Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Thủy năm 2020

29-11-2023, 10:20 am 1376

Chăn ga gối đệm từ lâu đã là vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam. Việc chọn sản phẩm theo phong thủy không chỉ tôn lên vẻ đẹp của phòng ngủ mà còn có tác dụng gia tăng vượng khí cho gia chủ. Hãy tham khảo bài viết hữu ích dưới đây để có được bộ chăn ga gối ưng ý nhất cho người mệnh Thủy năm 2020.

 

Mệnh Thủy hợp với màu gì?


 

Năm sinh của mệnh Thủy

  • Bính Ngọ năm 1966
  • Đinh Mùi năm 1967
  • Giáp Dần năm 1974
  • Ất Mão năm 1975
  • Nhâm Tuất năm 1982
  • Quý Hợi năm 1983
  • Bính Tý năm 1996
  • Đinh Sửu năm 1997
  • Giáp Thân năm 2004
  • Ất Dậu năm 2005

Lưu ý khi chọn màu cho mệnh Thủy

Theo phong thủy phương Đông, màu sắc là yếu tố quan trọng điều hòa cuộc sống, cân bằng âm dương, gia tăng vượng khí. Nắm bắt được qui luật của ngũ hành, gia chủ có thể chọn lựa vật dụng, trang phục phù hợp giúp hạn chế vận xui, đảm bảo sức khỏe, mọi chuyện được thuận buồm xuôi gió.

Mối quan hệ tương giữa màu sắc và bản mệnh được xét trên 4 khía cạnh màu tương sinh, màu tương hợp, màu chế khắc và màu bị khắc. Người mệnh Thủy nên lựa chọn màu tương sinh, tương hợp và cân nhắc thật kỹ hoặc hạn chế sử dụng màu tương khắc, màu kỵ.

Màu tương sinh

Theo ngũ hành, mệnh mẫu có tác dụng sinh sôi, nuôi dưỡng mệnh được sinh. Vì Kim sinh Thủy, nên chủ sở hữu mệnh Thủy nên chọn màu sắc thuộc bản mệnh Kim như trắng, bạc, màu ánh kim.

Màu trắng là nền tảng cho mọi màu sắc, biểu trưng cho sự trong trắng, tinh khiết và lòng nhân hậu. Màu sắc của sự hoàn thiện sẽ tạo động lực cho mệnh Thủy cố gắng không ngừng. Điều tươi sáng sẽ mang lại sức sống bất tận cho gia chủ bản mệnh này.  

 

Màu tương hợp

Màu đen và màu xanh dương thuộc hành Thủy nên rất tốt cho người bản mệnh này. Màu đen thể hiện tính cách mạnh mẽ, quyết đoán của gia chủ mệnh Thuỷ mang lại cảm giác huyền bí, uy quyền. Tuy nhiên, đôi khi tông màu này có ý nghĩa tiêu cực về sự đen tối nên tùy vào hoàn cảnh chủ sở hữu nên cân nhắc sử dụng, chọn lựa đồ dùng có màu sắc này.

Màu xanh dương biểu trưng cho trời và biển. Sắc màu này đem lại cảm giác thư giãn, bình yên mỗi khi ngắm nhìn. Khoảng không tự do, khoáng đạt sẽ mang tới tinh thần thoải mái cùng thông điệp nhân ái, hòa bình. Đồng thời, đây cũng là sắc màu của nước thể hiện được kỹ năng khéo léo, linh hoạt, tinh tế, sâu sắc của chủ sở hữu thuộc hành này.  Khi sử dụng màu sắc này, mệnh Thủy sẽ có đường sự nghiệp thuận lợi, vững chắc. Đây cũng được đánh giá là màu sắc dễ chọn lựa nhất cho bản mệnh này.

Màu chế khắc

Vì Thủy và Hỏa là mối quan hệ cạnh tranh nên gia chủ nên xem xét trước khi sử dụng những tông màu nóng như đổ, hồng, cam và tím. Bạn có thể sử dụng nó nếu muốn. Tuy nhiên, đừng chọn lựa nó làm màu chủ đạo vì sự chiếm lĩnh của Hỏa có thể lấn át vượng khí, thậm chí làm suy yếu, mang lại xui xẻo cho người mệnh Thủy.

Màu bị khắc

Theo ngũ hành, việc sử dụng màu sắc thuộc về mệnh Thổ có thể đem lại nhiều bất lợi cho hành Thủy vì Thổ khắc Thủy. Vì vậy, người mệnh Thủy nên tránh sử dụng những màu như vàng, nâu đất cho vật dụng của mình.

Ngoài ra, Thủy sinh mộc nhưng phải mất nguồn năng lượng để sinh trưởng và nuôi dưỡng. Màu sắc thuộc hành này như xanh lá chỉ nên sử dụng làm phụ kiện, chi tiết điểm xuyến cho tổng thể đồ dùng, quần áo.

Mẫu chăn ga gối Singapore cho mệnh Thủy


 

Chăn ga gối Singapore có tốt không?

Chăn ga gối Singapore sử dụng chất liệu cao cấp nhập khẩu được sản xuất theo qui trình khép kín dưới hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo mỗi chi tiết của thành phẩm đều hoàn hảo.

Các chất vải cơ bản của bộ chăn ga gối này là cotton, gấm lụa và satin được tuyển chọn từ nhà sản xuất uy tín. Sau quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, chúng được sơ chế và xử lý bằng công nghệ khử trùng không chứa tạp chế, phụ gia độc hại, ngăn cản tối đa sự sinh sôi, phát triển của vi sinh vật, nấm mốc. Đồng thời, sự tích tụ của bụi bẩn cũng được loại bỏ triệt để.

Đặc biệt, mặt vải chăn ga gối Singapore có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, cực kỳ thân thiện với môi trường. Làn da của bạn sẽ được chăm sóc nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng mẩn ngứa, kích ứng, viêm da.

Chăn ga gối Singapore có độ bền cao, đàn hồi tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm quanh năm mà không sợ tình trạng hầm nóng, bí bách gây mùi hôi khó chịu. Sản phẩm phù hợp với 4 màu, ấm áp về đông, mát mẻ về hè.

Đồng thời, vải có đường may chỉnh chu, chắc, không xuất hiện tình trạng bai dão, xộc xệch sau nhiều lần vệ sinh. Bạn có thể thoải mái chọn lựa giữa giặt tay hoặc giặt máy. Để yên tâm hơn, người dùng có thể sử dụng túi giặt chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả tốt nhất trong quá trình vệ sinh.

Thiết kế sắc nét, sang trọng chính là điểm cộng hoàn hảo của bộ chăn ga gối này. Họa tiết độc đáo, tinh tế chiếm trọn trái tim của nhiều khách hàng ngay từ ánh mắt đầu tiên. Các chi tiết nhỏ như dây buộc 4 góc, thiết kế chun ở 4 cạnh vải được tính toán kỹ lưỡng nhằm gia tăng tính tiện dụng cho sản phẩm.

Mẫu chăn ga gối Singapore cho mệnh Thủy

Chăn ga gối Singapore Home Collection FG406

Chăn ga gối Singapore Home Collection FG406 thuộc bộ sưu tập Home Collection của thương hiệu Singapore. Chất vải gấm cotton hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, khoan khoái cho người sử dụng.

Đặc biệt, công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu tạo khả năng kháng khuẩn ưu việt, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Tuổi thọ sản phẩm cũng được gia tăng.

Việc lựa chọn vật dụng nội thất cho mệnh Thủy chưa bao giờ dễ dàng đến thế với thiết kế xanh dương đến từ chăn ga gối Singapore Home Collection FG406. Màu sắc trang nhã, sang trọng tạo nên vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp cho phòng ngủ của bạn. Sự tài hoa đến từ các nhà thiết kế hàng đầu cùng đôi bàn tay khéo léo của độ ngũ nhân viên lành nghề sẽ mang lại sự hài lòng cho quí khách hàng.

Bộ chăn ga gối Singapore Home Collection FG406 có kích cỡ free size, phù hợp với giường ngủ và diện tích phòng.

Chăn ga gối Singapore Home Collection FG 12

Người mệnh Thủy đâu chỉ được sử dụng màu xanh dương. Màu trắng tinh khiết sẽ là tạo nguồn động lực cho bạn để bắt đầu một ngày mới hiệu quả. Đặc biệt, tông trắng thuộc màu trung tính nên rất dễ phối hợp. Bạn không cần quá nhiều kiến thức chuyên ngành để tạo ra không gian phù hợp.

Chất liệu cotton kết hợp với gấm không chỉ đẹp, bền còn chăm sóc cơ thể toàn diện. Tình trạng trì trệ do tắc nghẽn mạch máu được loại bỏ hoàn toàn. Từ đó, người dùng sẽ tránh được đau lưng hay tê cóng do mạch máu thu hẹp vào mùa đông.

Hãy tích vào ngay vào danh sách của bạn bộ chăn ga gối Singapore Home Collection FG 12 để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Chăn ga gối Singapore Hoàng Gia HG508

Chất lượng vượt trội của chăn ga gối Singapore Hoàng Gia HG508 được tạo nên từ chất vải cotton và gấm cao cấp. Công nghệ sản xuất đạt chuẩn châu Âu giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Hơi ẩm và mùi cơ thể sau khi tiếp xúc với mặt vải được chuyển hóa nhanh chóng vào không khí, đảm bảo sản phẩm luôn khô thoáng, sạch sẽ, không có mùi hôi khó ngửi.

Hơn thế nữa, thiết kế trang nhã được thực hiện bởi các nhà thiết kế hàng đầu sẽ chiếm trọn cảm tình của tất cả khách hàng ngay lập tức. Chăn ga gối Singapore Hoàng Gia HG508 có màu xanh đậm, họa tiết ánh kim nổi bật.

Đây chính là món quà hoàn hảo cho ông bà, bố mẹ, anh chị và những người thân yêu mệnh Thủy của bạn trong những dịp đặc biệt.

Chăn ga gối Singapore Home Collection HC19

Bộ chăn ga gối này thuộc dòng sản phẩm Singapore Home Collection nhập khẩu nguyên kiện. Chăn ga gối Singapore Home Collection HC19 có nhiều mẫu mã, kiểu dáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn vật dụng phù hợp nhất cho căn nhà của mình.

Giường ngủ là nơi thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Bởi vậy, mỗi đồ nội thất gắn liền với nó đều có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như chất lượng giấc ngủ của người dùng. Công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng về một bộ sản phẩm hoàn hảo.

Khả năng thấm hút nhanh, kháng khuẩn tối đa mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái, thúc đẩy quá trình tái tạo năng lượng trong mỗi giấc ngủ. Nhiệt độ cơ thể luôn được giữ ổn định đặc biệt khi thời tiết thay đổi thất thường. Kích thước free size của chăn ga gối Singapore Home Collection HC19 phù hợp với mọi cỡ giường giúp giản tiện việc đo đạc phiền phức.

Đặc biệt, khi mua từ 2 sản phẩm trở lên bạn sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn giảm thêm 100.000 đồng/ 1 bộ. Còn chần chừ gì mà chưa sắm ngay cho mình một bộ chăn ga gối tuyệt vời này.    

Mẫu chăn ga gối Everhome cho mệnh Thủy


 

Chăn ga gối Everhome có tốt không?

Chăn ga gối Everhome sử dụng các chất liệu phổ biến trên thị trường như cotton 100%, gấm satin. Vải lựa chọn để tạo ra dòng sản phẩm chăn ga gối Everhome có chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp mắt. Khâu đầu vào được tuyển chọn kỹ càng, sơ chế và xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất. Nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên sẽ chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da cùng sức khỏe người tiêu dùng.

Độ bền vượt trội, đàn hồi hợp lý là ưu điểm khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích dòng chăn ga gối Everhome. Mồ hôi sau khi tiếp xúc với bề mặt được thấm hút hoàn toàn, tránh trường hợp bí hơi, ngấm lạnh trở lại ảnh hưởng tới sức khỏe người nằm. Các bệnh về hô hấp như cảm cúm, viêm phổi, hen suyễn được xóa bỏ.

Ngoài ra, mẫu mã, kích thước đa dạng của bộ chăn ga gối Everhome đáp ứng yêu cầu khắc khe nhất đến từ tín đồ thời trang hay chủ khách sạn cao cấp. Mọi không gian từ cổ điển tới hiện đại, từ dịu dàng tới các tính, từ đơn giản tới cầu kỳ đều phù hợp với dòng sản phẩm này. Mức giá bộ chăn ga gối này vô cùng hợp lý, trải dài trên nhiều phân khúc.

Mẫu chăn ga gối Everhome cho mệnh Thủy

Chăn ga gối Everhome Premium EP310

Một bộ chăn ga gối màu xanh chưa bao giờ là hết hot với người mệnh Thủy. Không gian căn phòng sẽ trở lại thật thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng chăn ga gối Everhome Premium EP310. Đều này sẽ xua tan mệt mỏi để bạn tìm thấy nơi chốn bình yên nhất ngay trong tâm hồn mình.

Đồng thời, mặt vải có êm ái, dịu nhẹ cho làn da. Sau nhiều giặt giặt, chất vải vẫn không bị xù lông, nhăn nhúm, sờn rách. Chăn ga gối Everhome Premium EP310 chóng khô trong mọi điều kiện thời tiết. Bạn có thể sử dụng thêm quạt máy, máy sấy ở chế độ máy hoặc điều hòa để đẩy nhanh quá trình ngày trong mùa mưa nhé.

Bộ chăn ga gối Everhome Premium EP310 bao gồm ga phủ, chăn bốn mùa, vỏ gối đầu và vỏ gối tựa với các kích thước 150x190cm, 160x200 cm, 180x200cm, 220x200cm.

Bộ chăn ga gối Everhome Premium EP310

Chăn ga gối Everhome gấm Satin EA 501

Khác với vẻ trẻ tung, năng động, thiết kế của chăn ga gối Everhome gấm Satin EA 501 lại mang vẻ đẹp đằm thắm, chững chạc hơn với tông màu xanh dương. Những chùm hoa tử đằng tinh xảo biểu trưng cho phần tích cách dịu dàng, lãng mạn của người mệnh Thủy.

Chất liệu vải mang đầy đủ những ưu điểm nổi bật đến từ gấm và satin. Gấm tối ưu vẻ đẹp sang trọng, bền chắc vượt trội cho chăn ga gối Everhome gấm Satin EA 501. Đồng thời, vải satin bóng mượt, mềm mại, hút ẩm tốt, thoáng khí cao là nửa hoàn hảo còn lại cho sản phẩm này. Khâu vệ sinh trở nên thực sự dễ dàng, nhanh chóng giúp bạn không phải tốn nhiều công sức cho giặt giũ hay tiền bạc để mang ra cửa hàng giặt là chuyên nghiệp.

Nếu bạn đã sẵn sàng để bộc lộ cá tính của mình, hãy sắm ngay sản phẩm chăn ga gối Everhome gấm Satin EA 501 nhé.   

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 306

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 306 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua khâu khử trùng đảm bảo chất lượng hoàn hảo từ khâu đầu vào đến tận tay người tiêu dùng. Chất vải cotton nguyên chất nhập khẩu được gia công chắc chăn từng đường kim mũi chỉ, mịn màng.

Thiết kế của chăn ga gối Everhome cotton XK ES 306 là sự đan xen giữa mảng xanh da trời và kem. Đây là 2 tông màu phù hợp với mệnh Thủy. Nếu chọn lựa sản phẩm này, gia chủ hành Thủy sẽ được phù trợ về đường tình duyên, sự nghiệp, xui đuổi tà khí, hạn chế vận xui.

Ngoài ra, đường may kéo khóa, dây buộc 4 góc được thiết kế thể hiện được tỉ mỉ, cầu toàn của thương hiệu Everhome trong từng sản phẩm. Kết cấu tiêu chuẩn của chăn ga gối Everhome cotton XK ES 306 bao gồm 1 ga phủ, 1 chăn bốn mùa, 1 vỏ gối đầu, 1 vỏ gối ôm và 2 vỏ gối tựa.

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng cho mệnh Thủy


 

Chăn ga gối Sông Hồng có tốt không?

Thương hiệu Sông Hồng từ lâu đã là tên tuổi quen thuộc đối với nhiều hộ gia đình Việt Nam. Những con số biết nói về doanh thu, lợi nhuận cùng qui mô sản xuất chính là lời khẳng định chắc chắn nhất cho chất lượng vượt trội đến từ sản phẩm Sông Hồng. Vì vậy, không có gì lạ khi mà chăn ga gối Sông Hồng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tất cả khách hàng ngay từ khi ra mắt.

Chất vải bộ chăn ga gối Sông Hồng rất mềm mịn, bền chắc, không chảy, co nhăn dù phải chịu sự tác động lớn đến từ ngoại lực suốt thời gian dài. Kết cấu đặc biệt tạo nên độ thoáng khí tuyệt vời, kiểm soát độ ẩm tốt nhất cho làn da của bạn. Vì vậy, chăn ga gối Sông Hồng bền màu, nhanh khô. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh ngay cả trong những ngày nồm ẩm hay thời tiết ngày đông ít nắng, gió.

Hơn thế nữa, sản phẩm được thiết kế dành riêng cho thể trạng và khí hậu Việt Nam. Chăn ga gối Sông Hồng được đánh giá cao về khả năng điều hòa khuấy động trong cơ thể, ổn định thân nhiệt, phù hợp với thói quen sử dụng chăn quanh năm của khách hành nội địa. Đồng thời, tình trạng nóng bức, khó chịu khi nền nhiệt tăng cao hay tê cóng, buốt giá mùa lạnh cũng được giải quyết hoàn toàn.

Đánh giá cao tầm quan trọng của kiểu dáng, chăn ga gối ga gối Sông Hồng được nghiên cứu tỉ mỉ, ra đời dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế hàng đầu. Sản phẩm đa dạng về chủng loại, kích cỡ, rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Họa tiết sắc sảo nổi bật trên nền vải có độ chuẩn màu cao tôn lên vẻ đẹp hài hòa, đẳng cấp cho không gian căn phòng bạn.

Mẫu chăn ga gối  Sông Hồng cho mệnh Thủy

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C67

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C67 thuộn bộ sưu tập chăn ga gối Classic của thương hiệu Sông Hồng. Chất vải cotton 100% 200T có độ bền cao, co giãn hợp lý, khô thoáng giúp người sử dụng dễ đi vào giấc ngủ, thoải mái hơn khi nằm trên các mặt phẳng như giường, phản, sập, mặt đất,...

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc xanh than và ghi sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ mệnh Thủy. Họa tiết cành lá cách điệu cùng đường line trắng của bộ chăn ga gối này mang lại phong cách trẻ trung, hiện đại cho không gian phòng ngủ.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C67 bao gồm ga phủ và ga bọc. Kết cấu tiêu chuẩn bao gồm 2 vỏ gối đơn 45x65 cm, 1 ga theo kích thước và 1chăn xuân thu 200x220 cm có ga và chăn bông chần.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M02

Thương hiệu Sông Hồng chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng khi cho ra đời dòng sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M02.

Thiết kế của bộ chăn ga gối này được lấy cảm hứng từ khu rừng mùa thu. Họa tiết lá cọ màu xám trên nền vải trắng, chút màu vàng nhẹ nhàng mang lại không khi trời chiều nhẹ nhàng, lãng mạn cho nội thất phòng ngủ. Từng đường may chỉn chu, chắc chắn được gia công tỉ mỉ đảm bảo sự đẹp mắt, hợp thời trang, đồng thời gia tăng tính tiện dụng cho sản phẩm.

Đồng thời, chất liệu vải Modal được lựa chọn từ nhà sản xuất uy tín trong nước hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Độ mềm mịn, thoáng khí cũng là ưu điểm nổi bật của bộ chăn ga gối này.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M02 có rất nhiều kích thước cho bạn lựa chọn: 120cm, 140cm, 150cm, 160cm, 180cm, 200cm. Kết cấu của sản phẩm bao gồm 1 vỏ gối thêu 46x65cm, 1 vỏ gối ôm, 1 ga phủ hoặc ga chun và 1 chăn xuân thu thêu theo kích thước.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18059

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18059 thuộc bộ sưu tập chăn ga gối cao cấp Home Collection đến từ thương hiệu Sông Hồng. Phong cách tươi sáng, trẻ trung của dòng sản phẩm này được các gia đình hiện đại đánh gia cao, phù hợp với cuộc sống chốn thành thị.

Chất liệu của chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18059 là vải cotton 100% nhập khẩu. Vải mềm mịn, đàn hồi tốt, không bị bai giãn, biến dạng suốt quá trình sử dụng. Nếu được vệ sinh, bảo quản đúng cách, bộ chăn ga gối này có thể dùng được vài chục năm. Đây là khoản đầu tư thông minh để tránh các chi phí không đáng có cho việc thay mới vật dụng nội thất thường xuyên.

Điểm đặc biệt của bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18059 là họa tiết tinh tế, sinh động. Kỹ thuật thêu của chúng đòi hỏi tay nghề cao đảm bảo sự sinh động, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ: mộc mạc, cầu kỳ, hiện đại, sôi động, nhẹ nhàng.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18059 bao gồm ga chun và ga phủ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nếu là người mệnh Thủy sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết thì bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H13 013 là sản phẩm dành riêng cho bạn. Những mảng miếng xen kẽ cùng tông màu chủ đạo xanh dương tạo nên sự cuốn hút kỳ lạ cho tất cả khách hàng từ ánh mắt đầu tiên. Những đường tròn được điểm xuyến phá vỡ sự cứng nhắc của line thẳng, tạo độ mềm mại cho sản phẩm này.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H13 013 sử dụng chất vải Cotton Print được sản xuất độc quyền bởi Công ty Cổ phần May Sông Hồng. Vải có nhiều đặc điểm nổi bật như bền chắc, co giãn tốt, ít phai màu, thoáng mát,...

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H13 013 được công nhận là hàng việt Nam chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M04 

Sự kết hợp giữa sắc ghi cùng màu trắng ngà sẽ nhân đôi vượng khí cho người mệnh Thủy. Chút họa tiết trắng được in trực tiếp trên mảng màu ghi tuy không quá rực rỡ nhưng đem thể hiện được nét tính cách sâu sắc, giàu tình cảm của gia chủ thuộc hàng này.

Chất liệu Modal có nguồn gốc trong nước, xuất sứ rõ ràng đem tới sự an tâm tuyệt đối về sức khỏe cho người tiêu dùng khi chọn lựa sản phẩm. Vải mềm mịn, khô ráo, dễ vệ sinh ngay cả trong những ngày mưa. Điều này được nhận được phản hồi tốt từ những bà nội trợ hiện đại, giúp họ giảm bớt những công việc không tên bề bộn, mệt mỏi.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M04 có các kích thước 1.2m, 1.4m, 1.5m, 1.6m, 1.8m, 2.0m. Tiêu chuẩn bộ sản phẩm bao gồm 1 vỏ gối thêu 45x65cm, 1 vỏ gối ôm, 1 ga chun hoặc ga phủ, 1 chăn xuân thu 180x210cm hoặc 200x220cm tùy theo kích thước.

Hy vọng thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho gian phòng nhỉ của mình. Để tìm hiểu thêm các chương trình khuyến mãi cùng mức giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại website https://thegioidemonline.com/ hoặc theo hotline 0981.212.212 - 1800.6250.  

 

Mời bạn xem thêm:

 

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Thủy năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bật mí những lợi ích của gối cao su
Bật mí những lợi ích của gối cao su
17-08-2023, 10:44 am     127
Gối cao su giúp cải thiện sự thoải mái và hỗ trợ cơ thể khi ngủ. Từ mẫu nguyên khối truyền thống, gối đã phát triển thành vô số biến thể.
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
27-11-2023, 4:54 pm     469
Nếu bạn cảm thấy nóng bức vào ban đêm, ga trải giường nằm mát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ mát mẻ. Vậy điều gì làm nên tính năng đặc biệt của loại ga giường này?
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
31-12-2021, 5:07 pm     1248
Chăn ga gối đệm 2022 vẫn ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và thân thiện với sức khỏe, môi trường. Dưới đây là các thương hiệu bạn nên tham khảo.
Bí quyết chọn chăn ga gối đệm theo cung hoàng đạo (Phần 1)
Bí quyết chọn chăn ga gối đệm theo cung hoàng đạo (Phần 1)
06-11-2023, 4:05 pm     1363
Việc bố trí phòng ngủ theo ngũ hành phong thủy đã quá quen thuộc trong lựa chọn nội thất phòng ngủ. Bạn muốn tìm đến hướng bày trí khác để mang lại không gian tươi mới hơn nhưng vẫn tương ứng với số mệnh? Hãy tham khảo cách bố trí phù hợp theo 12 cung hoàng đạo dưới đây để có bộ chăn ga gối đệm đẹp nhất.
Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Mộc năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Mộc năm 2020
29-11-2023, 10:18 am     2003
Màu sắc theo phong thủy là một yếu tố đặc quan trọng trong cân bằng âm dương, đem lại vượng khí. Vì vậy, chọn chăn ga gối hợp với bản mệnh được nhiều người lưu tâm. Hãy cùng Thế giới đệm online tìm hiểu bộ sưu tập chăn ga gối cho mệnh Mộc đẹp nhất đưới đây.
Tư vấn mua chăn lông cừu tại Thế giới đệm online
Tư vấn mua chăn lông cừu tại Thế giới đệm online
28-11-2023, 10:37 am     1620
Sở hữu một chiếc chăn có khả năng giữ ấm hoàn hảo là mong ước của không ít người tiêu dùng trong tiết trời se lạnh này. Một sản phẩm ưng ý sẽ mang lại giấc ngủ trọn vẹn nhất, đồng thời tạo nên vẻ đẹp hài hòa, tinh tế cho ngôi nhà của người sử dụng. Chăn lông cừu chính là lựa chọn lý tưởng nhất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và không gian nội thất.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com