Top 5 chăn điện đệm điện Đức tốt nhất 2021 không nên bỏ lỡ

15-01-2021, 4:12 pm 2683

Chăn điện đệm điện Đức là nhóm sản phẩm ưa thích của nhiều người vì có thể làm ấm nhanh và an toàn. Bạn đã biết đến top 5 sản phẩm chất lượng nhất của Đức chưa?

 

Chăn điện, đệm điện cực kỳ hữu ích cho những người phải đối mặt với mùa đông lạnh lẽo. Tuy nhiên, giữ ấm không phải là tác dụng duy nhất. Với sản phẩm này, bạn sẽ ít phải nhăn nhó hơn với các chứng đau nhức xương khớp. Ngoài ra, chúng cũng giúp hầu hết mọi người được thư giãn và bớt căng thẳng hơn. 

Dẫu vậy, trước một sản phẩm chăn ga gối đệm sử dụng trực tiếp nguồn điện, nhiều người tỏ ra khá lo lắng. Trong quá khứ, chăn đệm điện khét tiếng là dễ gây cháy nhà hoặc các sự cố chập điện từ nhẹ đến trầm trọng.

Vậy có nên dùng hay không? Câu trả lời vẫn là Có nhưng với một điều kiện - bạn chỉ nên sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất, từ những thương hiệu nổi tiếng nhất.

Đừng lo lắng, chúng tôi có tất cả thông tin bạn cần để tìm ra thứ gì đó vừa an toàn lại vừa thoải mái. Hãy cùng xem, top 5 sản phẩm chăn điện đệm điện của Đức tốt nhất dưới đây có làm bạn hài lòng?

 

Top 5 sản phẩm chăn điện đệm điện Đức nổi bật

  Chăn điện đệm điện Đức Medisana HB675

Chăn điện đệm điện Đức Medisana HB675 nổi tiếng trên khắp thị trường châu Âu với sự thoải mái vượt trội và độ an toàn cao. 

 

[Products:6686]

 

Không giống như các loại sản phẩm khác, Medisana HB675 được cấu tạo bằng các sợi dây mảnh gần như không thể phát hiện được. Chúng được bọc cẩn thận bằng chất liệu sợi mềm mại, có khả năng tối ưu hóa cảm giác thoải mái trên cơ thể bạn và cung cấp nhiệt lượng ổn định để duy trì độ ấm lý tưởng.

Medisana HB675 có tới 4 chế độ điều chỉnh nhiệt khác nhau tùy nhu cầu sử dụng. Các cài đặt này sẽ được thiết lập thông qua thanh trượt. Medisana HB675 sở hữu hệ thống đèn báo tiện dụng, dễ dàng để theo dõi. Trong quá trình khởi động, đèn sẽ sáng màu đỏ nhưng khi đến nhiệt độ cài đặt, chúng sẽ chuyển sang màu xanh. Quá trình này cũng lặp lại nếu bạn tăng nấc nhiệt.

Dành cho những ai lo lắng về sự cố, Medisana HB675 có khả năng ngắt nguồn điện khi phát hiện quá nhiệt. Chăn điện điệm điện này cũng sẽ tự động tắt sau khoảng 3 giờ sử dụng liên tục.

Tất nhiên, sau đó bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng chúng. Chỉ cần gạt thanh trượt về vị trí số 0 rồi tiếp tục cài đặt theo nhiệt mong muốn là được.

Medisana HB675 cũng là một sản phẩm có thể giặt được bằng tay. Như bất cứ sản phẩm nào khác, bạn cũng cần phải tuân thủ các hướng dẫn của nhà sản xuất. Việc nhúng cả bộ điều khiển vào nước là một việc làm tai hại, thậm chí bạn cũng không được để chúng có độ ẩm khi bắt đầu sử dụng. Vì thế, hãy cẩn thận!

Nhìn chung, sản phẩm Medisana HB675 của Đức làm ấm nhẹ nhàng và khá nhanh. Chúng có thể sử dụng để đắp lên người hoặc trải xuống dưới. Tuy nhiên, bất cứ sản phẩm chăn điện, đệm điện nào cũng hoạt động tốt nhất và an toàn nhất khi được dàn phẳng trên bề mặt. Vì thế, hãy tránh xoắn hoặc gấp khúc tối đa khi đắp.

Phần áo bọc bên ngoài của Medisana HB675 được làm từ lông cừu siêu mịn. Vì thế, chúng có thể đem đến cảm giác êm ái lý tưởng. Nó đồng thời cũng giữ cho phần nhiệt tỏa ra có cơ hội tiếp xúc lâu hơn với cơ thể bạn, duy trì độ ấm dài lâu.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Chăn điện Medisana HB675
  • Nguồn điện: 220-240v 50Hz
  • Năng lượng tiêu thụ: ~120W
  • Trọng lượng: 1,7kg
  • Kích thước: 150x200cm
  • Chiều dài dây dẫn: 2,3m
  • Bảo hành: 3 năm

  Chăn điện đệm điện Beurer HD100

Beurer HD100 là dòng chăn đệm điện hội tụ đầy đủ hầu hết các tính năng mà bạn mong muốn. Tại thegioidemonline.com - trực thuộc Đệm Xanh, đây là mã sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, trực tiếp từ nơi sản xuất.

Nếu bạn luôn ưu tiên sự thoải mái và có xu hướng tìm kiếm các dòng chăn đệm điện nhẹ nhàng trên da thì lớp nỉ len trên Beurer HD100 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chúng còn được thiết kế dưới dạng màu nâu sang trọng.

Với Beurer HD100, bạn có thể di chuyển thanh trượt trong 6 mức nhiệt để tìm được sự thoải mái nhất. Nhờ kỹ thuật Sensor cảm biến mà bộ điều khiển của Beurer HD100 có thể tự động ngắt nguồn khi phát hiện sự cố, dù chỉ là nhỏ nhất. Chúng được thiết lập để tự động tắt sau 3 giờ hoạt động liên tục. Điều này ngăn ngừa nhiều sự cố như bỏng hoặc chập điện.

Tất nhiên, tương tự như sản phẩm trên, sau khi Beurer HD100 tắt theo cơ chế hoạt động của nó, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng lại ngay. Bộ điều khiển thông minh của Beurer HD100 sẽ hiển thị đèn báo nhấp nháy khi chăn ở trạng thái nghỉ. Nếu bạn muốn chúng tiếp tục làm ấm, hãy trượt thanh điều khiển về phía ON/OFF, sau đó bật công tắc về mức 0 trong 5 giây rồi chọn chế độ theo mong muốn.

Beurer HD100 hoàn toàn có thể giặt được bằng máy hoặc tay với mức nhiệt tối đa là 30 độC. Tuy nhiên, bạn không được phép giặt quá 10 lần trong suốt thời gian sử dụng chúng và cũng chỉ nên làm sạch với xà phòng trung tính.  

Chăn đệm điện Beurer HD100 hoàn toàn có thể đắp hoặc trải. Tuy nhiên, không bao giờ bạn được phép khởi động khi chúng đang ở trạng thái gấp xoắn hoặc uốn cong. Trẻ em khi nằm nên có sự kiểm soát của người lớn và những ai có tiền sử bệnh tim hoặc đang sử dụng máy trợ tim nên nên hỏi ý kiến bác sĩ.

Kích thước của dòng Beurer HD100 cũng khá lớn, có thể sử dụng cùng lúc cho hai người. Nhìn chung, nó là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông hoặc bất cứ ai có xu hướng ngủ lạnh. Beurer HD100 có thể tiết kiệm hóa đơn sưởi ấm của bạn rất nhiều. Chắc chắn là chúng không hao tốn điện năng như điều hòa hoặc một chiếc máy sưởi.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Chăn đệm điện Beurer HD100
  • Kích thước : 150 x 200cm
  • Công suất : 150W
  • Điều khiển : có 6 mức điều khiển nhiệt độ, tự động tắt sau 3h
  • Tiêu chuẩn : CE / FDA, đạt tiêu chuẩn Oeko-Tex100
  • Bảo hành : 24 tháng chính hãng

  Đệm điện đôi Beurer UB68XXL

Đây là sản phẩm được yêu thích nhất trong suốt nhiều tháng nay tại hệ thống của chúng tôi. Sự tiện lợi từ bộ điều khiển kép làm nó trở nên ấn tượng với người tiêu dùng. Với Beurer UB68XXL, bạn hoặc người nằm cạnh cùng có thể dễ dàng thiết lập mức nhiệt hoặc tắt bật nguồn mà không cần ngồi dậy hay trèo qua người nhau.

 

[Products:6388]

 

So với các sản phẩm đắt tiền của Đức ở trên, Beurer UB68XXL sở hữu mức giá phải chăng hơn. Đồng thời, thật thú vị là nó cũng có phần điều khiển đẹp và dễ sử dụng hơn. 

Phía bên trong sản phẩm đệm điện đôi Beurer UB68XXL còn được gắn thêm một nhiệt kế nhỏ. Nhiệt độ của chăn sẽ vì vậy sẽ rất dễ dàng kiểm soát. Bạn có thể đọc các chỉ số trên bộ điều khiển tích hợp. 

Sản phẩm này được thiết kế để có thể hoạt động liên tục sau 12 giờ. Chúng sẽ tự ngắt sau khoảng thời gian này hoặc bất cứ khi nào phát hiện sự cố. Công nghệ BSS cho phép Beurer UB68XXL an toàn cao với sức khỏe của con người. 

Tuy nhiên, bạn không thể đắp Beurer UB68XXL. Cách sử dụng đúng nhất của chúng là trải đều trên mặt phẳng nệm và dưới một lớp ga mỏng. Tuyệt đối không được để chúng sinh nhiệt khi đang bị gấp khúc, nhăn hoặc dồn lại một góc. 

Thời gian làm ấm của Beurer UB68XXL có vẻ chậm hơn các thiết kế được điểm danh ở trên. Theo nhà sản xuất, bạn nên thiết lập và khởi động đệm điện trước 30 phút khi bắt đầu sử dụng. 

Beurer UB68XXL được khuyến khích làm sạch bằng cách lau những vết bẩn với giẻ. Trường hợp chúng quá cứng đầu thì có thể sử dụng thêm bông ẩm có thấm xà phòng trung tính. Đệm điện Beurer UB68XXL khi bị bẩn quá mức thì có thể giặt bằng nước ấm nhưng tốt nhất nên xả chúng dưới vòi hoa sen. Ngoài ra, sản phẩm này cũng bị giới hạn lần giặt. Trong suốt cuộc đời của chúng, bạn không thể giặt quá 10 lần.

Sản phẩm đệm điện Beurer UB68XXL sử dụng vải cotton tự nhiên 100% để làm chất liệu bọc ngoài. Vì thế, chúng rất an toàn với làn da, không gây hiện tượng kích ứng.

Theo các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và thực tế trải nghiệm của khách hàng, Beurer UB68XXL còn có thể thúc đẩy lưu thông máu. Chúng luôn cho phép bạn cảm thấy thoải mái hơn, hệ thần kinh được thả lỏng và tất cả căng thẳng được giải phóng. 

Ngoài ra, việc nằm trên Beurer UB68XXL và để các bộ phận đau nhức tiếp xúc trực tiếp với nhiệt cũng khiến đa số mọi người dễ chịu hơn. Các triệu chứng buốt, tê bì hay nhói cũng sẽ giảm mức độ trầm trọng.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Đệm điện đôi Beurer UB68XXL
  • Kích thước: 160x150cm
  • Bộ điều khiển: Với 2 Adapter điểu chỉnh nhiệt độ, với 4 chế độ điều khiển nhiệt, từ đồng chuyển từ mức 3/4 về mức 2 sau 3 giờ sử dụng. Có 4 mức nhiệt x 2 vị trí điều khiển, tự động ngắt sau 12h.
  • Công xuất: 60Wx2 – 220V
  • Đạt tiêu chuẩn Oeko-Tex100
  • Bảo hành: 24 tháng chính hãng Beurer

  Đệm điện đơn Beurer TS20

Tiếp tục cũng vẫn là một thiết kế từ thương hiệu Beurer. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này lại có kích thước khá nhỏ và chỉ dành cho một người.

Beurer TS20 được thiết kế với hệ thống dây dẫn lộ rõ. Tuy nhiên, vì được bọc bằng vải cotton tổng hợp cao cấp nên nhìn chung, chúng vẫn có thể đem lại cảm giác thoải mái.

Là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá rẻ, Beurer TS20 có 3 mức điều chỉnh nhiệt độ cực kỳ tiện lợi. Chúng được đánh giá cao về tốc độ làm ấm cũng như khả năng duy trì sự thoải mái dài lâu.

Beurer TS20 là sản phẩm đệm điện từ có độ an toàn cao. Nhờ bộ phận cảm biến Sensor mà chúng có thể tự ngắt khi xảy ra sự cố chập điện hoặc lỗ hổng kỹ thuật. 

Nếu bạn mong muốn sở hữu một thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn thì Beurer TS20 là lựa chọn khá lý tưởng. Chúng có thể gấp gọn và mang đi bất cứ nơi nào bạn muốn.

Ngoài độ ấm, sự thoải mái, tiện lợi và tính an toàn, đệm điện Beurer TS20 còn có độ bền cao. Nó được làm từ chất liệu cao cấp và được kiểm chứng theo bộ tiêu chuẩn của Đức.

Tại thegioidemonline.com - Đệm Xanh, Beurer TS20 được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc từ Đức.

Sản phẩm này cũng tuyên bố sẽ giúp bạn cắt giảm tới 10% hóa đơn tiền điện.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Đệm điện đơn Beurer TS20
  • Kích thước : 75x130cm
  • Bộ điều khiện : Tự động với 3 mức điều chỉnh nhiệt độ
  • Bảo hành : chế độ bảo hành 02 năm chính hãng

  Đệm điện Kottmann

Kottmann là dòng đệm điện giá rẻ bạn có thể ưu tiên chọn lựa. Sản phẩm này cũng sở hữu hai bộ điều khiển nhiệt độ, tiện lợi cho việc điều chỉnh từ hai bên.

Đệm điện Kottmann đốt nóng bằng các sợi thủy tinh chứ không phải sợi đồng. Đây là một đặc điểm ấn tượng và có thể đem đến tính an toàn cao cho người sử dụng.

Được thiết kế để nằm 2 hoặc 3 người cùng một lúc, Kottmann sở hữu độ phủ nhiệt tốt và đồng đều trên toàn bộ bề mặt. Phần áo bọc của đệm điện này được làm từ vải non-woven polyester nên không có độ mềm mại cao nhưng bù lại, chúng lại rất bền. Bên cạnh việc làm sạch dễ dàng các vết bẩn thì chúng cũng có thể nhanh khô hơn khi giặt.

Sản phẩm đệm điện Kottmann có thể giặt được nhưng không được phép vượt quá 10 lần.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Đệm điện Kottmann 
  • Trọng lượng: 1,5kg
  • Kích thước: 187x143cm
  • Nguồn: 220V
  • Công suất: 30-130W
  • Nhiệt độ: tối đa 45 độ C
  • Bảo hành: 12 tháng

 

Chăn điện đệm điện có thực sự an toàn?

Suy nghĩ về việc thức dậy lúc nửa đêm với ngọn lửa bùng bùng hoặc mùi khét lẹt có thể làm bạn cảm thấy lo lắng. Đây cũng là lý do hàng đầu khiến nhiều người từ bỏ ý định mua sắm chăn đệm điện. 

Tuy nhiên, bạn không nên lo lắng quá, chúng rất đáng đầu tư miễn là bạn mua từ một thương hiệu và nhà cung cấp uy tín.

 

[Products:6391,6390,6389]

 

Hầu hết mọi người đều có xu hướng nghi ngại về cơ chế hoạt động cũng như sự lão hóa chất liệu. Tuy nhiên, trên thực tế, chính thói quen sử dụng mới là điều khiến các sản phẩm này dễ dàng gặp sự cố hơn.

Chính vì thế, dù là dòng chăn đệm điện cao cấp đến đâu, bạn cũng nên ghi nhớ một số nguyên tắc để đảm bảo an toàn khi sử dụng như sau:

  • Không sử dụng chăn đệm điện khi còn ẩm. Bất kể bạn vừa giặt giũ chúng hay đánh đổ nước… cũng phải chờ đến khi sản phẩm khô hoàn toàn thì mới được khởi động. Việc bật công tắc để chăn đệm điện tự hong khô chính nó là một việc làm cực kỳ nguy hiểm.
  • Không sử dụng hai chăn đệm điện cùng một lúc. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng điều này chẳng làm bạn dễ chịu hơn. Ngược lại, chúng có thể quá nóng khiến bạn bị bỏng hoặc dễ gặp nhất là chập điện, gây hỏng cả hai.
  • Không được sử dụng ghim hoặc vật sắc nhọn để cố định chăn đệm điện. Bạn hoặc người nằm cạnh có xu hướng xoay tròn khi ngủ. Vì thế, để tránh trường hợp chăn đệm điện bị xô lệch bạn đã nảy ra ý tưởng cố định chúng. Thật tai hại! Thậm chí chúng còn được khuyến cáo không nên nhét xuống các khe nệm. Lý do là các việc làm này dễ làm giảm lượng nhiệt lưu thông và gây ra những sự cố kỹ thuật.
  • Sau thời gian dài không sử dụng, hãy kiểm tra chúng trước khi nằm. Bạn có thể quan sát sơ bộ để phát hiện những điểm bất thường. Sau đó, cắm điện khởi động để kiểm tra về khả năng làm nóng của chăn đệm điện. Nếu thấy xuất hiện những chỗ lạnh ngắt trong khi xung quanh đã ấm thì hãy liên hệ với nhà sản xuất để được hướng dẫn xử lý.
  • Bạn nên ưu tiên các sản phẩm có tính năng tự động ngắt để hạn chế tối đa tình huống xấu.
  • Đừng bao giờ quên tắt nguồn và rút phích cắm mỗi khi không sử dụng. 
  • Chăn đệm điện được khuyến khích sử dụng trên một bề mặt phẳng để đem lại hiệu quả tốt nhất. Vì thế việc uốn chúng theo đường cong của ghế sofa không phải là ý kiến hay.
  • Bạn không nên dùng chăn đệm điện cho trẻ sơ sinh. Với em bé lớn hơn nên chú ý kiểm tra tình trạng nhiệt cơ thể để tránh hiện tượng bỏng. 
  • Không nên sử dụng chăn đệm điện cho những người không có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ. 
  • Đừng gửi chăn đệm điện của bạn trong các tiệm giặt khô.
  • Không bao giờ ủi chăn đệm điện vì nhiệt từ bàn là có thể làm chảy dây

 

Ai nên sử dụng chăn điện đệm điện?

Chăn điện - Đệm điện được thiết kế để phục vụ tất cả mọi người trừ những trường hợp được khuyến cáo ở trên. Tuy nhiên, tương tự như nệm cao su hoặc nệm foam, chăn đệm điện cũng có một nhóm đối tượng cực kỳ thích hợp.

  • Những người thường xuyên cảm thấy rùng mình và khó duy trì độ ấm suốt đêm nên sử dụng một chiếc chăn điện. Tất nhiên, không nhất thiết phải là mùa đông. Bạn vẫn có thể nằm chúng trong tiết trời se se lạnh của trời thu với mức cài đặt thấp.
  • Các bạn nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt cũng có xu hướng cảm thấy dễ chịu hơn khi ngủ với chăn đệm điện. Chúng sẽ làm cơ thể bạn ấm hơn và giảm bớt các tình trạng đau bụng, đau lưng và cả kể chuột rút.
  • Chăn đệm điện còn được biết đến là giải pháp tốt nhất cho các cặp đôi có sở thích nhiệt độ khác nhau. Bạn có thể sử dụng vật dụng sưởi ấm trong khi đối phương vẫn đắp chăn bình thường.
  • Chăn đệm điện cũng là một sản phẩm cực tốt với những người bị viêm khớp hoặc đau cơ xơ hóa. Nhiệt độ ổn định và cảm giác ấm áp có thể giảm nhanh các tình trạng đau nhức mãn tính đó.

 

Một chiếc chăn điện đệm điện Đức luôn là khoản đầu tư tuyệt vời với bất bất kỳ ai thích môi trường ngủ ấm áp và có khả năng tự cài đặt nhiệt. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với bạn.

Để có một cái nhìn chính xác và khách quan hơn, chúng tôi nghĩ rằng bạn nên trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Bất cứ khi nào có ý định về việc đầu tư một sản phẩm chăn đệm điện, bạn có thể ghé đến hệ thống cửa hàng của chúng tôi để nhận tư vấn và chọn lựa.

Tất cả sản phẩm tại thegioidemonline.com - Đệm Xanh đều được cam kết về độ chính hãng và thời gian bảo hành.

Mọi phản hồi, thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0962 701 701 - 0981 212 212 - 1800 6250 (Miễn phí).

Thu Trang

 

Đánh giá0 đánh giá về Top 5 chăn điện đệm điện Đức tốt nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
Nên chọn topper memory foam hay topper massage?
07-10-2023, 5:21 pm     73
Nếu tấm đệm hiện tại không đủ thoải mái, topper chính là giải pháp hữu ích. Vậy topper memory foam hay topper massage tốt hơn?
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
Hướng dẫn chọn rèm cửa cản sáng tốt nhất
18-07-2022, 11:05 am     509
Rèm cửa cản sáng là phụ kiện cần thiết để làm giảm lượng ánh sáng quá mức gây cản trở giấc ngủ. Hướng dẫn sau sẽ giúp bạn xác minh, nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng về rèm cửa cản sáng.
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
Sự thật về vải modal - Có nên sử dụng chăn ga gối vải modal?
03-06-2022, 9:36 am     482
Vải modal không hoàn toàn thiên nhiên nhưng có tính thân thiện cao với môi trường. Chăn ga gối vải modal hiện nay khá phổ biến, mát mẻ, nhẹ nhàng và bền đẹp.
Lầm tưởng giữa đệm điện và chăn điện - Cách gọi nào đúng?
Lầm tưởng giữa đệm điện và chăn điện - Cách gọi nào đúng?
17-11-2021, 9:35 am     2050
Đệm điện và chăn điện là hai khái niệm phổ biến chỉ các sản phẩm có khả năng tỏa nhiệt làm ấm cơ thể . Dẫu thế, đây là cách gọi nhầm lẫn. Vậy thế nào mới đúng?
Dự đoán xu hướng trang trí phòng ngủ năm 2021
Dự đoán xu hướng trang trí phòng ngủ năm 2021
06-11-2023, 4:32 pm     1273
Trang trí phòng ngủ 2021 tập trung vào sự cân bằng. Bên cạnh các phong cách cũ, một vài biến tấu mới có thể sẽ gây bão, chiếm lĩnh nhiều kiểu không gian.
Vì sao lại có ngày Halloween? Làm gì ở lễ hội Halloween?
Vì sao lại có ngày Halloween? Làm gì ở lễ hội Halloween?
29-10-2020, 5:36 pm     1919
Lễ hội Halloween được tổ chức hàng năm và phổ biến trên toàn thế giới? Nhưng vì sao lại có ngày Halloween? Ý nghĩa thực sự sau những màn hóa trang là gì?
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com