Tư vấn chọn mua đệm lò xo tốt nhất 2019

22-03-2019, 5:14 pm 1245

Đệm lò xo vẫn luôn là lựa chọn tin cậy cho nhiều gia đình hiện nay, giúp mang đến cho bạn giấc ngủ thoải mái, đồng thời giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn thêm sang trọng.

Tuy nhiên, khi thị trường đệm lò xo ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã và hình dạng khác nhau khiến nhiều khách hàng băn khoăn làm thế nào để chọn mua được đệm tốt nhất cho gia đình mình.

Thế giới đệm online mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!

1. Tìm hiểu những ưu điểm của đệm lò xo

Trên thị trường hiện nay, đệm lò xo được đánh giá là có độ đàn hồi tốt. Các sản phẩm đệm lò xo chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu thép không gỉ, có độ dẻo dai, chịu được áp lực tốt, không bị trũng võng hay xẹp lún trong suốt thời gian dài sử dụng.   

Đệm lò xo hiện nay có 2 loại là đệm lò xo túi mỗi chiếc lò xo được bọc trong một chiếc túi riêng và đệm lò xo liên kết các con lò xo được xếp song song với nhau. Nếu so sánh về chất lượng thì đệm lò xo túi được đánh giá cao hơn, ít bị rung lắc khi xoay chuyển tư thế, mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn. Tuy nhiên, đệm lò xo liên kết có giá thành rẻ hơn đệm lò xo túi. Chính vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính kinh tế gia đình bạn có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp.   

Với kết cấu hợp lý, đệm lò xo chính hãng với hệ thống lò xo chắc chắn, đàn hồi tốt giúp nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo, giúp bảo vệ xương sống và bao gồm của đầu, vai, hông, chân một cách tự nhiên… mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cùng giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Bề mặt đệm được tăng cường lớp tiện nghi như bông ép, cao su thiên nhiên giúp tăng cường khả năng êm ái, mang lại cảm giác dễ chịu. Hơn nữa, cấu trúc lò xo bên trong giúp những tấm đệm có độ thoáng khí cao, giúp không khí lưu thông tối đa, thấm hút mồ hôi và thoát ẩm nhanh, không gây hầm nóng lưng hay bí bách khó chịu khi nằm.

Ngoài ra, lớp áo nệm được may bằng chất liệu vải cao cấp có khả năng hút ẩm tốt, kháng khuẩn, bảo vệ tốt cho sức khỏe người sử dụng. Do đó đệm thích hợp sử dụng 4 mùa. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.

Đặc biệt, nhờ nguyên liệu sản xuất cao cấp, các sản phẩm đệm lò xo chính hãng có độ bền cao, không bị trũng võng hay xẹp lún trong suốt thời gian dài sử dụng, giúp quý khách an tâm khi sử dụng sản phẩm, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên.

Không chỉ có chất lượng tốt, đệm lò xo còn có thiết kế đẹp, áo đệm với đường chần hoa văn tinh tế, đường may chỉn chu, sắc nét giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, hiện đại.

Về giá thành, các thương hiệu đệm lò xo hiện nay đa dạng về giá cả, cũng như kiểu dáng mẫu mã, có nhiều phân khúc giá khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Tu-van-chon-mua-dem-lo-xo-tot-nhat-2019

2. Các thương hiệu đệm lò xo tốt nhất hiện nay

Đệm lò xo Dunlopillo

Dunlopillo luôn nằm trong top các thương hiệu đệm lò xo cao cấp, được người tiêu dùng đánh giá cao. Các sản phẩm đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Anh quốc, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ và độ bền.

Đệm với hệ thống lò xo chắc chắn, mật độ lò xo được phân bố hợp lý, có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ đường cong cơ thể một cách tự nhiên nhất. Là lựa chọn hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng hiện nay.

Áo đệm với chất liệu vải cao cấp, từng đường may được chỉn chu cẩn thận mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm cũng như tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, hiện đại. Do đó, đệm được ưa chuộng sử dụng trong các khách sạn, resort cũng như các gia đình hiện nay.

Đệm lò xo Liên Á

Liên Á là một trong những thương hiệu đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Hệ thống lò xo được xử lý qua quy trình nhiệt luyệt, bảo đảm chất lượng và độ đàn hồi tốt nhất, thiết kế bền chắc, giúp đỡ tối ưu giúp cơ thể dễ chịu hơn khi nằm.  

Ngoài ra, hiện nay, Liên Á đã ứng dụng công nghệ mới nhất trong sản xuất giúp tăng cường sự thông thoáng tối đa, an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.  

Các sản phẩm đệm lò xo Liên Á tốt nhất hiện nay: đệm lò xo Liên Á Bello, Cassaro, Cocoon Standard, Cocoon Primeum, Ortho Care,… mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn.

Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp. Đệm có độ bền cao, được nhiều gia đình tin dùng, trong việc chăm sóc sức khỏe của gia đình mình.

Tu-van-chon-mua-dem-lo-xo-tot-nhat-2019

Đệm lò xo Vạn Thành

Đệm lò xo Vạn Thành là một trong những thương hiệu đệm lò xo tốt nhất trên thị trường được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Đệm lò xo Vạn Thành chính hãng được thiết kế với hệ thống khung lò xo được bố trí khoa học dọc theo thành đệm, giúp tăng khả năng đàn hồi cho khung nệm, hỗ trợ tốt cho cột sống lưng.

Áo đệm với lớp gấm Damask cao cấp được dệt chằn cùng lớp mousse tỷ trọng cao siêu đàn hồi, mang lại cảm giác êm ái nhẹ nhàng. Đường nét hoa văn tinh tế, khung đệm chắc chắn, mang lại sự thoải mái và giấc ngủ ngon cho người dùng.     

Tuy nhiên, có một vấn đề là nệm lò xo Vạn Thành có nhược điểm là lò xo cứng, do đó khi nằm nệm cũng rất cứng, vì thế chỉ phù hợp với những người có tư thế nằm thẳng, cũng như quen nằm giường cứng.  

Đệm lò xo Kim Cương  

Trên thị trường hiện nay đệm lò xo Kim Cương được rất nhiều gia đình tin dùng, đệm được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với độ bền cao. Đệm lò xo túi Kim Cương giúp hạn chế được tối đa sự rung động của người nằm bên cạnh, phí trên là các lớp mousse, cao su, vải bọc cao cấp đảm bảo mang đến sự êm ái, mềm mại hoàn hảo giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời sau một ngày dài làm việc. 

Ngoài ra, đệm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi thiết kế nội thất trong không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

Đệm lò xo Everon

Thương hiệu Everon hầu như đều là nệm lò xo dạng túi, êm ái và thoải mái khi sử dụng. Đệm thiết kế sang trọng với màu sắc đa dạng, đẹp mắt, trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho nhiều gia đình Việt.

Tu-van-chon-mua-dem-lo-xo-tot-nhat-2019

3. Lưu ý khi chọn mua đệm lò xo

Thị trường đệm lò xo xuất hiện nhiều thương hiệu đệm khác nhau. Chính vì vậy bạn cần tránh tư tưởng ham rẻ, nên chọn mua đệm tại các địa lý, nhà phân phối chính hãng.

Một chiếc đệm lò xo tốt sẽ có giá thành cao bởi đệm sẽ được thiết kế với nhiều lò xo hơn, bền hơn và không bị sụt, lún giúp bảo vệ cột sống của người sử dụng tốt hơn. Trong khi đó, những chiếc đệm lò xo giá rẻ sẽ có chất lượng kém đệm sẽ nhẹ và mềm, cấu tạo của đệm không vững, đệm sẽ không có độ đàn hồi tốt và dễ bị sụt lún trong quá trình sử dụng.  

Nệm lò xo hỗ trợ tốt cho cột sống, giúp người nằm không bị đau lưng, tốt cho những người có tiền sử các bệnh về cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm. Do có nhiều loại khác nhau với độ đàn hồi khác nhau nên nem lo so thích hợp sử dụng cho nhiều loại đối tượng. Nhưng bạn cũng cần lưu ý khi chọn mua nệm lò xo, bạn nên chọn loại nệm có thương hiệu vì như vậy độ bền của nệm sẽ cao.

Ngoài ra, do cấu tạo nên đệm lò xo có kích thước và trọng lượng khá lớn nên sẽ khó khăn cho bạn trong việc di chuyển và vệ sinh đệm. Bạn cần nắm chắc kích thước giường ngủ cũng như diện tích phòng để chọn mua được đệm lò xo sao cho tương ứng, hài hòa phù hợp với phòng ngủ của mình.

Trong suốt quá trình sử dụng bạn cần dùng áo bọc đệm để giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc. Nếu đệm bị bẩn cần tiến hành vệ sinh ngay, định kỳ vệ sinh cũng như xoay chuyển đầu đệm để kéo dài độ bền lâu cho sản phẩm.

4. Đại lý đệm lò xo chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Để tìm mua được một đệm lò xo chính hãng ở Hà Nội quý khách hãy đến với Thế giới đệm online địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm đệm lò xo Kim Cương, đệm lò xo Liên Á, đệm lò xo Everon, đệm lò xo Dunlopillo,… chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội.

Chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và đặt mua đệm lò xo chính hãng, giá tốt vui lòng gọi tới hotline 0962701701 - 18006250 - 0981212212

Mời bạn xem thêm:

By Thegioidemonline.com

Đánh giá0 đánh giá về Tư vấn chọn mua đệm lò xo tốt nhất 2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Danh sách đại lý đệm lò xo chính hãng, giá rẻ tại 63 tỉnh thành
Danh sách đại lý đệm lò xo chính hãng, giá rẻ tại 63 tỉnh thành
02-03-2024, 11:46 am     14
Danh sách đại lý đệm lò xo tại 63 tỉnh thành mà chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng mua được đệm lò xo chính hãng và chất lượng với mức giá tốt nhất
Sự thật về top 4 nệm lò xo Zinus đình đám từ châu Âu
Sự thật về top 4 nệm lò xo Zinus đình đám từ châu Âu
17-11-2021, 10:12 am     3612
Nệm lò xo Zinus nổi bật trên thị trường nhờ khả năng làm mát vượt trội. Tuy nhiên, lý do khiến chúng hot khắp các trang web mua sắm châu Âu không dừng lại ở đó.
Khám phá tuyệt tác nệm lò xo King Koil - GIÁ CỰC HỜI
Khám phá tuyệt tác nệm lò xo King Koil - GIÁ CỰC HỜI
15-11-2021, 4:37 pm     1309
Nệm lò xo King Koil là thương hiệu Mỹ hơn 100 năm. Với King Koil, không chỉ là nghỉ ngơi, bạn còn đang tận hưởng cuộc sống với hạnh phúc và cảm hứng bất tận.
Nên mua đệm lò xo loại nào tốt?
Nên mua đệm lò xo loại nào tốt?
13-03-2019, 4:51 pm     1584
Bạn đang có nhu cầu tìm mua đệm lò xo cho gia đình mình? Bạn băn khoăn không biết nên mua đệm lò xo loại nào tốt cho sức khỏe của gia đình?
Mua đệm lò xo ở đâu tốt và uy tín tại Hà Nội?
Mua đệm lò xo ở đâu tốt và uy tín tại Hà Nội?
13-03-2019, 3:52 pm     1331
Nên mua đệm lò xo ở đâu tốt và uy tín hiện là vấn đề quan tâm của đông đảo khách hàng hiện nay. Bởi trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp dòng đệm này.
Đệm lò xo Liên Á loại nào tốt?
Đệm lò xo Liên Á loại nào tốt?
08-03-2019, 4:52 pm     1187
Đệm lò xo Liên Á là một trong những dòng đệm chất lượng mang đến giấc ngủ ngon cùng sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Vậy đệm lò xo Liên Á loại nào tốt?
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com