Top sản phẩm đệm lò xo bán chạy Thế giới đệm online tháng 5/2019

17-11-2021, 3:06 pm 1365

Đệm lò xo là một trong những dòng đệm phổ biến hiện nay được nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng. Dưới đây là top các sản phẩm đệm lò xo bán chạy nhất tại Thế giới đệm online tháng 5/2019.   

Ưu điểm của đệm lò xo chính hãng

Đệm lò xo chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kết cấu hệ thống lò xo chắc chắn được nung luyện ở nhiệt độ cao, dẻo dai, chịu lực tốt, đảm bảo độ bền vượt trội.

Về cấu tạo, trên thị trường hiện nay có 3 loại đệm lò xo chính sau:

+ Đệm lò xo liên kết

Đệm lò xo liên kết là loại đệm có kết cấu trực tiếp giữa nhiều con lò xo lại với nhau bởi các mối nối kim loại, sau đó được định hình trong một khung thép vuông có kích thước tương đương với kích thước chiếc đệm.   

+ Đệm lò xo túi

Đệm lò xo túi có kết cấu từ nhiều con lò xo được bọc riêng trong từng túi vải. Chúng được liên kết lại với nhau bởi các mối nối kim loại và được định hình trong 1 khung thép vuông có kích thước tương đương với kích thước tấm đệm.  

+ Đệm lò xo túi độc lập

Đệm lò xo túi độc lập với phần lõi đệm gồm các túi lò xo đứng độc lập và chúng được liên kết với nhau bằng các loại keo chuyên dụng. Hệ thống lò xo này kết hợp với các lớp đệm cao cấp khác tạo nên độ êm ái cũng như tính năng đàn hồi vượt trội cho sản phẩm.

- Ưu điểm nổi bật của đệm lò xo chính là độ đàn hồi tốt cùng độ bền cao. Với hệ thống lò xo chắc chắn cùng mật độ các con lò xo được bố trí hợp lý giúp duy trì độ phẳng cũng như độ đàn hồi cho đệm, tránh tình trạng trũng võng sau thời gian dài sử dụng.

- Mặt khác, bề mặt đệm được tăng cường các lớp tiện nghi như bông ép, cao su thiên nhiên tạo sự nâng đỡ vùng cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên giúp toàn bộ cơ thể gồm đầu, vai, hông, lưng, chân được thư giãn tuyệt đối. Bề mặt đệm có độ cứng hợp lý sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu tốt, tránh hiện tượng cong vẹo cột sống hay đau mỏi lưng khi thức dậy. Đệm thích hợp sử dụng với mọi đối tượng như trẻ em, người già, người mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa, trẻ em đang trong giai đoạn phát triển hệ cơ xương.

- Sử dụng đệm lò xo chính hãng với cấu trúc lò xo thoáng khí, kháng khuẩn hiệu quả, giúp không khí lưu thông và thoát ẩm tốt, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

- Không những thế, các sản phẩm đệm lò xo hiện nay với áo đệm bằng chất liệu vải gấm cao cấp, đường chần hoa văn tinh tế, đường may được chỉn chu đến từng chi tiết giúp mang lại không gian sang trọng, hiện đại cho phòng ngủ. Chính vì thế, hiện nay đệm lò xo không chỉ được ưa chuộng trong các gia đình mà còn được các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort tin dùng.  

- Các sản phẩm đệm lò xo trên thị trường hiện nay có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước cùng thương hiệu, nhiều phân khúc giá khác nhau. Đồng thời đệm có độ bền cao, thời gian bảo hành dài hạn nên quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp cho gia đình mình.  

Top-san-pham-dem-lo-xo-ban-chay-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

 Đệm lò xo Olympia Ahaya với giá cả phải chăng 

Các sản phẩm đệm lò xo bán chạy nhất hiện nay

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nệm lò xo khác nhau, được khá nhiều người dùng yêu thích, chọn cho căn phòng ngủ của gia đình mình. Một chiếc nệm lò xo được đánh giá tốt và đảm bảo chất lượng phải đảm bảo mang đến cho bạn những giấc ngủ thoải mái, ngon và sâu giấc. 

Đệm lò xo Olympia Ahaya

Đệm lò xo Olympia Ahaya được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Singapore, với hệ thống lò xo cối bằng chất liệu thép nhập khẩu cao cấp, chống gỉ cùng khả năng chịu lực tốt. Do được gia cố ở nhiệt độ cao, giúp hạn chế tiếng ồn tối đa, bạn có thể xoay chuyển thay đổi tư thế ngủ mà không gây ra tiếng động ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Đệm lò xo Olympia Ahaya được sản xuất heo công nghệ hàng đầu Singapore.

Lớp lưới chống chồi kết hợp cùng bông kháng khuẩn công nghệ sinh học mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu, giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn. Áo bọc đệm với chất liệu vải gấm trần nhập khẩu, chống bám bụi, kháng cháy, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian phòng ngủ.

Đệm lò xo Vạn Thành cao cấp Harmony

Đệm lò xo túi Vạn Thành Queen Coil Harmony được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống khung lò xo chắc chắn , được thiết kế dạng hình ống nhằm hạn chế tối đa rung chuyển, giúp bạn dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Đồng thời, đệm với độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ và phân bổ một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, chăm sóc tốt cho hệ thống xương lưng và cột sống của bạn. 

Áo đệm với chất liệu vải gấm Damask cao cấp được dệt chằn cùng lớp mousse tỷ trọng cao siêu đàn hồi, mang lại cảm giác êm ái, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon trọn vẹn. Cùng với đó là họa tiết hoa văn tinh tế được dệt thêu sắc sảo, làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy và hấp dẫn cho căn phòng của bạn.

Top-san-pham-dem-lo-xo-ban-chay-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

Đệm lò xo Vạn Thành được nhiều gia đình tin dùng  

Đệm lò xo Vạn Thành cao cấp Perfect

Với khung lò xo làm bằng hợp kim nhập khẩu từ Anh Quốc cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng, tạo sự đồng nhất về độ cứng và tăng khả năng chịu lực, chống sụt lún và trũng võng trong suốt quá trình sử dụng.

Các lớp lót tiện nghi được lựa chọn từ các loại nguyên vật liệu tốt giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu và gia tăng sự êm ái, tạo sự thoải mái dễ chịu cho người nằm.   

Đệm lò xo Dunlopillo New Venus

Đệm được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, lớp Plush Top sang trọng đầy quý phái và êm ái mang lại sự thư giãn hoàn hảo cho người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống lò xo Bonnell nguyên liệu thép nhập khẩu nhiệt luyện chắc chắn hỗ trợ nâng đỡ đường cong cơ thể một cách tốt nhất.

Tính năng Sanitized đặc biệt, có thể kháng khuẩn cao, chống bụi giúp cho bạn và gia đình có những giấc ngủ thoải mái mỗi ngày.

Đệm lò xo Dunlopillo New Venus là sự kết hợp của công nghệ hiện đại với chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong mẫu thiết kế mới này, phần tem đệm được thiết kế xuống góc cạnh, tránh gây sột xoạt hay khó chịu cho người nằm, tạo sự thoải mái cho khách hàng.  

Đệm lò xo Dunlopillo New Diamond

Sản phẩm được cải tiến về những mẫu thiết kế mới nhất mang đến cho người dùng sự lựa chọn tối ưu. Đặc biệt, hệ thống lò xo Bonnell chắc chắn, dẻo dai cùng khả năng chịu lực tốt, góp phần nâng đỡ mọi chuyển động cơ thể. 

Đệm còn được bổ sung thêm nhiều lớp Layers hoàn hảo, mang lại sự êm ái, thoải mái cùng giấc ngủ ngon trọn vẹn. Công nghệ Sanitized xử lý kháng khuẩn giúp nệm luôn sạch sẽ, an tâm khỏe mạnh lâu dài khi sử dụng.      

Nệm lò xo Dunlopillo New Diamond với những thiết kế mới về kiểu dáng, màu sắc mang đến cho người dùng sự lựa chọn tối ưu. Đặc biệt, hệ thống lò xo Bonnell chắc chắn, dẻo dai cùng khả năng chịu lực tốt, góp phần nâng đỡ mọi chuyển động cơ thể. Nệm còn được bổ sung thêm nhiều lớp Layers hoàn hảo, mang lại sự êm ái, thoải mái cùng giấc ngủ ngon trọn vẹn. Công nghệ Sanitized xử lý kháng khuẩn giúp nệm luôn sạch sẽ, an tâm khỏe mạnh lâu dài khi sử dụng.   

Top-san-pham-dem-lo-xo-ban-chay-The-gioi-dem-online-thang-5-2019 

Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington với chất lượng vượt trội 

Đệm lò xo túi độc lập Dunlopillo Royal Kensington

Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington là bước đột phá mới của Dunlopillo, sản phẩm được đưa ra thị trường vào giữa tháng 5-2019. Với hệ thống lò xo túi song song IPS Parallel mang đến sự hỗ trợ nhẹ nhàng nhưng chắc chắn giúp nâng đỡ đường cong cơ thể một cách tự nhiên. Lớp vải bọc Aegis nhập EU hiện đại sang trọng với tính năng kháng khuẩn vượt trội bảo vệ sức khỏe giấc ngủ người dùng một cách tốt nhất.

Nệm Royal Kensington sử dụng cao su mang tính cách mạng Talasilver Wave - loại cao su ưu việt ra mắt năm 2015 với chiều cao 38cm hội tụ đầy đủ các công nghệ sản xuất trước đó. Đặc biệt, đệm sử dụng công nghệ bạc Nano, Dunlopillo TalasilverTM có khả năng kháng khuẩn cao ngăn cản các tác nhân gây dị ứng, không cho phép vi khuẩn gia tăng trên bề mặt nệm mang đến cho bạn và gia đình một giấc ngủ khỏe mạnh. Ngoài ra, công nghệ AEGIS được đưa vào nệm có khả năng loại bỏ vi sinh vật gây hại, cung cấp sự bảo vệ tối đa để chống lại vi khuẩn trong nhiều năm liền.

Dòng đệm này ngay từ khi ra mắt đã nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Đệm lò xo túi Hanvico

Đệm lò xo Hanvico túi dày 24cm với kết cấu bền vững, hệ thống lò xo được làm từ thép cao cấp chống han gỉ, giúp nâng đỡ cột sống tối đa, tác động đến cơ thể người sử dụng ở mọi tư thế nằm,không ảnh hưởng đến người bên cạnh khi trở mình tạo cảm giác thư thái sau mỗi giấc ngủ dậy.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là các cuộn lò xo đều được đưa vào hệ thống túi kín để đảm bảo kết cấu bền vững cũng như độ đàn hội độc lập của tấm đệm.

Lớp bông chống khuẩn Nano bạc giúp chống tác nhân gây bệnh trên giường ngủ như : vi khuẩn, nấm mốc giúp phòng chống các bệnh về da và đường hô hấp.

Đệm lò xo túi Liên Á Cocoon 2.0 Luxe

Sản phẩm đệm lò xo cocoon 2.0 Luxe của Liên Á nổi bật khi tích hợp sử dụng công nghệ làm mát CoolAdapt. Đây là một công nghệ đặc biệt có khả năng xử lý bề mặt của vải có thể đạt tới độ thoáng khí tối ưu nhất dựa trên cơ chế tự động tản nhiệt hay bay hơi. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Bên cạnh đó, hệ thống lò xo dạng túi độc lập được đặt trong những chiếc túi sắp xếp trong khuôn đệm theo trình tự chắc chăn, đảm bảo độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, mang lại giấc ngủ ngon và sâu giấc.

Đệm còn có lớp viền đệm cường lực được bổ sung thêm lớp mousse có khả năng tăng diện tích bề mặt của đệm, ngăn chặn tối đa tình trạng trũng võng đệm trong suốt thời gian dài sử dụng.

Đệm lò xo cocoon 2.0 Luxe là một trong những sản phẩm đánh dấu sự cải tiến không ngừng nghỉ của Liên Á trong việc đem tới chất lượng chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu gia đình.

Top-san-pham-dem-lo-xo-ban-chay-The-gioi-dem-online-thang-5-2019

 Đệm lò xo Dunlopillo New Venus với thiết kế sang trọng, hiện đại 

Đệm lò xo Kim Cương

Nệm lò xo Kim Cương là sản phẩm nệm lò xo của thương hiệu Kim Cương được khá nhiều người tiêu dùng biết đến trên thị trường. Đệm được sản xuất trên một dây chuyền khép kín dựa trên công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Với những thành phần cao cấp như lò xo túi độc lập dạng ống giúp tách chuyển động, có độ đàn hồi cao và bền bỉ do đó khi sử dụng sẽ hạn chế được tối đa sự rung động của người nằm bên cạnh, phí trên là các lớp mousse, cao su, vải bọc cao cấp đảm bảo mang đến sự êm ái, mềm mại hoàn hảo giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời sau một ngày dài làm việc.

Hơn nữa, đệm có sự đa dạng về kích thước cùng giá cả phải chăng, độ bền vượt trội, xứng đáng là lựa chọn tin cậy cho nhiều gia đình Việt.

Đại lý đệm lò xo chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Thế giới đệm online là hệ thống siêu thị chăn ga gối đệm hàng đầu, chuyên phân phối những sản phẩm đệm lò xo chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Dunlopillo, Liên Á, Vạn Thành, Hanvico, Everon,… cam kết chính hãng 100% với mức chiết khấu cao, giá cả cạnh tranh hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng tri ân khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho gia đình mình.

Với mạng lưới showroom rộng khắp chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, thuận tiện trong việc trực tiếp tham quan mua sắm. 

Hotline liên hệ: 0962701701 - 18006250 - 0981212212

Mời bạn xem thêm:

By Thegioidemonline.com

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm lò xo bán chạy Thế giới đệm online tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan