Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Hỏa năm 2020

30-11-2023, 10:01 am 1356

Từ lâu, chăn ga gối là vật dụng quen thuộc gắn liền với giấc ngủ của mỗi thành viên trong gia đình. Việc chọn lựa sản phẩm chất lượng cao, hài hòa với không gian nội thất và bản mệnh Hỏa luôn là vấn đề quan trọng, mang lại niềm vui, sức khỏe cho gia chủ. Nếu còn băn khoăn về điều này, bạn hãy tham khảo những mẫu chăn ga gối dưới đây nhé.

Màu sắc chăn ga gối cho người mệnh Hỏa


 

Triết học cổ Trung Quốc cho rằng mọi vật đều khởi nguồn và trải qua 5 hành cơ bản là Kim, Mộc, Hỏa, Hỏa, Thổ. Đây là yếu tố căn bản để xem xét mối quan hệ và sự liên kết giữa vạn vật. Nguyên lý này có ảnh hưởng mạnh mẽ đến đời sống của người châu Á trong đó có Việt Nam.

Luật tương sinh, tương khắc được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, biểu thị nguồn gốc, tồn tại và phát triển của vạn vật. Việc lựa chọn màu sắc cho bản mệnh cũng dựa trên thuyết này. Để căn bằng âm dương, tăng thêm may mắn, người mệnh Hỏa nên chọn những màu sắc hợp với bản mệnh, cân nhắc trước khi sử dụng trang phục, đồ đạc có màu sắc tương khắc.

Mệnh Hỏa tương sinh với màu gì?

Màu đỏ là màu sắc tương ứng với mệnh Hỏa. Theo quan niệm của người Á Đông, màu đỏ là biểu tượng của quyền lực, của những điều mãnh liệt và là màu của lửa. Sự hi sinh, dũng cảm, yêu chuộng hòa bình thường được ghi lại bằng màu sắc này trên nhiều lá cờ tổ quốc. Đồng thời, đây cũng là sắc màu tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, da diết.

Bên cạnh đó, tím và cam cũng là hai màu thuộc mệnh Hỏa. Màu cam tươi vui, mang lại cảm giác sức sống tràn đầy. Người mệnh Hỏa khi sử dụng màu sắc này sẽ tăng khả năng sáng tạo và hiệu quả làm việc. Máu tím là biểu tượng của lãng mạn, thủy chung. Đây cũng là nét tính cách nổi bật của người mệnh Hỏa.

Ngoài ra, màu xanh lá tương ứng với mệnh Mộc cũng có tác dụng phù trợ cho người mệnh Hỏa vì Mộc sinh Hỏa. Màu xanh là màu của cỏ cây, màu thiên nhiên tươi tốt, màu mỡ. Nó sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, cân bằng sự nóng nảy, bùng cháy của gia chủ mệnh Hỏa.

Mệnh Hỏa tương khắc với màu gì?

Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng màu đen, xám, xanh dương cho đồ đạc, trang phục, phụ kiện của mình. Sự giao đấu giữa Thủy và Hỏa có thể hạn chế nhiều cơ hội và may mắn của gia chủ mệnh Hỏa trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, Hỏa tuy tương sinh với Thổ nhưng phải mất nhiều năng lượng để sản sinh và nuôi dưỡng. Người mệnh Hỏa chỉ nên sử dụng màu sắc này làm họa tiết điểm xuyến cho đồ đạc, vật dụng hoặc phụ kiện cho trang phục, tránh chọn nó làm tông màu chủ đạo.

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng cho mệnh Hỏa


 

Chăn ga gối đệm Sông Hồng có tốt không?

Ra mắt vào năm 2001, Công ty Cổ phần May Sông Hồng đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường chăn ga gối đệm nội địa vốn bị thương hiệu nước ngoài nắm giữ bấy lâu. Với mục tiêu mang lại sản phẩm hiện đại nhưng vẫn mang đậm bản sắc Việt Nam, Sông Hồng tiếp tục đầu tư vào máy móc, kỹ thuật, mở rộng qui mô sản xuất, áp dụng những thành tựu khoa học công nghệ hiện đại nhất. Đồng thời, các chuyên gia quốc tế đầu ngành cùng đội ngũ nhân viên được nâng cao tay nghề đã mang lại cho người tiêu dùng những bộ chăn ga gối chất lượng cao, thiết kế đa dạng.  

Chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng

Chăn ga gối Sông Hồng đều sử dụng chất liệu cao cấp từ các nhà sản xuất uy tín. Khâu đầu vào được xiết chặt và chọn lựa kỹ càng. Công nghệ diệt khuẩn tiên tiến đảm bảo từng bộ chăn ga gối đều đạt tiêu chuẩn về độ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bạn có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất mà không phải lo sợ các căn bệnh về da liễu hay hô hấp làm ảnh hưởng tới những người thân yêu.

Ngoài ra, chăn ga gối Sông Hồng còn giúp cải thiện quá trình tuần hoàn máu, tránh tình trạng tắc nghẽn mạch màu làm tê bì tay chân, đau mỏi vai, gáy khi bạn nằm trên mặt phẳng cứng.

Phù hợp với 4 mùa

Nhiều người tiêu dùng cho rằng mùa hè không cần thiết sử dụng chăn ga gối nhưng thực tế không phải vậy. Nền nhiệt ban đêm hạ xuống thấp có thể gây ra các xáo trộn bên trong cơ thể, ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt là hô hấp. Một bộ chăn ga gối Sông Hồng mỏng, thoáng khí sẽ giúp người dùng ổn định thân nhiệt, đồng thời không gây bí bách, nóng nực, chảy mồ hôi tại các khu vực thường xuyên tiếp xúc với mặt đệm.

Sản phẩm thường sử dụng các nguyên liệu phổ biến trong ngành sản xuất dệt may, đã được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Chất liệu tốt cùng quá trình gia công tỉ mỉ đã làm tăng độ bền cho chăn ga gối Sông Hồng.

Ngoài ra, dòng chăn ga gối này cũng cực kỳ ấm áp về mùa đông. Tình trạng tê cóng, buốt lạnh trong những ngày nhiệt độ xuống thấp sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.

Thiết kế mang đậm bản sắc dân tộc

Mục tiêu mà Sông Hồng luôn hướng tới là xây dựng thương hiệu của người Việt, cho người Việt, vì người Việt. Công ty không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những bộ chăn ga gối phù hợp với thể trạng, nhu cầu và thị hiếu của tất cả khách hàng nội địa. Kích thước, độ dày của chăn ga gối Sông Hồng luôn được đánh giá cao về khả năng điều hòa thân thể.

Đồng thời, thương hiệu cũng không ngừng đổi mới để tiệm cận với quốc tế nên vẻ đẹp hiện đại vẫn luôn hiện diện sản phẩm với mẫu mã đa dạng, phong phú. Giá thành chăn ga gối Sông Hồng cũng rất đa dạng để người tiêu dùng có thể chọn lựa dựa trên điều kiện kinh tế, sở thích và không gian phòng ngủ.

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng cho người mệnh Hỏa

Chăn ga gối Sông Hồng Home collection H19066

Chăn ga gối Sông Hồng Home collection H19066 thuộc dòng chăn ga gối Sông Hồng Home Collection 2019.

Sản phẩm sử dụng chất liệu 250T có độ bền cao, không bị phai màu khi sử dụng, tạo cảm giác mát mẻ khi trời nóng, ấm áp khi trời lạnh. Chất liệu giúp tăng cường tuần hoàn máu, tối ưu sự thông thoáng nhờ vào lượng không khí được vận chuyển dễ dàng bên trong sản phẩm.

Tông màu đỏ được tô điểm bằng những khóm hoa trắng tạo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home collection H19066 phù hợp với những người mệnh Hỏa yêu thích sự lãng mạn và các cặp đôi mới cưới.

Chăn ga gối Sông Hồng Home collection H16 043

Với sologan “Bốn mùa yêu thương”, Sông Hồng đã cho ra mắt bộ chăn ga gối Sông Hồng Home collection H16 043 mang tới sự gần gũi, yêu thương cho những khoảnh khắc nghỉ ngơi hoàn toàn thư giãn.

Sắc cam sáng cùng mảng màu vàng dịu nhẹ sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho một ngày mới. Tông màu này sẽ khiến căn phòng của bạn tràn ngập ánh nắng ban sớm tươi mới, trẻ trung. Đây chính là món quà hoàn mỹ dành cho những người mệnh Hỏa năng động, luôn căng tràn nhiệt huyết.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection cotton C19C79

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection cotton C19C79 sử dụng chất vải 100% Cotton 200T. Nguyên liệu có bền màu không bị sờn, rách hay xù lông sau thời gian dài sử dụng.

Sắc tím thâm trầm cùng họa tiết lông vũ phù hợp với những gia chủ mệnh Hỏa ở lứa tuổi trung niên sâu sắc, yêu thích sự thủy chung. Bạn có thể chọn bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic collection cotton C19C79 để làm quà tặng cho ông bà, bố mẹ vào những dịp đặc biệt.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C50

Bộ chăn ga gối này sử dụng chất liệu cotton 100%. Nguồn nguyên liệu được cung cấp bởi nhà sản xuất trong nước, trải qua qui trình sơ chế và xử lý nghiêm ngặt. Sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Các mảng xanh lá được tạo điểm nhấn bởi đường line màu nâu. Họa tiết hoa sen cùng lá sen cách điệu mang đậm chất thiền, giúp cân bằng cơ thể, đem lại cảm giác an tĩnh, bình yên cho gia chủ mệnh Hỏa.

Đây chính là chốn lui về lý tưởng, gác lại mọi bộn bề, lo toan của cuộc sống.

Mẫu chăn ga gối Singapore cho người mệnh Hỏa


 

Chăn ga gối đệm Singapore có tốt không?

Chăn ga gối Singapore được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín và hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Các tính năng ưu việt của sản phẩm đã làm chinh phục được mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là người tiêu dùng khó tính và các tín đồ thời trang.

Chất liệu nhập khẩu cao cấp

Bộ chăn ga gối Singapore sử dụng những chất liệu thông dụng trong ngành sản xuất chăn ga gối đệm như cotton, gấm, lụa, satin,... Nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu nguyên kiện, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Vì vậy, sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, vô cùng thân thiện với môi trường.

Quy trình sản xuất hiện đại

Khâu sản xuất của chăn ga gối Singapore luôn được giám sát bởi đội ngũ quản lý chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng đầu ra của mỗi sản phẩm luôn hoàn hảo nhất. Singapore luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến để các bộ chăn ga gối luôn đạt tiêu chuẩn về độ an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Cơ thể bạn và gia đình sẽ được bảo vệ và chăm sóc tối đa trước các yếu tố có hại đến từ môi trường xung quanh.

Thiết kế sang trọng, quí phái

Ưu điểm nổi trội được người tiêu dùng yêu thích nhất ở chăn ga gối Singapore chính là phong cách mang đậm chất Tây phương. Nét đẹp cổ điển, sang trọng đã làm tôn lên vẻ đẹp bề thế, quí phái cho nhiều căn phòng. Từng đường kim mũi chỉ được gia công chắc chắn, chỉnh chu cũng góp phần tạo ra sự sắc nét cho kiểu dáng, tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

Ngoài ra, chăn ga gối Singapore còn có mức giá hợp lý, trải dài trên nhiều phân khúc. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn để có được bộ chăn ga gối hỗ trợ tối đa cho giấc ngủ sâu và những phút giây thư giãn tuyệt vời bên gia đình.

Mẫu bộ chăn ga gối Singapore cho mệnh Hỏa

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món

Sự kết hợp giữa vải cotton và gấm cao cấp đã mang lại cho chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món tính thẩm mỹ cao cùng khả năng kháng khuẩn, thoáng khí cùng độ bền vượt trội. Mọi nấm mốc, bụi bẩn đều không thể tích tụ trên bề mặt vải. Công nghệ nhuộm màu châu Âu bảo đảm độ tươi mới cho sản phẩm.

Sản phẩm được chần bông đầy đặn với đường may sắc nét. Chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món có màu sắc chủ đạo là màu đỏ rực rỡ. Họa tiết vàng ánh kim cùng đôi chim công tượng trưng cho đôi lứa, là màu sắc của sự hưng thịnh, vượng khí.

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món phù hợp với cặp đôi mới Hỏa đang trong thời kỳ nồng cháy.

Chăn ga gối Singapore Home Collection HC17

Kế thừa ưu điểm của mẫu sản phẩm trước đó, bộ chăn ga gối Singapore Home Collection HC17 là sự kết hợp giữa cotton và gấm, mang lại những trải nghiệm bất ngờ, thú vị cho người sử dụng.

Sự lưu chuyển không khí được tối ưu hóa giúp chăn ga gối luôn thông thoáng, đàn hồi với tuổi thọ cao. Nguyên liệu không chứa tạp chất hóa học, hạn chế tối đa sự phát triển và tích tụ của vi khuẩn, nấm mốc.

Màu sắc đỏ trầm cùng những họa tiết được chăm chút tỉ mỉ, khéo léo sẽ tô điểm thêm cho căn phòng người mệnh Hỏa sự sang trọng, cổ điển. Mẫu mã chăn ga gối Singapore Home Collection HC17 phù hợp với mọi không gian nội thất.

Chăn ga gối Singapore Home Collection HC25

Mang phong cách châu Âu, chăn ga gối Singapore Home Collection HC25 nổi bật với vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng. Chất liệu coton kết hợp cùng gấm tạo nên sự dày dặn, bề thế cho không gian nội thất phòng ngủ.

Vải có khả năng kháng khuẩn vượt trội, hút ấm nhanh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm ra đời dưới bàn tay của những nhà thiết kế chuyên nghiệp đảm bảo tính thẩm mỹ, hợp thời trang cho bộ chăn ga gối này.

Tông màu tím cùng hoa văn cổ điển sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ mệnh Hỏa yêu thích sự sang trọng, quí phái của kiến trúc cổ điển phương Tây.

Mẫu chăn ga gối Everhome cho người mệnh Hỏa


 

Chăn ga gối Everhome có tốt không?

Thương hiệu Everhome từ lâu đã là tên tuổi quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Sự phát triển của công ty luôn song hành cùng mục tiêu cải tiến chất lượng sản phẩm để ngày càng trở nên hoàn hảo. Chính điều này đã dành được chinh phục được trái tim và sự tin yêu của nhiều đối tượng khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

Hướng tới sức khỏe người tiêu dùng

Nguyên liệu là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của sản phẩm. Hiểu được điều này, khâu đầu vào của chăn ga gối Everhome luôn được kiểm soát chặt chẽ, chọn lựa từ những nhà sản xuất có uy tín. Nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu nguyên kiện, áp dụng công nghệ Nano, đảm bảo không có tạp chất hóa học hay sử dụng hương liệu tạo mùi, ngăn chặn sự sinh sôi, tích tụ của nấm mốc, vi khuẩn, một số mầm bệnh có hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, chăn ga gối Everhome cho phép lượng không khí được luân chuyển tối đa, tạo khả năng kháng khuẩn, thoáng khí ưu việt. Sản phẩm ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.

Bền chắc với thời gian

Do sử dụng nguyên liệu cao cấp nên bộ chăn ga gối Everhome có độ bền tốt, độ đàn hồi hợp lý. Chất vải sau nhiều lần giặt giũ cũng không bị rách, sờn vải hay xù lông, chất lượng ban đầu được giữ gìn trong suốt thời gian sử dụng.

Hơn thế nữa, sự gia công tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ đã giúp tăng cường độ bền chắc cho sản phẩm này. Nỗi lo lắng về các khoản chi cho việc thay chăn ga gối mới sẽ bị đánh bay bởi chất lượng vượt trội của chăn ga gối Everhome.

Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt

Nhu cầu không giới hạn của con người khiến thị trường luôn vận động không ngừng. Để đáp ứng được thị hiếu của tất cả đối tượng khách hàng, các thương hiệu phái cải tiến không ngừng về mẫu mã, tính năng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Everhome luôn đi bắt kịp xu hướng thời trang để tạo ra những bộ chăn ga gối đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu và có tính thẩm mỹ cao. Màu sắc hiện đại và hoa văn tinh tế, sang trọng chính là điểm cộng tuyệt vời cho sản phẩm.

Còn gì tuyệt vời hơn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn cùng bộ chăn ga gối Everhome mềm mại, êm ái trên chính chiếc giường thân yêu. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho giấc ngủ trọn vẹn từng khoảnh khắc.   

Mẫu chăn ga gối Everhome cho người mệnh Hỏa

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 650

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 650 sử dụng vải Cotton 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc. Họa tiết được in trực tiếp nên chất liệu vải.

Tông màu xanh lá cây kết hợp cùng những mảng màu vàng tạo sự mới mẻ, trẻ trung. Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 650 hứa hẹn sẽ mang tới không gian trong lành, êm ái của thiên nhiên tới ngôi nhà của bạn.

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 650 dành riêng cho những người mệnh Hỏa yêu thích sự khoáng đạt, tự do.   

Bộ sản phẩm bao gồm 1 ga phủ, 1 chăn bốn mùa, 1 vỏ gối đầu và 1 vỏ gối ôm với các kích thước: 150 x 190cm, 160 x 200cm, 180 x 200cm, 200 x 220cm.

Chăn ga gối Everhome Premium 524

Màu cam là màu của sự ấm áp, vui vẻ. Căn phòng của bạn sẽ được phủ đầy ánh sáng mặt trời nhẹ nhàng, khoan khoái nếu lựa chọn bộ chăn ga gối Everhome Premium 524. Đồng thời, sản phẩm cũng tạo cảm giác không gian căn phòng được mở rộng, thoáng đãng.

Đây chính là điểm nhấn thú vị, đầy mới mẻ, may mắn cho ngôi nhà bạn.

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 305

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 305 sẽ mang tới nhiều cơ hội, hạnh phúc, phù trợ gia chủ mệnh Hỏa thuận buồm xuôi gió. Với tông màu đỏ nổi bật, năng lượng tích cực, tràn đầy nhiệt huyết sẽ làm tăng thêm vẻ rực rỡ cho căn phòng của gia chủ.

Chất liệu vải của bộ chăn ga gối này là vải Cotton 100% nhập khẩu. Chất liệu đảm bảo độ khô thoáng, sạch khuẩn cho sản phẩm bền lâu, hỗ trợ người dùng luôn có giấc ngủ sâu, dài.

Bộ chăn ga gối Everhome cotton XK ES 305 bao gồm 1 ga phủ, 1 chăn bốn mùa, 2 vỏ gối đầu, 2 vỏ gối tựa và 1 vỏ gối ôm.

Mua chăn ga gối mệnh Hỏa tốt, giá rẻ ở đâu?


 

Thế giới đệm online tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối chăn ga gối đệm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sông Hồng, Dreamland, Everland, Everhome, Olympia sẽ mang tới cho quí khách hàng chính hãng 100% với mức giá rẻ nhất.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng sẽ làm bạn hài lòng. Hàng năm, các chương trình ưu đãi được tổ chức nhằm tri ân đến những khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi.

Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng: 0981.212.212 - 1800.6250.  

 

Mời bạn xem thêm:

 

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Hỏa năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bật mí những lợi ích của gối cao su
Bật mí những lợi ích của gối cao su
17-08-2023, 10:44 am     127
Gối cao su giúp cải thiện sự thoải mái và hỗ trợ cơ thể khi ngủ. Từ mẫu nguyên khối truyền thống, gối đã phát triển thành vô số biến thể.
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
27-11-2023, 4:54 pm     469
Nếu bạn cảm thấy nóng bức vào ban đêm, ga trải giường nằm mát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ mát mẻ. Vậy điều gì làm nên tính năng đặc biệt của loại ga giường này?
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
31-12-2021, 5:07 pm     1248
Chăn ga gối đệm 2022 vẫn ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và thân thiện với sức khỏe, môi trường. Dưới đây là các thương hiệu bạn nên tham khảo.
Tư vấn chọn chăn ga gối đệm lông vũ Singapore
Tư vấn chọn chăn ga gối đệm lông vũ Singapore
29-11-2023, 10:38 am     1054
Chăn ga gối đệm lông vũ từ lâu đã là dòng sản phẩm nổi tiếng với chất lượng tuyệt hảo cùng thiết kế tinh tế, hiện đại. Đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý để có thể lựa chọn được sản phẩm chăn ga gối đệm lông vũ Singapore phù hợp nhất cho gia đình.
Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Kim năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Kim năm 2020
30-11-2023, 10:00 am     1016
Theo quan niệm của phong thủy thì màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cân bằng và phù trợ, đem lại vận may cho gia chủ. Với nội thất căn phòng, các gam màu có tác dụng hỗ trợ cho giấc ngủ trọn vẹn. Dưới đây là tuyển tập chăn ga gối dành cho mệnh Kim năm 2020 được khuyên dùng cho căn phòng của bạn.
Chia sẻ kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm giá rẻ, bền đẹp
Chia sẻ kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm giá rẻ, bền đẹp
06-11-2023, 3:48 pm     2537
Bạn đang tìm kiếm bộ chăn ga gối chất lượng, chính dáng phù hợp với những thành viên trong gia đình sử dụng? Bạn đang băn khoăn không biết đâu mới là sản phẩm thích hợp dành cho gia đình mình? Nếu như còn băn khoăn với vấn đề này mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com