 sử dụng vải cotton 100% Hàn Quốc được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nguyên liệu được làm sạch và xử lý bằng công nghệ Nano hiện đại, đảm bảo vô trùng, thoáng khí, thấm hút nhanh, hiệu quả, thuận tiện cho việc vệ sinh, giặt giũ.

Thiết kế của chăn ga gối Everhome cotton XK EH 519 được phối hợp giữa 3 màu: vàng đậm, nâu và kem tạo nên sự ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hoa văn mềm mại cùng đường line màu nâu mang lại sự tinh tế, thú vị cho kiểu dáng sản phẩm.

Bộ chăn ga gối Everhome cotton XK EH bao gồm: 1 ga phủ, 1, chăn , 2 vỏ gối đầu, 2 vỏ gối tựa và 1 vỏ gối ôm. Sản phẩm được làm theo kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình Việt.

Chăn ga gối Everhome Satin EA 402

Bộ chăn ga gối Everhome Satin EA 402 sử dụng chất liệu satin có bề mặt sáng bóng, mịn màng. Kỹ thuật dệt vân đoạn tạo sự thông thoáng, hút ẩm vượt trội cùng độ bền được duy trì ổn định trong suốt quá trình sử dụng, giặt giũ. Độ bóng của bộ chăn ga gối này cũng được thể hiện rõ nét khi căn phòng chan hòa ánh sáng.

Chăn ga gối Everhome Satin EA 402 sử dụng xen kẽ 2 mảng màu vàng nhạt và vàng hoàng thổ, dễ dàng tạo sự thu hút cho người nhìn bằng gam màu ấn tượng. Hình ảnh đôi thiên nga nổi bật ở giữa là hình trái tim tượng trưng cho sự đầm ấm, hạnh phúc viên mãn. Đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho những đôi vợ chồng mệnh Kim mặn nồng hoặc người có tâm hồn lãng mạn, bay bổng.

Sản phẩm chăn ga gối Everhome Satin EA 402 hiện đang được bày bán tại Thế giới đệm online với mức giá vô cùng hấp dẫn.

 

Mời bạn xem thêm:

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Kim năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bật mí những lợi ích của gối cao su
Bật mí những lợi ích của gối cao su
17-08-2023, 10:44 am     127
Gối cao su giúp cải thiện sự thoải mái và hỗ trợ cơ thể khi ngủ. Từ mẫu nguyên khối truyền thống, gối đã phát triển thành vô số biến thể.
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
27-11-2023, 4:54 pm     469
Nếu bạn cảm thấy nóng bức vào ban đêm, ga trải giường nằm mát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ mát mẻ. Vậy điều gì làm nên tính năng đặc biệt của loại ga giường này?
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
31-12-2021, 5:07 pm     1248
Chăn ga gối đệm 2022 vẫn ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và thân thiện với sức khỏe, môi trường. Dưới đây là các thương hiệu bạn nên tham khảo.
Chia sẻ kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm giá rẻ, bền đẹp
Chia sẻ kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm giá rẻ, bền đẹp
06-11-2023, 3:48 pm     2537
Bạn đang tìm kiếm bộ chăn ga gối chất lượng, chính dáng phù hợp với những thành viên trong gia đình sử dụng? Bạn đang băn khoăn không biết đâu mới là sản phẩm thích hợp dành cho gia đình mình? Nếu như còn băn khoăn với vấn đề này mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.
Chăn ga gối Sông Hồng lựa chọn tin cậy cho gia đình Việt
Chăn ga gối Sông Hồng lựa chọn tin cậy cho gia đình Việt
29-11-2023, 10:42 am     1676
Những sản phẩm chăn ga gối hàng đầu mang thương hiệu Sông Hồng chính hãng được đánh giá cao và ưu tiên sử dụng. Nhiều năm qua đây là lựa chọn đáng tin cậy cho không gian gia đình Việt.
Top 5+ thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng lớn nhất
Top 5+ thương hiệu chăn ga gối chính hãng, chất lượng lớn nhất
10-08-2019, 2:25 pm     11431
Đâu là thương hiệu chăn ga gối chính hãng và tốt nhất dành cho bạn và đối tượng người dùng? Để hiểu hơn về thương hiệu này mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi!
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com