Top sản phẩm nệm cao su bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

21-08-2019, 2:59 pm 1554

Nệm cao su từ lâu đã trở nên khá phổ biến và được nhiều gia đình Việt tin dùng. Dưới đây là top các sản phẩm nệm cao su bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.

Ưu điểm của nệm cao su chính hãng

Trên thị trường hiện nay nệm cao su được phân thành 2 loại chính là nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su tổng hợp, nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nệm cao su thiên nhiên là loại nệm được làm từ 100% cao su tự nhiên, tuyệt đối không pha trộn thêm bất kì một phụ gia nào khác, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Nệm cao su nhân tạo được tạo ra từ phản ứng trùng ngưng các cấu trúc đơn với những tỉ lệ thích hợp để tạo phản ứng đồng trùng hợp mà kết quả đem lại đó là có các cấu trúc cao su tổng hợp với các đặc tính vật lý, tính cơ học và tính hóa học khác nhau. Dòng nệm cao su nhân tạo có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với nệm cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, về khả năng an toàn cho sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường không được như đệm cao su thiên nhiên.

Ưu điểm nổi bật của nệm cao su chính hãng đó là khả năng đàn hồi vượt trội, giúp hỗ trợ rất tốt cho cột sống của người nằm, đặc biệt hữu dụng với những người có tiền sử mắc các bệnh liên quan đến thắt lưng, cột sống hay thoát vị đĩa đệm. Nệm giữ cho cột sống lưng luôn ở trạng thái thả lỏng tự nhiên giúp nâng đỡ các đường cong của cơ thể một cách hoàn hảo. Bởi vậy sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng, là lựa chọn tin cậy cho nhiều gia đình Việt hiện nay.

Bề mặt nệm được thiết kế với hàng triệu lỗ thông hơi và rãnh thoát nhiệt giúp tăng cường khả năng thông thoáng, thoát ẩm tốt, không gây hầm nóng hay bí bách khó chịu khi nằm, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta.

Đặc biệt, nhờ nguyên liệu sản xuất cao cấp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại nên các sản phẩm nệm cao su có độ bền vượt trội, không bị sụt lún, mất phom dáng trong suốt thời gian dài sử dụng. Nếu biết cách sử dụng và vệ sinh nệm đúng cách có thể kéo dài thời hạn sử dụng lên đến 15-20 năm.

Hiện nay, đệm cao su ngày càng đa dạng về thương hiệu, mẫu mã và kích thước cùng nhiều phân khúc giá khác nhau từ tầm trung đến cao cấp giúp khách hàng dễ dàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho gia đình mình.

Top-san-pham-nem-cao-su-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm cao su hỗ trợ nâng đỡ cơ thể hoàn hảo 

Các sản phẩm nệm cao su bán chạy nhất hiện nay 

Đệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, tuyệt đối không lẫn các tạp chất hoa học mang đến cho bạn chất lượng hoàn hảo.

Đặc biệt, dòng nệm cao su Standard đã trải qua quy trình khử mùi, loại bỏ mùi hôi khó chịu của cao su mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Với cấu trúc bọt khí và cấu tạo của khuôn đúc tạo nên hàng triệu lỗ thông hơi cho phép không khí lưu thông tối đa mang lại sự êm ái, thoáng mát khi nằm. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.

Nhờ thiết kế đặc biệt, giúp nệm cao su phân bố đều một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, đặt biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng. Mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm, mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn cùng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời bên những người thân yêu.

Đệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành SEGOVIA là dòng nệm cao su cao cấp của Vạn Thành với 100% cao su tự nhiên không pha lẫn thành phần cao su hỗn hợp, tạp chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.

Bên cạnh đó, đệm được thiết kế với hàng triệu lỗ thông hơi bên trong, cho phép không khí lưu thông tối đa, luôn tạo sự thoáng mát, thích hợp sử dụng 4 mùa.

Mặt khác, nhờ kết cấu đệm giúp phân bố đồng đều trọng lượng cơ thể, dù nằm nghiêng, ngửa nệm ôm sát theo đường cong củ cơ thể, bảo vệ cột sống luôn thả lỏng ở trạng thái tự nhiên, không gây mệt mỏi hay khó chịu khi thức dậy.

Đệm với thời gian bảo hành lên đến 15 năm nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua sản phẩm cho gia đình mình.

Top-san-pham-nem-cao-su-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm cao su thiên nhiên an toàn cho sức khỏe và làn da người dùng 

Đệm cao su Kim Cương Luxury

Diamond Luxury – “Đệm biết đi” hội tụ đủ các đặc tính để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, dù là khách hàng khó tính nhất. Nệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, đảm bảo sự êm ái và đàn hồi tối ưu. Không những thế nệm còn được thiết kế với hàng ngàn lỗ thoáng trên hai bề mặt đệm giúp người nằm dễ dàng cảm nhận được sự nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, tạo giấc ngủ ngon khỏe mạnh.  

Sản phẩm có độ đàn hồi tối ưu, tuổi thọ cao đã được Tổ chức Guiness Việt Nam xác nhận kỷ lục chiếc nệm có nhiều người nhảy nhất mà không bị xẹp lún.

Đây là một trong những sản phẩm chất lượng, góp phần đưa tên tuổi của thương hiệu chăn ga gối đệm Kim Cương ngày càng có vị thế vững chắc trên thị trường, được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.

Đệm cao su bông ép Kim Cương Titanium 3M

Đệm bông gấp cao su bông Kim Cương Titanium là sự kết hợp độc đáo giữa cao su thiên nhiên và bông ép; là sản phẩm mang tính đột phá cả về tác dụng cũng như mẫu mã.

Lớp bông ép sử dụng công nghệ Nano chống khuẩn, được làm từ bông có chất lượng cao, được khử trùng tuyệt đối nên đảm bảo an toàn cho da.

Ruột bông được ép trên nền nhiệt > 1000 độ C tạo thành khối, tăng cường độ nén và duy trì độ đàn hồi nâng đỡ cơ thể. Đệm vô trùng, thông khí tốt và thoát ẩm nhanh.

Đặc biệt, dòng nệm này được thiết kế gấp 3 linh hoạt nên rất tiện lợi cho việc di chuyển, sử dụng, vệ sinh và cất giữ.

Đêm cao su Liên Á La Dome Cool

Đệm cao su Liên Á L’a Dome Cool được ứng dụng công nghệ làm mát CoolAdapt có khả năng xử lý bề mặt của vải có thể đạt tới độ thoáng khí tối ưu nhất dựa trên cơ chế tự động tản nhiệt hay bay hơi mang đến cho không gian phòng ngủ sự thoáng mát, đem lại giấc ngủ ngon trọn vẹn cho người dùng.

Ngoài ra, đệm được thiết kế với cấu trúc vòm tạo lực nâng đỡ cơ thể bền bỉ, giúp người nằm thoải mái và ngủ sâu hơn.

Áo bọc đệm được làm từ chất vải Micro Modal sử dụng sợi xenlulôzơ cực mịn với mật độ sợi cao, tạo cảm giảm mát mịn êm ái. Cấu trúc vòm tạo sự nâng đỡ êm ái và chắc chắn tối đa cho người nằm, giúp giấc ngủ thêm trọn vẹn.

Thiết kế hiện đại với màu trắng, chiếc đệm sẽ khiến phòng ngủ của bạn thêm ấm áp và sang trọng theo năm tháng. Áo bọc nệm được thiết kế khóa kéo ở mặt trên giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh đệm.

Đệm cao su Liên Á La Dome Blue

Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu chính là từ nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên cùng quy trình khử mùi hiệu quả đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.

Đệm cao su Liên Á La Dome Blue còn được ứng dụng công nghệ CoolAdapt – Công nghệ xử lí áo nệm tiên tiến, làm bốc hơi chất ẩm thoát ra từ cơ thể khi ngủ, giúp làm mát không gian, mang lại giấc ngủ thoải mái. Bề mặt đệm được thiết kế với hàng triệu lỗ thông hơi và rãnh thoát nhiệt giúp không khí lưu thông dễ dàng, đảm bảo sự thông thoáng và dễ chịu cho người nằm.

Top-san-pham-nem-cao-su-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm cao su Kim Cương được người dùng đánh gái cao 

Đệm cao su Liên Á Classic

Đệm cao su Liên Á Classic là sản phẩm đệm Liên Á được thiết kế vững chắc, tinh tế, phù hợp với những người yêu thích êm ái. Đệm cao su Liên Á Classic ứng dụng công nghệ tiên tiến, giữ được độ đàn hồi hoàn hảo nhờ đặc tính của chất liệu cao su thiên nhiên, không gây dị ứng, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho bạn giấc ngủ ngon mỗi khi ngả lưng.

Đệm cao su có độ thoáng mát với cấu tạo từ hàng triệu lỗ thông hơi nhỏ giúp đối lưu không khí, tạo sự thoáng đãng, thoải mái cho người nằm và không gây các hiện tượng hầm nóng trong ngày hè. Thích hợp sử dụng quanh năm với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Sản phẩm đa dạng về kích thước và độ dày giúp mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng, an tâm tuyệt đối.

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại độc quyền của Dunlopillo như Bodyfit và AirTech mang lại những giấc ngủ tuyệt vời cho các gia đình Việt Nam.

Dòng đệm này sở hữu những ưu điểm của các sản phẩm đệm cao su trước đó. Độ dày 10 cm cùng mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Với nguồn nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, được vô trùng kháng khuẩn loại bỏ mọi tạp chất nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, nhờ việc ứng dụng công nghệ BodyFit – các đường viền trên đệm bám theo đường cong của cơ thể tăng cường nâng đỡ hệ cơ xương ở trạng thái thả lỏng tự nhiên, mang lại sự thoải mái cùng giấc ngủ ngon cho mọi gia đình Việt.

Không những thế, đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại khác như AirTech đem lại độ thoáng khí tối đa, công nghệ Talasilver mang lại khả năng chống khuẩn hiệu quả cho sản phẩm, công nghệ Nanobionic giúp điều hòa thân nhiệt hiệu quả. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco

Nệm cao su Dunlopillo Latex Eco được bổ sung công nghệ mới tiên tiến nhất, hiện đại nhất mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon nhất, nâng tầm chất lượng của cuộc sống. Sản phẩm với 3 lớp cao su tạo sự khác biệt cho sản phẩm.

Sản phẩm đệm cao su bao gồm 3 lớp cao su:

Lớp DTECH Comfort

Lớp nàu giúp phân bố áp lực thông qua các điểm tiếp xúc cơ thể hạn chế tối đa tình trạng dồn nén áp lực tại 1 điểm gây tê mỏi khó chịu cho người nằm.

Lớp Dtech Suport giúp nâng đỡ cột sống hỗ trợ tuần hoàn máu mang đến sự trẻ hóa cho cơ thể.

Lớp DURA Aire

Với ưu điểm thoáng khí được thiết kế phân vùng giúp nâng đỡ và hỗ trợ các đường cong tự nhiên của cơ thể, loại bỏ sự phát sinh và sự phát triển cho vi khuẩn nấm mốc độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

Đặc biệt, bao bọc đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco là lớp vỏ bọc được làm từ chất liệu vải cao cấp nhập khẩu châu Âu, vải nổi bật với sự mềm mịn, mượt mà cùng gam màu sáng bóng, tinh tế, góp phần mang đến sự sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Ngoài ra nệm cao su Dunlopillo Latex Eco sử dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại trong đó có công nghệ Nanobionic, công nghệ Purotex; Nano bionic; Purotex…

Sản phẩm sẽ nâng đỡ tối đa toàn bộ cơ thể giúp cho cơ thể thoải mái nhất tránh được hiện tượng cong vẹo cột sống. Sản phẩm nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế khác nhau. Rất tốt cho trẻ em đang ở độ tuổi phát triển về xương và những người già mắc các bệnh về xương.

Top-san-pham-nem-cao-su-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Mua nệm cao su chính hãng, giá tốt ở đâu?

Thế giới đệm online tự hào là nhà phân phối các sản phẩm đệm cao su chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu với mức giá cạnh tranh cùng nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho gia đình mình.

Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo hotline 0962701701 – 18006250 - 0981212212 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng!

Mời bạn xem thêm:

By Thegioidemonline.com

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm nệm cao su bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan