Khám phá top 3 dòng nệm cao su than hoạt tính HOT nhất 2021

02-04-2021, 10:19 pm 3183

Nệm cao su than hoạt tính là một nhóm sản phẩm độc đáo trên thị trường. Chúng được thiết kế để tăng khả năng kháng khuẩn cũng như độ bền cho cao su thiên nhiên.

 

Than hoạt tính có nhiều ứng dụng do tính chất hấp phụ cao. Nó có khả năng loại bỏ các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC). Nhờ vậy mà sức khỏe người nằm được đảm bảo hơn; đồng thời khí quyển cũng có xu hướng sạch sẽ hơn.

Việc kết hợp cao su thiên nhiên với than hoạt tính đem đến nhiều lợi ích cho sản phẩm. Tuy nhiên, chỉ khi kết hợp đúng tỉ lệ than hoạt tính mới có thể đảm bảo chúng không ảnh hưởng đến tính chất vật lý của cao su thiên nhiên.

Nghiên cứu được thực hiện trên các sản phẩm cao su thiên nhiên có sự kết hợp than hoạt tính ở mức lý tưởng đã chỉ ra được rằng độ cứng, độ bền kéo, độ đàn hồi đều có xu hướng tăng lên. Ngoài ra, nệm cao su than hoạt tính cũng thường mang mùi dễ chịu hơn với người sử dụng.

 

Nệm cao su than hoạt tính là gì?

  Than hoạt tính là gì?

Nệm cao su than hoạt tính là một sự kết hợp giữa cao su thiên nhiên với than hoạt tính, như đã nói. Tất cả mọi người đều quá hiểu về cao su tự nhiên, từ quá trình cây cao su hình thành, phát triển đến lúc thu hoạch và lưu hóa. Vậy còn than hoạt tính thì sao?

Than hoạt tính (activated carbon) là một chất hấp phụ cực kỳ linh hoạt. Chúng có khả năng hấp phụ chọn lọc hàng ngàn chất độc hại.

Từ việc ứng dụng carbon bột trong y học Ai Cập cổ đại, carbon đã được hoạt hóa và sử dụng như một chất hấp phụ trong nhiều thế kỷ đến nay. Môi trường than hoạt tính pha hơi dạng hạt lần đầu tiên được sử dụng rộng rãi trong mặt nạ phòng độc quân sự trong Thế chiến I.

Ngày nay, than hoạt tính được sử dụng để làm sạch chất lỏng, khí và nhiều ứng dụng khác nữa. Chúng thường xuất hiện như một thành phần quan trọng trong các máy lọc nước, chế biến thực phẩm, đồ uống, thiết bị khử mùi hôi, kiểm soát ô nhiễm công nghiệp.

Than hoạt tính có xu hướng được sản xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc carbon cao như: dừa, vỏ quả hạch, than đá, than bùn và gỗ. Chúng được sản xuất bằng cách đốt cháy nguyên liệu cùng một số chất khác trong điều kiện không có oxy. 

Hấp phụ là quá trình mà một chất rắn được sử dụng để loại bỏ một vài chất hòa tan khỏi nước. Trong trường hợp này, than hoạt tính chính là chất rắn. Than hoạt tính có xu hướng được sản xuất để đạt được bề mặt bên trong rất lớn (từ 500 - 1500 m2/g). Cấu trúc này cùng với các lỗ rỗng bên trong làm cho carbon hoạt tính trở nên lý tưởng hơn cho quá trình hấp phụ. 

Than hoạt tính có hai biến thể: Than hoạt tính dạng bột (PAC) và Than hoạt tính dạng hạt (GAC).  

  Nệm cao su than hoạt tính có gì đặc biệt?

Nệm cao su than hoạt tính thường được sản xuất bằng cách dẫn truyền than hoạt tính vào cao su theo một tỉ lệ nhất định trước khi tiến hành quá trình lưu hóa. Nhờ vậy, than hoạt tính sẽ trộn lẫn với cao su một cách đồng đều nhất, cho phép chúng có thể phát huy hiệu quả trên toàn bộ các phần của nệm.

Mục đích chính của việc dẫn truyền cao su trong than hoạt tính là kháng khuẩn. Nó được ví như một cái bẫy với hàng triệu lỗ xốp nhỏ có khả năng thu hút chất lỏng, hơi ẩm, khí độc và hóa chất. Nhờ vậy, nệm sẽ sạch sẽ hơn không chỉ ở trên bề mặt. Ngoài ra, chúng cũng góp phần thúc đẩy quá trình lưu thông không khí, giữ nệm luôn thoáng mát và không có mùi khó chịu.

Bản thân cao su tự nhiên đã có khả năng kháng khuẩn rất vượt trội. Vì thế, khi có than hoạt tính, chúng như được nâng cao sức mạnh gấp đôi. Khi nệm được bảo vệ từ bên trong lẫn bên ngoài, chúng sẽ có xu hướng bền đẹp hơn theo thời gian.

Về yếu tố sức khỏe, với một chiếc nệm cao su than hoạt tính, người sử dụng sẽ có xu hướng được chăm sóc tốt hơn. Họ chắc chắn không bao giờ phải đối mặt với tình trạng kích ứng trên da hay khó thở. Bên cạnh đó, các nguy cơ gây hại cho đường hô hấp cũng được loại bỏ.

 

Top 3 nệm cao su than hoạt tính HOT nhất

  Nệm cao su Liên Á L'a Dome Grey

L’a Dome Grey là một sản phẩm nệm cao su than hoạt tính được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu chăn ga gối đệm Liên Á. Chúng không chỉ là “con át chủ bài” của Liên Á mà còn được đánh giá cao trên thị trường. 

Bằng chứng là nệm cao su Liên Á L’a Dome Grey luôn có tên trong top những danh sách sản phẩm nệm ngủ từ cao su độc đáo và chất lượng nhất. Quan trọng hơn hết, L’a Dome Grey còn sở hữu mức giá khá phải chăng, hoàn toàn tương xứng với những gì mà chúng có thể tác động đến sức khỏe và giấc ngủ của bạn.

Với nệm cao su Liên Á L’a Dome Grey, công nghệ than hoạt tính C.Fusion Latex là một điểm nhấn. Ở Việt Nam hiện tại, kỹ thuật xử lý cao su và than hoạt tính này của Liên Á là hiện đại, tiên tiến nhất. Nó có thể vừa đảm bảo mật độ than đủ và dàn trải trong nệm trong khi vẫn giữ được tối đa các đặc tính tự nhiên tốt đẹp của cao su thiên nhiên.

 

[Products:6442,6443]

 

Ưu điểm của nệm cao su than hoạt tính L’a Dome Grey

  • Được làm từ 100% cao su thiên nhiên cùng than hoạt tính. Chúng an toàn cho sức khỏe, không gây hiện tượng kích ứng trên da cũng không tiềm ẩn bất cứ nguy hại nào cho hệ hô hấp. 
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm nhất cũng như hệ hô hấp mỏng manh nhất.
  • Than hoạt tính trong nệm cao su Liên Á L’a Dome Grey tồn tại ở dạng cấu trúc hở với hàng triệu lỗ nhỏ. Kết cấu xốp này có điện tích âm nên khá hiệu quả trong việc thu hút các phân tử tích điện dương, chẳng hạn như hóa chất và khí. 
  • Cao su C.Fusion trong nệm cao su Liên Á L’a Dome Grey sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn cao su tự nhiên. Tiêu biểu như: khả năng điều hòa nhiệt độ cân bằng, giữ cơ thể mát hơn khi ngủ. Nệm cao su L’a Dome Grey cũng có độ tươi hơn và sạch hơn. Than hoạt tính công nghệ C.Fusion còn giúp hấp thụ thải độc cơ thể qua mồ hôi.
  • Nệm cao su Liên Á L’a Dome Grey thích hợp sử dụng trong suốt cả 4 mùa 

  • Cao su Liên Á L’a Dome Grey được thiết kế phân vùng, đảm bảo cơ thể luôn được nâng đỡ tối ưu. Tất cả các bộ phận trên cơ thể khi nằm đều sẽ được giải phóng áp lực, ngăn ngừa hiện tượng tê bì hay đau nhức khi thức dậy.
  • Nệm cao su L’a Dome Grey thoáng mát với hàng triệu lỗ thông hơi nhỏ. Chúng cho phép nệm có thể sử dụng trong suốt cả 4 mùa, bao gồm cả những ngày hè nóng bức nhất.
  • Vì có khả năng kháng khuẩn tự nhiên lại kết hợp với công nghệ C.Fusion độc đáo nên nệm cao su Liên Á L’a Dome Grey có độ bền khá ấn tượng. Thời gian bảo hành chính hãng lên tới 12 năm. Tuy nhiên, trên thực tế, nếu biết chăm sóc và sử dụng đúng cách, chúng có thể chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ của bạn lâu hơn con số 12 năm.

  Nệm cao su Kim Cương Diamond Viplux

Nệm cao su than hoạt tính Kim Cương Diamond Viplux là sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất Kim Cương trong thời gian gần đây.

Than hoạt tính trong Kim Cương Diamond Viplux cũng được dàn trải trên toàn bộ đệm. Điều này cho phép chúng phát huy tác dụng tối đa trên sản phẩm và theo cách đồng đều nhất.

 

[Products:7181]

 

Ưu điểm nổi bật của nệm cao su Kim Cương Diamond Viplux:

  • Chất liệu chính là cao su thiên nhiên 100% cùng than hoạt tính an toàn. Nệm không gây mẩn ngứa hay khó chịu cho người sử dụng. 
  • Thiết kế 7 vùng massage với hệ thống đường rãnh và núm gai khác nhau. Đặc điểm này giúp cho nệm có thể tác động sâu trên từng vùng cơ thể khi nằm bao gồm: đầu, cổ, vai, lưng, hông, đùi và chân.
  • Dù được phân vùng rãnh hay núm massage thế nào thì nệm cao su Kim Cương Diamond Viplux vẫn giữ nguyên được hệ thống lỗ thông hơi. Do đó, nệm luôn ở trình trạng thoáng mát, khô ráo. Nệm cao su Kim Cương Diamond Viplux hoàn toàn có thể sử dụng trong mùa hè và cả kể những người có xu hướng ngủ nóng, bốc hỏa…
  • Nệm có thể nâng đỡ cơ thể ở mức khá lý tưởng. Ngoài việc phân vùng áp lực hiệu quả thì cao su Kim Cương còn có độ đàn hồi cao. Nó cho phép người nằm cảm thấy được ôm ấp và nâng đỡ nhưng không hề chìm đắm như foam. Bên cạnh đó, nệm cao su Kim Cương Diamond Viplux cũng cho phép bạn dễ trở mình, ngồi dậy sau một tư thế dài. Đặc điểm này làm cho nệm cũng rất phù hợp với người già.
  • Vỏ áo bọc nệm cao su Kim Cương Diamond Viplux có một phần sợi thủy tinh bọc lót bên ngoài. Chúng cho phép nệm có thể chịu nhiệt ở mức độ cao, lên tới 550 độ C. Nói một cách khác, đây là sản phẩm có thể ngăn ngừa tình trạng lan rộng của lửa, bảo vệ nệm khỏi bị cháy xém trong những trường hợp hỏa hoạn. Chất liệu vải bọc chống cháy này an toàn với sức khỏe, đạt tiêu chuẩn Mỹ nên bạn không cần lo lắng.
  • Nệm cao su Kim Cương Diamond Viplux cũng có khả năng cản bụi bẩn và hấp thụ nhiệt lượng dư thừa. Vì thế, nệm sẽ vừa sạch sẽ trong khi bề mặt thì vẫn êm ái, mát mẻ. 
  • Mức giá của nệm cao su Kim Cương Diamond Viplux khá phải chăng. Nếu tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao nhưng lại không cần xuống tiền quá nhiều thì sản phẩm này là một lựa chọn không thể bỏ lỡ.

  Nệm cao su Kim Cương Diamond Biolux

Diamond Biolux cũng là một chiếc nệm cao su than hoạt tính mới được nghiên cứu và phát triển bởi Kim Cương. So với Kim Cương Diamond Viplux thì sản phẩm này có nhiều đặc điểm khác biệt. Đặc biệt hơn, mức giá của chúng cũng phải chăng hơn, chỉ bằng một nửa của Diamond Viplux.

Nệm cao su than hoạt tính Kim Cương Diamond Biolux lấy cảm hứng từ việc thiết lập không gian xanh cho giấc ngủ. Trên thực tế, sản phẩm có thể đem đến bề mặt nghỉ ngơi trong lành đúng nghĩa. 

 

[Products:7180]

 

Ưu điểm vượt trội của nệm cao su Kim Cương Diamond Biolux:

  • Ruột nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên kết hợp cùng than hoạt tính. Sản phẩm an toàn với làn da cũng như hệ hô hấp của người sử dụng. 
  • Tương tự như sản phẩm nệm cao su than hoạt tính Kim Cương Diamond Viplux, Diamond Biolux cũng được thiết kế với cấu trúc phân vùng nâng đỡ. Tuy nhiên, thay vì trang bị các núm massage thì sản phẩm này chỉ dừng lại ở việc tạo rãnh. 
  • Rãnh nệm cao su Kim Cương Diamond Biolux có sự biến tấu khác nhau giữa các vùng, đem đến hiệu quả phân tán áp lực tối ưu. Nhờ vậy, người nằm dễ dàng cảm nhận được sự thư giãn ngay từ cái ngả lưng đầu tiên.
  • Vải áo bọc của nệm cao su than hoạt tính Kim Cương Diamond Biolux sử dụng chất liệu cao cấp, đã được kháng khuẩn với phân tử bạc Nano. Chính vì vậy, bề mặt nệm vừa mềm mại với làn da lại trong lành, sạch sẽ đúng nghĩa.
  • Than hoạt tính dẫn truyền trong nệm cao su Kim Cương Diamond Biolux không giúp nệm sạch sẽ hơn, bớt mùi khó chịu. Trên thực tế, chúng cũng làm tăng độ đàn hồi và êm ái của nệm. Nhờ vậy, cơ thể được nâng đỡ đồng đều hơn, nệm cũng ôm chính xác đường cong tự nhiên của cơ thể hơn. 
  • Nệm cao su Kim Cương Diamond Biolux cũng được cấu tạo với hàng triệu lỗ thông hơi trải đều trên bề mặt. Nhờ đó, không khí luôn được lưu thông tối đa, cho phép sản phẩm có thể sử dụng trong cả 4 mùa. 

 

Mua nệm cao su than hoạt tính chính hãng ở đâu?

Nệm cao su than hoạt tính trên thị trường hiện nay đã xuất hiện tình trạng thật - giả lẫn lộn. Rất nhiều sản phẩm sử dụng cao su tổng hợp thay vì mủ cây tự nhiên. Các cơ sở khác lại có xu hướng dẫn truyền than hoạt tính không rõ nguồn gốc hoặc không đảm bảo độ đồng đều.

Việc sử dụng hàng kém chất lượng sẽ khiến cho nệm không thể chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ của bạn đúng cách. Thậm chí, ngược lại chúng còn đem đến nhiều nguy hại. Làn da khi đó sẽ có xu hướng trở nên mẩn ngứa, đỏ rát. Trong khi đó, bạn cũng có thể nhận thấy cực kỳ khó thở khi bước vào phòng hoặc ngả lưng trên giường.

Thegioidemonline.com - Đệm Xanh tự hào là chuỗi cơ sở cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, uy tín trong nhiều năm. Các sản phẩm nệm cao su than hoạt tính được đều được cam kết về chất lượng, đảm bảo chính hãng 100%. 

Mọi chế độ bảo hành cũng như chính sách đổi trả luôn được Đệm Xanh đảm bảo, bất kể quý khách đặt mua theo hình thức online hay chọn lựa trực tiếp tại cửa hàng.

Tại thegioidemonline.com - Đệm Xanh, quý khách cũng có thể tham khảo các dòng nệm foam than hoạt tính, nệm lò xo than hoạt tính hoặc các loại nệm cao su từ những thương hiệu nổi tiếng khác. Việc trải nghiệm trực tiếp và chọn lựa, so sánh giữa rất nhiều sản phẩm sẽ giúp cho quý khách mua sắm được thiết kế ưng ý nhất.

 

Tổng hợp thắc mắc về nệm cao su than hoạt tính

Nệm cao su than hoạt tính có độc hại không?

Trả lời:

Nệm cao su than hoạt tính thường là sự kết hợp giữa cao su thiên nhiên và than hoạt tính. Cao su tự nhiên thì không còn xa lạ với mọi người. Đây là một chất liệu an toàn nhất để sản xuất nệm từ trước đến nay. Còn than hoạt tính cũng là một loại nguyên liệu không gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng.

Thậm chí, tình thế còn ngược lại. Việc kết hợp giữa cao su thiên nhiên và than hoạt tính sẽ cho phép nệm trở nên trong lành và sạch sẽ hơn.

Nệm cao su than hoạt tính hoàn toàn có thể sử dụng được cho trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm cũng như các cá nhân thường đang gặp vấn đề về hô hấp. 

Tuy nhiên, việc kết hợp cao su tổng hợp với than hoạt tính hoặc chất giả màu than hoạt tính thì rõ ràng là rất độc hại. Vì thế khi mua sắm, quý khách cần phải tìm hiểu thật kỹ về cấu tạo sản phẩm.

Cách dễ dàng nhất là ưu tiên các thương hiệu lớn (Liên Á, Kim Cương) và cơ sở phân phối uy tín như thegioidemonline.com - Đệm Xanh chúng tôi.

 

Nệm cao su than hoạt tính có bền hơn cao su tự nhiên không?

Trả lời:

Cao su thiên nhiên vốn dĩ đã rất bền. Khi có sự kết hợp với than hoạt tính, chúng được bảo vệ tốt hơn. Than hoạt tính sẽ hoạt động trong nệm như một cái bẫy giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và các tác nhân gây lão hóa khác. Nhờ vậy, nệm cũng có thời gian chăm sóc giấc ngủ lâu hơn.

Kết hợp với việc chăm sóc và vệ sinh đúng cách, nệm cao su than hoạt tính thường chắc chắn tồn tại lâu hơn con số bảo hành từ nhà sản xuất.

Nệm cao su than hoạt tính khi đi vào quá trình lão hóa vẫn có thể tận dụng được để phục vụ các mục đích khác.

 

Nệm cao su than hoạt tính Liên Á hay Kim Cương tốt hơn?

Trả lời:

Mỗi một sản phẩm, mỗi một thương hiệu đều có những ưu nhược điểm riêng.

Nếu so sánh giữa Liên Á và Kim Cương thì chúng tôi có một số thông tin dành cho bạn như sau:

Liên Á ứng dụng công nghệ dẫn truyền than hoạt tính C.Fusion hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Nó đảm bảo than hoạt tính ở trong cao su đúng tỉ lệ, được dàn trải đồng đều và đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, mức giá của Liên Á cũng nhỉnh hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Nhìn chung, nếu có khả năng đầu tư, bạn nên ưu tiên Liên Á. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối hận về quyết định của mình.

Kim Cương là nhà sản xuất có xu hướng tập trung phát triển các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên than hoạt tính phân vùng áp lực với rãnh và núm massage. Nhờ vậy mà cơ thể sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thư giãn hơn. Ngoài ra, giá thành của nệm cao su Kim Cương cũng thường phải chăng hơn.

Mọi phản hồi, thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0962 701 701 – 0981 212 212 – 1800 6250 (Miễn phí).

Thu Trang

 

Đánh giá0 đánh giá về Khám phá top 3 dòng nệm cao su than hoạt tính HOT nhất 2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Đệm cao su có gây ra tiếng ồn không?
Đệm cao su có gây ra tiếng ồn không?
15-07-2023, 3:40 pm     123
Không có gì khó chịu hơn nằm trên một chiếc giường kêu cót két liên tục mỗi khi bạn di chuyển lúc ngủ. Tiếng ồn liên tục sẽ làm gián đoạn giấc ngủ, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe nói chung.
[TỔNG HỢP] Top 9 đệm cao su giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất
[TỔNG HỢP] Top 9 đệm cao su giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất
15-06-2021, 3:17 pm     1342
Đệm cao su giá rẻ dưới 10 triệu nhưng chất lượng phải kể đến các sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu nội địa như Liên Á, Kim Cương... HOTLINE tư vấn: 0981 212 212
Bất ngờ với sự thật của dòng nệm cao su Everhome giá rẻ
Bất ngờ với sự thật của dòng nệm cao su Everhome giá rẻ
10-09-2020, 5:18 pm     2831
Nệm cao su Everhome hiện cực hot đến mức nhà nhà đổ xô đi mua. Vì là trong dòng nệm thiên nhiên thì Everhome có mức giá ổn nhất. Của rẻ là của ôi, liệu có phải?
Bí ẩn đằng sau những cơn sốt của Nệm Cao Su Vạn Thành
Bí ẩn đằng sau những cơn sốt của Nệm Cao Su Vạn Thành
03-09-2020, 5:22 pm     1192
Nệm cao su Vạn Thành ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng và được mọi người chào đón đặc biệt. Điều gì khiến các sản phẩm của thương hiệu này luôn gây bão?
Nệm cao su Liên Á La Dome: đột phá công nghệ mái vòm từ kiến trúc
Nệm cao su Liên Á La Dome: đột phá công nghệ mái vòm từ kiến trúc
27-11-2023, 4:04 pm     1244
Sẽ ra sao nếu áp dụng kỹ thuật kiến trúc lên thiết kế nệm? Những điều thú vị về cấu trúc mái vòm và nệm cao su Liên Á La Dome có thể khiến bạn không khỏi ngạc nhiên đó.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com