[CẬP NHẬT] Top 10 mẫu chăn ga gối sang trọng nhất năm 2020

19-10-2020, 4:44 pm 3108

Chăn ga gối sang trọng là xu hướng mới của người tiêu dùng trong vài năm gần đây. Nếu đang muốn làm mới phòng ngủ với chúng thì danh sách dưới đây sẽ giúp bạn.

Một bộ chăn ga gối hoàn hảo có thể giúp bạn ngủ hơn vào ban đêm và đảm bảo rằng bạn sẽ thức dậy với một cảm giác sảng khoái như vừa hồi sinh. Ngoài ra, chúng cũng còn góp phần không nhỏ vào việc “đánh thức” hoặc ấn định phong cách phòng ngủ của bạn.

Tuy nhiên, chọn lựa được một sản phẩm ưng ý như vậy chưa bao giờ là dễ. Nhất là khi thị trường chăn ga gối đệm lúc nào cũng sầm uất với đủ kiểu chất liệu và thương hiệu khác nhau đến mức hoang mang chẳng biết đâu mà lần.

Sản phẩm có diện mạo đẹp, quyền quý nhưng lại không an toàn cho sức khỏe. Và ngược lại, những chất liệu thoáng mát, không gây kích ứng thì lại toàn là thiết kế quê mùa, lạc hậu.

Nếu đang ở trong trong trường hợp đó thì danh sách dưới đây đích thị là “cứu cánh” cho bạn. Chúng tôi sẽ điểm danh theo thương hiệu để bạn dễ dàng theo dõi hơn.

 

Singapore - Các định nghĩa về chăn ga gối sang trọng


 

Chăn ga gối sang trọng chính là phần lớn các thiết kế của thương hiệu Singapore này. Nếu bạn đang tìm kiếm những sắc thái khác nhau của sự quý phái, trang nhã thì tuyệt đối không thể bỏ lỡ chúng.

Mỗi một bộ sưu tập của chăn ga gối Singapore sẽ tập trung thể hiện sự biến hóa trên một chất liệu chính. Đó có thể là lụa tơ tằm, lụa cao cấp, cotton hoặc gấm.

- Chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10130

 

[Products:6097,5508]

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10130 là một sự kết hợp khéo léo giữa cotton và gấm cao cấp. Nhờ đó, bộ sản phẩm có thể đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng suốt cả đêm.

Ngoài ra, đây cũng thiết kế được đánh giá cao về khả năng hút ẩm, ngăn ngừa nấm mốc và kháng khuẩn vượt trội. Ngay cả những người có làn da nhạy cảm nhất cũng đều có thể sử dụng được.

Về diện mạo, DV10130 sử dụng họa tiết đơn giản và được may đối xứng. Bộ sản phẩm lấy gam màu xám ghi làm chủ đạo, kể cả phần trang trí cũng được thêu bằng chỉ cùng màu. 

Đặc điểm này không làm chúng trở nên đơn điệu, tẻ nhạt hay u lạnh mà thực tế lại tạo hiệu ứng thị giác ngược lại. 

DV10130 hoàn toàn có thể biến không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng trong sự hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại. Chúng cũng là thiết kế dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu nội thất phòng ngủ khác nhau.

Bộ sản phẩm rất dễ dàng trong quá trình vệ sinh, không xù lông hay phai màu sau khi giặt.

- Chăn ga gối Singapore King Luxury KL2028

Tiếp tục cũng là một sự kết hợp giữa cotton và gấm. Tuy nhiên, KL2028 lại thể hiện sự sang trọng theo hướng hoàn toàn khác.

Màu nâu ánh bạc là một trong những gam sắc quyền quý nhất trong lịch sử. Bởi vậy, khi chọn chúng làm màu chủ đạo thì ngay lập tức bộ chăn ga gối sang trọng này đã có khả năng thu hút ánh mắt người nhìn. 

KL2028 phảng phất nét quý tộc trong các cung điện nhiều thế kỷ trước. Tuy nhiên, họa tiết trang trí là đặc điểm có thể cân đối lại và khiến nó không sa vào các lối thể hiện truyền thống.

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL2028 chọn lựa những cánh hạc bay và núi cao làm điểm nhấn. Tuy nhiên thay vì in rõ ràng thì chúng lại được thêu phác họa như những bức tranh thủy mặc. Cũng không dàn trải, chúng chỉ xuất hiện ở một cách tinh tế ở góc gối hoặc cạnh chăn.

Nhìn chung, bộ sản phẩm toát lên được sự trang nhã, thần quý nhưng lại khá trẻ trung. Đây là thiết kế rất phù hợp trong các không gian phòng ngủ hiện đại và nhã nhặn.

- Chăn ga gối lụa Singapore Luxury 6 món LSL2002

Lụa là chất liệu có thể tự toát lên sự sang trọng mà không cần bất cứ một họa tiết nào. Điều đó được chứng minh rất rõ với thiết kế LSL2002 này đây.

LSL2002 không có bất cứ một họa tiết trang trí nào ngoài việc may cách điệu viền chăn và gối. Cả bộ sản phẩm chỉ là màu xanh ngọc dịu dàng, tươi mát. Thế nhưng, chúng lại không hề tẻ nhạt hay quê mùa.

Sắc óng tự nhiên như ngọc trai của lụa chính là điểm nhấn đẩy sự sang trọng của bộ chăn ga gối này lên đỉnh điểm. 

Ngoài tính thẩm mỹ vượt trội thì bộ chăn ga gối sang trọng Singapore Luxury LSL2002 còn đặc biệt êm ái và mềm mại với làn da của bạn. Chắc chắn là bất cứ ai cũng đều có thể cảm nhận được sự dễ chịu, ngon giấc và mát mẻ khi ngủ với chúng.

Chất liệu của LSL2002 được nhập khẩu trực tiếp và sản xuất theo công nghệ sinh học từ châu Âu. Nhờ đó, chúng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, ngăn bỏ gần như toàn bộ khả năng gây kích ứng.

Bộ sản phẩm được may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ và có độ bền cao theo thời gian.

- Chăn ga gối lụa tơ tằm cao cấp King Luxury 12

Lụa tơ tằm có nguồn gốc tự nhiên 100%, được dệt từ kén của loài tằm ăn dâu. Chúng là một trong những dòng vải đắt đỏ nhất suốt chiều dài lịch sử. Tuy nhiên, như thiết kế King Luxury 12 này đây, chúng luôn chứng minh được những ưu điểm xứng đáng với giá thành cao ngất ngưởng đó.

King Luxury 12 là một bộ chăn ga gối sang trọng dành riêng cho những doanh nhân. Đó là bởi vì họa tiết và màu sắc của thiết kế này đều tập trung thể hiện sự phát triển thịnh vượng và niềm tin chắc chắn về thành công trong tương lai.

Họa tiết của mẫu thiết kế này khá cầu kỳ với các tầng màu sắc khác nhau. Chúng đều được in những hình trang trí cổ điển trong văn hóa phương Đông. Nổi bật trên nền xanh là hình ảnh những chú ngựa đang phi về phía trước với tốc độ cao như một đàn bát mã truy phong.

Chất liệu chính của sản phẩm là tơ dệt nhập khẩu từ Ý. Chính vì vậy, King Luxury 12 có một bề mặt bóng óng rất ấn tượng, gợi sự quý phái, đẳng cấp.

So với dòng lụa cao cấp thì lụa tơ tằm tốt hơn cho sức khỏe của người sử dụng hơn nhiều. Chúng có thể sử dụng trong mọi kiểu khí hậu và cực kỳ thoáng mát, mỏng nhẹ. King Luxury 12 cũng không hề có khả năng gây kích ứng cho làn da và hệ hô hấp của người sử dụng, mức độ an toàn là tuyệt đối.

- Chăn ga gối lụa tencel thêu 4 món TC4M 05

Tencel là một trong những loại vải mới trên thị trường chăn ga gối đệm, tuy nhiên lại nhanh chóng được ưa chuộng và tin dùng. Trong khía cạnh sang trọng, tencel cũng là một ứng cử viên sáng giá.

TC4M 05 chọn lựa sắc trắng làm màu chủ đạo, đây là gam màu thường được ưa chuộng trong khách sạn, nhà nghỉ vì có khả năng toát lên sự trang nhã cần có. Ở thiết kế này, để tăng thêm vẻ quý phái, nhà sản xuất lựa chọn họa tiết cổ điển màu vàng may đối xứng. 

Chăn ga gối lụa tencel thêu 4 món TC4M 05 cũng có độ bóng nhẹ, tuy nhiên nó không tạo được trải nghiệm thị giác độc đáo như lụa. 

Đây là một trong những mẫu chăn ga gối cưới bán chạy nhất tại thời điểm hiện tại trên hệ thống cửa hàng của chúng tôi.

Sản phẩm phù hợp với các không gian khách sạn và gia đình.

- Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 61

Nếu thích những sản phẩm mang đậm nét đẹp quyền quý của gấm thì bạn có thể ưu tiên bộ sưu tập Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món. Và mẫu PL5M 61 dưới đây là một đại diện tiêu biểu.

Bộ sản phẩm gây ấn tượng ở bề mặt bắt sáng kì diệu với họa tiết trang trọng đặc trưng của vải gấm. Ngoài ra, màu trắng đục kết hợp cùng xanh đậm đã cho phép bộ chăn ga gối này sở hữu vẻ đẹp vừa hài hòa, nhã nhặn lại rất độc đáo, khác lạ.

PL5M 61 được ứng dụng công nghệ nhuộm màu hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Nhờ vậy, chúng luôn tươi mới trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài gấm thì chất liệu cotton cũng được sử dụng trong thiết kế này. Do đó, sản phẩm có thể đem lại những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người.

 

Chăn ga gối Sông Hồng 


 

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là thương hiệu nội địa số 1 uy tín và nổi tiếng trên thị trường. Dù Sông Hồng không tập trung tuyệt đối vào sự sang trọng như chăn ga gối Singapore nhưng để tìm kiếm những sản phẩm theo phong cách này thì cũng rất đơn giản.

Nét đẹp sang trọng mà Sông Hồng nhắm tới có phần hiện đại, trẻ trung và gần gũi với nhiều độ tuổi.

- Chăn ga gối Sông Hồng cao cấp Urban UC20004

 

[Products:5813,5636]

 

Đây là một mẫu chăn ga gối sang trọng vừa được Sông Hồng cho ra mắt vào tháng 7/2020 vừa qua. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Chăn ga gối Sông Hồng cao cấp Urban.

Ấn tượng chính ở thiết kế này chính là sự kết hợp màu sắc. Thay vì sử dụng họa tiết thì UC20004 tạo điểm nhấn ở việc đặt hai tông màu đối lập đứng cạnh nhau. 

Xanh rêu trầm và vàng nổi bật mặc dù là những gam màu quen thuộc nhưng khi được phối hợp lại tạo ra nét đẹp rất độc đáo. Chúng vừa sang trọng, tinh tế lại vừa trẻ trung và dễ dàng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng cao cấp Urban UC20004 sử dụng chất liệu vải cotton cao cấp 100% tự nhiên cực kỳ thoáng mát, bền màu và an toàn. Ngoài ra, Sông Hồng còn ứng dụng công nghệ xử lý sợi vải bằng ion bạc đem lại khả năng tự lọc bụi bẩn và tự ngăn ngừa vi khuẩn có hại cho bộ chăn ga gối.

Sông Hồng cao cấp Urban UC20004 dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Chúng có thể giặt tay hoặc giặt máy đều được.

- Chăn ga gối Sông Hồng Basic cotton BC20026

Chăn ga gối Sông Hồng Basic cotton BC20026 là một định nghĩa hoàn toàn khác về sự sang trọng. 

Cũng là xu hướng tập trung vào tệp khách hàng trẻ tuổi nhưng BC20026 lại đối lập hoàn toàn với thiết kế của UC20004.

Ở mẫu sản phẩm này, họa tiết mới chính điểm là gây ấn tượng mạnh. Hoa là hình mẫu đã cũ trong trang trí nhưng với BC20026 chúng lại trở nên vô cùng độc đáo với các nét vẽ cách điệu bản to. 

Bộ sản phẩm được may bằng chất liệu vải cotton cao cấp thoáng mát, không bí nóng, có thể sử dụng cả 4 mùa.

Bộ sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với không gian phòng ngủ của mình.

 

Chăn ga gối Olympia


 

Chăn ga gối Olympia là đại diện của sự hòa quyện tuyệt vời giữa nét đẹp nhẹ nhàng và sự sang trọng. Nếu là một fan cuồng nhiệt của hoa lá thì đây là thương hiệu bạn không thể bỏ lỡ.

- Chăn ga gối Olympia Living OL07

Là một bộ sản phẩm được thiết kế theo phong cách hàn Quốc, Olympia Living OL07 khá ấn tượng với họa tiết hoa bản to in nổi bật.

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp Hàn Quốc có độ thoáng mát cao, không gây bí nóng. Đặc biệt là không bị xù lông sau khi giặt.

Ngoài họa tiết ấn tượng, độc đáo thì màu sắc của Olympia Living OL07 cũng khiến cho nó trở nên cực kỳ sang trọng. Màu xanh nước biển đậm trong thiết kế này có hiệu ứng loang dần sang tím khá thú vị.

Bộ chăn ga gối rất dễ dàng trong việc tháo gỡ và giặt giũ.

- Chăn ga gối Olympia Hoàng gia HG505

Đúng như tên gọi thì Olympia Hoàng gia HG505 là một bộ chăn ga gối sang trọng có thể so sánh cùng bộ sưu tập Pyeoda Luxury 5 món thuộc thương hiệu chăn ga gối Singapore.

Mẫu thiết kế HG505 này lấy màu hồng ngọt ngào làm chủ đạo gợi lên sự sang trọng nhưng cũng rất mực dịu dàng và nhã nhặn.

Bề mắt bắt sáng của gấm một lần nữa lại chứng minh được sức quyến rũ ở thiết kế này.

Olympia Hoàng gia HG505 cũng là bộ chăn ga gối cưới được khá nhiều bạn trẻ ưa thích. Bộ sản phẩm đang được khuyến mại cực hot trên toàn hệ thống của chúng tôi. Quý khách hàng hãy nhanh tay đặt hàng hoặc ghé đến cửa hàng để mua sắm với giá ưu đãi.

 

[Products:6182,6139]

 

Thegioidemonline.com hi vọng rằng danh sách trên có thể giúp bạn chọn lựa được một mẫu chăn ga gối sang trọng cho riêng mình. Nếu cảm thấy chưa thực sự hài lòng thì chúng tôi vẫn còn rất nhiều mẫu khác đang đợi bạn khám phá.

Quý khách có thể truy cập vào trang web, đến cửa hàng hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về các thương hiệu và mẫu sản phẩm. Chúng tôi rất mong muốn được gặp và lắng nghe phản hồi của quý khách.

Đánh giá0 đánh giá về [CẬP NHẬT] Top 10 mẫu chăn ga gối sang trọng nhất năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bật mí những lợi ích của gối cao su
Bật mí những lợi ích của gối cao su
17-08-2023, 10:44 am     127
Gối cao su giúp cải thiện sự thoải mái và hỗ trợ cơ thể khi ngủ. Từ mẫu nguyên khối truyền thống, gối đã phát triển thành vô số biến thể.
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
27-11-2023, 4:54 pm     469
Nếu bạn cảm thấy nóng bức vào ban đêm, ga trải giường nằm mát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ mát mẻ. Vậy điều gì làm nên tính năng đặc biệt của loại ga giường này?
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
31-12-2021, 5:07 pm     1248
Chăn ga gối đệm 2022 vẫn ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và thân thiện với sức khỏe, môi trường. Dưới đây là các thương hiệu bạn nên tham khảo.
So sánh nệm cao su và nệm foam - Cái nào thực sự tốt?
So sánh nệm cao su và nệm foam - Cái nào thực sự tốt?
10-07-2021, 9:57 pm     17134
Nệm cao su và nệm foam đều sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau nhưng tất nhiên chúng có sự khác biệt. Các so sánh này sẽ giúp bạn chọn được dòng nệm phù hợp nhất.
Cập nhật các mẫu ruột chăn SIÊU ẤM, SIÊU NHẸ không thể bỏ lỡ
Cập nhật các mẫu ruột chăn SIÊU ẤM, SIÊU NHẸ không thể bỏ lỡ
06-11-2020, 5:01 pm     4344
Ruột chăn có thể được làm bằng nhiều nguyên liệu khác nhau. Một vài chất liệu siêu ấm cùng ưu nhược điểm của nó sẽ được tổng hợp ở đây để bạn dễ chọn lựa hơn.
Top 3 chất liệu chăn mùa đông cho bé đi học ẤM ÁP - GIÁ RẺ
Top 3 chất liệu chăn mùa đông cho bé đi học ẤM ÁP - GIÁ RẺ
04-11-2020, 5:29 pm     4211
Chăn mùa đông cho bé đi học cũng quan trọng như sách bút, vừa phải an toàn lại vừa phải đẹp. Một số mẫu chăn đông ấm áp ở đây sẽ là gợi ý cho các mẹ có con nhỏ.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com