Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Mộc năm 2020

29-11-2023, 10:18 am 2003

Màu sắc theo phong thủy là một yếu tố đặc quan trọng trong cân bằng âm dương, đem lại vượng khí. Vì vậy, chọn chăn ga gối hợp với bản mệnh được nhiều người lưu tâm. Hãy cùng Thế giới đệm online tìm hiểu bộ sưu tập chăn ga gối cho mệnh Mộc đẹp nhất đưới đây.  

Mệnh Mộc hợp với màu nào?


 

Năm sinh của mệnh Mộc

  • Tuổi Mậu Tuất năm 1958
  • Tuổi Kỷ Hợi năm 1959
  • Tuổi Nhâm Tý năm 1972
  • Tuổi Quý Sửu năm 1973
  • Tuổi Canh Thân năm 1980
  • Tuổi Tân Dậu năm 1981
  • Tuổi Mậu Thìn năm 1988
  • Tuổi Kỷ Tỵ năm 1989
  • Tuổi Nhâm Ngọ năm 2002
  • Tuổi Quý Mùi năm 2003

Màu tương sinh với mệnh Mộc

Theo ngũ hành, vạn vật đều bắt nguồn và trải qua 5 trạng thái cơ bản là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Dựa theo quan hệ tương sinh, tương khắc, bạn có thể chọn ra màu sắc hợp với bản mệnh của mình. Bạn có thể vận dụng để mua sắm trang phục hoặc vật dụng để vạn sự hanh thông. Vì vậy, người mệnh Mộc nên chọn màu đen, xanh dương hoặc xanh lá cây.

Màu đen tượng trưng cho sự bí ẩn, quyền uy. Người mệnh Mộc cực kỳ phù hợp với màu này. Nó sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, mang chút huyền bí.

Màu xanh dương mang lại cảm giác bình yên, thư giãn, giúp điều hòa cơ thể sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Sắc màu không gian bao la, rộng lớn của biển và đại dương sẽ cung cấp sức sống dồi dào, mãnh liệt, giúp gia chủ cân bằng cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là màu của sự khoan dung, cảm thông. Người mệnh Mộc có thể lựa chọn đồ vật màu xanh nhiều cấp độ khác nhau.

Ngoài ra, xanh lá cây được đánh giá là tông màu phù hợp nhất với bản mệnh này. Nó tượng trưng cho thiên nhiên trong lành, tự do và sự sinh sôi nảy nở. Khi lựa chọn vật dụng mang màu sắc này, người mệnh Mộc sẽ tránh được vận xui, tà khí ảnh hưởng xấu đến đường công danh sự nghiệp.

Màu tương khắc với mệnh Mộc

Vì Kim khắc Mộc nên những màu thuộc hành này như vàng thổ, nâu, trắng, vàng nhạt, màu ánh kim là những màu tối kỵ. Gia chủ mệnh Mộc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng những màu này bởi sự cạnh tranh giữ mệnh Kim và mệnh Mộc có thể tiết chế may mắn của họ.

Bên cạnh đó, tuy Mộc sinh Hỏa nhưng phải mất đi năng lượng để nuôi dưỡng khiến bản mệnh suy yếu. Vì vậy, khi sử dụng tông màu đỏ, tím, hồng cần cân nhắc thật kỹ. Tránh sử dụng làm màu chủ đạo mà chỉ nên chọn làm phụ kiện, họa tiết điểm xuyến cho tổng thể đồ dùng.

Mẫu chăn ga gối Singapore cho mệnh Mộc


Chăn ga gối Singapore có tốt không?

Chăn ga gối Singapore được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát nghiêm ngặt từ hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo mỗi thành phẩm khi tới tay khách hàng đều đạt chất lượng tốt nhất. Chất liệu chính của dòng sản phẩm thường là cotton, gấm lụa hoặc satin cao cấp được nhập khẩu nguyên kiện.

Nhờ vậy, chất vải có khả năng thấm hút mồ hôi, tính kháng khuẩn vượt trội. Vải bền màu, được gia công chắc chắn, không co nhăn, sờn rách sau nhiều lần giặt. Người dùng có thể an tâm chọn lựa bộ chăn ga gối ưng ý cho sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, chăn ga gối Singapore sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên nên cực kỳ thân thiện với môi trường. Vải có khả năng tự phân hủy, mềm mại, chăm sóc nhẹ nhàng cho mọi làn da.

Thiết kế sang trọng, tinh tế chính là điểm nổi bật được nhiều khách hàng yêu thích ở sản phẩm này. Họa tiết nổi bật mang đậm phong cách châu Âu sắc sảo trong từng đường nét. Từng đường kim mũi chỉ chỉn chu vừa giúp gia tăng độ bền vừa tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

Người mệnh Mộc có thể sử dụng bộ chăn ga gối Singapore quanh năm mà không sợ hầm nóng, bí hơi vào mùa hè hay lạnh giá, tê cóng khi nền nhiệt xuống thấp. Mức giá cực kỳ phải chăng sẽ mang lại khoản tiết kiệm kha khá cho kế hoạch tương lai của gia đình bạn.

Mẫu chăn ga gối Singapore cho mệnh Mộc

Bộ chăn ga gối Singapore Home Collection FG 06

Bộ chăn ga gối Singapore Home Collection FG 06 thuộc bộ sưu tập Chăn ga gối Singapore Home Collection 5 gối. Sự kết hợp đầy tinh tế, sáng tạo giữa sắc xanh và vàng đậm tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thật của những người mệnh Mộc.

Bên cạnh đó, chất liệu cotton và gấm có khả năng hút ẩm cao, cách nhiệt tốt, cực kỳ phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Sản phẩm đạt chất lượng châu Âu với mẫu mã đa dạng, thanh lịch được khuyên dùng cho thiết kế nội thất hiện đại.

Bộ chăn ga gối Singapore Home Collection HC01

Kế thừa và cải tiến các đặc điểm của mẫu sản phẩm trước đó, chăn ga gối Singapore Home Collection HC01 được đầu tư nghiên cứu và được thực hiện bởi các nhà tạo mẫu hàng đầu đảm bảo chất lượng vượt trội cùng vẻ đẹp đẳng cấp.

Nếu chất liệu cotton siêu nhẹ, bền chắc thì vải gấm lại đặc trưng bởi sự dày dặn, sang trọng. Chính những ưu điểm tuyệt vời đã tạo nên sự tiện dụng và kiểu dáng tuyệt vời cho sản phẩm. Chăn ga gối Singapore Home Collection HC01 có tuổi thọ cao, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Người già, phụ nữ mang thai đều có thể yêu tâm sử dụng loại chăn ga gối này.

Hơn thế nữa, bộ chăn ga gối Singapore Home Collection HC01 có kích thước free size. Người mệnh Mộc sẽ giản tiện được bước đo đạc giường ngủ để có được sản phẩm hợp lý.

Bộ chăn ga gối Singapore Home Collection HC19

Công việc vệ sinh chưa bao giờ nhẹ nhàng đến thế khi sử dụng bộ chăn ga gối Singapore Home Collection HC19 đến từ thương hiệu Singapore. Chất liệu cotton và gấm tạo ra kết cấu đặc biệt cho sản phẩm, giúp tối ưu khả năng thoáng khí, nhanh khô ngay cả trong những ngày mưa.

Bên cạnh đó, đường may hở cùng khóa kéo giúp thuận tiện lồng ghép, tháo rời ruột chăn. Lưu ý, bạn nên lộn trái sản phẩm để tránh làm rách, bẩn bề mặt sản phẩm trong mỗi lần vệ sinh. Chi tiết dây buộc ở 4 góc chăn cũng được tính toán tỉ mỉ để tối ưu hóa giá trị sử dụng cho bộ chăn ga gối Singapore Home Collection HC19.      

Ngoài ra, họa tiết sang trọng cùng sắc xanh sang trọng mang lại không gian đẳng cấp cho những người mệnh Mộc yêu thích nét đẹp cổ điển. Tông màu này sẽ phù trợ cho gia chủ trên đường tình duyên và sự nghiệp, xua đuổi bệnh tật, tà khí.

Mẫu chăn ga gối Everhome cho mệnh Mộc


 

Chăn ga gối Everhome có tốt không?

Chất liệu sử dụng trong chăn ga gối Everhome từ lâu đã quen thuộc đối với ngành sản xuất chăn ga gối đệm như cotton 100%, gấm satin nhờ vào các tính năng vượt trội. Khâu đầu vào được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nhà sản xuất nước ngoài uy tín. Sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Khả năng thấm hút mồ hôi của bộ chăn ga gối Everhome nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Hơi ẩm cùng mùi hôi sau khi tiếp xúc với bề mặt chăn ga gối sẽ được lập tức chuyển hóa ra môi trường bên ngoài. Nhờ vậy, sản phẩm hạn chế tối đa sự sinh sôi, phát triển và tích tụ của nấm mốc, vi khuẩn và bụi bẩn gây nên hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng, viêm da.

Độ mềm, xốp đến từ chất liệu tự nhiên được lưu giữ nguyên vẹn trong bộ chăn ga gối Everhome. Kết cấu đặc biệt này cho phép không khí được luân chuyển dễ dàng, kiểm soát độ ẩm cho sản phẩm luôn khô ráo, dễ vệ sinh, nhanh khô ngay cả trong những ngày mưa.

Mẫu mã đa dạng của bộ chăn ga gối Everhome phù hợp với mọi không gian nội thất, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ cổ điển đến hiện đại, từ mạnh mẽ đến dịu dàng. Sản phẩm sẽ kiến tạo thiên đường ngay trên chính chiếc giường thân yêu.

Mẫu chăn ga gối Everhome cho mệnh Mộc

Bộ chăn ga gối Everhome cotton XK ES 301

Màu xanh được đánh giá là sắc màu phù hợp nhất cho người mệnh Mộc. Tông xanh tượng trưng cho thiên nhiên tinh khiết, trong lành, là chốn bình yên cho tâm hồn.

Lấy ý tưởng từ điều này, chăn ga gối Everhome cotton XK ES 301 là sự kết hợp giữa sắc xanh và trắng. Nổi bật trên nền vải là những đóa hoa màu vàng mang lại không gian mùa xuân mơn mởn, tràn đầy sức sống. Họa tiết được in trực tiếp trên vải. Các đường tròn may chìm tạo hình ảnh đối lập, phá vỡ sự buồn tẻ cho tổng thể thiết kế.   

Kích thước của bộ chăn ga gối Everhome cotton XK ES 301 bao gồm 150x190cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm. Bạn có thể thoải mái chọn lựa kích cỡ phù hợp nhất cho chiếc giường thân yêu.

Bộ chăn ga gối Everhome cotton XK EH 612

Bộ chăn ga gối Everhome cotton XK EH 612 được coi là viên ngọc xanh của dòng sản phẩm chăn ga gối Everhome cotton XK. Sản phẩm được sản xuất theo qui trình khép kín cùng công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Đường may chắc chắn cùng hoa văn cách điệu nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Kết của bộ chăn ga gối Everhome cotton XK EH 612 bao gồm 1 ga phủ, 1 chăn bốn mùa 200x220cm, 2 vỏ gối đầu 45x65cm và 2 vỏ gối tượng 45x45cm.

Bộ chăn ga gối Everhome cotton XK ES 650

Chất liệu cotton 100% được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Vải có nguồn gốc từ thiên nhiên, không pha thêm hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Chăn ga gối theo hướng Organic đang trở thành xu thế tất yếu của thị trường hiện nay. Chăn ga gối hiện đại không chỉ bền chắc, có tính thẩm mỹ mà còn chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, thân thiện với môi trường. Nắm bắt được điều này, thương hiệu Everhome đã cho ra đời dòng chăn ga gối Everhome cotton XK ES 650

Bộ chăn ga gối này được làm từ các sợi bông xơ tự nhiên, được chọn lựa và sơ chế kỹ càng. Công nghệ diệt khuẩn hiện đại đảm bảo môi trường vải luôn sạch sẽ, vô trùng. Đặc biệt, sản phẩm rất dễ vệ sinh, không xù lông, phai màu. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn giữa giặt tay hoặc giặt bằng máy mà không ảnh hưởng tới tuổi thọ của chăn ga gối Everhome cotton XK ES 650.

Bộ chăn ga gối Everhome gấm Satin EA 501

Bộ chăn ga gối Everhome gấm Satin EA 501 thuộc dòng chăn ga gối Everhome gấm Satin. Ngay từ khi ra mắt dòng sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt trên thị trường chăn ga gối đệm nhờ vào thiết kế làm ai cũng không thể cưỡng lại.

Chất vải mềm mại là sự kết hợp tuyệt hảo giữa vải gấm và satin. Đây được coi là 2 nguyên liệu mắc tiền cao cấp. Từng thớ vải chắc chắn, mềm mịn, không biến đổi hình dáng khi phải chịu sự tác động lớn của ngoại lực. Nổi bật trên đó là sắc xanh êm dịu cùng những chùm hoa tử đằng cách điệu đầy thơ mộng, hiền hòa.

Đặc biệt, tính tiện dụng của bộ chăn ga gối này được đảm bảo từ những điểm nhỏ như đường may hở với khóa kéo dài, dây buộc được đính trên 4 góc giúp cố định ruột chăn. Chi tiết tuy nhỏ nhưng vô cùng tinh tế mang lại giấc ngủ sâu dài cho người sử dụng.

Bộ chăn chăn ga gối Everhome gấm Satin EA 501 rất phù hợp với người mệnh Mộc sâu lắng, tinh tế.

Bộ chăn ga gối Everhome Premium EP307

Bộ chăn ga gối Everhome Premium EP307 được coi là tuyệt tác thời thượng đến từ thương hiệu Everhome. Sản phẩm sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị chưa từng có.

Một trong những điểm hấp dẫn được người dùng ưa thích ở bộ chăn ga gối này là khả năng thoáng khí ưu việt. Sản phẩm có tính năng kiểm soát độ ẩm mang lại sự khô ráo tối đa nhờ vào kết cấu đặc biệt của mặt vải. Chất liệu cotton có độ mềm, xốp với những lỗ hở cho phép không khí được lưu thông dễ dàng, tăng cường khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập của vi sinh vật gây bệnh đến từ môi trường bên ngoài. Nhờ đó, chăn ga gối Everhome Premium EP307 luôn bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

Đặc biệt, bộ chăn ga gối Everhome này nhận được người tiêu dùng mệnh Mộc cực kỳ ưa chuộng. Sự đan xen giữa sắc xanh dương đậm cùng mảng màu kem đem lại sự trầm lắng, tinh tế song cũng rất đỗi ngọt ngào. Màu sắc tương hợp này sẽ mang tới sự may mắn, cơ hội thăng tiến trên cơn đường cho chủ sở hữu mệnh Mộc.

Mẫu chăn ga gối lụa cho mệnh Mộc


 

Chăn ga gối lụa có tốt không?

Vải lụa được mệnh danh là chất liệu hoàng gia được làm từ sợi tơ tằm nguyên chất. Công đoạn phức tạp đòi hỏi người thủ công phải có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng chi tiết nên giá thành khá cao. Vì vậy, khi mới ra đời chỉ có nhà vua mới được sử dụng loại vải này, sau đó được lan rộng sang các tầng lớp quí tộc, những người có của cải, địa vị trong xã hội.

Tuy độ co giãn của các sản phẩm từ lụa chỉ ở mức trung bình nhưng đây là sợi bền nhất trong các loại sợi phổ biến. Vải lụa dễ nhuộm, có màu sắc đẹp với sắc óng tự nhiên. Điều kiện tuyệt vời nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chăn ga gối lụa là khi có đầy đủ ảnh nắng mặt trời. Các tia sáng xuyên qua từ thớ vải mang lại sự lung linh tuyệt mỹ trên từng góc nhìn khác nhau. Đây chính là yếu tố quan trọng níu giữ sự tâm của tất cả đối tượng khách hàng ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Chăn ga gối lụa có trọng lượng nhẹ, mỏng không gây nóng nực trong mùa hè. Đồng thời, lụa có khả năng dẫn điện, dẫn nhiệt kém nên được ứng dụng khá phổ biến trong sản phẩm dệt may vụ đông. Chủ sở hữu mệnh Mộc có thể sử dụng bộ chăn ga gối này quanh năm, giúp điều hòa sức khỏe cơ thể đặc biệt khi thời tiết giao mùa có nhiều biến động.

Nhờ ưu điểm nổi trội trên, sản phẩm này đã trở thành xu hướng sử dụng nội thất phòng ngủ trong nhiều hộ gia đình, đặc biệt là giới trẻ hiện đại. Họ không tiếc bỏ số tiền lớn để sở hữu được bộ chăn ga gối lụa cao cấp. Sự đầu tư thông minh này không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng mà còn tiết kiệm kinh tế thay vì phải thường xuyên thay bộ chăn ga gối mới.

Mẫu chăn ga gối lụa cho mệnh Mộc

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M11

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M11 sử dụng chất liệu lụa cao cấp được xử lý bằng công nghệ diệt khuẩn, hoàn toàn không chứa tạp chất, hóa chất độc hại gia tăng độ bền. Sự mềm mại, đàn hồi cũng khả năng thấm hút tự nhiên của vải lụa là điểm cộng hoàn hảo cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, chăn ga gối lụa 6 món L6M11 rất dễ vệ sinh, giúp công việc giặt giũ trở nên thật nhẹ nhàng. Khả năng chống bám bụi, kháng khuẩn ưu việt giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ, ngăn cản sự xâm nhập từ các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng tới tuổi thọ bộ chăn ga gối lụa này.

Hơn thế nữa, thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ nhuộm màu chuẩn châu Âu đảm bảo chất lượng hoàn hảo của chăn ga gối lụa 6 món L6M11. Kiểu dáng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, mang đậm phong cách cổ điển tô điểm vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian của người mệnh Mộc.

Bộ ga gối lụa 6 món L6M11 tiêu chuẩn bao gồm 1 ga phủ free size, 1 vỏ chăn đông, 2 vỏ gối nằm 50x70cm cùng 2 vỏ gối tựa. Sản phẩm phù hợp với mọi size giường và diện tích phòng ngủ.

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M08

Đẳng cấp, quí phái là ấn tượng đầu tiên của mọi khách hàng khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chăn ga gối lụa 6 món L6M08. Tính năng vượt trội của vải lụa cao cấp được khai thác tối đa trong bộ sản phẩm này. 

Tông màu xanh lá đầy tính sáng tạo mang lại cảm giác tràn đầy sức sống, trong lành, xua tan mỏi mệt nhọc của người sử dụng. Từng thớ vải chắc chắc có độ sắc nét cao, độ óng ánh cùng màu sắc thay đổi tùy theo góc độ của người nhìn. Công nghệ nhuộm màu cao cấp giúp chăn ga gối lụa 6 món L6M08 bền màu, không xô lệch, hạn chế tình trạng chồng chéo màu trong quá trình giặt.

Kết cấu của bộ chăn ga gối lụa này bao gồm 1 ga phủ free size, 1 vỏ chăn đông, 2 vỏ gối nằm 50x70cm và 2 vỏ gối tựa.

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M07

Chăn ga gối lụa 6 món L6M07 thuộc dòng chăn ga gối lụa 6 món. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường nhờ vào chất lượng vượt trội cùng thiết kế bắt mắt, hợp thời trang. Chất liệu vải lụa bền chắc, mang lại sự thoải mái, dễ chịu tối đa cho người sử dụng.

Tình trạng ẩm mốc cùng mùi hôi khó ngửi sẽ được xóa bỏ hoàn toàn khi sử dụng bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M07. Đặc tính kháng khuẩn ưu việt tạo môi trường đệm sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe.

Hơn thế nữa, viền thêu sắc sảo, tinh tế ra đời dưới bàn tay tỉ mỉ của các nhà thiết kế hàng đầu giúp tối ưu hóa tính năng bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M07, đồng thời gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng. Sản phẩm sẽ vẽ lên bức tranh tuyệt đẹp cho mọi không gian kiến trúc.

Độ bền vượt trội của bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M07 là sự lựa chọn thông minh cho ngân sách chi tiêu của gia đình bạn. Thay vì chọn mua mặt hàng kém chất lượng giá rẻ song phải thay liên tục, sao bạn không lựa chọn bộ sản phẩm bền đẹp, mức giá phải chăng có thể sử dụng suốt cuộc đời.

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M12

Nếu cuộc sống bề bộn làm gia chủ mệnh Mộc mệt mỏi, căng thẳng thì bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M12 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tông màu xanh lá trầm lắng cùng họa tiết sang trọng, sắc sảo giúp điều hòa mọi khuấy động, đem lại cảm giác bình yên, mát dịu cho giấc ngủ trọn vẹn.

Bên cạnh đó, cơ thể người dùng sẽ được bảo vệ và chăm sóc tối đa nhờ chất vải mịn màng cao cấp. Bề mặt vải có khả năng kháng khuẩn vượt trội, mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu tối đa. Bên cạnh đó, sắc màu tươi sáng cùng họa tiết hoa lá xen lẫn logo thương hiệu ở trung tâm đặc biệt ấn tượng dưới ánh nắng rực rỡ của mặt trời. Hãy mở cửa sổ ra và chiêm nghiệm vẻ đẹp tuyệt tác này nhé.

Kích thước của bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M12 là free size. Bạn sẽ không phải đăn đo quá nhiều về kích thước khi chọn mua sản phẩm này.  

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M09

Chất vải lụa có độ hồi không cao nhưng được đánh giá là chất liệu bền chắc nhất so với các sợi truyền thống khác. Trọng lựa mỏng, nhẹ cùng khả năng cách nhiệt hiệu quả giúp chăn ga gối lụa 6 món L6M09phù hợp cho mọi loại khí hậu, mát mẻ về mùa hè, giữ ấm cơ thể cho mùa đông. Thân nhiệt luôn ổn định, chăm sóc sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng trước những thay đổi thất thường của thời tiết.

Hơn thế nữa, chăn ga gối lụa 6 món L6M09 sử dụng nền vải màu xanh dương có có độ bóng tuyệt hảo. Sản phẩm rất thích hợp cho chủ sở hữu mệnh Mộc, mang lại sự thịnh vượng, giàu sang, thuận buồm xuôi gió trong mọi việc.

Phong cách cổ điển, sang trọng của bộ chăn ga gối lụa này sẽ tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm phần đẳng cấp.

Hi vọng bài viết của chúng tôi đã mang tới thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy truy cập tại để địa chỉ https://thegioidemonline.com để biết thêm chi tiết. 

 

Mời bạn xem thêm:

 

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Mộc năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bật mí những lợi ích của gối cao su
Bật mí những lợi ích của gối cao su
17-08-2023, 10:44 am     127
Gối cao su giúp cải thiện sự thoải mái và hỗ trợ cơ thể khi ngủ. Từ mẫu nguyên khối truyền thống, gối đã phát triển thành vô số biến thể.
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
27-11-2023, 4:54 pm     468
Nếu bạn cảm thấy nóng bức vào ban đêm, ga trải giường nằm mát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ mát mẻ. Vậy điều gì làm nên tính năng đặc biệt của loại ga giường này?
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
31-12-2021, 5:07 pm     1248
Chăn ga gối đệm 2022 vẫn ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và thân thiện với sức khỏe, môi trường. Dưới đây là các thương hiệu bạn nên tham khảo.
Tư vấn mua chăn lông cừu tại Thế giới đệm online
Tư vấn mua chăn lông cừu tại Thế giới đệm online
28-11-2023, 10:37 am     1620
Sở hữu một chiếc chăn có khả năng giữ ấm hoàn hảo là mong ước của không ít người tiêu dùng trong tiết trời se lạnh này. Một sản phẩm ưng ý sẽ mang lại giấc ngủ trọn vẹn nhất, đồng thời tạo nên vẻ đẹp hài hòa, tinh tế cho ngôi nhà của người sử dụng. Chăn lông cừu chính là lựa chọn lý tưởng nhất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và không gian nội thất.
Top chăn đông chính hãng, giá rẻ tại Thế giới đệm online
Top chăn đông chính hãng, giá rẻ tại Thế giới đệm online
24-10-2019, 1:54 pm     1024
Chăn đông từ lâu đã sản phẩm được săn đón nhiều nhất mỗi khi đông về. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích về sản phẩm chăn đông nổi tiếng và địa chỉ uy tín để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tuyệt vời nhất.
Tổng hợp các loại chăn đệm điện phổ biến hiện nay
Tổng hợp các loại chăn đệm điện phổ biến hiện nay
12-07-2021, 4:33 pm     1088
Vào mùa đông này, bạn và những người thân yêu sẽ không còn tình trạng giá lạnh, tê cóng chân tay hay phải thanh toán những tờ hóa đơn tiền điện đắt đỏ nhờ vào sản phẩm chăn đệm điện tại Thế giới đệm online. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích để quí khách có thể chọn được bộ chăn đệm điện ưng ý nhất.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com