Cách chọn chăn ga gối Tết chuẩn không cần chỉnh cho năm Nhâm Dần 2022

25-12-2021, 2:34 pm 1512

Trong đầu năm mới, ai ai cũng mong muốn tài lộc dồi dào, gia đình thuận hòa. Đừng vì sự thiếu hiểu biết trong khâu chọn chăn ga gối Tết cản trở vận may ghé đến nhé.

Chọn chăn ga gối Tết theo màu sắc phong thủy

Đối với mệnh Kim

Màu chăn ga gối tương sinh

+ Màu vàng đậm: Bộ chăn ga gối Tết vàng đậm tượng trưng cho tài lộc, sự vinh hiển trên đường công danh, sự nghiệp. Trong truyền thống Á Đông hay phương Tây, gam màu này đều gắn liền với sự vui vẻ, tích cực và hạnh phúc.

+ Màu trắng: Đây được coi là màu bản mệnh của hành Kim. Màu sắc này còn gắn liền với nền tản khai sinh ra vạn vật, cân bằng tinh thần hiệu quả. Đồng thời, sự sang trọng, thuần khiết của màu trắng rất được yêu thích trong giới quý tộc. Bộ chăn ga gối Tết màu trắng chính là chiếc “bùa may mắn” phù trợ cho gia chủ mệnh Kim phát đạt, vạn sự như ý.

+ Màu xám nâu đất: Khác với 2 màu sắc trên, tông màu này thuộc về “đất mẹ” mệnh Thổ. Nguồn dinh dưỡng phong phú này sẽ giúp bản mệnh gia chủ ngày càng hoàn thiện, dung hòa mọi thái cực trong đời sống. Đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc bản mệnh và màu sắc của mệnh “mẫu”.

Màu chăn ga gối tương khắc

+ Màu đỏ, hồng: Theo tính tương khắc ngũ hành, những màu thuộc hành Hỏa có thể lấn át, làm tan kim loại. Vì vậy trong những ngày đầu năm, gia chủ mệnh Kim tốt nhất nên tránh sử dụng chăn ga gối hoặc các vật dụng khác có màu đỏ, hồng cũng như các sắc thái nóng khác. Màu xanh nước biển cũng chỉ nên được sử dụng để điểm xuyến mà thôi.

Đối với mệnh Mộc

Màu chăn ga gối tương sinh

+ Màu xanh nước biển: Đây là màu chăn ga gối đại diện cho nguồn nước tưới dồi dào cho cây cối. Cảm giác nhẹ nhàng, thanh mát này cũng vô cùng phù hợp với không gian riêng tư, nâng cao chất lượng giấc ngủ, điều hòa tinh thần cho gia chủ.

+ Màu đen: Sự huyền bí của bộ chăn ga gối màu đen này cũng tạo ra nguồn năng lượng tích cực giúp bạn vượt qua mọi khó khăn cuộc sống. Chỉ cần chút sáng tạo bạn đã có được không gian phòng ngủ sang trọng, độc đáo của riêng mình rồi.

+ Màu xanh lá cây: Bộ chăn ga gối màu xanh lá cây là vật dụng phù hợp nhất cho gia chủ mệnh Mộc. Màu sắc bản mệnh này có vô số sắc độ khác nhau từ màu xanh cốm đến xanh đậm. Cảm giác thân thiện, gần gũi này sẽ kết nối hiệu quả giữa môi trường thiên nhiên bên ngoài và nội thất bên trong.

Màu chăn ga gối tương khắc

+ Màu nâu: Màu nâu đất chưa bao giờ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mệnh Mộc cả. Tốt nhất bạn nên cân nhắc khi sử dụng chăn ga gối Tết màu này để không áp chế sức mạnh bản mệnh.

+ Màu trắng, ánh kim, trắng bạc: Đây được coi là những màu sắc đại kỵ mang đến những điều không may cho gia chủ mệnh Mộc. Việc sở hữu vài đồ vật có màu sắc này chưa hẳn đã đem đến tai họa nhưng sẽ phần nào tiết chế những cơ hội hiếm có tìm đến với bạn đấy.

Đối với mệnh Thủy

Màu chăn ga gối tương sinh

+ Màu xanh dương: Màu chăn ga gối Tết thuộc bản mệnh luôn là lựa chọn đơn giản và hữu hiệu nhất dành cho những ngày đầu năm. Với sản phẩm này, nội thất phòng ngủ của bạn sẽ trở nên hiện đại, trẻ trung và vô cùng năng động.

+ Màu đen: Sự mạnh mẽ, bí ẩn của chăn ga gối đen là cách thức thể hiện cá tính hiệu quả nhất cho gia chủ mệnh Thủy. Sức mạnh khủng khiếp tiềm tàng bên trong sẽ tạo thành sức hấp dẫn đối với người thưởng thức.

+ Màu trắng: Bộ chăn ga gối Tết màu trắng sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, hi vọng về những điều tươi sáng cho người mệnh Thủy. Thêm vào đó, màu sắc này cũng rất dễ phối hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho “cảm quan thẩm mỹ” của căn phòng với sản phẩm này.   

Màu chăn ga gối tương khắc

+ Màu đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất, nâu nhạt: Theo phong thủy, các màu chăn ga gối thuộc hành Hỏa, Thổ đều không tốt cho người mệnh Thủy. Để đảm bảo cho mục tiêu phấn đấu bao lâu nay, bạn nên xem xét kỹ càng, nhất là trong 3 ngày đầu năm.

+ Màu xanh lá cây: Tuy Thủy và Mộc là quan hệ tương sinh nhưng Mộc được nuôi dưỡng bởi năng lượng của Thủy. Gam màu này cũng cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng.

Đối với mệnh Hỏa

Màu chăn ga gối tương sinh

+ Màu đỏ: Đối với văn hóa Á Đông, màu đỏ là biểu tượng của lửa, máu, tình yêu cùng như sức mạnh, quyền lực, sự hy sinh. Sắc màu này được coi là màu chủ lực của mệnh Hỏa, mang lại may mắn nhiều nhất. Tính cách ý chí, kiên cường của gia chủ mệnh Hỏa sẽ được truyền tải trọn vẹn qua bộ chăn ga gối Tết này.

+ Màu tím: Bộ chăn ga gối Tết màu tím tượng trưng cho sự chung thủy, kiên cường trước mọi vấn đề. Đây cũng là sắc màu của hoàng tộc, thể hiện sự sang trọng, quí phái. Tuy nhiên, bạn nên tiết chế gam màu này trong các phụ kiện đi kèm để không gian phòng ngủ không trở nên thê lương, buồn thảm.

+ Màu xanh lá cây: Do Mộc sinh Hỏa nên những người mệnh Mộc rất phù hợp với màu xanh lá cây. Màu này tượng trưng của thiên thiên, sự màu mỡ, tươi mát và vĩnh hằng. Cảm giác nhẹ nhang giúp con người có những phút giây chiêm ngưỡng quí giá về cuộc đời.

+ Màu cam: Màu cam là đại diện của sự vui tươi, nỗ lực không ngừng. Theo các nhà khoa học, bộ chăn ga gối Tết màu cam cũng giúp người dùng tập trung hơn trong học tập, tăng cường hiệu quả làm việc. Đó sẽ là món quà tặng ý nghĩa dịp đầu năm cho các sĩ tử trước ngưỡng cửa quan trọng.

Màu chăn ga gối tương khắc

+ Màu đen, xám, xanh dương đậm: Theo ngũ hành tương khắc, những màu thuộc hành Thủy là tối kỵ với mệnh Hỏa. Tốt nhất bạn nên hạn chế sử dụng những màu chăn ga gối Tết này vào đầu năm để hạn chế tối đa sự xung khắc, kìm hãm vận may tìm đến.

+ Màu vàng, nâu đất: Sự hút năng lượng từ mệnh “con” Thổ cũng không phải là lựa chọn tốt cho gia chủ mệnh Hỏa. Hãy lưu ý quy luật này để suôn sẻ cả năm nhé.

Đối với mệnh Thổ

Màu chăn ga gối tương sinh

+ Màu đỏ, cam, hồng, tím: Những màu chăn ga gối thuộc mệnh Hỏa luôn tương sinh với hành Thổ. Sự giúp đỡ này sẽ giúp mệnh cách Hỏa phát triển mạnh mẽ.

+ Màu vàng nhạt: Sắc vàng nhạt của chăn ga gối Tết là màu của sự thuần khiết, trong sáng và vui tươi. Nguồn năng lượng vui vẻ của ánh mặt trời sáng sớm có tác dụng thúc đẩy tinh thần, thư giãn và đem lại không khí lễ hội tràn ngập căn nhà.

+ Màu nâu, màu vàng nâu: Bộ chăn ga gối màu đất được các nhà phong thủy đánh giá tốt về đường con cái, công danh hoặc có quý nhân phù trợ. Vẻ đẹp tinh tế, giàu lòng nhân ái từ gam màu này cũng là đặc điểm nổi bật của những người hành Thổ.

Màu chăn ga gối tương khắc

+ Màu xanh lục đậm, xanh dương nhạt: Do Mộc khắc Thổ nên gia chủ mệnh Thổ nên kỵ những gam tương ứng như xanh lục đậm, xanh dương nhạt.

+ Xanh lá cây: Màu chăn ga gối Tết tương ứng với mệnh Thổ này có thể khiến đất suy kiệt. Tốt nhất gia chủ mệnh Thổ nên cân nhắc kỹ càng khi trang hoàng cho phòng ngủ mùa xuân này.

Chọn chăn ga gối Tết theo màu sắc chủ đạo

Nếu là người không quá câu nệ vào phong thủy, những bộ chăn ga gối Tết theo tông màu truyền thống luôn là sự lựa chọn tuyệt hảo nhất trong những ngày đầu năm mới. Đặc biệt, các chương trình khuyến mại vào dịp giáp Tết luôn là dịp quan trọng để người tiêu dùng có thể thoải mái sắm được sản phẩm phù hợp với mức giá siêu hời.

Chăn ga gối Tết màu đỏ

Màu đỏ trong văn hóa phương Đông chính là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng. Mỗi khi xuân đến, ta có thể dễ dàng bắt gặp màu sắc này tràn ngập khắp phố phường từ lá cờ tổ quốc, câu đối, cây đào đến lì xì, đĩa hạt dưa, chậu hoa trạng nguyên. Không có gì kỳ lạ khi chăn ga gối màu đỏ lại đứng đầu danh sách săn đón của người tiêu dùng trong dịp lễ Tết này.

Với sự nổi bật này, không khí lễ hội sẽ càng trở nên rạo rực, lung linh, tràn đầy sự hân hoan. Hơn thế nữa, sự đoàn tụ đầm ấm, hạnh phúc của bộ chăn ga gối Tết này sẽ mở ra không gian đầy ý nghĩa cho mọi hộ gia đình.

Chăn ga gối Tết màu vàng

Có thể nói sắc vàng của bộ chăn ga gối Tết gợi nhiều sự liên tưởng nhất đến loài hoa mai đất trời phương Nam. Loài hoa này được xem là hình ảnh của sự giàu sang, công thành danh toại trên đường học vấn. Khoảnh khắc chuyển giao linh thiêng giữa năm cũ và năm mới sẽ được đong đầy tình yêu thương, hân hoan và ngập tràn hạnh phúc.

Chăn ga gối Tết màu xanh lá cây

Vào mùa xuân, mọi mầm non đều vươn mình sinh sôi. Sự sống chuyển động không ngừng cùng ước mơ cao đẹp, niềm hi vọng đầu năm được gửi gắm trong bộ chăn ga gối Tết màu xanh lá cây. Đặc biệt, sự hòa quyện giữa sắc xanh cùng họa tiết vàng còn mang đậm triết lý âm dương giao hòa. Bạn có thể dùng bộ chăn ga gối này để xua tan bớt căng thẳng, mệt mỏi sau những bữa tiệc thâu đêm.

Hi vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn sắm được bộ chăn ga gối Tết ưng ý nhất cho cả năm may mắn, đủ đầy. Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm chính hãng, hãy nhanh chóng liên hệ tới địa chỉ showroom gần nhất của Thế giới đệm online.

Đánh giá0 đánh giá về Cách chọn chăn ga gối Tết chuẩn không cần chỉnh cho năm Nhâm Dần 2022

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bật mí những lợi ích của gối cao su
Bật mí những lợi ích của gối cao su
17-08-2023, 10:44 am     127
Gối cao su giúp cải thiện sự thoải mái và hỗ trợ cơ thể khi ngủ. Từ mẫu nguyên khối truyền thống, gối đã phát triển thành vô số biến thể.
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
27-11-2023, 4:54 pm     468
Nếu bạn cảm thấy nóng bức vào ban đêm, ga trải giường nằm mát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ mát mẻ. Vậy điều gì làm nên tính năng đặc biệt của loại ga giường này?
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
31-12-2021, 5:07 pm     1245
Chăn ga gối đệm 2022 vẫn ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và thân thiện với sức khỏe, môi trường. Dưới đây là các thương hiệu bạn nên tham khảo.
Địa chỉ đại lý chăn ga gối đệm Everon uy tín tại miền Nam
Địa chỉ đại lý chăn ga gối đệm Everon uy tín tại miền Nam
06-01-2020, 11:23 am     1415
Thị trường nhộn nhịp khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang, lo lắng về nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm. Đừng để mất tiền oan vì thiếu hiểu biết. Hãy tham khảo địa chỉ các đại lý chăn ga gối Everon uy tín tại miền Nam trong bài viết dưới đây.
Những lợi ích không ngờ của việc sử dụng chăn ga gối Tencel
Những lợi ích không ngờ của việc sử dụng chăn ga gối Tencel
28-12-2019, 9:59 am     1304
Chất liệu sinh học được coi là hướng phát triển mới và bền vững cho ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm nhờ vào độ an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Cùng tìm hiểu những lợi ích bất ngờ “đốn ngã” cả những vị khách khó tính của chăn ga gối Tencel nhé.
Những màu chăn ga gối giúp phòng ngủ nhỏ ấm áp hơn
Những màu chăn ga gối giúp phòng ngủ nhỏ ấm áp hơn
17-12-2019, 5:32 pm     1754
Màu sắc chăn ga gối là yếu tố quan trọng khơi nguồn cảm hứng, xua tan giá lạnh ngày đông. Cùng tham khảo những màu chăn ga gối giúp phòng ngủ ấm cúng hơn trong bài viết dưới đây.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com