Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022

31-12-2021, 5:07 pm 1232

Chăn ga gối đệm 2022 vẫn ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và thân thiện với sức khỏe, môi trường. Dưới đây là các thương hiệu bạn nên tham khảo.

 Chăn ga gối đệm 2022 đa dạng thiết kế, phong cách

Chăn ga gối đệm 2022 đa dạng thiết kế, phong cách

Mặc dù có sự ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng xu hướng tiêu dùng trong năm 2022 này vẫn là hướng tới các sản phẩm chăm sóc tốt cho sức khỏe nhiều hơn là giá thành. Người sẵn sàng mua chăn ga gối đệm mới vẫn nhất quyết đầu tư cho những thiết kế chất lượng và bền đẹp.

Trong năm 2022 này, các thương hiệu lớn như Sông Hồng, Everon, Zinus, KingKoil, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành… vẫn sẽ được ưa chuộng. Tuy nhiên, một số sản phẩm được dự đoán là bán chạy sẽ thay đổi so với năm 2021.

 

Dự đoán tiêu chí chọn lựa chăn ga gối đệm 2022


Chăn ga gối đệm 2022 giá thấp tưởng rằng sẽ chiếm ưu thế và người dùng gần như sẽ chỉ chọn hàng giảm giá. Tuy nhiên, chăn ga gối đệm 2022 được dự đoán sẽ có một vài tiêu chí chọn lựa như sau:

Thân thiện với sức khỏe, môi trường

Chăn ga gối đệm 2021 đã có dấu hiệu hướng tới các sản phẩm an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Đến năm 2022 này, xu hướng này sẽ được tiếp tục.

Việc hướng tới sự an toàn đã khiến cho tỉ lệ đệm cao su bán chạy hơn rất nhiều. Ngoài ra, các dòng đệm chất liệu tổng hợp nhưng được kiểm nghiệm kỹ càng hoặc chứa các thành phần tự nhiên cũng được đặc biệt ưa chuộng. 

Sử dụng các sản phẩm chăn ga gối đệm an toàn với sức khỏe luôn tốt, nhất là người có làn da nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ. Vì trên thực tế, có những hệ lụy từ các sản phẩm kém chất lượng không phải luôn hiển hiện ngay trước mắt mà nó tích tụ theo năm tháng và gây bệnh cho người sử dụng. Nói một cách khác, dùng sản phẩm tốt ngay từ đầu sẽ giúp bạn ngăn ngừa tối đa những ảnh hưởng xấu từ chăn ga gối đệm. 

Xu hướng chăn ga gối đệm 2022 là an toàn, thân thiện với môi trường

Xu hướng chăn ga gối đệm 2022 là an toàn, thân thiện với môi trường

[Products:6668,6663,5632]

 

Tính tiện dụng cao

Chăn ga gối đệm 2022 cũng sẽ ưu tiên tính tiện dụng hơn. Một cái đệm có hiệu quả nâng đỡ cao, giảm đau nhức tốt có lẽ sẽ được ưu tiên hơn so với một sản phẩm có diện mạo đẹp.

Chăn ga gối cũng thế, một bộ chăn ga gối bền đẹp, dễ dàng giặt giũ và đem đến sự thoải mái sẽ được chọn mua nhiều hơn so với một sản phẩm đặc biệt cầu kỳ về hình thức và tỉ mỉ trong cách chăm sóc.

Độ bền đẹp cao

Thời gian bảo hành có lẽ là con số có tiếng nói rất lớn, đôi khi còn hơn cả giá cả. Chăn ga gối đệm có thời gian bảo hành cao vẫn sẽ tiếp tục được tin dùng và chọn lựa trong năm 2022.

Người tiêu dùng vì thế sẽ cũng hướng đến các dòng sản phẩm cao cấp hoặc từ chất liệu được khẳng định về độ bền đẹp như: đệm cao su, đệm lò xo túi độc lập… 

Mặc dù đệm foam và đệm bông ép được đánh giá là tuổi thọ thấp hơn nhưng không phải tất cả các sản phẩm đều nhanh hỏng. Trong năm 2022 này, các dòng đệm foam và đệm bông ép vượt trội về độ bền đã xuất hiện vẫn sẽ lên ngôi như các sản phẩm của Oyasumi, Zinus, Sông Hồng, Everon…

Ưu đãi hấp dẫn

Trước đây, có một giai đoạn người tiêu dùng đặc biệt yêu thích các sản phẩm giá rẻ. Thậm chí họ biết là hàng giả nhưng vẫn tặc lưỡi mua vì nghĩ rằng cũng sẽ chẳng sao cả đâu.

Thị trường chăn ga gối đệm 2022 vẫn có những sản phẩm giá thấp đến bất ngờ nhưng thái độ của người tiêu dùng đã khác. Có lẽ mọi người đều đã nhận ra sự tốn kém và hao hụt chi phí thế nào sau một thời gian sử dụng hàng giá rẻ.

Tuy nhiên, người dùng vẫn yêu thích các sản phẩm giảm giá. Chính vì thế, các dòng chăn ga gối đệm chính hãng có ưu đãi hấp dẫn, giảm giá sâu sẽ được cân nhắc trước tiên. Điều này đồng nghĩa với việc, mọi người có thể không quan tâm đến việc mẫu này là mẫu năm trước hay mẫu năm nay, chỉ đơn giản là nó là hàng chính hãng và giảm giá nhiều mà thôi.

 

Thương hiệu chăn ga gối đệm 2022 tốt nhất


Trong năm 2022 này, có thể sẽ có những sản phẩm mới xuất hiện, chúng tôi sẽ cập nhật sau. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các sản phẩm chăn ga gối đệm từ các thương hiệu lớn vẫn sẽ tiếp tục thể hiện khả năng chiếm lĩnh thị trường.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng

Chăn ga gối đệm Sông Hồng được mệnh danh là thương hiệu quốc dân. Vì Sông Hồng vừa bền đẹp, an toàn với người dùng trong khi mức giá luôn phải chăng.

Tháng 7 hàng năm, Sông Hồng sẽ tung ra thị trường các mẫu sản phẩm mới. Mùa vụ 2021 - 2022 này, Sông Hồng không có nhiều thay đổi về đệm nhưng chăn ga gối đã có thêm nhiều mẫu mới. Đặc biệt, phong cách chăn ga gối năm nay của Sông Hồng cũng thay đổi theo hướng trẻ trung hơn, năng động hơn và gần gũi hơn với giới trẻ. 

Trong rất nhiều bộ sưu tập thì, chăn ga gối Sông Hồng Urban năm nay sẽ được dự đoán sẽ bán rất chạy. Những thiết kế trong bộ sưu tập này dù là năm trước hay năm nay đều bắt kịp xu hướng, từ tông màu đến họa tiết. Trong khi đó, chất liệu vải cũng cao cấp hơn, là dòng cotton tự nhiên đã được kháng khuẩn nên bền đẹp và tốt cho làn da.

Chăn ga gối Sông Hồng Urban

Chăn ga gối Sông Hồng Urban

[Products:7622,7621,7618]

 

Đệm Sông Hồng có ít mẫu hơn so với các nhà sản xuất khác nhưng lại có phân khúc giá khá rõ ràng. Ngoài ra, đệm bông ép Sông Hồng cũng thể hiện rõ khả năng nâng đỡ theo từng sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa hơn.

Ví dụ như nếu không có nhu cầu nâng đỡ nhiều, chỉ cần một sản phẩm giảm đau nhức và không quan trọng hình thức thì đệm bông tinh khiết Sông Hồng sẽ là lựa chọn rất đáng để mua sắm đấy. Ngược lại, nếu bạn muốn biến hóa không gian phòng ngủ của mình trở nên sang trọng hơn và cần được giảm đau nhức nhanh chóng hơn thì có thể ưu tiên dòng đệm Sông Hồng Back Essential. Thiết kế này cũng là dòng đệm kết hợp chất liệu foam và bông ép xuất sắc của Sông Hồng đến thời điểm hiện tại.

Chăn ga gối đệm Everon

Everon cũng là một thương hiệu chăn ga gối đệm nổi bật trên thị trường trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, Everon khác với Sông Hồng, Everon là thương hiệu nước ngoài và đến từ Hàn Quốc. Chính vì thế mà sản phẩm của Everon có nhiều thiết kế mang hơi hướng phong cách và văn hóa của xứ sở kim chi.

Chăn ga gối đệm Everon 2022 vẫn mới chỉ thấy các sản phẩm chăn ga gối thêm mẫu còn đệm bông ép vẫn giữ nguyên. Bộ sưu tập chăn ga gối Everon 2022 đa dạng màu sắc và họa tiết nhưng nhìn chung vẫn thể hiện được sự trang nhã, nhẹ nhàng đặc trưng của Everon từ nhiều năm nay. Chính vì thế, các mẫu mới này và mẫu năm 2021 được dự đoán là sẽ tiếp tục được chọn mua nhiều.

Đệm bông ép Everon bán chạy nhất trong năm 2022 có lẽ vẫn là dòng chống trượt Everon và than hoạt tính Everon.

Đệm bông ép chống trượt Everon

Đệm bông ép chống trượt Everon

Đệm bông ép chống trượt Everon là đại diện của dòng đệm phân khúc giá thấp. Thiết kế này được làm hoàn toàn từ bông ép, đã ép cách nhiệt tạo khối. Đệm có bề mặt bằng phẳng cao, nâng đỡ cơ thể ổn định, hạn chế hiệu quả tình trạng hình thành vùng tê mỏi mới. Đặc biệt, vỏ áo đệm còn được bổ sung các hạt cao su, giữ đệm ổn định trên mặt phẳng, không bị xê dịch trong quá trình sử dụng.

Đệm bông ép kháng khuẩn Everon là đại diện của dòng đệm phân khúc giá cao. Thiết kế này có sự kết hợp của bông ép và mút. Trong đó, lớp mút được dẫn truyền thành phần than hoạt tính giúp khử mùi, kháng khuẩn. Chính vì thế, dòng đệm này còn thường được gọi là đệm than hoạt tính. Với bề mặt mềm mại, ôm sát cơ thể; đệm bông ép kháng khuẩn Everon cũng cho hiệu quả nâng đỡ cao, giảm đau nhức hiệu quả và ngăn ngừa tối ưu sự tích tụ áp lực. Đệm không hề gây cảm giác khó trở mình, khó dậy.

Ngoài ra, đệm tròn Everon cũng là một sản phẩm được dự đoán sẽ bán chạy trong năm 2022. Rất nhiều người trẻ hiện nay đang muốn thay đổi thói quen nằm và phòng ngủ cũng cần được làm mới.

Chăn ga gối đệm Kim Cương

Kim Cương là nhà sản xuất nổi tiếng với các dòng sản phẩm từ cao su thiên nhiên như đệm, gối. Trên thực tế, đệm cao su Kim Cương và gối cao su Kim Cương cũng đều là những sản phẩm rất được yêu thích trên thị trường. Không chỉ an toàn, các sản phẩm này còn rất bền đẹp.

Tại hệ thống của chúng tôi, dòng đệm cao su su Kim Cương Princess có số lượng xuất đi rất lớn. Lý do là vì mức giá phải chăng trong khi sản phẩm lại cho hiệu quả nâng đỡ cao, thích hợp với thói quen nằm của người Việt. 

Trong đó, sản phẩm đệm Kim Cương Princess Massage là dòng đệm được mọi người chọn lựa nhiều nhất. Thiết kế này khác với dòng đệm thông thường ở chỗ được trang bị thêm các núm gai massage, giúp kích thích huyệt đạo, thúc đẩy lưu thông máu và giảm đau nhức nhanh chóng. Người cần hỗ trợ chuyên sâu hoặc thường xuyên đau nhức có thể cân nhắc đến thiết kế này.

Chăn ga gối và đệm lò xo của Kim Cương cũng có nhưng sản phẩm không thực sự nổi bật mặc dù chúng vẫn khá chất lượng. 

Chăn đông Kim Cương đũi có lẽ là số ít sản phẩm chăn ga gối Kim Cương tiếp tục được yêu thích trong năm 2022 này. Nhìn chung, dòng chăn đông Kim Cương đũi có độ mềm mại cao, thấm hút tốt, nhẹ nhàng và êm dịu với làn da. Sản phẩm cũng có thể làm ấm nhanh, giữ ấm lâu và cho phép người dùng luôn có được những giấc ngủ thoải mái nhất.

Chăn đông Kim Cương

Chăn đông Kim Cương

Đệm Zinus

Đệm Zinus xuất hiện sau trên thị trường như lại có sức ảnh hưởng rộng rãi. Trước khi có mặt ở Việt Nam thì Zinus đã luôn đứng ở top đầu trên sàn thương mai điện tử Amazon.

Ưu điểm lớn nhất của đệm foam Zinus là gọn nhẹ. Tất cả sản phẩm của Zinus, từ đệm lò xo đến đệm foam và cả kể giường, cũng đều được đóng trong hộp nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, dễ dàng xả nén hay lắp ráp.

Ngoài ra, sản phẩm của Zinus cũng còn được yêu thích bởi sự an toàn với sức khỏe. Nhà sản xuất này tập trung phát triển các dòng đệm chứa thành phần tự nhiên như: trà xanh, than hoạt tính, hữu cơ… Sản phẩm của Zinus đạt chứng nhận CERTIPUR - US, đảm bảo không gây hại cho người dùng, có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Đệm foam Zinus an toàn cao với sức khỏe của người dùng

Đệm foam Zinus an toàn cao với sức khỏe của người dùng

Một lý do nữa, đệm Zinus cũng nổi bật với độ mềm, bất kể lò xo hay foam. Có thể nói đệm của Zinus là sản phẩm mềm mại nhất trên thị trường hiện nay, tất nhiên, dù thế chúng vẫn không gây ra hiện tượng chìm lún, khó trở mình, khó dậy. Mặc dù người Việt có thói quen nằm cứng nhưng trong thời gian gần đây, khi có sự du nhập của các thương hiệu nước ngoài nhiều hơn, đệm mềm đã có dấu hiệu trở nên nổi trội. Có lẽ phải mất một thời gian nữa đệm mềm mới thực sự phổ biến nhưng dù ở thời điểm này vẫn sẽ có những cá nhân yêu thích các thiết kế của Zinus.

Với thời gian bảo hành lên tới 10 năm, đệm foam Zinus xứng đáng là một khoản đầu tư chất lượng.

So với đệm lò xo thì hiện tại, các sản phẩm từ foam của Zinus bán chạy hơn. Thực tế, đệm foam Zinus cũng thường giảm sâu hơn so với đệm lò xo Zinus. Tuy nhiên, xu hướng chăn ga gối đệm 2022 được dự đoán sẽ rộng mở hơn với cả đệm lò xo Zinus nữa. 

Trong năm 2022, các sản phẩm vẫn và sẽ được ưa chuộng có thể kể đến là:

  • Đệm Zinus Memory Foam Gel trà xanh: Dòng đệm không phải thấp tiền nhất nhưng lại thuộc phân khúc phải chăng và đặc biệt, được bổ sung thành phần than hoạt tính trong lõi đệm. Đây là dòng đệm được tin chọn nhất kể từ khi Zinus mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Dòng đệm foam này không gây ra tình trạng bí nóng dù ôm khá sát đường cong tự nhiên của cơ thể. Lý do là bởi vì chúng còn được bổ sung các hạt gel làm mát ở tầng foam trên cùng của sản phẩm.
  • Đệm foam Zinus Pressure Relief: Dòng đệm thuộc phân khúc giá trung bình nhưng lại được mệnh danh là sản phẩm có hiệu quả trị liệu. Chúng được cấu tạo từ 3 tầng foam với tính năng và đặc điểm khác nhau, vừa hỗ trợ tốt cho cơ thể lại vừa ổn định hình dáng của sản phẩm trong thời gian dài. Sản phẩm Pressure Relief cũng chứa thành phần thực vật hữu cơ an toàn với sức khỏe, bền đẹp, có thể tái chế hoặc phân hủy hoàn toàn sau khi sử dụng.
  • Đệm lò xo Zinus trà xanh: Mặc dù là sản phẩm cao cấp nhất nhưng đệm lò xo này lại được dự đoán sẽ được yêu thích trong năm 2022 này. Đệm lò xo Zinus trà xanh chứa hệ thống lò xo túi độc lập và các tầng memory foam than hoạt tính, trà xanh. Đặc điểm cấu tạo này đem đến những ưu điểm tuyệt vời cho sản phẩm như: ôm sát cơ thể, bắt kịp tất cả chuyển động, giảm đau nhức hiệu quả; cô lập chuyển động tốt; mát mẻ, có thể sử dụng được trong cả 4 mùa; ổn định hình dáng trong thời gian dài.

Đệm Dunlopillo

Dunlopillo không còn xa lạ với người tiêu dùng. Đây là thương hiệu đệm hàng đầu đến từ nước Anh và được mọi người nghĩ đến ngay nếu đang tìm kiếm một sản phẩm đệm lò xo, đệm cao su cao cấp.

Sản phẩm của Dunlopillo thể hiện được sự đẳng cấp từ chất lượng đến diện mạo. Và có một điều đặc biệt là tất cả sản phẩm của Dunlopillo đều được yêu thích và phổ biến rộng rãi trên thị trường. Đệm Dunlopillo thường ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến độc quyền, nhất là các sản phẩm đệm cao su.

Đệm cao su Dunlopillo hiện tại vẫn dường như chưa có thương hiệu nào qua được. Mặc dù giá thành của chúng cũng không phải dễ thở nhưng điều này là hoàn toàn xứng đáng.

Ngoài ra, đệm Dunlopillo cũng có nhiều thiết kế đệm tròn sang trọng, nâng đỡ tốt. Trong thời gian tới, đệm lò xo Dunlopillo tròn được dự đoán sẽ lên ngôi và xuất hiện phổ biến hơn trong các khu biệt thự, dự án cao cấp.

Đệm tròn Dunlopillo 

Đệm tròn Dunlopillo - Xu hướng chăn ga gối đệm 2022

Đệm lò xo KingKoil

Đệm lò xo KingKoil là nhóm sản phẩm nổi bật trong phân khúc cao cấp. Đây là một thương hiệu lâu đời đến từ Mỹ.

Đệm lò xo KingKoil có nhiều phân khúc giá khác nhau nhưng các thiết kế chứa hệ thống lò xo túi độc lập được yêu thích hơn cả.

Đệm lò xo King Koil có thiết kế rất đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và trang nhã.

Đệm foam Oyasumi

Với hơn 4.000.000 bản bán ra mỗi năm tại thị trường Nhật Bản, đệm foam Oyasumi cũng là một thương hiệu sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2022.

Thị trường chăn ga gối đệm 2022 yêu thích những sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng nên Oyasumi sẽ là một cái tên không thể bỏ lỡ. Foam của Oyasumi là dòng foam độc quyền, được nghiên cứu và chọn lựa giữa rất nhiều chất liệu foam khác nhau. Chúng đồng thời cũng đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX 100 - đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhìn chung, chúng an toàn tới mức có thể dùng làm nguyên liệu đóng gói thực phẩm trực tiếp theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Nhật Bản.

Được thiết kế để nhắm tới việc thiết lập những giấc ngủ chất lượng nhất, Oyasumi có thể đem đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm của Oyasumi cũng rất thoáng mát, không gây hiện tượng bí nóng.

Đệm foam Oyasumi mềm mại nhưng cứng hơn so với Zinus, thích hợp với thói quen của người Việt.

 

Mua chăn ga gối đệm 2022 chính hãng ở đâu?


Thế giới đệm online tự hào là chuỗi cửa hàng uy tín nhiều năm trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, thuộc nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường hiện nay.

Hệ thống của chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng 100% với chế độ bảo hành chính hãng chuẩn nhà sản xuất. Khách hàng luôn được trải nghiệm đồng thời nhiều sản phẩm để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.

 

Mọi phản hồi, thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline:1800 6250 (Free) - Miền Bắc: 0981 212 212 - Miền Nam: 0962 506 776

 Thu Trang

Đánh giá0 đánh giá về Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bật mí những lợi ích của gối cao su
Bật mí những lợi ích của gối cao su
17-08-2023, 10:44 am     101
Gối cao su giúp cải thiện sự thoải mái và hỗ trợ cơ thể khi ngủ. Từ mẫu nguyên khối truyền thống, gối đã phát triển thành vô số biến thể.
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
27-11-2023, 4:54 pm     453
Nếu bạn cảm thấy nóng bức vào ban đêm, ga trải giường nằm mát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ mát mẻ. Vậy điều gì làm nên tính năng đặc biệt của loại ga giường này?
Drap giường là gì? Các loại drap giường tốt nhất nên mua
Drap giường là gì? Các loại drap giường tốt nhất nên mua
06-11-2023, 11:16 am     1229
Drap giường là món đồ không thể thiếu đối với mỗi gia đình, vừa giúp bảo vệ nệm lại vừa có thể tăng độ êm ái khi nằm. ĐẶT HÀNG NGAY: 0981 212 212 - 0962 506 776
11 bí quyết kiểm tra và chọn nệm phù hợp - ĐỆM XANH
11 bí quyết kiểm tra và chọn nệm phù hợp - ĐỆM XANH
26-02-2021, 5:34 pm     1311
Chọn mua nệm phù hợp rất quan trọng vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ. Đây là vài mẹo kiểm tra sự phù hợp bất kể mua sắm ở cửa hàng hay đặt trực tuyến.
Có nên mua chăn lông vũ không? Loại nào tốt nhất?
Có nên mua chăn lông vũ không? Loại nào tốt nhất?
29-11-2023, 10:57 am     9324
Chăn lông vũ gần đây bỗng dấy lên cơn sốt mặc dù chất liệu này đã tồn tại từ rất lâu. Vậy chúng có tốt thực sự không hay chỉ là phong trào? Có nên mua không?
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com