Tư vấn chọn chăn cho mùa đông 2016

15-06-2018, 11:09 am 4941

Thế giới đệm online - hệ thống chăn ga gối đệm lớn nhất miền Bắc chuyên cung cấp các loại đệm chăn ga gối với mức giá tốt nhất, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm  chính hãng chất lượng, giá thấp nhất, khuyến mại hấp dẫn nhất.

Giấc ngủ rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người. Nếu bạn có giấc ngủ ngon và sâu thì ngày hôm sau bạn sẽ thấy thật thoải mái và tràn đầy năng lượng. Nhưng nếu giấc của bạn không ngon thì cả ngày hôm sau bạn sẽ chẳng tập trung làm được việc gì cả. Trong mùa đông, chăn góp phần rất lớn cho giấc ngủ của mỗi con người. Một chiếc chăn tốt có thể giữ ấm cho bạn, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Vậy nên mùa đông năm 2016 đang dần tới, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng chăn cho mùa đông làm bạn băn khoăn chưa biết chọn mua chăn gì, mua ở đâu, hàng có đảm bảo chất lượng không, giá cả cạnh tranh như nào... Hãy đến với chúng tôi thegioidemonline.com - hệ thống cửa hàng chăn ga gối đệm lớn nhất miền Bắc. Để chuẩn bị cho vụ đông 2016 này thegioidemonline.com xin gợi ý cho các bạn một số mẫu chăn cũng như cách sử dụng và ưu nhược điểm của chúng để cho các bạn tham khảo và chọn lựa cho mình và gia đình chiếc chăn phù hợp nhất.

1.Chăn đông siêu nhẹ Sông Hồng:

Nhắc đến thương hiệu Sông Hồng chắc hẳn bạn nào cũng biết đến bởi đây là thương hiệu lâu đời đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Vụ đông 2016 này Sông Hồng ra mắt sản phẩm chăn đông siêu nhẹ 

Bộ sản phẩm gồm vỏ chăn được làm bằng chất liệu cotton mềm mại và ruột chăn bông ép cao cấp siêu nhẹ.

- Sản phẩm chăn đông siêu nhẹ Sông Hồng với ưu điểm là màu sắc đa dạng

- Ruột chăn làm từ bông tinh khiết ấm áp, siêu nhẹ nên khi đắp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

- Vỏ chăn có thể tháo rời nên rất dễ dàng cho các bạn giặt sản phẩm

2.Chăn đông Everhome:

Everhome - thương hiệu Hàn Quốc cũng đang được người tiêu lựa chọn tin dùng hiện nay. Mùa đông 2016 Everhome giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu chăn đông mới với nhiều màu sắc, hoa văn cho các bạn thỏa sức lựa chọn.

 

  • -          Bộ sản phẩm gồm vỏ chăn chất liệu cotton kết hợp với ruột chăn bông cao cấp.
  • -          Sản phẩm ấm áp và nhẹ nhàng, bền đẹp, tiện dụng
  • -          Dễ dàng vệ sinh giặt giũ vì chăn tháo rời được ruột và vỏ.

3.Chăn lông cừu:

-    Chăn lông cừu là một sản phẩm mới giúp giữ ấm tốt hơn gấp 5 lần chăn siêu nhẹ và hơn 10 lần so với chăn bông thông thường.

 

  • -          Lông cừu không bị rụng, vón cục
  • -          Sản phẩm siêu nhẹ chỉ hơn 4kg
  • -          Giữ ấm cực nhanh
  • -          Tăng chiều sâu cho giấc ngủ
  • -          Bên canh đó chăn hơi khó khăn trong quá trình giặt giũ thường phải giặt máy hoặc mang ra tiệm giặt khô vì chăn không có lớp vỏ tháo rời nên khi giặt ngấm nước rất nặng.

4.Chăn lông siêu ấm:

-    Cũng như chăn Lông Cừu, Chăn lông đang là một sản phẩm giữ ấm rất tốt cho mua đông được các gia đình lựa chọn tin tưởng hiện nay.

 

  • -          Lông mềm mượt tạo độ ấm ngay khi đắp, giữ ấm cho cơ thể trong suốt giấc ngủ
  • -          Dễ dàng giặt mà không sợ sợi lông bị rụng hay bị xù nhưng thường phải giặt máy hoặc đem ra tiệm giặt khô vì chăn ngấm nước khá nặng.

5.Chăn đông Hàn Quốc vikosenvina:

Vikosenvia thương hiệu Hàn Quốc cũng đang được tin dùng hiện nay, nếu bạn muốn chọn cho mình chiếc chăn tốt mà giá thành mềm thì đây là một sản phẩm đáng được bạn quan tâm đó.

  • -          Sản phẩm bao gồm ruột chăn chất liệu xoa nhung và ruột chăn được làm từ bông PE
  • -          Chăn rất tiện dụng nhẹ nhàng mà ấm áp, màu sắc đa dạng
  • -          Dễ dàng giặt giũ vệ sinh thường xuyên.

Và một số mẫu chăn khác mời các bạn tham khảo tại https://thegioidemonline.com/

 

Đánh giá0 đánh giá về Tư vấn chọn chăn cho mùa đông 2016

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan