Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Thủy năm 2020

29-11-2023, 11:42 am 1178

Chăn ga gối đệm từ lâu đã là đồ nội thất quen thuộc trong các hộ gia đình. Chọn được bộ sản phẩm hài hòa với tổng thể căn phòng lại phù hợp với bản mệnh gia chủ là nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin hữu ích để những người mệnh Thủy có được bộ chăn ga gối Sông Hồng ưng ý nhất.

Tại sao phải chọn chăn ga gối Sông Hồng theo màu sắc?


 

Theo triết học phương Đông, vạn vật đều bắt nguồn, phát triển và kết thúc từ 5 hành cơ bản: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vào thời nhà Chu, Ngũ hành hiện diện trong Kinh Dịch, bộ sách nổi tiếng về phong thủy. Đến nay, thuyết ngũ hành vẫn ảnh hưởng mạnh mẽ tới đời sống con người và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

Màu sắc là yếu tố quan trọng, mang lại sự cân bằng âm dương, tiến tới mọi sự hài hòa, gia tăng vượng khí. Mối quan hệ tương sinh, tương khắc biểu hiện sự sinh sôi, nuôi dưỡng và kìm hãm, suy vong của vạn vật. Nắm bắt được màu sắc phù hợp với bản mệnh nào, gia chủ sẽ được phù trợ, thuận buồm xuôi gió trong nhiều việc, hạn chế nhiều chuyện không may trong cuộc sống.

Tương quan giữa bản mệnh với màu sắc bao gồm 2 khía cạnh: màu tương sinh và màu tương khắc. Để bản thân có thể gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, tình duyên, người mệnh Thủy nên lựa chọn màu tương sinh, hợp với bản mệnh, cân nhắc kỹ khi sử dụng màu tương khắc.

Màu sắc chăn ga gối cho người mệnh Thủy


 

Màu tương sinh

Màu tương sinh của mệnh Thủy bao gồm đen và trắng. Sắc đen thể hiện được sự mạnh mẽ, sâu sắc của bản mệnh Thủy. Họ luôn đặt ra những mục tiêu cho cuộc sống, phấn đấu để đạt được bằng nguồn sức mạnh khủng khiếp. Bên cạnh đó, màu trắng lại đại diện cho hành Kim mà Kim sinh mộc. Những trang phục, vật dụng màu trắng rất phù hợp với mệnh Thủy.

Màu sắc dễ dàng nhất để mệnh Thủy lựa chọn là màu xanh dương. Đây là màu sắc thể hiện được đặc tính linh hoạt, đức trí của mệnh Thủy.

Màu tương khắc

Mệnh Hỏa có mối quan hệ tương khắc với mệnh Thủy. Vì vậy, mệnh Thủy không nên chọn những màu đỏ, cam, tím thuộc bản mệnh này.

Bên cạnh đó, vàng, nâu, đất của hành Thổ cũng cần tránh vì nó tương khắc với mệnh Thủy. Điều này sẽ tiết chế sự may mắn của gia chủ mệnh Thủy.

Tuy mệnh Mộc tương sinh với bản mệnh Thủy nhưng để nuôi dưỡng nó, bản mệnh này phải mất rất nhiều năng lượng để nuôi cây trưởng thành. Vì vậy, không nên chọn màu xanh lá làm chủ đạo mà chỉ dùng làm chi tiết điểm xuyến như họa tiết, phụ kiện đi kèm.

Đôi nét về thương hiệu Sông Hồng


 

Công ty Cổ phần May Sông Hồng được thành lập với mục tiêu khẳng định được vị trí của người Việt trên thị trường nội địa vốn đang bị các thương hiệu nước ngoài chiếm lĩnh phần lớn thị phần. Hiện nay, Sông Hồng đã trở thành tên tuổi quen thuộc với quy mô nhà xưởng, máy móc không ngừng được đầu tư, mở rộng cùng lợi nhuận ấn tượng.

Những sản phẩm Sông Hồng mang đậm đà bản sắc dân tộc nhưng vẫn mang nhiều nét hiện đại, áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Khâu đầu vào trải qua lựa chọn kỹ càng, nguồn nguyên liệu cao cấp được sơ chế và xử lý qua quá trình diệt khuẩn đảm bảo vô trùng, không chứa bất kỳ tạp chất hóa học có hại nào ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Thiết kế được Sông Hồng chú trọng với mẫu mã cầu kỳ, phong phú, có tính thẩm mỹ cao, hợp thời trang mang lại vẻ đẹp hài hòa, êm ái cho chính căn phòng của bạn.

Hiện nay, thương hiệu đã cho ra đời các bộ sản phẩm chăn ga gối ấn tượng như Classic Collection, Home Collection, Baby Collection, Elegance Collection,... Với hơn 30 năm thành lập, Sông Hồng đã góp phần xây dựng không gian ấm cúng cho hàng ngàn hộ gia đình Việt Nam để mỗi giây phút bên người thân là một khoảnh khắc trọn vẹn, hạnh phúc.

Chăn ga gối Sông Hồng có tốt không?


 

Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Chăn ga gối Sông Hồng sử dụng chất liệu từ thiên nhiên được lựa chọn từ các nhà sản xuất uy tín. Nguyên liêu đầu vào được trải qua khâu lựa chọn kỹ càng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt để mỗi sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng cao. Chứng nhận kiểm định an toàn của Công ty hóa chất Doupont của Mỹ chính là lời khẳng định tốt nhất của thương hiệu dành cho người tiêu dùng.

Nhờ vậy, chăn ga gối Sông Hồng có độ thoáng khí, khô ráo. Chất vải mềm mịn, nhẹ nhàng chăm sóc làn da của mọi đối tượng khách hàng ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. Công nghệ vô trùng giúp tăng khả năng kháng khuẩn, ngặn chặn sự sinh sôi, phát triển của nấm mốc, mầm bệnh và sự tích tụ của bụi bẩn.

Ngoài ra, chăn ga gối Sông Hồng còn giúp bạn tránh được tình trạng đau nhức khi phải nằm trên mặt phẳng cứng. Các mạch máu không bị ngăn chặn giúp lưu thông khí huyết, phục hồi năng lượng cho ngày mới.

Độ bền cao

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng, sản phẩm thường bền chắc, không sờn, rách sau nhiều lần giặt giũ. Vải chăn ga gối Sông Hồng bền màu, không bị xù lông. Từng đường kim mũi chỉ được gia công chắc chắn làm tăng độ bền cho sản phẩm.

Hơn thế nữa, thời gian bảo hành của chăn ga gối Sông Hồng thường rất dài. Nếu được vệ sinh và bảo quản cẩn thận, chất lượng của bộ chăn ga gối có thể được giữ nguyên vẹn lên tới hơn 10 năm. Bạn sẽ không còn phải đau đầu vì những khoản chi thường xuyên cho việc thay đồ gia dụng mới.

Phù hợp với khí hậu Việt Nam

Không công ty nào có thể thấu hiểu hơn khách hàng nội địa so với thương hiệu có hệ thống quản lý người Việt 100%. Được đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ, Sông Hồng đã cho ra đời dòng chăn ga gối không chỉ phù hợp với thể trạng mà còn dành cho khí hậu nước ta.  

Sử dụng chất liệu cao cấp, chăn ga gối Sông Hồng đảm bảo thông thoáng, hút ẩm nhanh. Bộ sản phẩm sẽ xóa bỏ tình trạng bí bách, hầm nóng khiến người dùng chảy mồ hôi lưng mỗi khi nền nhiệt cao. Đồng thời, cảm giác tê cóng, buốt lạnh vào mùa đông cũng được ngăn chặn hoàn toàn bởi khả năng ổn định thân nhiệt, giữ ấm tuyệt vời.

Tất cả điều này đều nhờ vào độ dày, kết cấu hợp lý được dựa trên đặc điểm cơ thể và nhu cầu của người Việt. Chăn ga gối Sông Hồng luôn được đánh giá cao về khả năng điều hòa cơ thể, ổn định sức khỏe người dùng. Kích thước của bộ chăn ga gối cũng rất đa dạng, phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình.

Thiết kế sang trọng, đậm đà bản sắc dân tộc

Kiểu dáng là yếu tố đầu tiên hấp dẫn người mua đến với sản phẩm. Hiểu được điều này, Sông Hồng luôn chú trọng khâu thiết kế để cho ra nhiều mẫu mã, chủng loại, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của mọi đối tượng khách hàng. Họa tiết đẹp mắt nổi bật trên tông màu chủ đạo tạo vẻ đẹp hài hòa, sang trọng cho tổng thể căn phòng.

Ngoài ra, mẫu mã của chăn ga gối Sông Hồng cũng vô cùng đa dạng: đơn giản và cầu kỳ, cổ điển và hiện đại, mạnh mẽ và dịu dàng,... Bạn có thể thoải mái lựa chọn để có được sản phẩm tốt nhất cho bản thân và gia đình.  

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng cho người mệnh Thủy 


 

Hàng năm, thương hiệu Sông Hồng đều cho ra các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được bộ chăn ga gối Sông Hồng dành cho mệnh Thủy, hãy tham khảo những thông tin hữu ích trong nội dung dưới đây.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1805

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1805 sử dụng chất liệu Vải Micro SH cao cấp. Loại vải này lần đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập chăn ga gối Elegance Collection của Sông Hồng.

Sợi vải Micro SH vô cùng nhỏ với mật độ dệt dày lên đến 330 sợi/cm2 giúp tăng độ mịn màng, bền màu của sản phẩm. Khi thấm ướt, các phân tử trong nước xuyên qua các khoảng cách giữa các sợi chứ không thấm trực tiếp vào sợi Micro SH. Nhờ vậy, vải không tích tụ bụi bẩn, thoát ẩm tốt, rất dễ khô ngay cả trong những ngày nồm, ẩm ướt.

Tông màu chủ đạo của chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1805 là màu xanh da trời, nổi bật trên nền là những khóm hoa trắng. Bộ chăn ga gối Sông Hồng mang lại vẻ đẹp trẻ trung, mát mẻ cho không gian căn phòng mà không làm mất đi vẻ hài hòa, nhã nhặn.

Kích thước của chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1805 bao gồm 1.2m, 1.4m, 1.5m, 1.6m, 1.8m, 2.0m. Bộ chăn ga gối bao gồm 1 vỏ gối thêu 45x65cm, 1 vỏ gối ôm, 1 ga phủ và 1 chăn xuân thu thêu.

Sản phẩm phù hợp với những ai yêu thích sự tươi mới, nhẹ nhàng. Đây chính là sự lựa chọn để refesh cho phòng ngủ của bạn.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1807

Chất liệu vải Micro của chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1807 mềm mịn, độ bền cao, được lấy trực tiếp từ nguồn nguyên liệu trong nước. Điểm đặc biệt của vải Micro là khả năng thoáng khí, kháng khuẩn vượt trội. Sản phẩm ngăn chặn tối đa sự tích tụ của bụi bẩn gây ra các bệnh ngoài da như mẩn ngứa, dị ứng, mề đay hay các bệnh về hô hấp.

Họa tiết được in trên chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1807 sử dụng hoa trắng cách điệu, đậm chất hoài cổ. Màu sắc xanh đậm tạo vẻ đẹp thanh tao, sang trọng cho phòng ngủ của người mệnh Thủy sâu sắc, giàu cảm xúc.

Kích thước của chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1807  rất đa dạng: 1.2m, 1.4m, 1.5m, 1.6m, 1.8m, 2.0m. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất với size và diện tích căn phòng của gia đình.

Chăn ga gối Sông Hồng Home collection H16 045

Nếu bạn người mệnh Thủy yêu thích sự bình yên, lãng mạn thì bộ ga gối Sông Hồng Home collection H16 045 chính là sản phẩm dành riêng cho bạn.

Sự kết hợp giữa màu xanh dương và vàng kem mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho bộ chăn ga gối. Những đường gợn chần giữa tông màu chủ đạo như con sóng giữa đại dương rộng lớn, thật thư thái để tận hưởng cảm giác đắm mình trong làn nước trong xanh.

Chăn ga gối Sông Hồng Home collection H16 045 sử dụng chất liệu 100% Cotton ngoại nhập, thông thoáng, mịn màng cùng khả năng hút ẩm vượt trội, phù hợp cho mọi không gian kiến trúc.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C51

Thiết kế của chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C51 lấy cảm hứng từ nhịp sống đô thị. Chất liệu vải 100% Cotton 200T và TC 170T đã mang nhiều ưu điểm vượt trội cho sản phẩm.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C51 nổi bật với những ô vuông to cùng các mảng màu xanh dương đã tạo nên phong cách châu Âu hiện đại cho bộ drap. Đồng thời, chất liệu cotton giúp việc vệ sinh trở nên vô cùng dễ dàng, khả năng thoáng khí, thoát ẩm tối đa giúp bộ chăn ga gối dễ dàng khô ngay trong cả những ngày có nền nhiệt cao.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C51 bao 1 ga chần gòn, 1 chăn, 2 vỏ gối nằm và 1 vỏ gối ôm. Đừng kiếm đâu xa nữa, đây chính là bộ chăn ga gối Sông Hồng được thiết kế riêng cho bạn.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C18C58

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C18C58 sử dụng chất liệu cotton sử dụng nguồn nguyên liệu trong nước. Khâu kiểm duyệt đầu vào gắt gao cùng công nghệ diệt khuẩn tân tiến đã cho ra đời bộ sản phẩm có chất lượng cao cấp.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C18C58 là sự kết hợp giữa 2 gam màu tương sinh, mang lại phú quí, tài lộc nhân đôi cho người mệnh Thủy. Tông màu xanh nhạt hòa quyện với màu trắng tinh khiết đã vẽ nên bức trạng cổ điển, sang trọng cho toàn bộ gian phòng. Họa tiết hoa cách điệu tạo nên đường nét tinh tế cho sản phẩm.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C18C58 bao gồm 2 vỏ gối, 1 ga, 1 chăn xuân thu hoặc 1 vỏ chăn đông. Bộ sản phẩm này là giải pháp hoàn hảo cho tài chính nhà bạn với giá rẻ bất ngờ, lại vừa tiện dụng, có giá trị sử dụng cao.

Lưu ý khi sử dụng chăn ga gối Sông Hồng


 

Để chăn ga gối Sông Hồng luôn được bền vải, sạch sẽ, người dùng nên lưu ý những điều sau khi sử dụng:

  • Nên giặt chăn ga gối Sông Hồng cho lần đầu sử dụng.
  • Lật mặt tiếp xúc trực tiếp với cơ thể khoảng 15 phút sau khi ngủ dậy.
  • Vệ sinh sản phẩm định kỳ để bộ chăn ga gối luôn được thơm tho, sạch sẽ.
  • Không sử dụng chất tẩy mạnh để giặt giũ, vệ sinh.
  • Sử dụng chất tẩy nhẹ hoặc xà phòng trung tính có độ PH thấp, ít bọt, độ kiềm thấp.
  • Nên phân loại chăn ga gối theo chất liệu, màu sắc để không làm hỏng vải, phai màu chồng chéo lên nhau.
  • Chỉ nên vò nhẹ hoặc bật máy giặt ở chế độ nhẹ, tránh làm rách, sờn vải. 
  • Nên kéo khóa kín sản phẩm trước khi vệ sinh.
  • Không nên nhồi nhét quá nhiều trong một lần giặt, có thể chia thành nhiều mẻ, mua máy giặt có tải trọng lớn hơn hoặc mang đến cửa hàng giặt chuyên nghiệp.
  • Phơi đệm ở những nơi khô ráo, đủ gió, không phơi trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời.
  • Không để vật nuôi như mèo, chó nằm trên bề mặt chăn ga gối.
  • Không đâm vật cứng, nhọn lên bề mặt chăn ga gối Sông Hồng.
  • Không đổ hóa chất lên bề mặt sản phẩm.
  • Không để bộ chăn ga gối gần các thiết bị tỏa nhiệt hay những nơi có nhiệt lượng cao.

Địa chỉ mua chăn ga gối Sông Hồng mệnh Thủy ở đâu?


 

Bạn muốn sở hữu bộ chăn ga gối hàng Việt Nam chất lượng cao?  Bạn muốn một bộ chăn ga gối đệm vừa bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao, tôn lên vẻ đẹp đẳng cấpa, sang trọng cho ngôi nhà bạn, vừa mềm mại, an toàn cho sức khỏe?

Nếu đây là mong muốn bấy lâu của bạn, hãy đến ngay với Thế giới đệm online để có ngay được bộ chăn ga gối lý tưởng này. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối chăn ga gối đệm nói chung và chăn ga gối Sông Hồng nói riêng, chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% với mức giá rẻ nhất. Chế độ bảo hành, chính sách đổi trả,... được đăng công khai tại địa chỉ web: https://thegioidemonline.com/

Hãy liên hệ ngay tới hotline 0981.212.212 - 1800.6250 để được tư vấn và đặt hàng. 

 

Mời bạn xem thêm:

 

 

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Thủy năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bộ sưu tập Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 mới nhất
Bộ sưu tập Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 mới nhất
29-06-2022, 10:14 am     786
Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 "trình làng" nhiều mẫu thiết kế mới độc đáo. Giá thành các sản phẩm của Sông Hồng trong năm nay vẫn cực kỳ phải chăng.
Top 5 sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được săn lùng nhiều nhất năm 2020
Top 5 sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được săn lùng nhiều nhất năm 2020
02-03-2020, 5:08 pm     1241
Quá trình chọn lựa sản phẩm thích hợp giữa hàng trăm mẫu mã chưa bao giờ là dễ dàng với người tiêu dùng. Cùng tham khảo những mẫu đệm bông ép Sông Hồng dưới đây để đảm bảo giấc ngủ tốt nhất cho cả gia đình nhé.
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm bông ép Sông Hồng
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm bông ép Sông Hồng
16-06-2021, 4:07 pm     1261
Điều gì giúp các sợi bông tinh khiết liên kết chặt chẽ với nhau mà không phải dùng tới hóa chất? Hãy cùng Thế giới đệm online tìm hiểu chi tiết về quy trình sản xuất và chất liệu đệm bông ép Sông Hồng trong bài viết dưới đây nhé.
Mua chăn ga gối đệm Sông Hồng ở đâu?
Mua chăn ga gối đệm Sông Hồng ở đâu?
02-11-2018, 2:15 pm     1970
Chăn ga gối Sông Hồng luôn nằm trong top các sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng Việt đánh giá cao. Vậy mua chăn ga gối đệm Sông Hồng ở đâu tốt nhất? Địa chỉ nào bán hàng uy tín?
Kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Sông Hồng cho mùa đông
Kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Sông Hồng cho mùa đông
08-09-2018, 3:07 pm     2512
Chăn ga gối đệm Sông Hồng đã và đang được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng và sử dụng bởi ưu điểm vượt trội về chất lượng cùng giá thành rẻ, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè. Bài viết hôm nay Thế giới đệm online sẽ mách bạn kinh nghiệm chọn mua chăn ga gối đệm Sông Hồng cho mùa đông nhé!
Những lưu ý khi mua chăn ga gối Sông Hồng khuyến mãi
Những lưu ý khi mua chăn ga gối Sông Hồng khuyến mãi
07-09-2018, 4:20 pm     1482
Chăn ga gối Sông Hồng với những tính năng ưu việt về chất lượng, mẫu mã kiểu dáng đa dạng cùng giá thành rẻ, đang ngày càng được nhiều gia đình Việt tin dùng.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com