Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Thổ năm 2020

29-11-2023, 9:50 am 1295

Chọn lựa vật dụng luôn là khâu quan trọng trong bố trí nội thất. Một đồ vật phù hợp với bản mệnh sẽ mang lại vượng khí, xua đuổi tà khí, thăng tiến trên đường quan lộ. Đâu là bộ chăn ga gối phù hợp nhất dành cho mệnh Thổ? Hãy tham khảo thông tin hữu ích tại bài viết dưới đây.   

Mệnh Thổ chọn màu chăn ga gối nào?


 

Theo triết học Trung Quốc, mọi sự bắt nguồn, phát triển và tàn lụi của vạn vật đều phải trải qua 5 hành Kim, Mộ, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi người lại có một bản mệnh tương ứng. Mối quan hệ tương sinh, tương khắc không chỉ biểu thị sự đối lập mà còn biểu thị vòng xoay vận mệnh. Ẩn trong quá trình sinh trưởng là mầm mống của sự suy yếu và ngược lại, quá trình xung đột chính là dấu hiệu bắt đầu một sự sống mới.

Đối với phong thủy, việc chọn lựa màu sắc theo ngũ hành rất quan trọng. Người tiêu dùng có thể cân nhắc nội thất phòng ngủ, trang phục, vật dụng phù hợp để gia tăng thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió, hạn chế vận xui cũng như đảm bảo sức khỏe.

Năm sinh của mệnh Thổ

  • Canh Tý năm 1960
  • Tân Sửu năm 1961
  • Mậu Thân năm 1968
  • Kỷ Dậu năm 1969
  • Bính Thìn năm 1976
  • Đinh Tỵ năm 1977
  • Canh Ngọ năm 1990
  • Tân Mùi năm 1991
  • Mậu Dần năm 1998
  • Kỷ Mão năm 1999

Màu sắc tương sinh

Màu sắc thích hợp của bản mệnh được xét trên 2 yếu tố: màu sắc tương hợp và màu sắc của mệnh mẫu. Nếu màu sắc tương hợp là biểu trưng cho chính hành đó thì màu sắc thuộc mệnh mẫu lại có tác dụng nuôi dưỡng bản mệnh trưởng thành.

Trong phong thủy, màu sắc dành riêng cho mệnh Thổ là màu vàng nhạt, nâu, nâu đất. Trong cả văn hóa phương Tây lẫn phương Đông, sắc vàng đều mang tới sức sống căng tràn, sự vui vẻ, may mắn. Đồng thời, đó còn là màu sắc của lòng quyết tâm, sự sáng tạo và tôn thờ. Tông màu này giúp chủ sở hữu refesh tinh thần hiệu quả sau những phút giây làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Bên cạnh đó, sự màu mỡ, thịnh vượng của mệnh Thổ sẽ được gam nâu tượng trưng cho đất mẹ nuôi dưỡng. Màu sắc này tuy không quá nổi bật nhưng không mất đi sự tinh tế, mạnh mẽ, tràn đầy cảm xúc. Đây chính là nét tính cách tiêu biểu nhất của gia chủ mệnh Thổ.

Ngoài ra, những sắc đỏ, cam, hồng, tím của mệnh Hỏa cũng là một gợi ý không tồi. Những vật dụng sử dụng gam màu này sẽ phù trợ cho gia chủ mệnh Thổ trong mọi việc.

Màu sắc tương khắc

Việc chọn lựa màu sắc tương khắc có thể tạo ra sự xung đột giữa các bản mệnh, khiến bản mệnh suy kiệt, hạn chế vận may, tiền bạc, thậm chí là cản trở sự nghiệp, tình duyên của chủ sở hữu. Vì vậy, hãy hạn chế tối đa và cân nhắc cẩn trọng trước khi sử dụng chúng. Nếu không thể tránh khỏi, bạn chỉ nên chọn chúng làm phụ kiện, chi tiết điểm xuyến để không khiến mệnh khắc chiếm vị thế quá lớn trong tổng thể.

Cây phá đất để lớn lên, lấy chất dinh dưỡng của đất để sinh trưởng nên khiến đất suy yếu, hao mòn. Bởi vậy, các sắc màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh dương, xanh da trời, đen tương khắc với mệnh Thổ.

Tuy Kim được Thổ sinh ra nhưng lại mất đi một phần năng lượng dẫn tới việc cạn kiệt, suy yếu. Bạn nên cân nhắc khi sử dụng những màu thuộc hành này như màu vàng, màu bạc, màu ánh kim. Chúng không nên đóng vai trò chủ đạo trong vật dụng, phụ kiện cần sắm.

Chăn ga gối Sông Hồng cho mệnh Thổ


 

Chăn ga gối Sông Hồng có tốt không?

Công ty Cổ phần May Sông Hồng từ lâu đã là thương hiệu có tên tuổi trong ngành dệt may. Sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng ra đời như lời khẳng định vị thế của người Việt trên bản đồ thị trường nội địa vốn đang được các thương hiệu nước ngoài chiếm thị phần lớn. Từ đó, doanh nghiệp không ngừng mở rộng qui mô sản xuất, nâng cao tay nghề đội ngũ công nhân cùng việc chiêu mộ chuyên gia đầu ngành, quốc tế, các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Chất lượng và mẫu mã sản phẩm ngày càng trở nên đa dạng, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trải dài trên mọi phân khúc.

Bộ sưu tập của chăn ga gối Sông Hồng bán chạy bao gồm Classic Colection, Home Colection, Elegance Colection, Luxury Colection, dòng trẻ em. Khâu đầu vào được tuyển chọn kỹ càng từ nhà sản xuất, trải qua khâu sơ chế và xử lý diệt khuẩn đảm bảo môi trường sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe và làn da người sử dụng. Đặc biệt, chúng có nguồn gốc tự nhiên nên cực kỳ thân thiện với môi trường, khả năng tái chế cao.

Sau thời gian dài sử dụng, vải không có dấu hiệu sờn rách, giãn chảy. Chăn ga gối Sông Hồng luôn giữ được màu sắc tươi mới, bền màu, tránh tình trạng phai màu chồng chéo trong quá trình giặt giũ. Từng đường kim mũi chỉ được gia công chắc chắn, đẹp mắt giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Các đặc điểm tự nhiên của sợi xơ tự nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong quá trình sản xuất tạo ra kết cấu đặc biệt cho bộ chăn ga gối. Nhờ vậy, không khí được luân chuyển dễ dàng tạo độ thoáng khí, khô ráo cho sản phẩm ngay cả trong những ngày nồm ẩm. Chăn ga gối Sông Hồng rất nhanh khô, dễ vệ sinh, không gây ra mùi khó chịu hay tích tụ hơi ẩm gia tăng sự sinh sôi, phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh. Đặc biệt, vỏ chăn Sông Hồng được công ty hóa chất hàng đầu Hoa Kỳ Doupont chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn. Đây là niềm vinh hạnh cũng như sự khẳng định chắc chắn nhất dành cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước.  

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng cho mệnh Thổ

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C76

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C76 là mẫu chăn ga gối truyền thống đến từ thương hiệu Sông Hồng. Sản phẩm sử dụng chất liệu 100% cotton 200T có khả năng thoáng khí vượt trội, độ bền cao, đàn hồi vừa phải. Mặt vải mềm mịn, nhẹ nhàng chăm sóc cho mọi làn da. Tình trạng da liễu như mẩn ngức, dị ứng, viêm da thường gặp khi sử dụng hàng kém chất lượng được loại bỏ hoàn toàn.

Tông vàng của bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C76 sẽ thu hút mọi sự chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Các đường may tinh tế cùng họa tiết được in trực tiếp trên mặt vải tạo nên vẻ đẹp tinh tế, thời trang cho sản phẩm. Những chiếc là cách điệu mang tới không gian chiều thu lãng mạn bên bờ biển nhiệt đới.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng này bao gồm 2 vỏ gối đơn 45x65cm, 1 ga rèm chun hoặc ga bọc và 1 chăn xuân thu chần bông kích thước 200x220cm. Sản phẩm thích hợp với gia chủ mệnh Thổ phóng khoáng, sáng tạo và yêu thích môi trường tự nhiên.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1912

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1912 thuộc dòng sản phẩm Elegance. Đây là cột mốc đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của chất liệu Micro. Loại vải này được tổng hợp từ 2 polyester và polyamide có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Vì vậy, vải có độ cứng, độ bền hợp lý, khả năng hấp thụ tốt, mềm dẻo.

Cảm giác thoải mái là yếu tố then chốt khiến người sử dụng ưng ý, hài lòng về nó. Các tính năng tuyệt vời từ Micro đã góp phần tạo nên chất lượng tuyệt vời của bộ chăn ga gối Sông Hồng này. Sản phẩm chống thấm tốt, tĩnh điện và diệt khuẩn vượt trội. Những sợi vải mềm, mịn, siêu nhỏ với mật độ dày giúp chăn ga gối nhìn dày hơn, co giãn tốt hơn và không gây ra các tình trạng về da liễu. Theo các nhà khoa học, các sản phẩm sử dụng chất liệu Micro gia tăng độc thấm hút gấp 7 lần trọng lượng của chính nó và tăng khả năng khô gấp 3 lần so với các loại vải phổ biến khác.

Hơn thế nữa, tông hồng ngọt ngào cùng những đóa hoa lớn cách điệu sẽ tô điểm bức tranh ngọt ngào, lãng mạn cho các cô nàng mệnh Thổ. Phong cách trẻ trung, hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất phòng ngủ nên bạn có thể yên tâm lựa chọn kích thước phù hợp nhất.

Kích thước của bộ chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1912 rất đa dạng từ 120-200 cm. Hãy đo chính xác size giường để chọn được sản phẩm ưng ý nhé.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 040

Không có gì tuyệt với hơn bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 040 với tông màu cam nổi bật để làm mới không gian sống của bạn. Các mảng cam xen kẽ cùng ô vuông đỏ sẽ tôn lên vẻ trẻ trung, cá tính cho nội thất căn phòng bạn.

Đặc biệt, bộ chăn ga gối Sông Hồng này được làm từ chất liệu cotton 100%. Chất vải dễ nhuộm màu, độ chuẩn cao nên giữ được màu sáng tươi sáng suốt quá trình sử dụng. Độ tơi xốp của bông xơ tự nhiên cho phép không khí được lưu thông dễ dàng, hạn chế tối đa bụi bẩn tích tự cũng như côn trùng, vi sinh vật có hại xâm nhập vào sâu trong sản phẩm. Nhờ vậy, sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình được bảo vệ và chăm sóc tối đa. Khả năng phân hủy sinh học của sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, mang lại giấc ngủ xanh, dịu dàng, êm ái.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 040 phù hợp với thói quen sử dụng vật dụng nội thất quanh năm của người Việt, mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Kích cỡ sản phẩm bao gồm 150x190 cm, 160x200 cm, 220x200 cm.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic C18T18

Trong lĩnh vực dệt may, vải cotton luôn chứng minh được sức hút khó cưỡng của mình. Các tính năng tuyệt vời như độ bền cao, co giãn, thấm hút mồ hôi, chống bám bụi, khả năng kháng khuẩn tự nhiên được truyền tải trọn vẹn trong dòng chăn ga gối Sông Hồng Classic C18T18.

Vì vậy, người tiêu dùng không gặp tình trạng nóng bức, khó chịu trong những ngày hè. Tính chất cách nhiệt đặc trưng ổn định thân nhiệt trước mọi biến đổi của thời tiết, cân bằng các khuấy động bên trong cơ thể. Từ đó, tuần hoàn máu được tăng cường, lưu thông khí huyết. Tình trạng đau lưng, nhức mỏi tay chân khi sử dụng vật dụng cứng như giường, phản, sập được giảm thiểu xuống mức thấp nhất. Bạn có thể có được giấc ngủ sâu dài trong mùa hè oi bức hay tiết trời giá lạnh của mùa đông.

Thiết kế của chăn ga gối Sông Hồng Classic C18T18 có màu hồng đẹp mắt. Các đường kẻ ô vuông màu trắng đan xen cùng sắc xanh được sắp xếp tại vị trí nổi bật tạo sự cân đối cho tổng thể bố cục. Bên cạnh đó, các chi tiết nhỏ trên vỏ chăn đông như đường cạnh chun, dậy buộc được tính toán tỉ mỉ tối ưu tiện ích cho người sử dụng. Màu sắc hài hòa nhưng không kém phần đẳng cấp, sang trọng sẽ mang lại cảm giác ấm cũng cho phút giây sum vầy hạnh phúc.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 T16

Màu nâu luôn được coi là đại diện nổi bật của mệnh Thổ. Vì vậy, chẳng có điều gì có thể khiến bạn phải từ chối vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 T16.  

Thiết kế của sản phẩm là sự hòa quyện độc đáo giữa mảng nâu có họa tiết chấm bi cùng sắc đỏ với những bông hoa hồng duyên dáng, quí phái đem lại bức tranh ngọt ngào, tinh tế cho gian phòng của bạn. Tường đường kim mũi chỉ được thực hiện bởi đôi bàn tay lành nghề, tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Từ đó, chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 T16 không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền cao, co giãn tốt. Nếu được giặt giũ và bảo quan đúng cách, thời gian sử dụng sản phẩm có thể kéo dài vài chục năm.

Kích thước của bộ chăn ga gối Sông Hồng này rất đa dạng. Bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với cỡ giường và diện tích phòng ngủ của gia đình. Hãy chọn lựa thật chính xác để tránh khâu đổi trả phiền phức nhé.

Chăn ga gối Everhome cho mệnh Thổ


 

Chăn ga gối Everhome có tốt không?

Con người là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Hiểu được điều này, thương hiệu Everhome đã cho ra đời sản phẩm chăn ga gối Everhome có chất lượng vượt trội, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chất liệu nhập khẩu cao cấp thường là cotton 100% hoặc gấm satin. Nếu cotton mang lại sự thoáng mát, kháng khuẩn tuyệt vời thì vải gấm satin lại có vẻ đẹp sang trọng, dày dặn riêng biệt. Người nằm sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng bộ chăn ga gối Everhome, phù hợp với đặc trưng nóng ẩm của khí hậu Việt Nam.

Hơn thế nữa, thiết kế sản phẩm rất đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao, không lỗi mốt. Những bộ chăn ga gối Everhome phù hợp với mọi kiến trúc không gian từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại, từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ. Độ bền của chúng rất cao nên bạn có thể yên tâm giặt giũ mà không sợ phai màu, xù lông, co nhúm. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà nội trợ hiện đại để giảm bớt khối lượng việc nhà.

Mẫu chăn ga gối Everhome cho mệnh Thổ

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 312 

Màu cam biểu tượng cho sức sống, sự tươi trẻ của mệnh Thổ. Chính ý nghĩa độc đáo này đã mang tới cảm hứng sáng tạo để thương hiệu Everhome cho ra đời sản phẩm chăn ga gối Everhome cotton XK ES 312 có chất lượng và thiết kế tuyệt hảo.

Kiểu dáng của bộ chăn ga gối này là sự kết hợp giữa viền cam đất và sắc trang trung tâm. Họa tiết hoa vàng cách điệu mềm mại phá vỡ sự thô cứng của khối vuông vức trước đó. Tông màu trầm này được nhiều nhà thiết kế đánh giá cao về độ ứng dụng trong mọi không gian thiết kế. Bạn có thể sử dụng chiếc thảm màu vàng đen cùng tủ đồ màu đồng để làm nổi bật tông sắc đặc biệt này.

Chất liệu cotton được Everhome sử dụng nhằm tối ưu hóa giá trị sử dụng của bộ chăn ga gối này. Hơi ẩm và mùi cơ thể được thấm hút nhanh chóng rồi được các sợi vải chuyển hóa sang môi trường bên ngoài. Nhờ đó, chăn ga gối Everhome cotton XK ES 312 luôn khô thoáng, sạch sẽ, không có mùi hôi khó chịu. Bạn có thể chọn lựa dễ dàng giữa việc giặt máy hoặc giặt tay. Nếu chưa thực sự yên tâm, hãy sử dụng túi giặt chuyên dụng để có được quá trình vệ sinh hiệu quả nhất.

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 313

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 313 sử dụng chất vải cotton 100% nhập khẩu nguyên kiện. Công nghệ khử trùng hiện đại đảm bảo không chứa tạp chất, hóa chất gia tăng độ bền hay hương liệu tạo mùi. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng, cực kỳ thân thiện với môi trường.

Quá trình sản xuất nghiêm ngặt giúp giữ trọn đặc tính ưu việt của bông xơ cho bộ chăn ga gối này. Mặt vải mềm mại, thoải mái, nhanh khô, dễ vệ sinh. Người dùng dễ đi sâu vào giấc ngủ, không cảm thấy bí bách, nóng nực đặc biệt ở nền nhiệt cao. Mồ hôi lưng sau chảy ra được thấm hút nhanh chóng, ngăn tình trạng ngấm lạnh trở lại làm bạn tỉnh giấc.

Ngoài ra, đây cũng là giải pháp hoàn hảo cho tiết trời giá lạnh mùa đông. Khả năng cách nhiệt vượt trội của chất vải cotton giúp kiểm soát thân nhiệt, thúc đẩy quá trình phục hồi năng lượng. 

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 648

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 648 hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho ông bà, bố mẹ, anh chị và những người thân yêu trong dịp đặc biệt. Sức khỏe và làn da của họ sẽ được sản phẩm bảo vệ và chăm sóc nhẹ nhàng.

Chất liệu được chăn ga gối Everhome cotton XK ES 648 sử dụng là cotton 100%. Sau nhiều lần vệ sinh, chúng vẫn giữ được mặt phẳng nguyên vẹn, không bị co nhăn, xộc xệch đường chỉ. Kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất cũng không cảm thấy khó chịu khi sử dụng bộ chăn ga gối này.

Thêm vào đó, thiết kế nổi bật của chăn ga gối Everhome cotton XK ES 648 là sự kết hợp độc đáo giữa sắc trắng và đỏ sang trọng. Các họa tiết đường tròn mềm mại giúp kiểu dáng sản phẩm trở nên phá cách hơn, không tạo sự cứng nhắc, gò bó cho không gian căn phòng bạn.

Kết cấu tiêu chuẩn của bộ chăn ga gối Everhome cotton XK ES 648 bao gồm 1 ga phủ. 1 chăn bốn mùa 200x2290cm, 2 vỏ gối đầu 45x65cm, 2 vỏ gối tựa 45x45cm và 1 vỏ gối ôm 70x100 cm.   

Chăn ga gối Singapore cho mệnh Thổ


 

Chăn ga gối Singapore có tốt không?

Chăn ga gối Singapore được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại dưới hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng tuyệt hảo trên từng thành phẩm. Các chất liệu truyền thống như cotton, lụa gấm, satin trải qua quá trình xử lý kỹ càng đảm bảo môi trường chăn ga gối sạch sẽ, an toàn cho mọi thể trạng cơ thể. Đồng thời, các nấm mốc, vi khuẩn cùng bụi bẩn được loại bỏ hoàn toàn.

Hơn thế nữa, chăn ga gối Singapore có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, có khả năng tự hủy khi không sử dụng. Làn da của bạn và tất cả thành viên gia đình sẽ được bảo vệ trước các căn bệnh về da liễu.

Tuổi thọ cao, co giãn tốt, thấm hút hiệu quả chính là ưu điểm nổi bật của bộ chăn ga gối này. Bạn có thể dùng chúng quanh năm mà không sợ bí bách, hầm nóng hay lạnh giá, tê cóng về đông. Hiện tượng trì trệ do tắc nghẽn dòng chảy được xóa bỏ giúp tăng cường tuần hoàn máu, tránh các căn bệnh về hô hấp như cảm cúm, hen suyễn, viêm phổi,...

Ngoài ra, chăn ga gối Singapore còn có thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng. Họa tiết sắc nét được thêu hoặc in trực tiếp sẽ chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng ngay từ ánh mắt đầu tiên. Các chi tiết tỉ mỉ đều được gia công chắc chắn đảm bảo độ đẹp mắt nhưng vẫn cực kỳ tiện dụng.

Mẫu chăn ga gối Singapore cho mệnh Thổ

Chăn ga gối Singapore Home Collection HC23

Chăn ga gối Singapore Home Collection HC23 thuộc bộ sưu tập Home Collection của thương hiệu Singapore. Chất liệu gấm và cotton sẽ tạo nên cảm giác dễ chịu, thư giãn để nhanh chóng đi sâu vào giấc ngủ.

Công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu giúp bộ chăn ga gối này có khả năng thấm hút vượt trội, khô thoáng, có tuổi thọ cao. Vải không xuất hiện tình trạng co nhăn, giãn, rách dù phải chịu tác động lớn đến từ ngoại lực. Đây chính là khoản đầu tư thông minh cho khoản tiết kiệm tài chính dư dả thay vì việc phải thay mới thường xuyên.

Đặc biệt, thiết kế sắc nét, nổi bật là điểm cộng hoàn hảo của bộ chăn ga gối Singapore Home Collection HC23. Sắc nâu cùng vàng ánh kim tạo nên vẻ đẹp hài hòa, đẳng cấp cho các căn hộ cao cấp, phù hợp với xu hướng trang trí nội thất hiện đại.

Chăn ga gối Singapore Home Collection HC12

Không một người mệnh Thổ nào có thể từ chối vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ pha chút bí ẩn của bộ chăn ga gối Singapore Home Collection HC12. Độ bóng cùng sự dày dặn sẽ tôn lên không gian trang nhã, phù hợp với mọi không gian kiến trúc.

Qui trình sản xuất hiện đại được quản lý nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng vượt trội cho sản phẩm. Khả năng thoáng khí cực cao mang lại sự êm ái, thoáng nhẹ cho người sử dụng. Chăn ga gối Singapore Home Collection HC12 phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ đang mang thai.

Dưới bàn tay của các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, bộ chăn ga gối này đảm bảo sự sang trọng, thanh lịch cho căn hộc nhỏ bé của bạn. Kích thước free size giúp bạn giản lược công đoạn đo đạc phiền phức mà vẫn có được sản phẩm ưng ý nhất.

Chăn ga gối Singapore Home Collection HC24

Màu hồng ngọt ngào của chăn ga gối Singapore Home Collection HC24 chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng mệnh Thổ lãng mạn, đầy chất thơ. Vải có độ sáng bóng nổi bật cùng họa tiết nâu thú vị, mới lạ nhưng cũng đầy lôi cuốn.

Nếu chất liệu gấm tạo nên sự sa hoa, dày dặn thích hợp cho ngày đông thì cotton lại mang lại sự thoáng mát, hút ẩm hiệu quả cho mùa hè. Bạn có thể sử dụng sản phẩm quanh năm để luôn giữ được thân nhiệt ổn định, tránh các khuấy động bên trong làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Không gian sẽ càng trở nên xinh đẹp với rèm cửa ngà vàng cùng bộ sofa màu kem ngọt ngào. Hãy để bộ chăn ga gối Singapore Home Collection HC24 trở thành vị trí trung tâm để khâu bày trí phòng ngủ trở nên dễ dàng nhé.

Chăn ga gối Singapore Home Collection HC10

Chăn ga gối Singapore Home Collection HC10 sử dụng chất liệu vải gấm kết hợp với cotton mang lại cảm giác thư giãn cho bạn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Vải có bề mặt mềm mịn, sáng bóng, giữ được sự bền đẹp sau nhiều lần giặt.

Công nghệ nhuộm màu hiện đại giúp chăn ga gối Singapore Home Collection HC10 luôn giữ được sự tươi sáng, chuẩn sắc cao. Tông màu nâu chủ đạo cùng ánh kim rực rỡ khiến không gian trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Từng đường kim mũi chỉ gia công chắc chắn cùng chi tiết dây buộc, đường chun cạnh viền được tính toán khoa học, gia tăng tính tiện dụng cho sản phẩm.

Chăn ga gối Singapore Home Collection HC10 hứa hẹn sẽ mang tới sự may mắn, vinh hiển trên đường quan lộ cho gia chủ mệnh Thổ.

Mua chăn ga gối mệnh Thổ ở đâu?


 

Thế giới đệm online tự hào là hệ thống đại lý phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu miền Bắc. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% với mức giá cạnh tranh nhất. Đội ngũ nhân viên chu đáo, tỉ mỉ cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng sẽ mang lại quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng.

Để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng, hãy liên hệ ngay tới hotline 0981.212.212 - 1800.6250.  

Mời bạn xem thêm:

 

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Thổ năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bật mí những lợi ích của gối cao su
Bật mí những lợi ích của gối cao su
17-08-2023, 10:44 am     127
Gối cao su giúp cải thiện sự thoải mái và hỗ trợ cơ thể khi ngủ. Từ mẫu nguyên khối truyền thống, gối đã phát triển thành vô số biến thể.
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
27-11-2023, 4:54 pm     469
Nếu bạn cảm thấy nóng bức vào ban đêm, ga trải giường nằm mát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ mát mẻ. Vậy điều gì làm nên tính năng đặc biệt của loại ga giường này?
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
31-12-2021, 5:07 pm     1248
Chăn ga gối đệm 2022 vẫn ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và thân thiện với sức khỏe, môi trường. Dưới đây là các thương hiệu bạn nên tham khảo.
Bí quyết chọn chăn ga gối đệm theo cung hoàng đạo (Phần 2)
Bí quyết chọn chăn ga gối đệm theo cung hoàng đạo (Phần 2)
19-10-2019, 5:26 pm     1460
Việc chọn chăn ga gối theo phong thủy đã quá quen thuộc. Bạn muốn tìm sản phẩm ưng ý theo cách mới lạ nhưng vẫn mang lại vượng khí cho tình duyên, quan lộ? Hãy cùng Thế giới đệm online tham khảo cách chọn chăn ga gối đệm theo cung hoàng đạo dưới đây.
Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Thủy năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối dành cho người mệnh Thủy năm 2020
29-11-2023, 10:20 am     1376
Chăn ga gối đệm từ lâu đã là vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam. Việc chọn sản phẩm theo phong thủy không chỉ tôn lên vẻ đẹp của phòng ngủ mà còn có tác dụng gia tăng vượng khí cho gia chủ. Hãy tham khảo bài viết hữu ích dưới đây để có được bộ chăn ga gối ưng ý nhất cho người mệnh Thủy năm 2020.
Bí quyết chọn chăn ga gối đệm theo cung hoàng đạo (Phần 1)
Bí quyết chọn chăn ga gối đệm theo cung hoàng đạo (Phần 1)
06-11-2023, 4:05 pm     1363
Việc bố trí phòng ngủ theo ngũ hành phong thủy đã quá quen thuộc trong lựa chọn nội thất phòng ngủ. Bạn muốn tìm đến hướng bày trí khác để mang lại không gian tươi mới hơn nhưng vẫn tương ứng với số mệnh? Hãy tham khảo cách bố trí phù hợp theo 12 cung hoàng đạo dưới đây để có bộ chăn ga gối đệm đẹp nhất.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com