Top sản phẩm đệm bông ép bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

31-05-2019, 11:40 am 1450

Đệm bông ép luôn nằm trong top các sản phẩm đệm chất lượng, giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường. Dưới đây là top các sản phẩm đệm bông ép bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.  

Ưu điểm của đệm bông ép chính hãng

Đệm bông ép được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất so với các mặt hàng đệm hiện nay. Dòng đệm này sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng.

Về cấu tạo, đệm bông ép bao gồm 2 phần chính: lõi đệm và vỏ đệm được thiết kế tách rời nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh.

Lõi đệm bông ép là loại đệm được làm từ nguyên liệu bông xơ (Polyester) nhập khẩu đã được vô trùng, kháng khuẩn, loại bỏ mọi tạp chất nên rất an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng. Đệm được ép nhiệt tạo thành khối đệm cứng với độ đàn hồi hợp lý.

Áo đệm được làm từ chất liệu vải gấm, vải TC hoặc vải cotton với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bền đẹp giúp bảo vệ lõi đệm một cách tốt nhất.

Các sản phẩm đệm bông ép trên thị trường hiện nay được thiết kế theo dạng 2 mảnh hoặc 3 mảnh với trọng lượng nhẹ, giúp người dùng thuận tiện khi di chuyển, sử dụng và bảo quản. Đối với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp thì lựa chọn đệm bông ép là giải pháp hợp lý, bạn có thể sử dụng để trải sàn cho bé chơi hoặc gấp gọn làm ghế sofa vô cùng tiện lợi.

Đệm bông ép là những sợi bông được ép lại nên độ đàn hồi thấp, kết cấu đệm chắc chắn đồng thời bề mặt đệm bằng phẳng thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu tốt, nâng đỡ hệ cơ xương ở trạng thái thả lỏng tự nhiên, mang lại giấc ngủ ngon và sự thoải mái. Đây sẽ là giải pháp phù hợp cho những người đang mắc các bệnh về xương sống, rối loạn tiền đình, phù hợp với người già và trẻ em.   

Lõi đệm được làm từ các sợi bông xơ cùng vỏ áo đệm thông thoáng giúp người nằm không bị bí bách khi nằm đệm, hạn chế khả năng bị ẩm mốc, phù hợp với thời tiết nóng ẩm Việt Nam. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.

Top-san-pham-dem-bong-ep-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm bông ép Sông Hồng được nhiều người ưa chuộng 

Các thương hiệu đệm bông ép có thời gian bảo hành từ 5 năm – 7 năm, đệm không bị sụt lún trong suốt quá trình sử dụng, độ bền vượt trội, giúp người dùng an tâm khi sử dụng, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên.

Về giá cả, so với đệm cao su tự nhiên, đệm lò xo thì đệm bông ép có giá cả hợp lý và phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Chính bởi những tính năng ưu việt về chất lượng nêu trên nên đệm bông ép ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng cũng là điều dễ hiểu.

Các sản phẩm đệm bông ép bán chạy nhất hiện nay

Đệm bông ép QueenSweet

Đệm bông ép Queensweet được sản xuất trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại của Hàn Quốc, sản phẩm luôn chú trọng đến yếu tố sức khỏe con người, do đó trong quá trình sản xuất không sử dụng bất kỳ loại hóa chất độc hại nào đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đệm QueenSweet sử dụng chất liệu bông xơ tinh khiết có khả năng thoát ẩm tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng. Mặt khác, nhờ quy trình ép cách nhiệt hiện đại, sản xuất khép kín nên đệm có độ phẳng cao không bị lún xẹp, khi sử dụng đảm bảo sự tuần hoàn máu đồng thời không gây mệt mỏi sau khi ngủ dậy, mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon cùng cảm giác thư thái, dễ chịu.

Đặc biệt sản phẩm có sự đa dạng về kích thước, giá rẻ nên luôn đứng đầu trong top các sản phẩm đệm bông ép chất lượng được nhiều người dùng ưa chuộng.

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng vỏ gấm 3 mảnh

Sông Hồng là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm chất lượng đã trở nên quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt.

Đệm Sông Hồng vải gấm là một trong những sản phẩm đệm đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Nhờ sử dụng nguyên liệu bông tinh khiết 100% tuyệt đối không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào trong quá trình sản xuất, được kiểm duyệt một cách kỹ lưỡng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đồng thời, đệm được ứng dụng công nghệ ép 2 mặt khiến bông được ép chặt, ở giữa ruột đệm nhà sản xuất áp dụng công nghệ ép theo hình lượn sóng khiến cho đệm có độ cứng và độ đàn hồi hợp lý. Bề mặt đệm bằng phẳng, thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu tốt, tạo sự thoải mái dễ chịu ở mọi tư thế nằm mang lại giấc ngủ ngon và sâu giấc.    

Ngoài ra, lớp áo đệm bằng chất liệu vải gấm cao cấp, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với mọi làn da.

Không những thế, sản phẩm có tính năng chống khuẩn, tiệt trùng tốt cùng thiết kế gấp 3 có tính linh hoạt cao nên có thể sử dụng trong mọi thời tiết, dễ dàng vận chuyển và sử dụng. Đặc biệt, phần vỏ đệm và ruột đệm được thiết kế tách rời bằng khóa kéo giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, giặt sạch khi cần.

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng vỏ TC

Đây là dòng đệm nổi bật của thương hiệu Sông Hồng với áo đệm được làm từ chất liệu vải TC với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao, không nhăn hay xù lông, bai nhão trong suốt thời gian dài sử dụng.

Lõi đệm sử dụng nguồn bông xơ tinh khiết được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đồng thời đệm được áp dụng những công nghệ tiên tiến và kỹ thuật hiện đại trên thế giới, có độ đàn hồi hợp lý hỗ trợ nâng đỡ xương cột sống được tốt hơn, không gây ra tình trạng nhức mỏi lưng khi ngủ giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng cùng độ bền cao, giá cả phải chăng. Đây sẽ là giải pháp hỗ trợ bạn chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho cả gia đình.

Top-san-pham-dem-bong-ep-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm bông ép đa dạng về thương hiệu, kích thước 

Đệm Sông Hồng siêu nẩy

Khác với tất cả các dòng đệm bông ép vì đệm bông ép là dòng đệm cứng và khi nằm lên cảm giác cứng ở bên dưới, bề mặt dưới như một cái phản. Đệm Sông Hồng siêu nẩy lại là dòng sản phẩm đệm mềm, khi nằm lên cảm giác sẽ tương tự như nằm trên đệm cao su, vừa tạo cảm giác mềm mại, vừa hỗ trợ lực tối đa cho sương cột sống trong quá trình nghỉ ngơi. Không những thế, đệm có độ dày như một tấm lò xo, chất liệu bông cao cấp giúp tạo độ nẩy cho đệm, tạo cảm giác như bạn đang sử dụng một tấm đệm lò xo cao cấp vậy.

Đệm được làm từ đệm bông tinh khiết 100% , trong quá trình sản xuất tuyệt đối không sử dụng hóa chất đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Đệm sử dụng công nghệ ép cứng 2 mặt, giữa ép kỹ thuật lượn sóng nên đệm có độ đàn hồi cao, trọng lượng nhẹ hơn so với các sản phẩm cùng loại nhưng đệm không dễ bị xẹp lún trong quá trình sử dụng và vận chuyển.

Đặc biệt, nhờ kỹ năng kháng khuẩn vượt trội, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, sản phẩm này đang được rất nhiều các khách sạn nhà nghỉ ưa chuộng vì đặc tính của sản phẩm phù hợp với nhu cầu của hầu như tất cả các khách sạn trên thị trường hiện này.

Đệm bông ép Hanvico nano kháng khuẩn

Đệm bông ép Nano Hanvico được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu sử dụng là sợi bông Polyester nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.

Sản phẩm được người dùng đánh giá cao bởi việc ứng dụng công nghệ Fresh Silver chống vi trùng, hiệu quả chống khuẩn vượt trội trong việc phá hủy màng tế bào của virus cúm gia cầm, zika…

Bề mặt đệm có độ cứng và độ đàn hồi hợp lý, mặt đệm phẳng giúp nâng đỡ tối đa các phần cơ thể tiếp xúc trực tiếp với mặt đệm như cổ, vai, lưng, chân tay…không gây cong vẹo cột sống hay đau mỏi lưng khi thức dậy, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Đệm bông ép Dreamland

Đệm bông ép Dreamland là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Australia – quốc gia có ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm hàng đầu trên thế giới.

Sản phẩm được chứng minh có độ phẳng, thông thoáng khí, thoát ẩm cực nhanh, kích thích tuần hoàn máu, nâng đỡ cột sống lưng ở trạng thái thẳng tự nhiên nhất, đồng thời không gây mệt mỏi sau khi thức dậy, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, dễ chịu.   

Mặt khác, sản phẩm có thể gấp gọn lại và sử dụng như ghế sofa thông thường cùng thời gian bảo hành lên đến 05 năm giúp người tiêu dùng haonf toàn an tâm khi chọn mua sản phẩm cho gia đình mình.

Đệm than hoạt tính Everon

Đây là một trong những dòng đệm sở hữu nhiều ưu điểm chất lượng, được người dùng ưa chuộng và tin dùng.

Về cấu tạo, đệm than hoạt tính Everon cũng có cấu tạo khá giống với các chiếc đệm bông ép Everon thông thường, tuy nhiên giữa các lớp mút sẽ được đưa vào một lớp than hoạt tính. Đệm có độ dày 11cm, trong đó bao gồm một lớp mút 2cm và bông ép 9cm giúp đệm có độ bằng phẳng tốt, độ cứng và độ đàn hồi hợp lý giúp nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của dòng đệm than hoạt tính này chính là khả năng khử sạch mùi hôi, kháng khuẩn, chống ẩm mốc hiệu quả, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc.

Không những thế, đệm than hoạt tính Everon còn có khả năng giữ nhiệt rất tốt, thoát ẩm nhanh. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát và dễ chịu về mùa hè.

Mặt khác, đệm có hai mặt một mặt cứng, một mặt mềm thích hợp sử dụng cho cả người lớn, người già và trẻ nhỏ. 

Top-san-pham-dem-bong-ep-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm bông ép Hanvico với thiết kế tinh tế

Đệm bông ép sóng Everon

Đúng như tên gọi, dòng đệm này được thiết kế đặc biệt với một mặt gợn sóng và mặt còn lại làm bằng phẳng. Phần ruột được tạo thành từ bông được sản xuất bởi Wonjin Industrial Machinery, Hàn Quốc với tính năng thoát ẩm tốt, được kháng khuẩn vượt trội nên đảm bảo an toàn cho giấc ngủ của gia đình. 

Đệm với độ đàn hồi hợp lý, kết cấu đệm vững chắc tạo sự nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, không gây đau mỏi lưng hay mệt mỏi khi thức dậy, rất thích hợp với người mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa.

Đệm bông ép bốn mùa kháng khuẩn Olympia

Đệm bông ép bốn mùa kháng khuẩn Olympia là sản phẩm của công ty TNHH SX & ĐT Minh Phong. Nhờ được sản xuất trên công nghệ hiện đại và ấn tượng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian vừa qua. Đây là sự lựa chọn cho mọi không gian gia đình và các đối tượng khác nhau.

Đệm có 2 mặt với những thiết kế khác nhau có thể sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Đệm có ưu điểm đặc biệt, một mặt dùng cho mùa hè, một mặt dùng cho mùa đông. Người dùng có thể tùy chọn dùng mặt cứng hay mặt mềm tùy thích.

Đặc biệt, nhà sản xuất Olympia đã ứng dụng công nghệ Ag+ len lỏi vào từng sợi đệm nên có thể ngăn ngừa sự tấn công của các loại virut, đảm bảo sự thoáng khí, phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt nóng ẩm ở nước ta.

Đệm với thiết kế gập 3 nên có thể dễ dàng di chuyển, sử dụng và cất giữ. Đặc biệt áo đệm có thể tháo rời nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh đệm khi cần. 

Đệm bông ép Kim Cương Gold

Đệm bông gấp Gold 3 mảnh có lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo khối, tăng cường độ nén và duy trì độ đàn hồi nâng đỡ cơ thể, phù hợp với các đối tượng đặc thù như người cao tuổi, phụ nữ mang thai, trẻ em và thiếu niên đang trong độ tuổi phát triển.

Đặc biệt, áo đệm được thiết kế với chất liệu gấm với hoa văn đẹp, độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe.

Đệm với thiết kế gấp 3, phần ruột đệm và vỏ đệm được thiết kế tách rời bằng khóa kéo nên rất tiện lợi cho người dùng trong việc di chuyển, sử dụng, vệ sinh hay bảo quản.

Top-san-pham-dem-bong-ep-ban-chay-nhat-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm bông ép với giá cả phải chăng

Đại lý đệm bông ép chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Để chọn mua được đệm bông ép chính hãng, giá tốt bạn nên tìm mua tại các đại lý, nhà phân phối chính hãng. Thế giới đệm online tự hào là hệ thống siêu thị chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu, chuyên phân phối những loại đệm bông ép tốt nhất của các thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Sông Hồng, Hanvico, Everon, Vạn Thành, Kim Cương, Everhome… với mức giá cả ưu đãi cạnh tranh cùng nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn tri ân khách hàng.

Với hệ thống showroom rộng khắp chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho quý khách sự thuận tiện, dễ dàng trong việc trực tiếp tham quan mua sắm sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho gia đình mình.

Hotline liên hệ: 0962701701 - 18006250 – 0981212212

Mời bạn xem thêm:

By Thegioidemonline.com

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm bông ép bán chạy nhất Thế giới đệm online tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Danh sách đại lý đệm bông ép chính hãng, giá rẻ ở 63 tỉnh thành
Danh sách đại lý đệm bông ép chính hãng, giá rẻ ở 63 tỉnh thành
23-02-2024, 5:59 pm     53
Để mua được đệm bông ép chất lượng với mức giá tốt nhất, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì đừng bỏ qua địa chỉ đại lý đệm bông ép chính hãng dưới đây
Nên mua đệm bông ép của hãng nào? Top 5 thương hiệu tốt nhất
Nên mua đệm bông ép của hãng nào? Top 5 thương hiệu tốt nhất
28-04-2021, 5:04 pm     2529
Nên mua đệm bông ép của hãng nào là vấn đề lớn cần xem xét trước khi đến cửa hàng. Giữa vô vàn nhà sản xuất, đây là top 5 thương hiệu tốt nhất nên cân nhắc.
Những biến thể độc đáo của đệm bông ép cho người thích nằm mềm hơn
Những biến thể độc đáo của đệm bông ép cho người thích nằm mềm hơn
16-11-2021, 9:31 am     1272
Bạn có nghĩ rằng nằm đệm bông ép luôn cứng cáp và khó chịu? Những sản phẩm sau đây sẽ khiến bạn phải thay đổi cách nhìn đấy.
Đệm Sông Hồng có phù hợp cho người bị đau lưng không?
Đệm Sông Hồng có phù hợp cho người bị đau lưng không?
13-05-2019, 3:45 pm     1625
Đệm bông ép Sông Hồng với những ưu điểm vượt trội về chất lượng cùng giá cả hợp lý và độ bền cao. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều khách hàng quan tâm không biết dòng đệm này có phù hợp cho người bị đau lưng hay không?
Nên mua đệm bông ép Sông Hồng hay Hanvico?
Nên mua đệm bông ép Sông Hồng hay Hanvico?
08-05-2019, 4:34 pm     1761
Đệm bông ép Sông Hồng và Hanvico luôn nằm trong top các sản phẩm đệm chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết nên mua đệm của thương hiệu nào.
Tìm hiểu than hoạt tính và ứng dụng trong sản xuất đệm
Tìm hiểu than hoạt tính và ứng dụng trong sản xuất đệm
02-05-2019, 4:06 pm     1599
Đệm than hoạt tính với những đặc tính vượt trội đã và đang được người tiêu dùng Việt đánh giá cao. Do đó, để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về đặc điểm của than hoạt tính cũng như tác dụng của nó, bài viết dưới đây Thế giới đệm online sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com