Các sản phẩm đệm cao su đáng mua nhất năm 2019

21-08-2019, 2:30 pm 1253

Đệm cao su với những đặc tính ưu việt về chất lượng cùng độ bền cao đã và đang là lựa chọn tin cậy cho nhiều người tiêu dùng. Bài viết hôm nay, Thế giới đệm online xin giới thiệu đến bạn những sản phẩm đệm cao su đáng mua nhất 2019.

1. Lợi ích khi sử dụng đệm cao su chính hãng

Đệm cao su chính hãng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, tuyệt đối không lẫn chứa các tạp chất hóa học độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng, thân thiện với môi trường.

- Bên cạnh đó, dòng đệm này còn được đánh giá cao về độ đàn hồi và dẻo dai, giúp hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một cách tối đa, đường cong cơ thể luôn được thư giãn và thả lỏng ở trạng thái tự nhiên, tuyệt đối không gây đau mỏi lưng mỗi khi thức dậy.

- Không những thế, nhờ đặc tính dẻo dai của cao su thiên nhiên mang lại cảm giác êm ái. Khi nằm trọng lượng cơ thể sẽ được phân bố đều khắp bề mặt đệm tiếp xúc, không tạo sự rung động lan truyền giúp bạn dễ dàng xoay chuyển ở mọi tư thế mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

- Bề mặt đệm với kết cấu hàng triệu lỗ nhỏ li tí và rãnh thoát nhiệt thấm hút mồ hôi tốt, cho phép không khí di chuyển bên trong tạo sự thông thoáng giúp phân tán nhiệt và mồ hôi cơ thể tiết ra. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè, rất phù hợp với thời tiết khi hậu nhiệt đới ẩm ở nước ta.

- Được làm từ nguyên liệu thiên nhiên nên sau khi hết tuổi thọ, sản phẩm có thể phân hủy một cách dễ dàng. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giải quyết tốt bài toán sinh thái cũng như tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay.

 

Cac-san-pham-dem-cao-su-dang-mua-nhat-nam-2019

Đệm cao su thiên nhiên được nhiều gia đình tin dùng 

2. Các sản phẩm đệm cao su đáng mua nhất hiện nay

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

Đây là dòng đệm cao su thế hệ mới nhất của Dunlopillo được ra mắt khách hàng trong năm qua. Dòng đệm này kế thừa và phát huy các ưu điểm của dòng đệm cao su cũ, đồng thời ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại độc quyền như Bodyfit và AirTech mang đến giấc ngủ ngon tuyệt vời cho người dùng.

Đặc biệt, với việc ứng dụng thành công công nghệ Nanobionic trên bề mặt đệm giúp biến đổi nhiệt độ cơ thể người nằm thành các tia hồng ngoại xa. Điều này có tác dụng vô cùng quan trọng với sức khỏe như giúp lưu thông khí huyết, cân bằng nhiệt độ, mang đến sự thoải mái khi nằm.

Đệm với độ dày 10cm cùng nhiều kích thước mang đến cho quý khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Hơn nữa, dòng đệm này có giá cả rất hợp lý, độ bền cao với thời gian bảo hành lên tới 10 năm nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi đặt mua sản phẩm cho gia đình mình.

Đệm cao su Liên Á La Dome Cool

Cac-san-pham-dem-cao-su-dang-mua-nhat-nam-2019

Đệm cao su Liên Á an toàn cho sức khỏe 

Đây là một trong những dòng đệm mới ra mắt của Liên Á trong thời gian qua. Đệm đã ứng dụng công nghệ độc quyền làm mát CoolAdapt tiên tiến nhất hiện nay với khả năng xử lý bề mặt của vải theo cơ chế tản nhiệt và bay hơi, mang lại sự thông thoáng tôi đa.

Với nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên giúp tăng cường khả năng nâng đỡ hoàn hảo cơ thể người nằm nhờ thiết kế cấu trúc vòm mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, mặt trên áo đệm với thiết kế khóa kéo thông minh giúp bạn dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh, giặt sạch nhanh chóng.

Đệm với độ dày tiêu chuẩn 15 cm, cùng sự đa dạng về kích thước giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu cho căn phòng ngủ của gia đình mình.

Đệm cao su Vạn Thành FRESH

Đệm Vạn Thành Fresh thuộc dòng đệm cao su thiên nhiên cao cấp, tuy nhiên so với Dunlopillo  hay Liên Á thì có mức giá thành thấp hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đệm có độ đàn hồi rất tốt, chịu được tải trọng cao, độ bền hơn 15 năm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận. Bề mặt đệm với hệ thống lỗ thoáng khí cả mặt trên và dưới giúp tăng cường sự thông thoáng, không gây nóng ẩm hay bí bách khó chịu cho người nằm.

Đệm với độ dày 10 cm, kích thước đa dạng cùng giá cả hợp lý nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cac-san-pham-dem-cao-su-dang-mua-nhat-nam-2019

Đệm cao su Kim Cương massage tạo sự thư giãn tối đa

Đệm cao su Kim Cương massage

Mặc dù mới ra mắt thị trường đệm song các sản phẩm đệm cao su Kim Cương đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng. Giá thành của đệm đa dạng từ tầm trung đến cao cấp, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

Đúng như tên gọi, đệm cao su Kim Cương massage được thiết kế có những gai tròn nhằm massage, tạo sự thoải mái cho người dùng khi nằm. Đây là đặc tính ưu việt được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao, mang đến sự thư giãn tối đa cho hệ cơ xương, toàn bộ cơ thể được thả lỏng ở trạng thái thư giãn và thoải mái nhất.

Sản phẩm có độ dày 10 cm, bảo hành 12 năm, đạt chuẩn ISO chất lượng cao, không gây độc hại cho người tiêu dùng, luôn nằm trong top các dòng đệm bán chạy nhất hiện nay.

3. Mua đệm cao su chính hãng, giá tốt ở đâu?

Khi chọn mua chăn ga gối đệm nói chung và đệm cao su nói riêng cho gia đình, bên cạnh việc tìm hiểu các thương hiệu uy tín, cân nhắc về giá cả thì bạn cũng nên lưu ý lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín nhé!

Thế giới đệm online với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm, tự hào là đối tác chiến lược của các thương hiệu uy tín hàng đầu như Liên Á, Dunlopillo, Kim Cương, Vạn Thành, Hanvico, Sông Hồng, Everon… với nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cực hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Đặc biệt chế dộ hẫu mãi hay các chính sách đổi trả, hỗ trợ vận chuyển luôn được chúng tôi đảm bảo theo chế độ hãng nhằn mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Hệ thống showroom rộng khắp trên khắp các quận nội ngoại thành tại Hà Nội cùng phương thức mua hàng online thuận tiện, các hình thức thanh toán đa dạng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi mua sắm.

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0962701701 - 18006250 - 0981212212 để được tư vấn, báo giá và đặt hàng nhanh chóng!  

Mời bạn xem thêm:

By Thegioidemonline.com

Đánh giá0 đánh giá về Các sản phẩm đệm cao su đáng mua nhất năm 2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan