[CẬP NHẬT] Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng mới nhất 2022

29-06-2022, 10:20 am 878

 

Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng có nhiều thay đổi ở hầu hết sản phẩm. Dưới đây là bảng giá mới nhất niêm yết toàn quốc kèm các thông tin cơ bản về sản phẩm.

 Thông báo tăng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng

Thông báo tăng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng

Sông Hồng là thương hiệu nội địa được đánh giá cao trên thị trường trong nhiều năm qua. Các sản phẩm của Sông Hồng được tin chọn bởi chất lượng cũng như giá thành. Đặc biệt, chăn ga gối đệm của Sông Hồng luôn an toàn với người dùng, có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng cho trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm.

Dưới đây là bảng giá Sông Hồng mới nhất 2022, được công bố bởi nhà sản xuất. So với giá cũ thì mức giá mới nhỉnh hơn một chút nhưng không quá nhiều.

 

Đệm bông ép Sông Hồng niêm yết mới nhất 2022


Đệm bông ép Sông Hồng đầu năm 2022 vẫn có 3 dòng đệm nổi bật với chất liệu chính là bông ép. Đây là bảng giá mới nhất và được niêm yết bởi Sông Hồng:

 Bảng giá đệm Sông Hồng mới nhất 2022

Bảng giá đệm Sông Hồng mới nhất 2022

Bảng giá đệm Sông Hồng mới nhất 2022

Bảng giá đệm Sông Hồng mới nhất 2022

Bảng giá đệm Sông Hồng mới nhất 2022

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng là dòng sản phẩm lâu đời nhất của Sông Hồng, chính là dòng đệm thế hệ thứ 1 giống như mọi người vẫn gọi. Thiết kế này của Sông Hồng được làm hoàn toàn từ bông nguyên sinh tinh khiết, đã được ép cách nhiệt thành khối. 

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng có độ bằng phẳng cao, rất thích hợp với đại đa số thói quen nằm của người Việt. Tuy nhiên, đệm bông ép Sông Hồng không có độ cứng quá cao như đệm bông ép Hanvico. Trên thực tế, khi nằm, người dùng vẫn có thể cảm nhận được sự hỗ trợ của đệm.

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng có thể hỗ trợ cơ thể người nằm khỏi các triệu chứng đau nhức cơ thể, mỏi người. Chúng giữ được cột sống ở trạng thái tự nhiên nhất, ngăn ngừa sớm tình trạng tê mỏi người.

Đệm không xảy ra hiện tượng bồng bềnh trong quá trình sử dụng hay xẹp lún theo thời gian.

Vỏ áo bọc đệm bông tinh khiết Sông Hồng sử dụng chất liệu gấm dệt hoa văn tinh tế. Chất liệu này có độ thấm hút tốt, tránh hiện tượng bí nóng trong khi sử dụng. Đây là lý do giúp cho sản phẩm này có thể lý tưởng trong cả 4 mùa.

Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm vì rất an toàn. Ngoài việc chọn lựa chất liệu kĩ càng thì bản thân bông của dòng đệm này đã còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến, cho phép bề mặt đệm không gây hiện tượng kích ứng hay mẩn ngứa.

Đệm bông ép Sông Hồng siêu nảy mới

Đệm bông ép Sông Hồng siêu nảy mới là phiên bản lần đầu tiên của Sông Hồng có sự kết hợp của 2 chất liệu khác nhau. Cụ thể là foam và bông ép.

Trong đó, foam được kẹp giữa 2 tầng bông ép, được thiết kế nhắm tới việc gia tăng độ nảy cho sản phẩm và đồng thời cũng cải tiến hiệu quả nâng đỡ của tổng thể sản phẩm.

Đệm bông ép Sông Hồng siêu nảy mới khi nằm sẽ cho cảm giác êm ái hơn so với đệm bông tinh khiết Sông Hồng. Trên thực tế, khi có sự hỗ trợ của foam thì sản phẩm này cũng dễ dàng đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa cho người nằm. 

Đặc biệt, bên trên bề mặt đệm bông ép Sông Hồng còn được bổ sung một lớp microfiber. Vậy nên sản phẩm cho cảm giác khá êm ái và dễ chịu. Hơn nữa, khi nằm, chúng cũng sẽ ôm sát cơ thể và hỗ trợ giải phóng áp lực, giúp giấc ngủ đến nhanh chóng hơn đồng thời giấc ngủ cũng chất lượng lượng hơn.

Đệm bông ép Sông Hồng siêu nảy mới đương nhiên vẫn là một giải pháp an toàn cho người sử dụng và bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm đa dạng họa tiết để mọi người lựa chọn theo nhu cầu. Tuy nhiên, riêng độ cao 10cm thì đệm không có chứa lớp foam.

Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential

Đệm Sông Hồng Back Essential là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Sông Hồng hiện nay. Sông Hồng Back Essential được ra đời vào năm 2020 ở dạng nguyên tấm. Đến năm 2021, Sông Hồng tiếp tục cho ra mắt phiên bản Sông Hồng Back Essential ở dạng gập 2 tiện lợi hơn khi di chuyển và cất giữ trong khi vẫn giữ nguyên được sự sang trọng và hiệu quả nâng đỡ.

Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential

Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential

Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential cũng ưu tiên sự kết hợp chất liệu, cụ thể là foam và bông ép. Trong đó, foam của Sông Hồng Back Essential được đẩy lên cao hơn, tiếp xúc nhiều hơn với cơ thể người nằm và cho hiệu quả nâng đỡ cao hơn.

Sông Hồng Back Essential chính là dòng đệm có khả năng giảm đau nhức, có độ mềm mại cao và cũng có diện mạo sang trọng bậc nhất giữa các loại đệm của Sông Hồng.

Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential cũng thích hợp với nhiều người dùng hơn, bao gồm cả người thích nằm cứng và nằm mềm. Độ cứng của nó ở giữa, không cứng quá cũng không mềm mại đến mức chìm lún mặc dù vẫn có thể ôm sát đường cong tự nhiên của cơ thể để hỗ trợ nâng đỡ.

Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential có hệ thống đường viền cực kỳ sang trọng và tinh tế. Nếu nhìn thoáng qua, khách hàng sẽ dễ nhầm lẫn Sông Hồng Back Essential với một sản phẩm đệm lò xo ngoại nhập. 

Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential 2022-2023

Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential phiên bản 2022-2023

Bề mặt của đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential được chần bông microfiber với các tròn xoáy thẩm mỹ. Chúng vừa hỗ trợ nâng đỡ, vừa thiết lập trải nghiệm dễ chịu ngay từ cái ngả lưng đầu tiên, vừa tăng độ thông thoáng, vừa tăng tính thẩm mỹ lại đồng thời vừa giúp mở rộng diện tích sử dụng thực tế của sản phẩm.

 

Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng Basic niêm yết mới nhất 2022


Chăn ga gối Sông Hồng cũng giống như đệm bông ép Sông Hồng, đều là các sản phẩm chất lượng và an toàn đối đa với người dùng. So với nhiều thương hiệu khác trên thị trường thì Sông Hồng Basic cũng như các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng lẻ khác đều có mức giá khá phải chăng. 

Mặc dù mức giá 2022 có nhỉnh hơn nhưng vẫn là khá bình dân, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Cụ thể:

 Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng 2022 mới nhất

Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng 2022 mới nhất

Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng 2022 mới nhất

Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng 2022 mới nhất

Chăn ga gối Sông Hồng Basic

Chăn ga gối Sông Hồng Basic là một bộ sưu tập chăn ga gối của Sông Hồng. Các thiết kế này đi theo phong cách đơn giản, có tính ứng dụng cao và dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau cũng như giới tính và độ tuổi khác nhau.

Sông Hồng Basic cũng là bộ chăn ga gối có mức giá phải chăng hơn Sông Hồng Urban.

Chăn ga gối Sông Hồng Basic

Chăn ga gối Sông Hồng Basic

[Products:8127,8116,8118]

Chăn ga gối Sông Hồng Basic sử dụng chất liệu chính là cotton tự nhiên, đã được kháng khuẩn với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Vậy nên, vải rất an toàn với người dùng, không bao giờ gây ra hiện tượng mẩn ngứa hay tiềm ẩn nguy hại cho hệ hô hấp.

Chăn ga gối Sông Hồng Basic mới - mùa vụ 2021-2022, đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác biệt phong cách so với thiết kế cũ. Chúng có phần trẻ trung hơn, hợp với người trẻ nhiều hơn.

Sản phẩm của Sông Hồng Basic không bị phai màu khi giặt giũ, có đường may sắc nét, tỉ mỉ, không bung bật trong quá trình sử dụng. Khách hàng có thể chọn giữa ga chun hoặc ga phủ khi mua các bộ sản phẩm Sông Hồng Basic.

Ruột chăn Sông Hồng

Ruột chăn Sông Hồng là một sản phẩm bán lẻ cực kỳ phổ biến của Sông Hồng từ trước đến nay. Hầu như gia đình nào ở miền Bắc đều sử dụng ruột chăn của Sông Hồng trong mùa đông. Tuy nhiên, ruột chăn Sông Hồng cũng là sản phẩm bị làm nhái giả nhiều nhất nên khách hàng cần phải đặc biệt chú ý khi mua sắm.

Ruột chăn Sông Hồng

Ruột chăn Sông Hồng

Trên thực tế, ruột chăn Sông Hồng chính hãng có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Trọng lượng siêu nhẹ, thoải mái khi đắp với cả trẻ nhỏ. Đây là dòng chăn nhẹ nhất trên thị trường hiện nay.
  • Chất liệu bông mềm mại, êm ái, đã được xử lý tạp chất để đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Chăn có khả năng làm ấm nhanh và duy trì độ ấm trong suốt thời gian nghỉ ngơi.
  • Ruột chăn Sông Hồng đã được chần chỉ trên bề mặt, giữ bông không bị bung bật và xô lệch trong suốt thời gian sử dụng.
  • Bốn góc của chăn luôn có dây buộc, đảm bảo chăn không bị xô lệch khi đắp.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao

Ruột gối Sông Hồng

Ruột gối Sông Hồng cũng tương tự như ruột chăn Sông Hồng, cũng là một sản phẩm chăn ga gối lẻ rất phổ biến của Sông Hồng. 

 Ruột gối Sông Hồng

 Ruột gối Sông Hồng

Ruột gối Sông Hồng có nhiều dòng sản phẩm bao gồm: ruột gối ôm, ruột gối đầu, ruột gối tựa, ruột gối bầu đa năng… Tuy nhiên, nhìn chung, các sản phẩm này đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu an toàn với người dùng. Chúng đồng thời cũng được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, cho phép sản phẩm lý tưởng với cả người có làn da nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ.

Ruột gối Sông Hồng êm ái và mềm mại. Khi sử dụng, chúng sẽ cho cảm giác dễ chịu và thư giãn tối đa. 

Chăn xuân thu Sông Hồng

Chăn xuân thu Sông Hồng là sản phẩm bán lẻ, có thể sử dụng làm chăn đắp trong thời tiết se se lạnh. Mặt trên của chăn xuân thu Sông Hồng thường được chần bông microfiber mỏng, vừa đem đến cảm giác dễ chịu lại vừa có thể tạo độ ấm vừa phải cho cơ thể.

Chăn xuân thu Sông Hồng cũng được may từ chất vải cotton tự nhiên mềm mại và siêu an toàn. Sản phẩm không gần sờn ráp và cũng không làm phát sinh hiện tượng mẩn ngứa, đỏ rát.

Chăn xuân thu Sông Hồng khá nhẹ nhàng và thoải mái khi đắp. 

Sản phẩm cũng rất bền màu với các đường chỉ tinh tế, chắc chắc, không bung bật trong quá trình sử dụng cũng như giặt giũ.

 

Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng Youth niêm yết mới nhất 2022


Chăn ga gối Sông Hồng Youth là bộ sưu tập chăn ga gối của Sông Hồng dành cho trẻ nhỏ, thanh thiếu niên. Các sản phẩm này hiện nay cũng rất phổ biến trên thị trường với mức giá khá phải chăng:

 Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng Youth 2022

Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng Youth 2022

Chăn ga gối Sông Hồng Youth sử dụng chất liệu truyền thống của Sông Hồng là cotton tự nhiên với độ mềm mại cao, an toàn với trẻ nhỏ. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nên cho phép bề mặt chăn ga gối luôn sạch sẽ, trong lành.

Chăn ga gối Sông Hồng Youth thường có nhiều họa tiết sinh động, bắt mắt, phù hợp với trẻ nhỏ.

Chăn ga gối Sông Hồng JC22003

 Chăn ga gối Sông Hồng JC22003

[Products:8101,8103,8104]

 

Mua chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng, giá tốt ở đâu?


Chăn ga gối đệm Sông Hồng là sản phẩm nổi tiếng bị làm nhái giả hiện nay trên thị trường. Các sản phẩm kém chất lượng, nhái giả của Sông Hồng có thể rẻ tiền hơn hoặc cùng giá với hàng thật nhưng chỉ làm từ chất liệu tổng hợp, thô ráp và không có tính an toàn.

Thế giới đệm online tự hào là chuỗi cửa hàng uy tín trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng thuộc nhiều các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau trong và ngoài nước. 

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng tại Thế giới đệm online đều là hàng chính hãng, chuẩn nhà sản xuất 100%. Đặc biệt, tại Thế giới đệm online, chăn ga gối Sông Hồng còn hiện đang được ưu đãi hấp dẫn trên toàn hệ thống, đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu hàng chính hãng với mức giá tốt nhất.

 

Để được tư vấn và đặt mua chăn ga gối đệm khách sạn chính hãng, giá tốt bạn vui lòng gọi tới hotline: 1800 6250 (Free) - Miền Bắc: 0981 212 212 - Miền Nam: 0962 506 776 hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết!

Thu Trang



Đánh giá0 đánh giá về [CẬP NHẬT] Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng mới nhất 2022

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
BẢNG GIÁ NIÊM YẾT chăn ga gối đệm Sông Hồng mới nhất
BẢNG GIÁ NIÊM YẾT chăn ga gối đệm Sông Hồng mới nhất
30-10-2021, 5:28 pm     1580
Chăn ga gối đệm Sông Hồng niêm yết giá bán toàn quốc. XEM NGAY bảng giá mới nhất, chi tiết từng sản phẩm, kích thước tại đây. Hotline đặt hàng: 0981 212 212
Bảng giá bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic 2022 Miền Bắc
Bảng giá bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic 2022 Miền Bắc
21-12-2021, 5:16 pm     1906
Chăn ga gối Sông Hồng chính hãng dòng Classic được sản xuất với chất liệu vải cotton 100% 200T, được chần bông bên dưới lớp vải tạo thêm cảm giác êm ái, không xô không nhăn khi sử dụng, thích hợp sử dụng với khi hậu Việt Nam
Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng trẻ em 2022
Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng trẻ em 2022
21-12-2021, 5:16 pm     1798
Hiện nay, mong muốn chăm sóc làm đẹp cho phòng ngủ dành cho trẻ em của các gia đình ngày càng tăng lên. Do đó, nhãn hàng Sông Hồng đã biết đầu tư cho thiết kế nhiều mẫu mã chăn ga mới dành riêng cho trẻ em. Các sản phẩm chăn ga gối dành cho trẻ em với nhiều mẫu mã, màu sắc hấp dẫn dành riêng cho bé trai và bé gái đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Chăn ga gối Sông Hồng dành cho trẻ em là sản phẩm lý tưởng của cha mẹ dành tặng con yêu.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com