Top sản phẩm đệm Đồng Phú bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

25-05-2019, 10:52 am 1184

Đệm Đồng Thú là một những thương hiệu đệm nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và tin dùng. Dưới đây là top các sản phẩm đệm Đồng Phú bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.     

Ưu điểm của đệm Đồng Phú chính hãng

Đệm cao su Đồng Phú được sản xuất trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Malaysia với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức. Với quy trình sản xuất khép kín chọn lọc nguyên liệu, giám sát nghiêm ngặt mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.     

Đệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, tuyệt đối không lẫn tạp các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bề mặt đệm được thiết kế hàng triệu bọt khí li ti cùng rãnh thoát nhiệt giúp tăng cường khả năng thông thoáng sẽ mang đến cho người nằm cảm giác êm ái, dễ chịu, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Đặc biệt, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến nên các sản phẩm đệm cao su Đồng Phú chính hãng có độ đàn hồi rất tốt, giúp nâng đỡ người dùng tốt hơn trong các giấc ngủ bên cạnh đó còn bảo vệ xương cột sống của người dùng một cách toàn diện nhất, không tạo áp lực hay cong võng, đau mỏi lưng khi thức dậy. Do đó, đệm cũng rất thích hợp cho những người bị đau lưng hay các vấn đề về cột sống, trẻ em hay người già…

Hiện nay, đệm cao su Đồng Phú với mẫu mã thiết kế đa dạng giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình mình. Hơn nữa, đệm cao su Đồng Phú còn có thiết kế nguyên tấm và cả đệm gấp phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng của từng người dùng. Với dòng đệm gấp bạn sẽ chủ động trong việc di chuyển và bảo quản sản phẩm khi không sử dụng đến hơn.

Top-san-pham-dem-Dong-Phu-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm cao su Đồng Phú với tính năng kháng khuẩn vượt trội 

Một trong những ưu điểm nổi bật của đệm cao su Đồng Phú còn được người dùng đánh giá cao bởi độ bền vượt trội. Đa số các dòng sản phẩm không chỉ đệm mà các loại gối cao su của Đồng Phú có tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm cùng thời gian bảo hành 10 năm. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt mua sản phẩm cho gia đình mình, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên.

Về giá cả, so với các thương hiệu đệm cao su như Kymdan, Dunlopillo, Liên Á… thì đệm cao su Đồng Phú có giá cả mềm mại hơn, phù hợp với thu nhập và tài chính kinh tế của nhiều gia đình Việt.  

Các sản phẩm đệm Đồng Phú bán chạy nhất hiện nay

Đệm cao su Đồng Phú Deluxe

Đệm Deluxe DORUFOAM được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, thích hợp với những điều kiện khí hậu khác nhau, luôn mang đến cho người dùng sự thư giãn tốt nhất. Đệm được thiết kế với hàng triệu bọt khí li ti trên sản phẩm, đệm Deluxe của DORUFOAM đưa người dùng vào giấc ngủ nhẹ nhàng, thư thái, rất thích hợp cho cả cá nhân, gia đình cũng như các khách sạn hay khu nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, với tính năng kháng khuẩn vượt trội giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta.

Với tính năng đàn hồi vượt trội đệm ôm trọn đường cong cơ thể một cách hoàn hảo, nâng đỡ cột sống lưng ở trạng thái thả lỏng tự nhiên, tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc.

Đệm cao su Đồng PHú Friendly

Đệm cao su Đồng Phú Friendly được sản xuất từ nguồn nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, tuyệt đối không lẫn tạp chất hóa học độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.    

Đệm được thiết kế với cấu trúc bọt hở, bề mặt đệm với hàng nghìn lỗ thông hơi đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái tuyệt đối, nâng đỡ tối ưu đường cong cơ thể , không gây đau lưng và không sử dụng mùi nhân tạo.   

Cấu trúc bọt khí của nệm cao su Đồng Phú đồng nhất, kích thước các bọt khí nhỏ và ổn định hơn các sản phẩm khác cho nên nệm cao su Đồng Phú có độ đàn hồi tốt, độ cứng của nệm cao su Đồng Phú giống với độ cứng nệm cao su Kymdan nhất.

Mặt khác, nhờ tính năng kháng khuẩn vượt trội đệm giúp đảm bảo an toàn cho giấc ngủ của người dùng một cách tốt nhất, không gây đau mỏi lưng khi thức dậy, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.

Top-san-pham-dem-Dong-Phu-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm Bông Ép Bề Mặt Cao Su Đồng Phú

Đây là dòng đệm được công ty Đồng Phú kết hợp giữa lớp bông ép dày dặn bên dưới và lớp cao su thiên nhiên ở mặt trên đệm tạo nên sự mới lạ khi sử dụng.

Đệm với độ phẳng cùng độ đàn hồi hợp lý, kết cấu đệm vững chắc giúp cột sống lưng luôn được giữ thẳng, không xẹp lún hay biến dạng trong suốt thời gian dài sử dụng. Dòng đệm này được các chuyên gia đánh giá cao, thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng như trẻ em, người già, người mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa…

Đệm bông ép bề mặt cao su được quản lý theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000; hệ thống quản lý môi trường 14001:2004; hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp OHSAS 18001:2007. Sản phẩm đạt chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn MS 679:1999 do viện RRIMCORP là một trong những viện cao su hàng đầu thế giới cấp.

Đệm cao su Đồng Phú gấp 3

Với thiết kế gấp 3 nên dòng đệm này dễ dàng gấp, xếp tiện lợi sử dụng cho bất kỳ nhu cầu nào. Đặc biệt, nhờ nguyên liệu sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, sử dụng công nghệ hiện đại từ Malaysia tạo nên sự đàn hồi cao và bền lâu cho toàn bộ tấm đệm. Bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại và êm ái của cao su nhưng hoàn toàn không xảy ra tình trạng đau mỏi lưng khi thức dậy. Vỏ đệm thoáng mát, hoa văn nhỏ xinh xắn mang lại sự dễ chịu và êm ái cho giấc ngủ.

Ngoài ra, với đặc tính ưu việt của cao su thiên nhiên, đệm DORUFOAM mang đến giấc ngủ ngon, không ảnh hưởng bởi sự trăn trở của người bên cạnh.

Top-san-pham-dem-Dong-Phu-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đại lý đệm Đồng Phú chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Đệm cao su Đồng Phú với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, độ bền cao, giá cả phải chăng nên ngày càng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và tin dùng cũng là điều dễ hiểu.

Để được tư vấn và đặt mua đệm cao su Đồng Phú chính hãng, giá tốt quý khách vui lòng gọi điện tới hotline 0962701701 - 18006250 - 0981212212 hoặc truy cập website Thegioidemonline.com  để biết thêm thông tin chi tiết.  

Mời bạn xem thêm:

By Thegioidemonline.com

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm Đồng Phú bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan