Chọn màu sắc gì cho chăn ga hợp phong thủy 2017

18-06-2018, 9:21 am 2057

Muốn chọn màu sắc chăn ga hợp phong thủy 2017, bạn nên chọn màu xanh, màu đỏ, màu hồng, màu tím thay vì màu đen hoặc xanh nước. Thegioidemonline sẽ cùng bạn tìm hiểu chọn màu sắc Chăn ga gối đệm như nào hợp phong thủy nhất cho bạn năm 2017

Trong phong thủy, màu sắc được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự may mắn hoặc rủi ro của mỗi người. Chính vì vậy, hầu hết mọi vật dụng đều được sản xuất và thiết kế với đa dạng màu sắc khác nhau nhằm đem đến nhiều lựa chọn cho từng bản mệnh, cung hoàng đạo.

Hiểu được ý nghĩa của màu sắc, các nhà sản xuất chăn ga đã cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm với các màu sắc, họa tiết khác nhau. Điều này tạo ra vô vàn lựa chọn cho người dùng, tuy nhiên nó cũng khiến họ phân vân, bỡ ngỡ không biết nên chọn màu nào cho đẹp, cho phù hợp. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn màu sắc chăn ga gối hợp phong thủy 2017 nhất để đem lại may mắn cả năm cho gia chủ.

Bí quyết chọn màu sắc chăn ga năm 2017

Bên cạnh yếu tố lựa chọn màu chăn ga theo tuổi, mệnh gia chủ thì việc lựa chọn màu sắc phù hợp với năm cũng được nhiều người chú ý. Vậy màu nào được ưu ái nhất trong năm 2017 ?

Năm Đinh Dậu 2017 thuộc mệnh Hỏa (Sơn hạ Hoả - lửa chân núi). Do đó, để hòa hợp với năng lượng của năm và hợp với con giáp đại diện (con gà), người dùng nên chọn màu chăn ga hợp mệnh Hỏa, tránh chọn mùa hợp mệnh Thủy. 

Màu sắc tương sinh năm Đinh Dậu

Màu xanh lá

Năm 2017, bạn nên chọn các loại chăn, ga, gối, đệm có màu xanh nhẹ nhàng để tạo sự tươi mới và thư giãn. Bởi vì, màu xanh (thuộc Mộc) mà Mộc sinh Hỏa nên nó rất hợp và được ưu tiên hàng đầu trong năm 2017. 

Ngoài ra, các nhà khoa học nghiên cứu về màu sắc hàng đầu thế giới cũng nhận định màu xanh là màu chủ đạo, thích hợp và mang tinh thần của năm Đinh Dậu. 

Màu đỏ hoặc hồng

Bên cạnh màu xanh chủ đạo thì chăn ga màu đỏ hoặc hồng cũng rất thích hợp trong năm. Bỡi lẽ, hai màu này là màu bản mệnh của Hỏa. Do đó, nó cũng khá phù hợp và tạo nên sự nổi bật cần thiết. 

Màu tím 

Giống như màu đỏ và màu hồng, màu tím cũng là gợi ý tốt khi muốn chọn chăn ga hợp phong thủy 2017. 

Màu sắc tương khắc năm Đinh Dậu

Thủy khắc Hỏa, vì vậy người dùng tuyệt đối tránh chọn chăn ga màu đen hoặc xanh nước. Bởi vì, hai màu này có thể đem lại vận xui cả năm cho bạn.

Trên đây là các kinh nghiệm chọn màu sắc chăn ga hợp phong thủy 2017. Tuy nhiên, khi chọn người dùng cũng cần cân nhắc thêm các yếu tố khác như tuổi, mệnh, cung để lựa chọn phù hợp tránh các rủi ro không đáng có. 

Ngoài ra, để có được những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm tốt nhất, đa dạng chất lượng, kích cỡ, kiểu dáng, một lời khuyên hưũ ích cho bạn là hãy chọn mua sản phẩm của thương hiệu chính hãng tại Hệ thống Thegioidemonline.vn hoặc liên hệ số HOTLINE: 0981.212.212 để biết thêm chi tiết về các bộ sản phẩm.

 

Đánh giá0 đánh giá về Chọn màu sắc gì cho chăn ga hợp phong thủy 2017

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Mách bạn cách giặt lõi chăn bông trắng hiệu quả
Mách bạn cách giặt lõi chăn bông trắng hiệu quả
15-06-2018, 11:06 am     4197
Ruột chăn ruột gối dùng lâu thường hay ngả màu ố vàng nhìn không được đẹp, nếu đem giặt bằng tay thì quả là cơn ác mộng với các mẹ.
3 bước phân biệt đệm lò xo Dunlopillo chính hãng
3 bước phân biệt đệm lò xo Dunlopillo chính hãng
16-08-2018, 10:02 am     2655
Bạn muốn mua nệm lò xo Dunlopillo nhưng lại lo ngại tình trạng hàng thật hàng giả trên thị trường hiện nay. Cùng xem 3 bước phân biệt nệm Dunlopillo chính hãng.
Những điều bạn chưa biết về chất liệu vải Tencel
Những điều bạn chưa biết về chất liệu vải Tencel
15-06-2018, 11:07 am     2138
Tencel hay còn gọi là Lyocell, là một loại vải sinh học làm từ bột gỗ. Nó bắt đầu phát triển phổ biến trong những năm 1990 và ngày nay có nhiều loại quần áo chăn ga gối làm bằng loại vải này.
Chọn Giường Tầng Sắt Phù Hợp
Chọn Giường Tầng Sắt Phù Hợp
18-06-2018, 9:23 am     1612
Với những kiểu nhà như nhà ống hay căn hộ chung cư thì việc bố trí phòng ngủ cho gia đình có 4 thành viên trở lên là một bài toán khó. Một trong những lời giải cho bài toán này là sử dụng giường tầng sắt để tiết kiệm việc bố trí phòng ngủ, tăng diện tích sử dụng chung.
Tại sao bạn nên mua sản phẩm chăn ga gối đệm Everhome
Tại sao bạn nên mua sản phẩm chăn ga gối đệm Everhome
25-06-2018, 9:30 am     1364
Trước tiên, chất liệu sản phẩm luôn là vấn đề mà mọi người quan tâm nhất. Những loại chăn được làm từ chất liệu 100% Cotton vô cùng mềm mịn, mát mẻ và thấm hút mồ hôi tốt.
Những điều cần tránh khi trang trí phòng cưới
Những điều cần tránh khi trang trí phòng cưới
17-11-2021, 11:50 am     1703
Phòng cưới là nơi mà đôi vợ chồng trẻ bắt đầu một cuộc sống mới, vì vậy căn phòng này cần được tính toán kỹ lưỡng trong cách bố trí để có một khởi đầu tốt lành. Sau đây là một số điều nên tránh khi bài trí phòng cưới.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com