Điểm danh các xu hướng chăn ga gối mùa cưới 2020

05-05-2020, 2:22 pm 3941

Lựa chọn chăn ga gối cưới sao cho phù hợp với phòng tân hôn, giúp tạo không gian ấm áp, gắn kết yêu thương, giúp gia tăng tình yêu đôi lứa hiện là mối quan tâm hàng đầu của các cặp đôi.

Bài viết hôm nay Thế giới đệm online mời bạn cùng điểm qua các xu hướng chăn ga gối lên ngôi trong mùa cưới 2019 nhé!

1. Nguyên tắc lựa chọn chăn ga gối cưới phù hợp

Màu sắc chăn ga gối hài hòa với phòng

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên khi chọn mua chăn ga gối đệm cưới.  Tuy nhiên, khi lựa chọn bạn cần đảm bảo chăn ga cưới phải có màu sắc hài hòa với màu sắc của không gian phòng ngủ.

Theo ý kiến của các chuyên gia, với những căn phòng ngủ màu trắng và có không gian rộng rãi chúng ta cũng không thể chọn những gam màu nhạt như màu be, màu trắng, màu xám nhạt hoặc màu ngọc trai bởi cách kết hợp này càng khiến cho căn phòng thêm phần lạnh lẽo. Ngược lại với những căn phòng có diện tích chật hẹp cần chọn mùa sắc tươi sáng giúp mang lại cảm giác rộng mở, thoáng đãng cho căn phòng.

Hơn nữa, cũng cần chú ý đến việc sắp xếp nội thất sao cho gọn gàng, hài hòa mang lại cảm giác dễ chịu cho chủ nhân căn phòng. 

Diem-danh-cac-xu-huong-chan-ga-goi-mua-cuoi-2019

Lựa chọn màu sắc chăn ga gối phù hợp luôn được các cặp đôi quan tâm 

Ngoài ra, các cặp đôi cũng cần lưu ý không nên chọn những gam màu điều chỉnh cảm xúc theo hướng tiêu cực, tránh những màu sắc quá chói hoặc quá đậm để dễ gây cảm giác tù túng, khó chịu ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như giấc ngủ của người dùng.  

Các màu sắc chăn ga gối cưới truyền thống được ưa chuộng hiện nay như đỏ, hồng, tím… Hiện nay, nhiều cặp đôi cũng lựa chọn màu sắc theo phong thủy, đảm bảo yếu tố tương sinh, giúp kích thích vượng khí, may mắn, viên mãn hạnh phúc.  

Với người mệnh Mộc khi chọn chăn ga gối đệm tốt nhất nên chọn tông màu xanh và có thể kết hợp với xanh biển sẫm hoặc kết hợp với màu đen đều được.

Với người mệnh Thủy có thể dùng màu xanh biển sẫm, màu đen và kết hợp thêm với tông màu trắng hoặc những tông màu sắc ánh kim đều phù hợp.

Người mệnh Thổ nên chọn màu sắc vàng đất, nâu và có thể kết hợp thêm với các màu tím, màu đỏ hoặc màu hồng.

Riêng người mệnh Hỏa có thể chọn dùng màu hồng, màu đỏ, màu tím và kết hợp thêm với màu xanh là được.

Lựa chọn chăn ga gối có chất liệu phù hợp

Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Thị trường chăn ga gối đệm cưới ngày càng đa dạng về thương hiệu với mẫu mã, kích thước, chất liệu đa dạng, nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, những chất liệu từ cotton, nguồn gốc từ thiên nhiên như bamboo, tencel được nhiều người ưa chuộng và sử dụng hơn cả bởi sự thân thiện với môi trường, thông thoáng, thoát ẩm nhanh, dễ dàng vệ sinh và giặt sạch, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta.  

Diem-danh-cac-xu-huong-chan-ga-goi-mua-cuoi-2019

Màu hồng là màu sắc chủ đạo được nhiều cặp đôi yêu thích 

Màn cưới và gối ôm

Việc lựa chọn màn cưới không mất quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần lựa chọn màn có kích thước phù hợp tương ứng với kích thước giường, gam màu trắng cùng họa tiết trang trí hoa nhỏ màu trắng xanh hoặc trắng tím được yêu thích hơn cả.

Hiện nay, rất nhiều cặp đôi cũng lựa chọn gối ôm giúp tô điểm cho không gian phòng cưới thêm hoàn hảo, màu sắc gối ôm thường tương thích với màu chăn ga gối nhằm tạo sự đồng điệu, cuốn hút.

Ngoài ra việc chọn thiết kế chăn ga gối cưới còn phải phù hợp với thiết kế giường. Nếu bạn có một chiếc giường theo kiểu dáng hiện đại thì đương nhiên nên chọn các kiểu chăn ga gối có họa tiết và màu sắc đơn giản. Ngược lại nếu bạn có một chiếc giường theo kiểu dáng cổ điển, tân cổ điển thì nên chọn kiểu chăn ga gối có họa tiết nổi bật, cầu kì, màu sắc đậm để tạo nên sự hài hòa.

Cân nhắc mức tài chính đầu tư

Hiện nay chính bởi sự đa dạng về các thương hiệu chăn ga gối nên ngày càng mang đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn. Bạn nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng cũng như mức tài chính đầu tư để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

2. Xu hướng chăn ga gối mùa cưới 2019

Chăn ga gối Sông Hồng classic collection C17 T15

Bên cạnh màu đỏ truyền thống thì màu hồng cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn để trang trí cho phòng cưới của mình thêm ấm áp.

Mẫu thiết kế chăn gối cưới Sông Hồng này với thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế, chất liệu 100% cotton, ưu điểm là cực kỳ mềm mại, thoáng mát, thoát ẩm nhanh. Họa tiết những bông hồng nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho bộ chăn gối thêm hoàn thiện.  

Bộ Chăn Ga Gối Everhome gấm Satin EA 501

Với họa tiết hoa dây vô cùng mềm mại trên nền vải xanh nước biển trông rất bắt mắt. Bộ chăn gối này thích hợp với các cặp đôi phá cách không bó buộc truyền thống. Màu xanh cũng thể hiện cho niềm tin và hy vọng một cuộc sống hạnh phúc vững chắc trong tương lai. Do đó, các bạn có thể lựa chọn bộ chăn ga gối cưới này để điểm tô cho căn phòng cưới thêm đẹp.

Bộ chăn ga gối Singapore Home Collection FG 35

Bộ chăn ga gối với gam màu đỏ truyền thống, chất lượng cotton kết hợp với gấm tạo cho bạn một cảm giác cực kỳ dễ chịu khi sử dụng sản phẩm, hơn nữa với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu nên sản phẩm có khả năng hút ẩm tốt, phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta.

Sắc đỏ ấm áp, tươi vui mang đến cho chủ nhân căn phòng sự hưng phấn, yêu đời, găn kết yêu thương, thăng hoa trong cảm xúc tình yêu đôi lứa.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17 050

Với gam màu hồng là chủ đạo điểm thêm họa tiết những bông hoa xinh xắn, mềm mại, bộ chăn gối này mang đến cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng và thanh khiết. Cả căn phòng của bạn sẽ tràn ngập sự vui tươi đầy lãng mạn, mang đến cho cặp đôi sự may mắn, hạnh phúc viên mãn trọn vẹn trong tình yêu.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H16 038

Màu tím được xem là màu có khả năng đánh thức thị giác, khơi gợi trí tưởng tượng và tạo ra nhiều cảm hứng sáng tạo. Với sắc tím nhẹ nhàng bộ mẫu thiết kế chăn ga gối Sông Hồng này góp phần tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm lãng mạn, là biểu tượng ý nghĩa thủy chung, nồng nàn trong tình yêu đôi lứa.

Chất liệu 100% cotton cùng công nghệ dệt màu hoạt tính đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.

Diem-danh-cac-xu-huong-chan-ga-goi-mua-cuoi-2019

Màu tím thủy chung mang đến vẻ đẹp lãng mạn cho không gian phòng ngủ 

Chăn ga gối Everon ESM19013

Màu vàng sang trọng và thuần khiết được điểm bằng họa tiết thêu đơn giản tinh tế mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới, mang lại cảm giác ấm áp, tươi mới cho phòng ngủ. Với ý nghĩa của sự ấm no, hạnh phúc, mầu vàng có thể nói là mầu chủ đạo trong thiết kế chăn ga, chắc chắn mỗi gia đình đều có một bộ chăn ga mầu vàng trong tủ của mình.

3. Địa chỉ mua chăn ga gối cưới uy tín tại Hà Nội

Nếu các bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu chăn gối đệm cưới nào đẹp hãy đến ngay với Thế giới đệm online để được tư vấn và lựa chọn nhé.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm với màu sắc, kiểu dáng, cùng kích thước đa dạng nhằm mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

Để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm chăn ga gối phù hợp bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0962701701 - 18006250 - 0981212212 hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết!

Mời bạn xem thêm:

By Thegioidemonline.com

Đánh giá0 đánh giá về Điểm danh các xu hướng chăn ga gối mùa cưới 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bật mí những lợi ích của gối cao su
Bật mí những lợi ích của gối cao su
17-08-2023, 10:44 am     101
Gối cao su giúp cải thiện sự thoải mái và hỗ trợ cơ thể khi ngủ. Từ mẫu nguyên khối truyền thống, gối đã phát triển thành vô số biến thể.
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
27-11-2023, 4:54 pm     453
Nếu bạn cảm thấy nóng bức vào ban đêm, ga trải giường nằm mát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ mát mẻ. Vậy điều gì làm nên tính năng đặc biệt của loại ga giường này?
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
31-12-2021, 5:07 pm     1232
Chăn ga gối đệm 2022 vẫn ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và thân thiện với sức khỏe, môi trường. Dưới đây là các thương hiệu bạn nên tham khảo.
Cách chọn màu sắc chăn ga gối đệm sử dụng theo mùa
Cách chọn màu sắc chăn ga gối đệm sử dụng theo mùa
11-02-2019, 3:38 pm     1961
Lựa chọn chăn ga gối đệm phù hợp không chỉ với nội thất căn phòng mà còn phải phù hợp với khí hậu thời tiết theo mùa. Bài viết hôm nay Thế giới đệm online sẽ cùng bạn tìm hiểu cách chọn màu sắc chăn ga gối đệm sử dụng theo mùa nhé!
Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất
Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất
14-12-2018, 9:08 am     1265
Hiện nay, chăn ga gối đệm khách sạn có nhiều loại khác nhau với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Song chúng khiến người dùng băn khoăn không biết đâu là lựa chọn thích hợp dành cho mình. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp cho không gian khách sạn thêm sang trọng và lịch lãm hơn, cùng tham khảo nhé.
Tiêu chí chọn mua chăn ga gối đệm chất lượng
Tiêu chí chọn mua chăn ga gối đệm chất lượng
07-12-2018, 4:19 pm     1637
Để mua một bộ chăn ga gối đệm phù hợp với không gian phòng ngủ cũng như sở thích của những người thân trong gia đình mà vẫn đảm bảo được chất lượng là một điều không dễ.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com