Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Kim năm 2020

29-11-2023, 11:44 am 1457

Chăn ga gối Sông Hồng từ lâu đã gắn liền với giấc ngủ của nhiều hộ gia đình Việt và trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều cá nhân, doanh nghiệp, khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ đưa đến những bộ chăn ga gối Sông Hồng đẹp nhất để gia chủ mệnh Kim có thể dễ dàng lựa chọn.

Màu sắc chăn ga gối cho người mệnh Kim


 

Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là 5 nguyên tố căn bản trong thuyết ngũ hành. Theo triết học cổ phương Đông, vạn vật khởi nguồn, phát triển và suy vong đều trải qua các trạng thái này. Năm nguyên tố này không phải vật chất như cách hiểu thông dụng mà là biểu trưng cho mối quan hệ, sự tương tác qua lại giữa vạn vật.

Để cân bằng âm dương, điều hòa cuộc sống, màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng. Theo phong thủy, việc lựa chọn màu sắc phong thủy cho sản phẩm này có tác dụng cân bằng cuộc sống, mang lại cơ hội, may mắn và sức khỏe lâu dài cho chủ sở hữu. Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc cho đồ dùng là điều chúng ta nên cân nhắc cẩn thận.

Năm sinh của người mệnh Kim

  • Nhâm Dần năm 1962
  • Quý Mão năm 1963
  • Canh Tuất năm 1970
  • Tân Hợi sinh năm 1971
  • Giáp Tý năm 1984
  • Ất Sửu năm 1985
  • Nhâm Thân năm 1992
  • Quý Dậu năm 1993
  • Canh Thìn năm 2000
  • Tân Tỵ năm 2001

Mệnh Kim tương hợp với màu nào?

Theo phong thủy, 3 màu tương sinh với mệnh Kim là trắng, xám, bạc. Nếu gia chủ lựa chọn màu sắc này cho vật dụng sẽ có tác dụng phù trợ, mang lại may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống.

Màu vàng

Màu vàng theo quan niệm của phương Đông hay phương Tây đều là màu của sự hạnh phúc, vui tươi. Chủ sở hữu sẽ có được nhiều may mắn khi sử dụng màu sắc này. Đồng thời, ta sẽ có cảm giác khoan khoái, dễ chịu khi ngắm nhìn màu vàng. Đây là tông màu dễ dàng nhất cho việc chọn lựa để người mệnh Kim có được bộ sản phẩm hoàn hảo.

Màu trắng

Mọi vật khởi nguồn từ sự tinh khôi, đơn thuần của màu trắng, nó là căn gốc để vạn vật sinh sôi và phát triển. Màu trắng tương hợp với mệnh Kim sẽ giúp chủ sở hữu có được sự giàu sang, phú quí, sinh ra vượng khí.

Màu xám bạc

Vì mệnh Kim liên quan tới kim loại nên những màu có ánh kim đặc biệt thích hợp với bản mệnh này. Theo phong thủy, màu xám bạc rất tốt cho đường con cháu, quý nhân phù trợ hoặc quan lộc. Đồng thời, màu sắc này còn giúp phát huy sự tinh tế, sâu sắc trong tính cách người mệnh Kim.

Kết quả hình ảnh cho menh kim

Mệnh Kim tương khắc với màu nào?

Màu không hợp được xem xét chủ yếu dựa trên quan hệ tương khắc giữa các hành. Bên cạnh đó, 2 hành có thể tương sinh nhưng thành phần mẫu phải mất nhiều năng lượng để sinh ra và nuôi dưỡng nguyên tố khác, dẫn đến suy yếu. Vì vậy, những màu tương sinh với thành phần tử nên hạn chế, chỉ sử dụng để làm chi tiết điểm xuyến hoặc phụ kiện cho tổng thể vật dụng.

Màu đỏ, hồng

Vì Hỏa nung chảy Kim nên người mệnh Kim nên cân nhắc trước khi sử dụng màu đỏ, hồng của hành Hỏa. Những vật dụng quá rực rỡ, màu mè là đại kỵ đối với bản mệnh này. Việc phối hợp các màu sắc sặc sỡ như đỏ, hồng với màu trắng cần tránh vì màu trắng là màu trung tính, dễ bị lấn át, suy yếu bởi những tông màu mạnh.

Màu xanh dương, màu tím

Xanh dương, tím là 2 tông màu thuộc hành Thủy. Kim tuy sinh Thủy nhưng lại mất nhiều năng lượng để biến chuyển trạng thái. Vì vậy, màu xanh dương, tím tượng trưng cho mệnh Thủy nên tránh hoặc chỉ sử dụng làm chi tiết phụ.  

Đôi nét về thương hiệu Sông Hồng


 

Công ty Cổ phần May Sông Hồng từ lâu đã là thương hiệu quen thuộc được nhiều người dân Việt Nam tin dùng và ủng hộ. Nhờ vào sự nỗ lực vươn lên, công ty đã khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ thị trường hàng dệt may trong nước vốn đang bị độc chiếm bởi thương hiệu nước ngoài.

Ra mắt vào năm 2001, chăn ga gối Sông Hồng đã tạo được tiếng vang lớn với chất lượng vượt trội, thiết kế đa dạng, phong phú cùng giá cả hợp lý. Nắm bắt được thành công này, công ty tiếp tục mở rộng qui mô sản xuất, đầu tư máy móc, trang thiết bị, áp dụng những công nghệ kỹ thuật hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, chiêu mộ chuyên gia đầu ngành và các nhà thiết kế. Hiện nay, Sông Hồng đã có hơn 20 nhà máy sản xuất, tập trung chủ yếu ở Nam Định.

Các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng có giá trị sử dụng cao, tiện dụng. Đồng thời, thiết kế của bộ chăn ga gối Sông Hồng vô cùng đa dạng, hợp thời trang, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Chăn ga gối Sông Hồng có tốt không?


 

Sử dụng chất liệu cao cấp

Chăn ga gối Sông Hồng được làm từ nguyên liệu cao cấp được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín. Khâu đầu vào được lựa chọn kỹ càng nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra hoàn hảo trong từng sản phẩm. Vải được sơ chế và xử lý theo qui trình công nghệ khép kín và hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, không chứa tạp chất hay hóa chất độc hại tăng độ bền cho sản phẩm.

Khả năng kháng khuẩn tuyệt vời, ngăn chặn tối đa tình trạng sinh sôi, phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và một số mầm bệnh. Vì vậy, bạn có thế yên tâm hoàn toàn về sức khỏe cho chính bản thân và những người thân yêu.

Vỏ chăn ga Sông Hồng được kiểm định về độ an toàn bởi Công ty hóa chất Doupont của Mỹ. Đây là lời cam kết của Sông Hồng về chất lượng sản phẩm dành cho người tiêu dùng.

Bền chắc trong từng đường may

Với Sông Hồng, người sử dụng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Nhờvậy, chăn ga gối Sông Hồng luôn bền, đẹp và có độ đàn hồi tốt. Chất liệu của sản phẩm mềm mại, mịn màng, không sờn rách sau nhiều lần sử dụng. Từng đường kim mũi chỉ được gia công tỉ mỉ, chắc chắn giúp nâng cao độ bền cho bộ chăn ga gối.

Bên cạnh đó, độ đàn hồi lý tưởng đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. Tuần hoàn máu được thúc đẩy, tránh tình trạng đau nhức, mệt mỏi như khi phải sử dụng mặt phẳng cứng.

Thời hạn bảo hành của chăn ga gối Sông Hồng thường khá dài. Nếu được vệ sinh và cất giữ đúng cách, bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng lên tới hơn chục năm. Đây là giải pháp tiết kiệm lý tưởng cho những dự định tương lai của gia đình bạn.

Thiết kế hiện đại, đậm đà bản sắc dân tộc

Không thương hiệu nào có khát khao cháy bỏng khẳng định được vị thế dân tộc như thương hiệu của người Việt, vì người Việt và cho người Việt. Vì vậy, thiết kế của chăn ga gối Sông Hồng luôn được đầu tư, nghiên cứu tỉ mỉ để cho ra những kiểu dáng đậm đà bản sắc dân tộc song vẫn mang hơi thở hiện đại, trẻ trung.

Mẫu mã của sản phẩm rất đa dạng: đơn giản, cầu kỳ, cổ điển, hiện đại, mạnh mẽ,... Bạn có thể thoải mái lựa chọn bộ chăn  ga gối Sông Hồng ưng ý nhất để có được những phút giây ấm ấp, hạnh phúc bên những người thân yêu.

Ngoài ra, giá thành của sản phẩm vô cùng hợp lý, trải dài trên nhiều phân khúc. Điều này đã thể hiện ước muốn phục vụ cho tất cả các đối tượng khách hàng kể cả những người có thu nhập thấp nhất.

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng cho người mệnh Kim


 

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn bộ chăn ga gối nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những bộ chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Kim để giải đáp tất cả các khúc mắc cho bạn.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C49

Chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C49 được sản xuất từ nguyên liệu 100% cotton. Nguồn vải được cung cấp từ nhà sản xuất nội địa, được xử lý bằng công nghệ diệt khuẩn, loại bỏ hoàn toàn các yếu tố có hại. Vì vậy, sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và làn da của bạn.

Tông vàng hài hòa đem lại không gian tươi sáng, vui vẻ cho căn nhà. Họa tiết bóng bay cùng các đường kẻ thu hút sự chú ý của mọi khách hàng ngay từ ánh mắt đầu tiên. Căn phòng của bạn sẽ tràn ngập ánh nắng sớm mai cùng bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic collection C17 C49 trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Sản phẩm thích hợp với người trẻ tuổi mệnh Kim năng động, yêu thích sự tự do

Chăn ga gối Sông Hồng TENCEL S16 03

Chất liệu Tencel 100% tự nhiên đem lại những điểm cộng tuyệt vời cho bộ chăn ga gối Sông Hồng TENCEL S16 03. Bộ chăn ga gối này có độ mềm mịn cùng độ bền cao. Khả năng thấm hút mồ hôi và độ thoáng khí tối ưu đảm bảo người dùng không bị hầm nóng, bí bách như khi sử dụng nhiều dòng chăn ga gối khác.

Thiết kế của chăn ga gối Sông Hồng TENCEL S16 03 được cố định bởi lớp chần bông tấm cao cấp giúp sản phẩm không bị xô lệch, biến đổi hình dạng sau nhiều lần giặt. Những đường may tinh xảo, tinh tế cùng sự kết hợp khéo léo này được tạo ra bởi các chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp. Tông vàng chủ đạo cùng họa tiết cách điệu mang lại vẻ sang trọng, thanh nhã, có tính thẩm mỹ cao.

Kết cấu chăn ga gối Sông Hồng TENCEL S16 03 bao gồm 2 vỏ gối đơn, 1 ga và 1 chăn lụa. Giá rẻ hơn nếu mua số lượng lớn.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17048

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17048 được thiết kế dành riêng cho những người mệnh Kim yêu thích sự thanh nhã, quí phái. Với thiết kế tông vàng, bộ chăn ga gối có ý nghĩa tài lộc, giàu sang, mang lại sự vượng khí, phú trợ đường tài lộc cho chủ sở hữu.

Họa tiết nhẹ nhàng cùng đường line trắng nổi vật với vẻ tinh tế sẽ tô điểm vẻ đẹp sang trọng cho căn hộ cấp. Kích thước của bao gồm 150x190, 160x200, 180x200, 200x200, 150x190, 160x200, 180x200, 200x220.

Đây là lựa chọn hoàn hảo đem lại cảm giác an nhiên, bình tâm cho không gian của bạn.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17 052

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17 052 từ khi ra mắt được đánh giá cao về màu sắc và kiểu dáng mới lạ, thú vị. Màu xám bạc sang trọng hài hòa cùng tông xám lạnh mang lại sắc trầm nhưng đầy sáng tạo, hợp lý. Nền màu lạnh nổi bật với những đóa hoa màu xanh dương cách điệu, gia tăng độ sáng giúp tông màu sản phẩm không trở nên đơn điệu.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H13-002

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H13-002 thuộc dòng chăn ga gối Sông Hồng Home Collection. Sản phẩm mềm mại, dễ vệ sinh, nhanh khô ngay cả trong những ngày ẩm ướt.

Bộ chăn ga gối sử dụng nềm kem nhẹ. Hoa trắng cùng hoa ánh vàng được thiết kế tỉ mỉ, cách điệu vô cùng nổi bật. Căn phòng của bạn sẽ được tô điểm nét đẹp tinh tế, tao nhã khi sử dụng sản phẩm này. Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H13-002 sẽ mang lại sự thịnh vượng nhân đôi, thuận buồm xuôi gió cho gia chủ mệnh Kim.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng này bao gồm 1 ga, 1 chăn xuân thu, 2 vỏ gối đơn và 1 vỏ gối ôm. Kích thước của bộ chăn ga gối Home Collection này cũng rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bạn và những người thân yêu.

Bên cạnh đó, chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17 052 có kích thước 150x190, 160x200, 180x200, 200x220, 150x190, 160,200, 180x200, 200x220. Bộ chăn ga gối Sông Hồng này có tuổi thọ cao, mềm mại, dễ vệ sinh và bảo quản. Bạn sẽ không phải lo lắng vì những khoản chi đắt đỏ cho việc thay chăn ga gối thường xuyên.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C76

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C76 sử dụng chất liệu cotton 200T. Chất liệu vải này vốn nổi tiếng về độ bền cùng khả năng thoát ẩm nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng ẩm ướt gây tích tụ nấm mốc, vi khuẩn trong mùa mưa. Vải không xảy ra tình trạng co nhăn, sờn rách trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế của bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C76 mang đậm vẻ đẹp thiên nhiên xứ nóng. Màu vàng óng của mặt trời lúc chiều tà cùng chi tiết lá cách điệu sẽ đưa người dùng tới bờ biển nhiệt đới tự do, khoáng đạt.

Ngoài ra, độ bền chắc, đàn hồi hợp lý đảm bảo giấc ngủ được sâu hơn, tránh tình trạng ngủ nông, ngủ không sâu giấc làm bạn mệt mỏi, giảm hiệu quả học tập và làm việc.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19068

Sự kết hợp giữa tông vàng và kêm sáng tương hợp với mệnh Kim của chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19068 mang lại cảm giác vui vẻ, hạnh phúc cho chủ sở hữu. Gam màu nhẹ nhàng, trung tính, phù hợp với mọi độ tuổi.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19068 còn có những ưu điểm hoàn hảo về độ bền, khả năng thoáng khí, bền màu. Sản phẩm đem lại sự chăm sóc toàn da cho sức khỏe và làn da đặc biệt là làn da nhạy cảm. Từ đó, quá trình tuần hoàn máu được thúc, mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người sử dụng

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M02

Đặc điểm nổi bật của bộ ga gối Sông Hồng Elegance E19M02 là chất liệu Modal được cung cấp bởi các nhà sản xuất trong nước có uy tín. Nguyên liệu phải trải qua sự lựa chọn gắt gao, quá trình sơ chế và xử lý bằng công nghệ khử trùng hiện đại đảm bảo thành phẩm không chứa tạp chất, hóa chất, nâng cao khả năng kháng khuẩn, chống bám bụi.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M02 có màu trắng xám bình yên, êm ái. Những lá cọ có màu đen, vàng hài hòa như đưa người dùng đến với không gian rừng thu nhẹ nhàng, đầy hoài niệm. Những đường may tinh xảo, bền chắc giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M02 có kích thước tiêu chuẩn: 150x190, 160x200, 180x200, 200x220, 150x190, 160x200, 180x200, 200x200, phù hợp với mọi size giường và diện tích phòng ngủ.

Chăn ga gối Sông Hồng Luxury SH L11 003

Chăn ga gối Sông Hồng Luxury SH L11 003 được sản xuất từ vải Poly Jacquard và 100% Cotton Satin 275T. Sự kết hợp giữa 2 chất liệu phổ biến trong ngành dệt may đã tạo ra điểm cộng hoàn hảo cho sản phẩm về khả năng kháng khuẩn, kháng chất, chống sự tích tự của bụi bẩn, vi khuẩn trên bề mặt vải.

Tông vàng ánh kim cùng họa tiết tinh tế đã khoác lên vẻ đẹp sang trọng, cổ điển cho bộ chăn ga gối Luxury này. Đây là màu sắc được các nhà nghiên cứu phong thủy đánh giá phù hợp nhất với người mệnh Kim.

Chăn ga gối Sông Hồng Luxury SH L11 003 thuộc phân khúc cao cấp, phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập cao. Kết cấu của sản phẩm bao gồm 1 ga chun hoặc ga rèm, 2 vỏ gối đơn, 2 vỏ gối tựa, 1 vỏ gối ôm, 1 chăn xuân thu.

 

Kinh nghiệm chọn mua chăn ga gối Sông Hồng


 

Nắm rõ thông tin sản phẩm

Để chọn được sản phẩm ưng ý, điều đầu tiên bạn cần nắm được là những thông tin về bộ chăn ga gối Sông Hồng tìm mua như chất liệu, tính năng, kích thước, chế độ bảo hành,... Đây là yếu tố quan trọng đánh giá độ phù hợp của sản phẩm với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Đo kích thước giường

Để tránh trường hợp quá hẹp, quá rộng gây mất thời gian cho việc đổi trả, bạn nên nắm rõ kích thước giường trước khi đặt mua chăn ga gối. Một sản phẩm vừa khít sẽ mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng, đảm bảo cho giấc ngủ người dùng được thoải mái, giữ cho chất lượng bộ chăn ga gối và giường sử dụng được lâu dài.

Nhận biết sản phẩm chính hãng

Đối với chăn ga gối Sông Hồng, logo của thương hiệu đều được thể hiện ở những phần dễ thấy của sản phẩm như vỏ bao bì, trên mặt vải, trên hai mặt khóa... Phiếu bảo hành và tem chống giả đi kèm do Bộ công an cấp.

Các thẻ bài đều in chi tiết thông tin về sản phẩm như mã màu, mã vạch, giá niêm yết, hướng dẫn sử dụng...

Một điều dễ nhận thấy nhất là chất lượng chăn ga gối Sông Hồng luôn được đảm bảo. Chất liệu vải khi sờ cảm giác mềm mịn, không thô nhám, bền màu, không co nhăn, sờn rách. Khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp bằng cách nhắn số seri trên mã thẻ cào theo hướng dẫn đằng sau sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Sông Hồng xem có phải hàng chính hãng hay không.

Mua sắm trực tuyến

Khi lựa chọn phương thức này, bạn nên chọn trang uy tín, có địa chỉ công ty rõ ràng, các chính sách như bảo mật thông tin, chế độ bảo hành, giao hàng, phương thức đổi trả được công khai. Trang mua sắm có thể do người quen giới thiệu hoặc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người mua hàng.

Thế giới đệm online đảm bảo cung cấp sản phẩm cho tất các các tỉnh theo cả 2 phương thức showroom và trực tuyến. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm phân phối mặt hàng chăn ga gối đệm của các thương hiệu nổi tiếng như Sông Hồng, Liên Á, Vạn Thành, Hanvico, Everhome sẽ giúp bạn giải quyết mọi lo lắng về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Thế giới đệm online cam kết hàng chính hãng 100% với mức giá vô cùng phải chăng.

Các chính sách hỗ trợ khách hàng được công khai trên website https://thegioidemonline.com để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho quí khách.

Để có được những phút giây thư giãn bên gia đình thân yêu, hãy liên hệ ngay tới hotline 0981.212.212 - 1800.6250 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

 

Mời bạn xem thêm:

 

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Kim năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bộ sưu tập Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 mới nhất
Bộ sưu tập Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 mới nhất
29-06-2022, 10:14 am     799
Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 "trình làng" nhiều mẫu thiết kế mới độc đáo. Giá thành các sản phẩm của Sông Hồng trong năm nay vẫn cực kỳ phải chăng.
Top 5 sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được săn lùng nhiều nhất năm 2020
Top 5 sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được săn lùng nhiều nhất năm 2020
02-03-2020, 5:08 pm     1248
Quá trình chọn lựa sản phẩm thích hợp giữa hàng trăm mẫu mã chưa bao giờ là dễ dàng với người tiêu dùng. Cùng tham khảo những mẫu đệm bông ép Sông Hồng dưới đây để đảm bảo giấc ngủ tốt nhất cho cả gia đình nhé.
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm bông ép Sông Hồng
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm bông ép Sông Hồng
16-06-2021, 4:07 pm     1279
Điều gì giúp các sợi bông tinh khiết liên kết chặt chẽ với nhau mà không phải dùng tới hóa chất? Hãy cùng Thế giới đệm online tìm hiểu chi tiết về quy trình sản xuất và chất liệu đệm bông ép Sông Hồng trong bài viết dưới đây nhé.
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Hỏa năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Hỏa năm 2020
29-11-2023, 9:47 am     1276
Sở hữu chăn ga gối có màu sắc hợp với bản mệnh là điều mà nhiều người tiêu dụng mong muốn. Bộ sản phẩm lý tưởng cần đáp ứng những yêu cầu cao về độ tiện dụng, kinh tế, mẫu mẽ đẹp, giá thành rẻ và có tác dụng phù trợ, đem lại may mắn cho gia chủ. Điều này khiến không ít khách hàng bối rối. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích về những bộ chăn ga gối Sông Hồng dành cho mệnh Hỏa năm 2020 để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Thủy năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Thủy năm 2020
29-11-2023, 11:42 am     1180
Chăn ga gối đệm từ lâu đã là đồ nội thất quen thuộc trong các hộ gia đình. Chọn được bộ sản phẩm hài hòa với tổng thể căn phòng lại phù hợp với bản mệnh gia chủ là nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin hữu ích để những người mệnh Thủy có được bộ chăn ga gối Sông Hồng ưng ý nhất.
Mua chăn ga gối đệm Sông Hồng ở đâu?
Mua chăn ga gối đệm Sông Hồng ở đâu?
02-11-2018, 2:15 pm     1976
Chăn ga gối Sông Hồng luôn nằm trong top các sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng Việt đánh giá cao. Vậy mua chăn ga gối đệm Sông Hồng ở đâu tốt nhất? Địa chỉ nào bán hàng uy tín?
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com