Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Hỏa năm 2020

29-11-2023, 9:47 am 1276

Sở hữu chăn ga gối có màu sắc hợp với bản mệnh là điều mà nhiều người tiêu dụng mong muốn. Bộ sản phẩm lý tưởng cần đáp ứng những yêu cầu cao về độ tiện dụng, kinh tế, mẫu mẽ đẹp, giá thành rẻ và có tác dụng phù trợ, đem lại may mắn cho gia chủ. Điều này khiến không ít khách hàng bối rối. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích về những bộ chăn ga gối Sông Hồng dành cho mệnh Hỏa năm 2020 để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Tại sao nên chọn màu chăn ga gối hợp mệnh?


 

Thuyết ngũ hành có nguồn gốc từ Trung Hoa, được phổ biến và ảnh hưởng mạnh mẽ tới đời sống của nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Theo triết học cổ phương Đông, vạn vật đều khởi nguồn từ 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 5 hành này tồn tại song hành, chuyển hóa, tương tác qua lại và không tách rời nhau.

Nếu tương sinh là sự hỗ trợ, nuôi dưỡng với hai phương diện, cái sinh ra và cái được sinh ra thì tương khắc lại gây trở ngại sự sinh sôi, phát triển lẫn nhau. Khi cái khắc quá mạnh, sự cân bằng sẽ bị phá vỡ, dẫn đến sự hủy diệt, suy tàn cho cái bị khắc. Quy luật tương sinh, tương khắc biểu thị sự ra đời, phát triển và tàn lụi của vạn vật. Hai yếu tố này không hoạt động riêng rẽ mà tồn tại trong nhau, là mầm mống ẩn giấu bên trong bản chất.

Việc nắm rõ được quy luật này giúp cân bằng âm dương, điều hòa cuộc sống. Nhờ vậy, nó có tác dụng phù trợ cho gia chủ, mang lại sự may mắn, vui vẻ, sức khỏe dồi dào, hạn chế xui xẻo cho gia chủ. Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu chăn ga gối phù hợp cũng tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho không gian căn phòng.

Màu sắc chăn ga gối cho người mệnh Hỏa


 

Năm sinh của người mệnh Hỏa

  • Bính Thân năm 1956
  • Đinh Dậu năm 1957
  • Giáp Thìn năm 1964
  • Ất Tỵ năm 1965
  • Mậu Ngọ năm 1978
  • Kỷ Mùi năm 1979
  • Bính Dần năm 1986
  • Đinh Mão năm 1987
  • Giáp Tuất năm 1994
  • Ất Hợi năm 1995

Mệnh Hỏa hợp với màu nào?

Ngọn lửa là biểu tượng của mệnh Hỏa. Đây là bản mệnh có sức sống dồi dào, mãnh liệt, đầy quả cảm, mạnh mẽ và biểu tượng cho quyền lực tối thượng. Tuy nhiên, lửa cũng tượng trưng cho sự tàn khốc, chiến tranh, sự giận dữ.

Vạn vật gắn liền với lửa như mặt trời, đèn, nến đều gắn liền với màu đỏ, cam. Đây là 2 tông màu nóng, biểu tượng cho nhiệt huyết, tinh thần quả cảm. Màu cam biểu thị cho sức sống tràn đầy, vui tươi, giúp tăng tư duy sáng tạo cho người mệnh Hỏa. Đồng thời, màu đỏ là biểu tượng của tình yêu nồng cháy, mãnh liệt. Nó cũng thường xuất hiện trên lá cờ Tổ Quốc, là màu của sự dũng cảm, hy sinh hết mình.

Bên cạnh đó, tím cũng là màu tương hợp với mệnh Hỏa. Đây là màu của sự thủy chung, lãng mạn, thích hợp với những người mệnh Hỏa giàu tình cảm.

Ngoài ra, màu xanh lá thuộc hành Mộc cũng là màu sắc tương sinh với mệnh Hỏa vì Mộc sinh Hỏa. Màu xanh là màu của thiên nhiên, của sự sinh sôi, nảy nở, màu mỡ. Nó đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái, cân bằng tính nóng bộc phát từ người mệnh Hỏa.

Mệnh Hỏa không hợp với màu nào?

Do Thủy khắc Hỏa nên những màu sắc tượng trưng cho hành Thủy như đen, xám, xanh dương cần hạn chế sử dụng. Bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng trang phục, phụ kiện hay đồ dùng có 3 màu này. Nó sẽ ngăn trở may mắn, sự thịnh vượng của gia chủ.

Tuy Hỏa sinh Thổ nhưng Hỏa phải mất năng lượng để tạo ra và nuôi dưỡng Thổ. Màu vàng, nâu đất, màu ánh kim chỉ nên dùng làm chi tiết điểm xuyến hoặc phụ kiện.

Đôi nét về thương hiệu Sông Hồng


 

Công ty Cổ phần May Sông Hồng từ lâu đã là thương hiệu sản xuất chăn ga gối đệm nổi tiếng ở Việt Nam. Sản phẩm Sông Hồng được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhờ vào chất lượng cao cấp, thiết kế hiện đại, có tính thẩm mỹ cùng nhiều tính năng vượt trội. Hiện nay, công ty đã có hơn 20 xưởng sản xuất tập trung chủ yếu ở Nam Định.  

Ra đời năm 2001, chăn ga gối Sông Hồng đã khẳng định vị trí của công ty Việt Nam khi thương hiệu nước ngoài đang độc chiếm thị trường nội địa. Hàng năm, công ty đều cho ra đời các dòng sản phẩm mới, bắt kịp xu thế cũng như thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng. Các bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng nổi tiếng bao gồm Chăn ga gối Sông Hồng Classic Colection, Chăn ga gối Sông Hồng Home Colection, Chăn ga gối Sông Hồng Elegance Colection, Chăn ga gối Sông Hồng trẻ em.

Công ty không ngừng nỗ lực vươn lên, đầu tư máy móc, kỹ thuật hiện đại, áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, tuyển dụng chuyên gia đầu ngành và các nhà thiết kế tài năng để cho ra đời các mẫu sản phẩm không chỉ có giá trị sử dụng cao mà còn bắt mắt, hợp thời trang. Những con số biết nói về doanh thu, lợi nhuận và qui mô sản xuất là lời khẳng định chắc chắn nhất về chất lượng mà Sông Hồng mang lại cho khách hàng.  

Chăn ga gối Sông Hồng có tốt không?


 

Bạn có thắc mắc vì sao chăn ga gối Sông Hồng luôn nằm trong top những sản phẩm được săn đón của năm hay không? Hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến bộ sản phẩm này được yêu mến đến vậy nhé.

Chăm sóc toàn diện sức khỏe

Chăn ga gối Sông Hồng được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp được lựa chọn từ những nhà sản xuất uy tín. Khâu đầu vào được siết chặt đảm bảo chất lượng đầu ra luôn hoàn hảo. Nguyên liệu được sơ chế và xử lý bằng công nghệ khử trùng tiên tiến, loại bỏ mọi tạp chất, vi khuẩn và các yếu tố gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhờ vậy, bạn sẽ tránh được hoàn toàn các bệnh da liễu như mẩn ngứa, dị ứng, viêm da hay bệnh về hô hấp như viêm xoan, hen suyễn, khó thở.

Chất liệu vải của chăn ga gối Sông Hồng rất mềm mại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có độ bền cao, không bị rách, xù lông sau nhiều lần giặt. Độ thông thoáng vượt trội của chăn ga gối giúp ổn định nhiệt độ cơ thể, kiểm soát độ ẩm cho da.

Bên cạnh đó, chăn ga gối Sông Hồng còn tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể, hạn chế tình trạng tê bì tay chân, đau mỏi vai gáy như khi hay nằm trên mặt phẳng cứng. Sản phẩm mát mẻ về mùa hè, ấm ấp về mùa đông.

Dành riêng cho thể trạng người Việt và khí hậu nước ta

Với hệ thống quản lý 100% người Việt, Sông Hồng luôn đi đầu trong việc mang lại những thiết kế đậm đà bản sắc dân tộc, phục vụ tối đa cho người dân trong nước. Chăn ga gối Sông Hồng được đầu tư, nghiên cứu tỉ mỉ, có độ dày hợp lý, kích thước đa dạng cho mọi size giường và diện tích phòng ngủ. Từ đó, sức khỏe người dùng luôn được ổn định, điều hòa mọi khuấy động bên trong, tăng cường phục hồi năng lượng trong mỗi giấc ngủ để mỗi sáng là một niềm hứng khởi mới.

Bền chắc với thời gian

Nguyên liệu của chăn ga gối Sông Hồng có chất lượng cao, được lựa chọn kỹ càng từ những nhà sản xuất uy tín. Công đoạn sơ chế và xử lý giúp sản phẩm sạch sẽ, tăng độ bền đồng thời giữ được tối đa những đặc tính tự nhiên của chất liệu. Đồng thời, từng đường kim mũi chỉ được gia công chắc chắn làm tăng tuổi thọ cho bộ chăn ga gối. Sản phẩm đảm bảo không rách, sờn vải sau thời gian dài sử dụng, dễ vệ sinh và bảo quản.

Thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang

Yếu tố đầu tiên thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng là thiết kế bên ngoài. Mặt hàng cao cấp phải đáp ứng đủ cả về chất lượng và kiểu dáng. Nắm được điều này, các nhà thiết kế của Sông Hồng đã nghiên cứu tỉ mỉ để cho ra đời các dòng chăn ga gối Sông Hồng có tính thẩm mỹ cao, hiện đại nhưng vẫn mang đậm bản sắc dân tộc.

Mẫu mã sản phẩm rất đa dạng: từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại, từ dịu dàng đến mạnh mẽ,... Chăn ga gối Sông Hồng phù hợp với mọi không gian nội thất, hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn, đầm ấm bên gia đình thân yêu.

Giá cả phải chăng

Với những đặc điểm nổi trội, giá cả của chăn ga gối Sông Hồng lại cực kỳ hợp lý. Điều này có được là do công ty luôn mong muốn phục vụ toàn bộ người tiêu dùng nội địa, ngay cả với những ai có mức thu nhập thấp nhất. Vì vậy, bạn có thể thoải mái chọn lựa bộ sản phẩm ưng ý nhất cho không gian nội thất và những người thân yêu.

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng dành cho mệnh Hỏa


 

Để người tiêu dùng không phải lo lắng về việc chọn lựa, chúng tôi sẽ cập nhật những bộ chăn ga gối Sông Hồng dành cho mệnh Hỏa năm 2020 để giải đáp những khúc mắc của bạn. 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19069

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19069 thuộc bộ sưu tập Home Collection của Sông Hồng. Sản phẩm sử dụng chất liệu 250T có độ thoáng khí, hút ấm vượt trội. Nguyên liệu trải qua quy trình diệt khuẩn tiên tiến, không chứa tạp chất, nấm mốc và vi khuẩn có hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vải bền màu, không co nhăn, thuận tiện cho việc bảo quản và vệ sinh.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19069 có màu chủ đạo là đỏ tươi. Sự rực rỡ nổi bật với những đóa hoa tạo thành hình trái tim rất thích hợp với cặp đôi mệnh Hỏa trong mùa cưới năm nay.

Hãy tìm mua và tận hưởng không gian mát mẻ, lãng mạn mà bộ chăn ga gối này mang lại cho căn phòng của bạn.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19067

Tông tím giúp chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19067 có vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Các mảng màu tím được tô điểm bởi họa tiết hoa xanh, hồng cách điệu đơn giản nhưng hiệu quả.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home H19067 bao gồm 2 vỏ gối đơn, 1 vỏ gối ôm, 1 ga rèm và 1 chăn thu. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Hỏa thủy chung, giàu cảm xúc.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19066

Chất liệu vải 250T mang lại độ thoáng mát, độ bền cao cho bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19066. Sản phẩm thích hợp cho những cặp đôi mệnh Hỏa mới cưới, vợ chồng mặn nồng hoặc những gia chủ mệnh Hỏa yêu thích sự thơ mộng.

Tông màu chủ đạo của chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19066 là màu đỏ rực nổi bật với các khóm hoa trắng. Thiết kế sang trọng, hiện đại sẽ tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào cho mọi không gian nội thất.

Chăn ga gối Sông Hồng classic collection C10 013

Chăn ga gối Sông Hồng classic collection C10 013 thuộc dòng Classic collection của Sông Hồng. Thiết kế của bộ chăn ga gối gồm những ô vuông với tông cam chủ đạo. Những mảng miếng xen kẽ đầy mạnh mẽ, sôi động nổi bật với họa tiết hoa, lá. Chăn ga gối Sông Hồng classic collection C10 013 thích hợp với người mệnh Hỏa sáng tạo, dấn thân và luôn hết mình. 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H16 038

Kế thừa những ưu điểm của mẫu chăn ga gối Home Collection trước đó, Sông Hồng đã cho ra đời bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H16 038 với thiết kế hiện đại, có tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm sử dụng chất liệu vải 250T nổi tiếng về độ bền, độ đàn hồi ưu việt, nâng đỡ giấc ngủ sâu, trọn vẹn. Vải rất bền màu, không sờn, xù lông nên bạn có thể lựa chọn giữa giặt máy và giặt tay.

Bên cạnh đó, thiết kế của chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H16 038 cũng là điểm cộng hoàn hảo. Các mảng màu tím có độ tương phản cao, tạo sự nổi bật cho phòng ngủ mà không quá rực rỡ, mang đầy vẻ tinh tế, ý nhị.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H16 038 rất phù hợp với những cặp đôi mệnh Hỏa son sắc và gia chủ mệnh Hỏa giàu tình cảm.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 040

Vải cotton từ lâu là chất liệu phổ biến trong ngành sản xuất hàng dệt may, sản xuất chăn ga gối đệm nhờ vào độ bền vượt trội. Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 040 sử dụng 100% cotton cao cấp có khả năng kháng khuẩn, chống bám bụi hiệu quả.

Đặc biệt, tông màu cam cùng những ô vuông đỏ mang lại vẻ đẹp rực rỡ cho tổng thể kiến trúc. Sản phẩm sẽ mang lại niềm hứng khởi, sự nhiệt huyết để khởi đầu một ngày mới.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 040 là bộ sản phẩm tuyệt vời cho những ai yêu sự trẻ trung, năng động.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18056

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18056 là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ mệnh Hỏa yêu thích sự đơn giản nhưng ẩn giấu bên trong sự nồng nhiệt, bùng cháy.

Tông đỏ của sản phẩm giúp căn phòng bạn trở nên rực rỡ nhưng không quá màu mè, lòe loẹt. Điểm xuyến trên nền đỏ là họa tiết thêu tinh xảo, có kỹ thuật cao giúp thiết kế chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18056 không đơn điệu, tăng hiệu quả thẩm mỹ.

Ngoài ra, bộ chăn ga gối này sử dụng chất liệu vải nhập khẩu 250T cao cấp sạch sẽ, thoáng mát. Kích thước chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18056 cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu giường và không gian nội thất.

Chăn ga gối Sông Hồng classic C19T20

Chăn ga gối Sông Hồng classic C19T20 là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho mùa cưới 2019. Chất liệu vải TC tổng hợp mềm mịn, bền chắc, khả năng thoáng khí và diệt khuẩn cao. Điều này vừa đảm bảo cho sức khỏe của tất cả thành viên, vừa tiết kiệm tài chính cho những dự định tương lai của gia đình.

Sắc đỏ trầm cùng hoạt tiết bóng tròn mang lại cảm giác trẻ trung, sôi nổi, đặc biệt thích hợp với vợ chồng mệnh Hỏa. Căn phòng tân hôn của bạn sẽ thật nổi bật, rộn ràng khi có sự xuất hiện diện của chăn ga gối Sông Hồng classic C19T20.

Kết cấu bộ chăn ga gối bao gồm 2 vỏ gối đơn, 1 ga, 1 chăn xuân thu với nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn.

Lưu ý khi sử dụng chăn ga gối Sông Hồng


 

Để nâng cao tuổi thọ chăn ga gối Sông Hồng, bạn cần lưu ý những điểm sau khi sử dụng sản phẩm:

  • Vệ sinh chăn ga gối trước lần sử dụng đầu tiên
  • Vệ sinh chăn ga gối định kỳ khoảng 2 tuần/ 1 lần.
  • Phân thành từng mẻ nếu số lượng chăn ga gối nhiều. Bạn có thể sử dụng máy giặt cửa trước cho tải trọng lớn hơn hoặc mang ra cửa hàng giặt là chuyên nghiệp.
  • Phân loại theo chất liệu, màu sắc trước khi giặt
  • Kéo khóa kín chăn ga gối trước khi giặt.
  • Lộn trái mặt vải tránh làm phai màu chăn ga gối Sông Hồng.
  • Nên dùng chất tẩy nhẹ, xà phòng trung tính ít bọt, độ PH thấp, độ kiềm thấp, tránh sử dụng hóa chất mạnh làm hỏng chăn ga gối.
  • Chỉ nên vò nhẹ hoặc dùng chế độ giặt nhẹ khi giặt máy.
  • Phơi ở nơi khô thoáng, sạch sẽ đến khi bộ chăn ga gối khô hoàn toàn.
  • Không đâm vật cứng, nhọn lên bề mặt chăn ga gối Sông Hồng.
  • Không đổ hóa chất lên mặt sản phẩm.
  • Không để vật nuôi nằm lên chăn ga gối.
  • Không để chăn ga gối gần thiết bị tỏa nhiệt hoặc nơi có nhiệt lượng cao.

Địa chỉ mua chăn ga gối Sông Hồng mệnh Hỏa ở đâu?


 

Bạn đang lo lắng vì sự xuất hiện tràn lan của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường? Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ uy tín  giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc để có được bộ sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng tốt, giá rẻ? Đến với chúng tôi, quí khách sẽ có được những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng hãng chính hãng 100%.

Thế giới đệm online cam kết chất lượng cao nhất và mức giả rẻ bất ngờ trong. mỗi sản phẩm cung cấp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, dịch vụ giao hàng tận tay sẽ làm bạn hài lòng.

Liên hệ để tư vấn và đặt hàng tại hotline: 0981.212.212 - 1800.6250.  

 

Mời bạn xem thêm:

 

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Hỏa năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bộ sưu tập Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 mới nhất
Bộ sưu tập Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 mới nhất
29-06-2022, 10:14 am     799
Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 "trình làng" nhiều mẫu thiết kế mới độc đáo. Giá thành các sản phẩm của Sông Hồng trong năm nay vẫn cực kỳ phải chăng.
Top 5 sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được săn lùng nhiều nhất năm 2020
Top 5 sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được săn lùng nhiều nhất năm 2020
02-03-2020, 5:08 pm     1248
Quá trình chọn lựa sản phẩm thích hợp giữa hàng trăm mẫu mã chưa bao giờ là dễ dàng với người tiêu dùng. Cùng tham khảo những mẫu đệm bông ép Sông Hồng dưới đây để đảm bảo giấc ngủ tốt nhất cho cả gia đình nhé.
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm bông ép Sông Hồng
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm bông ép Sông Hồng
16-06-2021, 4:07 pm     1279
Điều gì giúp các sợi bông tinh khiết liên kết chặt chẽ với nhau mà không phải dùng tới hóa chất? Hãy cùng Thế giới đệm online tìm hiểu chi tiết về quy trình sản xuất và chất liệu đệm bông ép Sông Hồng trong bài viết dưới đây nhé.
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Thủy năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Thủy năm 2020
29-11-2023, 11:42 am     1180
Chăn ga gối đệm từ lâu đã là đồ nội thất quen thuộc trong các hộ gia đình. Chọn được bộ sản phẩm hài hòa với tổng thể căn phòng lại phù hợp với bản mệnh gia chủ là nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin hữu ích để những người mệnh Thủy có được bộ chăn ga gối Sông Hồng ưng ý nhất.
Mua chăn ga gối đệm Sông Hồng ở đâu?
Mua chăn ga gối đệm Sông Hồng ở đâu?
02-11-2018, 2:15 pm     1976
Chăn ga gối Sông Hồng luôn nằm trong top các sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng Việt đánh giá cao. Vậy mua chăn ga gối đệm Sông Hồng ở đâu tốt nhất? Địa chỉ nào bán hàng uy tín?
Kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Sông Hồng cho mùa đông
Kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm Sông Hồng cho mùa đông
08-09-2018, 3:07 pm     2523
Chăn ga gối đệm Sông Hồng đã và đang được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng và sử dụng bởi ưu điểm vượt trội về chất lượng cùng giá thành rẻ, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè. Bài viết hôm nay Thế giới đệm online sẽ mách bạn kinh nghiệm chọn mua chăn ga gối đệm Sông Hồng cho mùa đông nhé!
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com