Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Mộc năm 2020

28-11-2023, 10:43 am 1473

Theo phong thủy, việc lựa chọn chăn ga gối phù hợp với bản mệnh có tác dụng phù trợ, mang lại vượng khí, giúp gia chủ thuận buồm xuôi gió. Bài viết sau đây sẽ mang đến những bộ chăn ga gối Sông Hồng đẹp nhất năm 2020 để người mệnh Mộc có được sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Đôi nét về học thuyết ngũ hành


 

Theo triết học phương Đông, mọi vật trên vũ trụ đều vận động không ngừng và thống nhất ở thái cực. Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thể hiện rõ sự phát triển, suy vong này. Chính điểm đồng nhất đã tạo nên sự cân bằng âm dương, điều hòa cuộc sống.

Thuyết tương sinh, tương khắc biểu hiện mối tương quan, là hai mặt của một vấn đề. Chúng không tách rời mà gắn liền, tồn tại trong nhau. Nếu tương sinh biểu thị nguồn gốc, sự lớn lên thì tương khắc giúp duy trì và cân bằng cuộc sống.

Tuy nhiên, không phải tương sinh nào cũng tốt. Nếu cái được sinh ra quá lớn mạnh thì cái sinh ra sẽ bị suy yếu, tiêu hóa phần lớn năng lượng. Những mặt thái quá, bất cập cũng dẫn đến nhiều bất lợi cho bản mệnh.

Vì vậy, khi vận dụng cần nắm được cái cần và cái đại kỵ để vận dụng sao cho đúng, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Năm sinh của người mệnh Mộc


 

  • Mậu Tuất năm 1958.
  • Kỷ Hợi năm 1959.
  • Nhâm Tý năm 1972.
  • Quý Sửu năm 1973.
  • Canh Thân năm 1980.
  • Tân Dậu năm 1981.
  • Mậu Thìn năm 1988.
  • Kỷ Tỵ năm 1989.
  • Nhâm Ngọ năm 2002.
  • Quý Mùi năm 2003.

Màu sắc chăn ga gối cho người mệnh Mộc


 

Dựa trên học thuyết ngũ hành, chúng ta có thể lựa chọn màu sắc phù hợp cho vật dụng, trang phục cho người mệnh Mộc để mang lại may mắn, tài lộc, tránh khỏi vận hạn. Màu sắc phù hợp cũng giúp không gian nội thất trở lên hài hòa, đẹp mắt. 

Kết quả hình ảnh cho menh kim

Màu tương sinh của mệnh Mộc

Ba màu tương hợp với mệnh Mộc bao gồm đen, xanh dương và xanh lá cây. Nếu chọn đồ dùng, phục trang theo màu sắc này, gia chủ mệnh Mộc sẽ được phù trợ, sinh vượng khí, thuận lợi trên đường quan lộc. Đồng thời, nó giúp khắc chế xui xẻo, bệnh tật xảy đến.  

Màu đen tượng trưng cho sự tinh tế trong tính cách của người mệnh Mộc. Sự huyền bí, uy quyền của màu sắc này rất thích hợp với chủ sở hữu.

Màu xanh dương đem đến cảm giác tự do, bao la tựa như bầu trời và biển cả hay lòng dũng cảm chinh phục thiên nhiên của con người. Màu sắc này tượng trưng cho trí tuệ, sự thẳng thắn, khôn ngoan. Đây là những đức tính nổi bật trong con người mệnh Mộc.

Bên cạnh đó, sự yêu thương, chân thành của tình yêu thương được chuyển tải toàn diện thông qua tông màu xanh dương nhạt. Màu xanh này sẽ mang đến cảm giác thư thái, điều hòa cuộc sống cho chủ sở hữu, giúp đỡ công việc được phát triển hơn.

Ngoài ra, xanh lá cây cũng là màu sắc tương hợp với mệnh Mộc. Sức sống dồi dào, trong lành, tươi mới sẽ mang đến năng lượng tràn đầy cho gia chủ. Thông điệp của hòa bình, sự sẻ chia giúp mệnh Mộc gây được thiện cảm với rất nhiều người.

Màu tương khắc với mệnh Mộc

Vì Kim khắc Mộc nên người mệnh này cần tránh sử dụng đồ dùng, trang phục có màu sắc như vàng, trắng bạc, vàng nhạt tương hợp với mệnh Kim. Sự xung đột giữa hai bản mệnh này sẽ tiết chế cơ hội, sự giàu sang của gia chủ.

Bên cạnh đó, Mộc tuy sinh Hỏa nhưng lại mất đi một phần năng lượng, dễ suy yếu. Gia chủ nên cân nhắc trước khi sử dụng màu đỏ, hồng, tím, chỉ nên sử dụng làm chi tiết điểm xuyến hoặc phụ kiện cho tổng thể vật dụng.

Đôi nét về thương hiệu Sông Hồng


 

Công ty Cổ phần May Sông Hồng từ lâu đã nổi tiếng là doanh nghiệp chuyên sản xuất hàng dệt may nổi tiếng trên thị trường với chất lượng sản phẩm tuyệt hảo, thiết kế đa dạng, hợp thời trang, có mức giá trải dài trên nhiều phân khúc. Tiếp tục nối tiếp thành công, chăn ga gối Sông Hồng chính thức được ra mắt, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu trong ngành sản xuất chăn ga gối đệm tại nội địa.

Bắt đầu từ năm 2001, các dòng chăn ga gối Sông Hồng lần lượt được cho ra mắt, thu hút mọi đối tượng tiêu dùng ngay từ ánh mắt đầu tiên. Để có được thành công này, công ty đã không ngừng đầu tư máy móc, trang thiết bị, áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trong khâu lựa chọn, sơ chế và xử lý nguyên liệu, hoàn chỉnh thành phẩm.

Đồng thời, con người cũng được Sông Hồng xác định là yếu tố chiến lược mang lại chất lượng lâu bền cho sản phẩm. Công ty liên tục chiêu mộ các chuyên gia đầu ngành, nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Kiểu dáng của từng bộ chăn ga gối Sông Hồng thiết kế tỉ mỉ dưới bàn tay của những nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Tất cả đã tạo nên thương hiệu Sông Hồng hiện đại, năng động, bắt kịp xu thế thị trường song vẫn đậm đà bản sắc dân tộc, của người Việt, vì người Việt và dành cho người Việt. Chăn ga gối ga gối Sông Hồng đã kiến tạo hàng ngàn thiên đường cho người tiêu dùng để có được những phút giây đầm ấm, hạnh phúc thật sự bên gia đình.

Chăn ga gối Sông Hồng có tốt không?


 

Chăm sóc toàn diện cho sức khỏe

Khâu đầu vào được xem là công đoạn mấu chốt quyết định chất lượng của chăn ga gối Sông Hồng. Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng từ nhà sản xuất có uy tín.

Quá trình sơ chế và xử lý diệt khuẩn giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất, bụi vải, tăng khả năng kháng chuẩn, ngăn chặn sự tích tụ của nấm mốc, vi khuẩn. Từ đó, sức khỏe của bạn và những người thân yêu sẽ được bảo vệ toàn diện khỏi các căn bệnh da liễu như dị ứng, mẩn ngứa, viêm da hay các bệnh về hô hấp.

Đặc biệt, chăn ga gối Sông Hồng thường sử dụng chất vải chuyên dụng ngành chăn ga gối, có nhiều tính năng vượt trội. Quá trình tuần máu được thúc đẩy, tránh tình trạng tắc nghẽn mạch máu. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể có được giấc ngủ êm ái, thoải mái ngay cả trên dòng đệm cứng hay mặt phẳng như phản.

Khả năng đàn hồi và độ bền ưu việt

Khả năng đàn hồi cùng độ bền cao cũng là điểm cộng hoàn hảo cho chăn ga gối Sông Hồng. Bộ chăn ga gối này thường có thời gian bảo hành rất dài, không bị rách, co nhăn, xù lông sau nhiều lần vệ sinh.

Đặc điểm bền màu giúp chăn ga gối Sông Hồng luôn giữ được màu sắc bắt mắt, tôn lên vẻ đẹp của căn phòng bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề phai màu giữa các sản phẩm trong quá trình giặt làm hỏng bề mặt bộ sản phẩm.

Nếu được vệ sinh và cất giữ đúng cách, thời hạn sử dụng của sản phẩm có thể kéo dài vài chục năm. Vì vậy, hãy đọc kỹ hướng dẫn bảo quản để giữ được chất lượng ban đầu của bộ ga gối Sông Hồng ưng ý nhé.

Phù hợp với 4 mùa

Chất vải của chăn ga gối Sông Hồng có khả năng thoáng khí nhờ kết cấu đặc biệt cho phép không khí được lưu chuyển thuận lợi bên trong toàn bộ sản phẩm. Nhờ vậy, quá trình phục hồi năng lượng được đẩy nhanh, sẵn sàng khởi động cho ngày mới làm việc và học tập hiệu quả.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng rất dễ vệ sinh, nhanh khô ngay cả với thời tiết ẩm ướt. Nếu chăn ga gối bị ướt, người sử dụng chỉ cần phơi ở nơi khô ráo, thoáng mát tới khi ráo nước hoàn toàn.

Đồng thời, chăn ga gối giúp hạn chế tối đa tình trạng hầm nóng, bí bách, ra mồ hôi lưng trong ngày oi nóng hay lạnh cóng, buốt giá khi nhiệt độ hạ thấp. Chăn ga gối Sông Hồng ấm áp trong ngày đông, mát mẻ trong ngày hè, phù hợp với mọi độ tuổi.

Kiểu dáng bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao

Hình dáng bên ngoài của chăn ga gối Sông Hồng là yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng đến với sản phẩm. Nắm bắt được tâm lý chung này, Sông Hồng luôn đầu tư nghiên cứu, tỉ mỉ trong việc lựa chọn chủ đề, tông màu chủ đạo, họa tiết để sản phẩm thực sự nổi bật.

Bên cạnh đó, từng đường kim mũi chỉ được gia công chắc chắc, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp gia tăng độ bền cho bộ chăn ga gối Sông Hồng.

Sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chí về giá trị sử dụng, độ tiện dụng cũng như tính thẩm mỹ của bộ chăn ga gối hoàn hảo. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Giá cả hợp lý

Đặc điểm khiến chăn ga gối Sông Hồng trở thành sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường sản xuất chăn ga gối chính là yếu tố giá thành. Với mong muốn phục vụ được toàn bộ người dân Việt, mức giá của sản phẩm được trải dài trên nhiều phân khúc. Sông Hồng cam kết có thể phục vụ nhu cầu của tất cả đối tượng khách hàng, ngay cả với người có thu nhập thấp nhất.

Với ưu điểm này, bạn có thể thoải mái chọn mua chăn ga gối Sông Hồng theo điều kiện kinh tế gia đình và sở thích của bản thân.

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng cho người mệnh Mộc 


 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C45

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C45 sử dụng nguyên liệu cotton 100% được cung cấp bởi nhà sản xuất Việt Nam uy tín. Chất vải có bền vững, đàn hồi, có khả năng thoáng khí vượt trội.

Tông màu xanh hài hòa cùng những đường kẻ caro tạo nên vẻ đẹp sống động, nổi bật cho bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C45. Chi tiết lá phong mang lại cho người sử dụng một mùa thu yên bình nhưng cũng đầy mới lạ, hấp dẫn.

Sản phẩm phù hợp với người mệnh Mộc trẻ trung, nhẹ nhàng, yêu thích sự lãng mạn.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 033

Chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 033 thuộc dòng chăn ga gối Classic của thương hiệu Sông Hồng. Chất vải cotton 100% trải qua quá trình khử khuẩn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và làn da của người tiêu dùng. Sản phẩm dễ vệ sinh, nhanh khô ngay cả trong những ngày mưa.

Nền vải xanh rêu đậm cùng màu xanh nhạt cùng những đường kẻ ô vuông tạo sự chỉnh chu, ngăn nắp cho phòng ngủ. Đồng thời, màu sắc dịu mát giúp điều hòa cơ thể sau những phút giây lao động và học tập mệt mỏi, đem lại giấc ngủ thoải mái, an nhiên.

Bên cạnh đó, chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 033 có nhiều kích thước, phù hợp với mọi size giường và diện tích căn phòng.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18059

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18059 là một trong những mẫu đệm truyền thống của thương hiệu Sông Hồng.

Sản phẩm tô điểm vẻ đẹp trang nhã, thanh tao cho không gian nội thất với tông màu xanh ngọc. Những đóa hoa được thêu trên nền vải giúp chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18059 thêm phần sinh động, trẻ trung.

Ngoài ra, ga của bộ chăn ga gối này bao gồm ga chun và ga phủ. Người dùng có thể cân nhắc chọn lựa theo nhu cầu bản thân, doanh nghiệp.

Chăn ga gối Sông Hồng Tencel S16 02

Nếu bạn đang căng thẳng giữa bộn bề cuộc sống thì đây chính là sản phẩm tuyệt vời dành riêng cho bạn.

Lớp bông cao câp được chần các hoa văn tinh tế, có tính thẩm mỹ cao. Tông xanh lá cây nhạt được nhấn nhá thêm họa tiết lá sen. Không gian thiền tịnh, sâu lắng giúp cân bằng âm dương, điều hòa cuộc sống. Từ đó, giấc ngủ trọn vẹn đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho gia chủ mệnh Mộc.   

Đồng thời, kết cấu của chăn ga gối Sông Hồng Tencel S16 02 bao gồm 2 vỏ gối đơn, 2 ga chun hoặc ga bọc, 1 chăn lụa. Chất liệu cotton cao cấp tối ưu chất lượng cho sản phẩm, phù hợp với không gian nội thất.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H14 021

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H14 021 sử dụng chất liệu vải Jacquard và  Cotton Solid. Đây là nguyên liệu được công ty CP May Sông Hồng trực tiếp sản xuất.

Sự kết hợp giữa tông màu xanh cốm chủ đạo và mảng màu vàng nhạt tạo sự tươi trẻ, rực rỡ cho căn phòng. Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H14 021 rất thích hợp với chủ sở hữu hành Mộc trẻ trung, năng động, phóng khoáng.

Bên cạnh đó, sản phẩm đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, thân thiên với người sử dụng. Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H14 021 bao gồm các kích thước 150x190, 160x200, 180x200.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic C18C62

Quá trình khử trùng giúp tiêu diệt sự sinh sôi và phát triển của vi  khuẩn, nấm mốc, một số mầm bệnh, đồng thời giữ nguyên những đặc tính nổi bật của chất liệu cotton. Nguồn nguyên liệu trong nước đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic C18C62 có khả năng thoáng khí, đẩy mạnh tuần hoàn máu, xóa tan tình trạng bí hơi, nóng bức hay xảy ra ở dòng đệm cứng, đệm cao su tổng hợp. Làn da người sử dụng sẽ được bảo vệ tối đa trước tác động xấu từ môi trường nhờ vào khả năng kháng khuẩn ưu việt.

Đặc biệt, bộ chăn ga gối này còn có thiết kế bắt mắt, hợp thời trang với tông màu xanh, xanh nhạt cùng màu kem ngọt ngào. Sản phẩm có màu sắc tinh tế, sang trọng sẽ đem lại cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ của gia đình bạn.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C14 C20

Nếu bạn là người mệnh Mộc yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn thì còn ngại ngần gì mà không đặt hàng ngay bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C14 C20. Các sắc màu xanh cùng đường line đầy nổi bật, hiện đại. Họa tiết hoa xanh điểm xuyến tròn đầy đối lập với đường kẻ thẳng mang lại sự mềm mại cho tổng thể sản phẩm.

Chất liệu cotton 100% giúp chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C14 C20 không chỉ đẹp mà còn tiện dụng, có giá trị sử dụng cao. Chất vải mềm mịn, có tuổi thọ cao, có thể lựa chọn giữa giặt bằng máy hoặc giặt tay.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C14 C20 chính là món quà ý nghĩa cho ông bà, bố mẹ và những người yêu quí trong những dịp trọng đại.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C10 024

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C10 024 thuộc dòng sản phẩm Classic collection cao cấp. Kế thừa những đặc tính nổi bật của những mẫu chăn ga gối trước đó, sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao được cung cấp bởi các nhà xuất uy tín trong nước.

Bộ chăn ga gối phải trải qua khâu tuyển chọn kỹ lưỡng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng đồng đều trên từng thành phẩm. Vì vậy, chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C10 024 cam kết an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng, hạn chế tối đa bệnh da liễu và hô hấp xảy ra do các yếu tố từ môi trường tích tụ trong sản phẩm.

Ngoài ra, tông màu chủ đạo xanh lá cùng họa tiết cách điệu đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho bộ chăn ga gối Sông Hồng này. Các ô vuông giúp chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C10 024 giúp hoàn chỉnh bức tranh nổi bật, tràn đầy sức sống này.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 037

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, người tiêu dùng sẽ bị hấp dẫn về sự nổi bật của bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 037 nhờ tông màu xanh ngọc. Màu sắc lạ mắt, thú vị nhưng không kém phần sắc sảo, êm dịu tựa thảm cỏ ngày xuân mơn mởn.

Ngoài ra, chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 037 sử dụng chất liệu vải cotton mềm mại, chống bám bụi. Tuổi thọ sản phẩm rất cao. Đây là giải pháp tối ưu cho khoản tiết kiệm tài chính thay vì phải chi trả quá nhiều cho việc thay chăn ga gối thường xuyên.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C48

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C48 sử dụng sắc xanh rực rỡ, mạnh mẽ với những đường kẻ xanh và ô vuông đầy màu sắc. Sản phẩm sẽ phù hợp với những người mệnh Mộc yêu sự tự do, sáng tạo và năng động.

Chăn ga gối Classic collection này nằm trong bộ sưu tập Classic collection, dòng sản phẩm  cao cấp của Sông Hồng. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng với mức giá phải chăng.

Địa chỉ mua chăn ga gối Sông Hồng mệnh Mộc ở đâu?


 

Bạn đang tìm hiểu thông tin để chọn mua chăn ga gối Sông Hồng cho người mệnh Mộc? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại sản phẩm nào thích hợp? Nếu đây là thắc mắc của bạn, hãy tới ngay Thế giới đệm online để có được sự tư vấn từ a-z.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng sẽ mang tới cho quí khách hàng bộ sản phẩm ưng ý với mức giá đầy bất ngờ.

Thế giới đệm online chuyên phân phối mặt hàng chăn ga gối đệm của các thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Singapore, Sông Hồng, Kim Cương, Đồng Phú,... sẵn sàng đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của mọi đối tương khách hàng. Các chính sách hỗ trợ khách hàng được công khai tại website cam kết quyền lợi tốt nhất cho quí khách.

Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng tại hotline 0981.212.212 - 1800.6250

 

Mời bạn xem thêm:

 

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Mộc năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bộ sưu tập Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 mới nhất
Bộ sưu tập Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 mới nhất
29-06-2022, 10:14 am     799
Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 "trình làng" nhiều mẫu thiết kế mới độc đáo. Giá thành các sản phẩm của Sông Hồng trong năm nay vẫn cực kỳ phải chăng.
Top 5 sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được săn lùng nhiều nhất năm 2020
Top 5 sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được săn lùng nhiều nhất năm 2020
02-03-2020, 5:08 pm     1248
Quá trình chọn lựa sản phẩm thích hợp giữa hàng trăm mẫu mã chưa bao giờ là dễ dàng với người tiêu dùng. Cùng tham khảo những mẫu đệm bông ép Sông Hồng dưới đây để đảm bảo giấc ngủ tốt nhất cho cả gia đình nhé.
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm bông ép Sông Hồng
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm bông ép Sông Hồng
16-06-2021, 4:07 pm     1279
Điều gì giúp các sợi bông tinh khiết liên kết chặt chẽ với nhau mà không phải dùng tới hóa chất? Hãy cùng Thế giới đệm online tìm hiểu chi tiết về quy trình sản xuất và chất liệu đệm bông ép Sông Hồng trong bài viết dưới đây nhé.
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Kim năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Kim năm 2020
29-11-2023, 11:44 am     1457
Chăn ga gối Sông Hồng từ lâu đã gắn liền với giấc ngủ của nhiều hộ gia đình Việt và trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều cá nhân, doanh nghiệp, khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ đưa đến những bộ chăn ga gối Sông Hồng đẹp nhất để gia chủ mệnh Kim có thể dễ dàng lựa chọn.
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Hỏa năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Hỏa năm 2020
29-11-2023, 9:47 am     1276
Sở hữu chăn ga gối có màu sắc hợp với bản mệnh là điều mà nhiều người tiêu dụng mong muốn. Bộ sản phẩm lý tưởng cần đáp ứng những yêu cầu cao về độ tiện dụng, kinh tế, mẫu mẽ đẹp, giá thành rẻ và có tác dụng phù trợ, đem lại may mắn cho gia chủ. Điều này khiến không ít khách hàng bối rối. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích về những bộ chăn ga gối Sông Hồng dành cho mệnh Hỏa năm 2020 để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Thủy năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Thủy năm 2020
29-11-2023, 11:42 am     1180
Chăn ga gối đệm từ lâu đã là đồ nội thất quen thuộc trong các hộ gia đình. Chọn được bộ sản phẩm hài hòa với tổng thể căn phòng lại phù hợp với bản mệnh gia chủ là nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin hữu ích để những người mệnh Thủy có được bộ chăn ga gối Sông Hồng ưng ý nhất.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com