Top 10 mẫu chăn đông hot nhất của sông hồng năm 2018

19-06-2018, 9:15 am 1847

       Chăn đông Sông Hồng từ lâu đã được tin dùng bởi chất lượng tốt cũng như giá cả và đặc biệt bởi thiết kế đẹp, màu sắc hài hòa với người dân Việt Nam. Qua nhiều năm công ty Sông Hồng không phụ lòng khách hàng bằng cách cho ra đời nhiều mẫu chăn đông cực đẹp năm 2018. 

           Bông chăn Sông Hồng được làm bằng bông tinh khiết 100% đã được khử khuẩn đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng nhất là cho trẻ nhỏ. Vỏ chăn chất cotton thật mềm mịn, ấm áp không thô ráp như những loại vải pha. Chăn đông sông hồng màu sắc đẹp mắt, nhiều tông màu ấm đem lại vẻ ấm cúng cho mọi gia đình.

    Sau đây sẽ các mẫu chăn đông mới nhất và đẹp nhất của Sông Hồng mời quý khách cùng chiêm ngưỡng.

  Chăn đông Sông Hồng mã C17 C55 với màu xanh kẻ ca rô pha với màu ghi xám tạo cảm giác hài hòa với mọi căn phòng, lứa tuổi.

  Chăn đông Sông Hồng mã C17 C51 là màu xanh dương ca rô nhưng vẫn tươi tăn và không cứng nhắc tạo nên vẻ tươi mới trẻ trung cho căn phòng.

  Chăn đông Sông Hồng mã C17 C46 với màu hồng tươi tắn của mùa xuân, dịu nhẹ và nồng ấm kết hợp với cành hoa đào đầy sức sống. Mẫu chăn này không chỉ cho người dùng cảm giác ấm áp của tình yêu, tình yêu thương mà còn đong đầy cho giấc ngủ của bạn.

   Màu vàng trang nhã kết hợp với bóng tròn hồng đỏ xen kẽ những kẻ dọc tạo nên một chiếc chăn đông Sông Hồng tuyệt đẹp mã C17 C49. Mẫu chăn đông này như gợi mở một ngày nắng tươi mới và khởi đầu một ngày làm việc tốt đẹp.

    Khác với các mẫu chăn ở trên thì chăn đông Sông Hồng C17 C50 mang màu xanh lá mạ trầm mạc điểm tô là những đóa sen làm chúng ta gợi nhớ vẻ đẹp của một làng quê mộc mạc, bình di và trang nhã.

          Chăn đông mã C17 C54 là sự kết hợp giữa màu xanh và các hình khối mang đầy vẻ cá tính và tính nghịch của màu sắc hiện đại.

    Màu đỏ tình yêu nổi bật những bông hoa trắng mã C17 C42 là mẫu chăn đẹp nhất thu hút các cặp đôi lựa chọn cho mình. . 

   Chăn đông Sông Hồng C17 C43 là màu tím thủy chung kết hợp với la phong mang vẻ đẹp yên bình và chung thủy.

      Màu vàng kem và họa tiết hoa văn của chăn đông Sông Hồng mã C17 C44 gợi nhớ hoa văn họa tiết của làng nghề Bát Tràng cổ điển, độc đáo và đặc biệt.

 

           Mã chăn đông C17 C45 là mà xanh biển điểm thêm lá phong gợi lên của quang cảnh mặt biển yên bình và trẻ trung.

  Ở trên là 10 mẫu chăn đông Sông Hồng đẹp nhất 2018 thể hiện tình yêu, trẻ trung cũng như 1 cuộc sống yên bình và tươi mới. Sông Hồng tự tin là thương hiệu Việt Nam đem đến cho quý khách một giấc ngủ ấm áp và trọn vẹn nhất.

 

 

Đánh giá0 đánh giá về Top 10 mẫu chăn đông hot nhất của sông hồng năm 2018

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Mách bạn cách giặt lõi chăn bông trắng hiệu quả
Mách bạn cách giặt lõi chăn bông trắng hiệu quả
15-06-2018, 11:06 am     4218
Ruột chăn ruột gối dùng lâu thường hay ngả màu ố vàng nhìn không được đẹp, nếu đem giặt bằng tay thì quả là cơn ác mộng với các mẹ.
3 bước phân biệt đệm lò xo Dunlopillo chính hãng
3 bước phân biệt đệm lò xo Dunlopillo chính hãng
16-08-2018, 10:02 am     2656
Bạn muốn mua nệm lò xo Dunlopillo nhưng lại lo ngại tình trạng hàng thật hàng giả trên thị trường hiện nay. Cùng xem 3 bước phân biệt nệm Dunlopillo chính hãng.
Những điều bạn chưa biết về chất liệu vải Tencel
Những điều bạn chưa biết về chất liệu vải Tencel
15-06-2018, 11:07 am     2138
Tencel hay còn gọi là Lyocell, là một loại vải sinh học làm từ bột gỗ. Nó bắt đầu phát triển phổ biến trong những năm 1990 và ngày nay có nhiều loại quần áo chăn ga gối làm bằng loại vải này.
Nhận biết các loại vải trong vòng 5 phút
Nhận biết các loại vải trong vòng 5 phút
19-06-2018, 9:23 am     1749
Một trong những yếu tố quyết định việc có nên mua chăn ga gối đệm là chất liệu vải. Vậy bạn đã biết cách nhận biết từng loại vải nào chưa. Vài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể nhận biết các loại vài nhanh chóng, từ đó chọn được bộ chăn ga gối đệm ưng ý cho mình.
Có nên mua đệm lò xo Dunlopillo không?
Có nên mua đệm lò xo Dunlopillo không?
01-12-2021, 3:47 pm     1512
Đệm lò xo Dunlopillo là dòng đệm lò xo cao cấp, đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Tuy nhiên, đối với những khách hàng lần đầu nghe đến thương hiệu này đều băn khoăn “Có nên mua đệm lò xo Dunlopillo không?”
Đánh giá của khách hàng về đệm bông ép Singapore
Đánh giá của khách hàng về đệm bông ép Singapore
27-04-2019, 3:49 pm     1314
Đệm bông ép Singapore được biết đến là một trong những sản phẩm đệm bông ép chất lượng tốt với mẫu mã đẹp, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com