Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Thổ năm 2020

06-11-2023, 5:00 pm 1472

Chọn chăn ga gối theo bản mệnh là nhu cầu tất yếu của nhiều người tiêu dùng. Một bộ sản phẩm phù hợp sẽ mang lại vượng khí, sự may mắn cho chủ sở hữu về đường tài lộc, tình duyên. Vậy đâu là bộ chăn ga gối Sông Hồng tốt nhất dành cho người mệnh Thổ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Mệnh Thổ hợp màu gì?


 

Ngũ hành là học thuyết cơ bản của triết học cổ đại của Trung quốc. Khái niệm này cho rằng 5 yếu tố cơ bản là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ gắn với sự khởi đầu, phát triển và suy vong của vạn vật. Mỗi người đều có số mệnh ứng với 5 hành này. Nếu vận dụng được học thuyết này vào cuộc sống, gia chủ sẽ có đường quan lộ thuận lợi, tình duyên hanh thông, phú quí, phát tài.

Màu sắc trong phong thủy là rất quan trong đối với vận mệnh của con người. Người sử dụng trước khi lựa chọn đồ dùng, phụ kiện, trang phục hàng ngày, đặc biệt là vào những dịp quan trọng nên cân nhắc cẩn thận. Có như vậy, chủ sở hữu mới có được vượng khí, xuôi chèo mát mái trong mọi việc.

Năm sinh của mệnh Thổ

Người mệnh Thổ sinh vào những năm sau:

  • Canh Tý năm 1960
  • Tân Sửu năm 1961
  • Mậu Thân năm 1968
  • Kỷ Dậu năm 1969
  • Bính Thìn năm 1976
  • Đinh Tỵ năm 1977
  • Canh Ngọ năm 1990
  • Tân Mùi năm 1991
  • Mậu Dần năm 1998
  • Kỷ Mão năm 1999

Màu sắc tương sinh

Màu sắc tương sinh của mỗi hành bao gồm màu sắc tượng trưng cho bản mệnh và màu sắc của mệnh sinh ra. Vì vậy, mệnh Thổ tương sinh với màu vàng nhạt, vàng nâu cùng những màu của bản mệnh Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím.

Trong văn hóa phương Đông và cả phương Tây, màu vàng nhạt biểu trưng cho sự vui vẻ, năng lượng dồi dào, mãnh liệt. Đồng thời, đây còn là màu sắc của sự sáng tạo, quyết tâm cùng lòng biết ơn và thành kính. Sắc màu này có thể đem tới tinh thần thư giãn, thoải mái cho chủ sở hữu.

Tiếp đó, màu vàng nâu gắn liền với đất, tượng trưng cho sự màu mỡ, yên bình. Mặc dù không quá rực rỡ, nổi bật nhưng màu sắc này lại vô cùng tinh tế, sâu sắc, giàu tình cảm. Đây là nét tính cách đặc trưng của người mệnh Thổ.

Đồng thời, Hỏa sinh Thổ nên những màu sắc như đỏ, hồng, cam, tím cũng tương sinh với mệnh này.

Màu sắc tương khắc

Cây phá đất để lớn lên, hút chất dinh dưỡng trong đất để trưởng thành nên khiến đất suy yếu, cạn kiệt. Bởi Mộc khắc Thổ nên những màu sắc đại diện của mệnh Mộc sẽ tương khắc với mệnh Thổ.

Các màu sắc này bao gồm xanh lục, xanh da trời và xanh lá cây. Khi mua sắm đồ dùng, trang phục, bạn nên cân nhắc thật kỹ khi sử dụng để không gặp khó khăn trong cuộc sống, cản trở đường quan lộc, tình duyên.

Ngoài ra, Thổ sinh Kim dẫn đến việc mất năng lượng nên những màu sắc thuộc hành Kim như màu bạc, màu ánh kim cũng không nên lạm dụng. Người mệnh Thổ chỉ nên sử dụng nó làm phụ kiện hoặc chi tiết đi kèm, không chiếm vị trí chủ đạo trên vật dụng, quần áo.  

Đôi nét về thương hiệu Sông Hồng


 

Công ty Cổ phần May Sông Hồng từ lâu doanh nghiệp dệt may nổi tiếng trong ngành sản xuất chăn ga gối đệm. Các sản phẩm của Sông Hồng mỗi khi ra mắt luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ tất cả đối tượng khách hàng. Doanh nghiệp cùng qui mô sản xuất, máy móc của công ty không ngừng được mở rộng là minh chứng tốt nhất về chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Ra đời vào năm 2001, chăn ga gối Sông Hồng đã khẳng định vị thế cho thương hiệu này trên thị trường trong nước vốn đang được các thương hiệu nước ngoài chiếm hầu hết thị phần. Dòng sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng không chỉ có tính năng ưu việt mà còn có mẫu mã đa dạng, bắt mắt, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Các bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng nổi tiếng có thể kể tới như Chăn ga gối Sông Hồng Classic Colection, Chăn ga gối Sông Hồng Home Colection, Chăn ga gối Sông Hồng Elegance Colection, Chăn ga gối Sông Hồng trẻ em.

Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, công ty không ngừng đầu tư các trang thiết bị, máy móc, kỹ thuật hiện đại vào qui trình, nguyên liệu đầu vào được lựa chọn từ nhà sản xuất có uy tín, được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu sơ chế, xử lý đến khâu đầu ra và phân phối sản phẩm. Các chuyên gia đầu ngành quốc tế, các nhà thiết kế chuyên nghiệp không ngừng được chiêu mộ. Đồng thời, đội ngũ nhân viên liên tục được đào tạo để nâng cao tay nghề. Vì vậy, mỗi sản phẩm luôn được cam kết chất lượng hoàn hảo nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Chăn ga gối Sông Hồng đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi giấc ngủ thoải mái, trọn vẹn. Sông Hồng sẽ mang tới những phút giây sum vầy đầm ấm, hạnh phúc cho bạn và những người thân yêu. 

Chăn ga gối Sông Hồng có tốt không?


 

Sử dụng nguyên liệu cao cấp

Chất liệu chăn ga gối Sông Hồng có nguồn gốc tự nhiên, được lựa chọn kỹ càng từ nhà sản xuất có uy tín. Sản phẩm cam kết an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng, vô cùng thân thiện với môi trường. Đặc biệt, vỏ chăn Sông Hồng đã được chứng nhận an toàn bởi đơn vị Doupont, công ty hóa chất hàng đầu của Mỹ.

Chăn ga gối Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại dưới hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Các đặc điểm tự nhiên của chất liệu được bảo toàn nguyên vẹn, mang lại độ đàn hồi và độ bền lý tưởng cho sản phẩm.

Hơn thế nữa, công nghệ gia công tiên tiến đảm bảo sự chắn chắn cho từng đường kim mũi chỉ, tăng cường tuổi thọ cho chăn ga gối Sông Hồng. Nhờ vậy, mặt hàng luôn nhận được đánh giá cao về độ dày tiêu chuẩn, phù hợp với mọi kiểu giường và diện tích căn phòng.

Phù hợp với mọi thời tiết

Không doanh nghiệp nào có thể hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng nội địa như doanh nghiệp có hệ thống quản lý 100% người Việt. Xây dựng thương hiệu đậm đà bản sắc dân tộc luôn là mục đích hàng đầu mà Sông Hồng muốn hướng tới. Vì vậy, chăn ga gối Sông Hồng được đầu tư nghiên cứu để phù hợp với thể trạng và khí hậu nước ta.  

Nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên giúp dòng chăn ga gối này có độ tơi xốp, đàn hốt tốt. Kết cấu đặc biệt cho phép không khí được ra vào dễ dàng trong toàn bộ sản phẩm, nâng cao khả năng thoáng khí. Từ đó, chăn ga gối Sông Hồng không chứa tạp chất, ngăn cản sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc, vi sinh vật, sự tích tụ của bụi bẩn, mồ hôi. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng hóa chất gia tăng độ bền, an toàn tuyệt đối cho mọi làn da, không gây ra hiện tượng viêm da, dị ứng, mẩn ngứa ngay cả trên làn da nhạy cảm nhất.

Bên cạnh đó, chăn ga gối Sông Hồng còn có tính năng cách nhiệt vượt trội, giữ ấm cơ thể ngay cả trong những ngày giá lạnh. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới không gian dễ chịu, khoan khoái, đẩy mạnh quá trình phục hồi năng lượng trong mỗi giấc ngủ. Người sử dụng sẽ luôn ấm áp về đông, mát mẻ về hè, tràn trề sức sống để bắt đầu buổi sáng học tập và làm việc hiệu quả.

Mẫu mã đa dạng, hợp thời trang

Thiết kế của chăn ga gối Sông Hồng từ khi ra đời đã nhận được sự quan tâm đối với nhiều đối tượng khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nhu cầu của người Việt chính là nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế công ty Sông Hồng bắt tay thực hiện và ra mắt sản phẩm. Vì vậy, dòng chăn ga gối này có kiểu dáng đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao, không bao giờ lỗi mốt. Hoa văn tinh tế, màu sắc hài hòa, phù hợp với tất cả không gian nội thất phòng ngủ.

Mặt khác, thiết kế của chăn ga gối Sông Hồng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn nâng cao giá trị sử dụng. Từng chi tiết sản phẩm đều được cân nhắc kỹ lưỡng, tối ưu các tính năng cần có ở chăn ga gối cũng như tăng cường đặc điểm mới cho sản phẩm.

Giá cả hợp lý

Sông Hồng được thành lập với mục đích phục vụ tất cả người tiêu dùng Việt Nam trên mọi phân khúc, dù là người có thu nhập thấp nhất cũng có thể mua được sản phẩm. Từ đó, giá cả của chăn ga gối Sông Hồng vô cùng đa dạng.

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhưng dòng chăn ga gối này lại có mức giá cực kỳ phải chăng, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của tất cả đối tượng khách hàng, ngay cả với tín đồ thời trang hay chung cư cao cấp. Chăn ga gối Sông Hồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng cho mệnh Thổ 


 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C64

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C64 thuộc bộ sưu tập Chăn ga gối Classic truyền thống của Sông Hồng. Sản phẩm sử dụng chất liệu cotton cao cấp được tuyển chọn kỹ càng ngay từ khâu đầu vào. Đây là loại vải phổ biến trong ngành dệt may có độ bền cao, thoáng khí, chống bám bụi, kháng cháy hiệu quả.

Tông màu đỏ rực rỡ tạo nên thiết kế chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C64 nổi bật. Họa tiết hoa ly tô điểm sự trẻ trung trên gam màu ấp áp, giúp không gian gia đình thêm phần ấm cúng, vui tươi. Kết cầu cảu sản phẩm bao gồm 2 vỏ gối đơn, 1 ga chun hoặc ga rèm và 1 chăn xuân thu.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng cưới của vợ chồng mệnh Thổ đang trong giai đoạn nồng cháy.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic C18C60

Còn điều gì tuyệt vời hơn sắc tím của lời thề nguyện thủy chung, đồng tâm vĩnh kết dành cho cặp đôi mệnh Thổ. Những đóa hoa cách điệu sẽ tô điểm bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic C18C60 thêm phần sinh động, mang lại cảm giác thư thái, khoan khoái cho giấc ngủ của gia chủ.

Bộ sản phẩm sử dụng nguyên liệu 100% cotton được cung cấp bởi nhà sản xuất trong nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng với tính năng kháng khuẩn vượt trội. Đồng thời, chất vải này cũng rất dễ giặt, không co nhăn, sờn rách, cực kỳ bền màu, giảm thiểu nhiều công đoạn để khâu vệ sinh trở nên thật đơn giản.    

Kích thước của chăn ga gối Sông Hồng Classic C18C60 cũng rất đa dạng. Lưu ý nên đo đạc trước kích cỡ giường và diện tích phòng ngủ trước khi chọn mua sản phẩm.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic C18C57

Họa tiết cỏ bốn lá trên nền vải hồng là chi tiết nổi bật của bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic C18C57. Đây là món quà may mắn cho bố mẹ, bạn bè và những người thân yêu mệnh Thổ cho những dịp đặc biệt, ngày mừng tân gia.

Chất liệu cotton 100% có nguồn gốc tự nhiên mang lại cảm giác thông thoáng, khô ráo khi vào hè. Vải thấm hút mồ hôi, nhanh khô nên giúp người dùng dễ dàng vệ sinh trong những ngày có độ ẩm cao. Chăn ga gối Sông Hồng Classic C18C57 rất bền màu, hạn chế tối đa tình trạng phai màu chồng chéo khi giặt giũ.

Cảm giác sang trọng, hài hóa hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho bạn và tất cả thành viên trong gia đình.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19063

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19063 thuộc dòng Home Collection của thương hiệu Sông Hồng. Chất liệu 250T có những ưu điểm vượt trội về khả năng thoáng khí, chống bụi bẩn, độ bền cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da người tiêu dùng. Vải rất bền màu, không xảy ra tình trang nhăn nhúm sau nhiều lần giặt giũ.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19063 sử dụng sự kết hợp giữa nâu đất và màu kem làm chủ đạo. Sự tô điểm của đường kẻ thẳng vuông vắn cùng đường tròn mềm mại đầy tinh tế mang lại không gian dịu dàng, nhã nhặn cho căn phòng của bạn.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H19063 thích hợp với những người mệnh Thổ trẻ trung, hiện đại.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 038   

Chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 038 là sự kết hợp đầy mới lạ, ngẫu hứng giữa mảng hồng đậm và hồng nhạt. Nền vải được trang trí bởi họa tiết dây chằng cùng hoa in chìm bắt mắt. Sản phẩm thích hợp cho những cặp vợ chồng mệnh Thổ nồng nàn, tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào xuôi tan không gian lạnh lẽo trong ngày đông.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 038 sử dụng chất liệu cotton mềm mại, khô thoáng. Vải cho phép không khí được lưu thông dễ dàng, tăng cường khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn các yếu tố đến từ môi trường xâm nhập làm ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.

Thời hạn bảo hành của sản phẩm khá dài. Bạn nên giữ cẩn thận giấy bảo hành chăn ga gối Sông Hồng Classic cotton C16 038 để có thể nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ cửa hàng khi có lỗi sản xuất.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection C17 C42  

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection C17 C42 thuộc bộ sưu tập truyền thống của công ty Sông Hồng. Chất liệu cotton được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến xử lý vải, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection C17 C42 có độ bền vượt trội, chế độ bảo hành hấp dẫn cùng giá cả hợp lý. Bạn có thể để dành được khoản tiết kiệm cho những kế hoạch tương lai của gia đình.

Bên cạnh đó, tông đỏ nổi bật tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quí phái cho không gian phòng ngủ. Những đóa hoa cúc cách điệu cùng lông vũ in chìm hứa hẹn sẽ gây sốt cho mùa cưới này .

Chăn ga gối Sông Hồng Classic C18T17   

Chất liệu cotton là chất liệu phổ biến trong ngành dệt may nhờ vào những tính năng vượt trội, độ bền cao.  Quá trình gia công, nhuộm màu sản phẩm sử dụng cotton cũng vô cùng đơn giản song vẫn đảm bảo bền màu, an toàn cho người sử dụng. Thấu hiểu điều này, Sông Hồng đã cho ra mắt bộ sản phẩm Sông Hồng Classic C18T17 có thiết kế độc đáo, bền bỉ với thời gian.

Đồng thời, tính năng đàn hồi cùng sự mềm mại cũng là điểm cộng của bộ chăn ga gối này. Độ dày chăn ga gối Sông Hồng Classic C18T17 được tính toán hợp lý, đáp ứng mọi size giường, phù hợp với thể trạng và khí hậu Việt Nam.

Thiết kế của sản phẩm được lấy cảm hứng từ mùa thu thơ mộng, tràn đầy sắc màu rực rỡ. Tông màu tím cùng họa tiết hoa cúc vàng nhạt sẽ mang lại sự thịnh vượng, phù trợ gấp đôi cho chủ sở hữu mệnh Thổ.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic C18C61

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn bộ chăn ga gối nào vừa đẹp vừa an toàn thì chăn ga gối Sông Hồng Classic C18C61 chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic C18C61 sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, được chứng nhận an toàn từ công ty hóa chất hàng đầu tại Mỹ. Chất vải mềm mịn, thoáng mát, giúp chăm sóc toàn diện cho sức khỏe người tiêu dùng. Các bệnh về da liễu và hô hấp được ngăn chặn hoàn toàn.

Không chỉ tiện dụng, sự hài hòa giữa 3 màu sắc hồng đậm, hồng nhạt và trắng đã vẽ lên bức tranh tuyệt mỹ cho căn phòng của người sử dụng. Nếu những đường zích zắc phá vỡ sự đơn điệu cho thiết kế thì họa tiết cỏ in đậm, chìm lại mang tới vẻ đẹp mềm mại, cân bằng cho bộ chăn ga gối.

Chăn Sông Hồng Classic C18C61 là sự lựa chọn hoàn cho cho chủ sơ hữu mệnh Thổ lãng mạn, sắc sảo và vô cùng tinh tế.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection C14C17

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection C14C17 đã dành được sự quan tâm từ người tiêu dùng nhờ vào kiểu dáng bắt mắt, thú vị. Sản phẩm sử dụng sắc màu nâu chủ đạo cùng đường kẻ caro lớn. Những hình tròn rực rỡ cùng đường cong mềm mại xóa bỏ sự nhàm chán của đường line ngăn nắp. Chính điều thú vị này đã mang tới vẻ đẹp thỏa mãn thị giác một cách kỳ lạ. Chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection C14C17 phù hợp với chủ sở hữu mệnh Thổ đầy sáng tạo, năng động, phòng khoáng.

Sản phẩm này không chỉ tô điểm không gian, mang lại may mắn mà còn bảo vệ sức khỏe tối đa cho người mệnh Thổ. Chất vải cotton được khử trùng bằng công nghệ hiện đại, nâng cao khả năng kháng khuẩn, chống bụi bẩn tích tụ. Độ bền cao đảm chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection C14C17 không bị xô lệch, hỏng hóc sau quá trình sử dụng.

Kích cỡ của bộ sản phẩm Classic Collection C14C17 bảo gồm 150x190, 160x200, 180x200, 220x200. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bộ chăn ga gối ưng ý nhất cho gia đình thân yêu.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng Classic Collection C11 003

Chăn ga gối đệm Sông Hồng Classic Collection C11 003 là mẫu chăn ga gối truyền thống của thương hiệu Sông Hồng. Kế thừa ưu điểm nổi trội của sản phẩm trước đó, bộ chăn ga gối này có độ đàn hồi, độ dày hợp lý, bền bỉ, không sờn rách, giãn, chảy hay xuất hiện tình trạng bai màu suốt thời gian sử dụng.

Sắc màu nâu cùng đường line màu đỏ sẽ mang lại cơ hội, sự may mắn, phù trợ cho gia chủ mệnh Thổ thuận buồm xuôi gió, hanh thông trong mọi việc. Các đường xoắn ốc màu đỏ phá cách mang lại điểm nhấn thú vị cho tổng thể thiết kế chăn ga gối đệm Sông Hồng Classic Collection C11 003. Nhờ vậy, người dùng sẽ luôn có được giấc ngủ thoải mái, thư giãn ngay trên chính chiếc giường thân quen.

Ngoài ra, khi vệ sinh chăn ga gối đệm Sông Hồng Classic Collection C11 003, chủ sở hữu có thể chọn lựa giữa giặt tay hoặc giặt bằng máy. Một lưu ý nhỏ nhỏ, bạn nên sử dụng túi giặt chuyên nghiệp để sản phẩm luôn bền, đẹp.

Địa chỉ mua chăn ga gối Sông Hồng mệnh Thổ ở đâu?


 

Bạn đang chuẩn bị chăn ga gối đệm cho ngày cưới? Bạn đang muốn tân trang căn phòng mới của mình? Thị trường nhộn nhịp khiến bạn hoang mang trước sự xuất hiện tràn lan của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng? Đến với chúng tôi, mọi thắc mắc của quí khách sẽ được giải đáp hoàn toàn.

Thế giới đệm online tự hào là hệ thống phân phối chăn ga gối đệm nói chung và chăn ga gối Sông Hồng nói riêng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua sắm theo 2 phương thức online trên website và trực tiếp tại hệ thống các showroom.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng dịch vụ giao hàng tới tận tay sẽ mang đến sự hài lòng cho quí khách hàng.

Hãy gọi ngay tới hotline 0981.212.212 - 1800.6250 quí khách sẽ được tư vấn và đặt hành nhanh chóng.

 

Mời bạn xem thêm:

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Thổ năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bộ sưu tập Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 mới nhất
Bộ sưu tập Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 mới nhất
29-06-2022, 10:14 am     799
Chăn ga gối đệm Sông Hồng 2022 - 2023 "trình làng" nhiều mẫu thiết kế mới độc đáo. Giá thành các sản phẩm của Sông Hồng trong năm nay vẫn cực kỳ phải chăng.
Top 5 sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được săn lùng nhiều nhất năm 2020
Top 5 sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được săn lùng nhiều nhất năm 2020
02-03-2020, 5:08 pm     1248
Quá trình chọn lựa sản phẩm thích hợp giữa hàng trăm mẫu mã chưa bao giờ là dễ dàng với người tiêu dùng. Cùng tham khảo những mẫu đệm bông ép Sông Hồng dưới đây để đảm bảo giấc ngủ tốt nhất cho cả gia đình nhé.
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm bông ép Sông Hồng
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm bông ép Sông Hồng
16-06-2021, 4:07 pm     1279
Điều gì giúp các sợi bông tinh khiết liên kết chặt chẽ với nhau mà không phải dùng tới hóa chất? Hãy cùng Thế giới đệm online tìm hiểu chi tiết về quy trình sản xuất và chất liệu đệm bông ép Sông Hồng trong bài viết dưới đây nhé.
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Mộc năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Mộc năm 2020
28-11-2023, 10:43 am     1473
Theo phong thủy, việc lựa chọn chăn ga gối phù hợp với bản mệnh có tác dụng phù trợ, mang lại vượng khí, giúp gia chủ thuận buồm xuôi gió. Bài viết sau đây sẽ mang đến những bộ chăn ga gối Sông Hồng đẹp nhất năm 2020 để người mệnh Mộc có được sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân và các thành viên trong gia đình.
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Kim năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Kim năm 2020
29-11-2023, 11:44 am     1457
Chăn ga gối Sông Hồng từ lâu đã gắn liền với giấc ngủ của nhiều hộ gia đình Việt và trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều cá nhân, doanh nghiệp, khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ đưa đến những bộ chăn ga gối Sông Hồng đẹp nhất để gia chủ mệnh Kim có thể dễ dàng lựa chọn.
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Hỏa năm 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng dành cho người mệnh Hỏa năm 2020
29-11-2023, 9:47 am     1276
Sở hữu chăn ga gối có màu sắc hợp với bản mệnh là điều mà nhiều người tiêu dụng mong muốn. Bộ sản phẩm lý tưởng cần đáp ứng những yêu cầu cao về độ tiện dụng, kinh tế, mẫu mẽ đẹp, giá thành rẻ và có tác dụng phù trợ, đem lại may mắn cho gia chủ. Điều này khiến không ít khách hàng bối rối. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích về những bộ chăn ga gối Sông Hồng dành cho mệnh Hỏa năm 2020 để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com