Bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everhome tuyệt đẹp cho mùa cưới năm 2020

11-06-2021, 2:19 pm 1360

Công việc sắm sửa đồ dùng nội thất cho phòng cưới đang khiến bạn cảm thấy hoang mang, lúng túng? Cùng tham khảo mẫu chăn ga gối đệm cưới Everhome dưới đây để có được không gian tân hôn hoản hảo nhé.

Tiêu chí chọn chăn ga gối đệm cưới Everhome


 

Dựa trên kích thước giường

Trong gian phòng tân hôn, các cặp đôi thường lựa chọn sắm giường ngủ đầu tiên. Để đảm bảo sự hài hòa, khâu đo đạc giường là cách tốt nhất để sắm được bộ chăn đệm cưới Everhome ưng ý. Đồng thời, điều này cũng giữ cho tuổi thọ sản phẩm được lâu dài, tránh tình trạng cong vẹo, xô lệch do diện tích quá lớn hay tạo khoảng không quá rộng ảnh hưởng đến quá trình nghỉ ngơi.  

Các cỡ giường cưới thông dụng bao gồm:

  • Giường Queen size: 1.6x2m.
  • Giường King size: 1.8x2m.
  • Giường Super King size: 2x2.2m.

Đây là cỡ lọt lòng đệm của giường cưới. Cỡ chăn ga gối đệm cưới Everhome tiêu chuẩn cũng tuân theo size giường này nên 2 bạn không cần quá lo lắng. Nếu sử dụng kích thước giường riêng biệt, các cặp đôi có thể chọn đặt đệm tại các cửa hàng phân phối uy tín như Thế giới đệm online.

Với trường hợp diện tích phòng cưới bị giới hạn, bạn nên chọn các loại giường đa năng để tiết kiệm không gian. Hầu hết chúng đều có thêm ngăn chứa hoặc thiết kế gấp gọn. Nếu muốn em bé nằm chung, bạn cũng nên tính toán cỡ giường hợp lý để bố mẹ và em bé không cảm thấy chật chội.

Dựa trên nội thất phòng ngủ

Khi lựa chọn màu sắc phòng ngủ, sự hài hòa đường nét trang trí luôn được ưu tiên hơn cả. Những màu sắc chăn ga gối đệm cưới Everhome nhẹ nhàng, dễ phối như vàng nhạt, trắng, hồng pastel, xanh dương nhạt thường chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng nhiều hơn cả.

Ban đầu, những sắc màu lòe loẹt có thể tạo cảm giác vui tươi, bừng sắc nhưng chắc chắn về sau sẽ nhanh chóng lỗi mốt, gây rối mắt. Chưa kể tới đôi khi chúng sẽ làm người dùng cảm thấy bồn chồn, hoang mang, khó đi vào giấc ngủ. Vì vậy, cặp đôi đôi nên chọn chăn ga gối đệm cưới Everhome không quá 3 màu phối.

Một lưu ý nữa là chọn màu đồ dùng nội thất phòng tân hôn tương thích với màu tường, rèm cửa, nền sàn hoặc thảm trải sàn. Chẳng hạn, màu sơn tường xanh lam hợp với chăn ga gối, vỏ đệm màu xanh coban, trắng, kem, be, xanh bạc hà, xanh ngọc,... Những màu chăn ga gối pastel hay ấm cúng bao giờ cũng mang lại cảm giác tươi tắn cùng nguồn năng lượng tích cực cho gian phòng đặc biệt này.Dựa trên phong thủy

Qui tắc cơ bản trong ngày cưới không thể thiếu được yếu tố phong thủy. Màu sắc chăn ga gối đệm cưới Everhome tương hợp có tác dụng phù trợ cuộc hôn nhân tốt đẹp, bền lâu. Cụ thể như sau:

  • Mệnh Kim: Vàng, nâu đất, trắng, xám, bạc.
  • Mệnh Mộc: Đen, xanh dương, xanh lục.
  • Mệnh Thủy: Trắng, xám, ghi, đen, xanh dương.
  • Mệnh Hỏa: Xanh lục, đỏ, hồng, tím.
  • Mệnh Thổ: Đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất.

Ngoài ra cũng nên lưu ý tránh các sắc màu tương khắc. Nếu không thể tránh khỏi, bạn nên tiết chế chúng trong phụ kiện đi kèm hoặc họa tiết điểm xuyến. Thêm vào đó, chăn ga gối đệm cưới cũng nên tránh các họa tiết tang thương, u sầu như hoa cúc.

Chọn đệm cưới

Do được sử dụng lâu dài, các cặp vợ chồng son nên cân nhắc lựa chọn dòng đệm tốt thay vì quá chi li để rồi “tiền mất tật mang”. Vì có ga giường phủ nên bạn không cần đặt nặng quá vấn đề màu sắc đệm.

Ba yếu tố hoàn hảo cho đệm cưới là nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đem lại sự thoải mái, dễ chịu và tương thích với cỡ giường. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo các gợi ý theo thể trạng đặc thù nhưng cảm nhận của cơ thể nên được ưu tiên hơn cả.

Để có được đánh giá khách quan, đừng ngại ngần nằm thử đệm. Hãy đứng lên ngồi xuống, trở mình trong nhiều tư thế, ấn tay thử và cảm nhận. Nếu thấy đau tức tại khu vực tiếp xúc, khả năng phục hồi kém hoặc xuất hiện tình trạng ngoài da, bạn nên tham khảo thêm các mẫu đệm cưới khác trong cửa hàng.

Chăn ga gối đệm cưới Everhome có tốt không?


 

An toàn với người dùng

Chăn ga gối đệm cưới Everhome được sản xuất theo qui trình khép kín dưới hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khâu kiểm tra đầu ra đảm bảo sự đồng bộ trên từng thành phẩm. Công nghệ xử lý hiện đại đảm bảo chăn ga gối đệm không chứa tạp chất, hóa chất độc hại hay hương liệu tạo mùi.

Hầu hết chăn ga gối đệm cưới Everhome  đều làm từ chất liệu cao cấp như cotton nhập khẩu, gấm satin, bông xơ tiệt trùng,... Đặc biệt, vải chăn ga gối có độ bền cao, co giãn tốt, mềm mại, không xuất hiện hiện tượng co nhăn, đứt chỉ, sờn rách sau thời gian dài sử dụng. Dù được giặt bằng máy liên tục, sản phẩm vẫn không hỏng hóc dưới tác động lớn của buồng xoay. Khả năng kháng khuẩn, chống bám bụi hiệu quả của sản phẩm phù hợp cả với những người có thể trạng nhạy cảm nhất.

Tuổi thọ cao

Nhờ nguồn nguyên liệu cao cấp chọn lựa từ nhà sản xuất uy tín, chăn ga gối đệm cưới Everhome có độ bền cao, dễ vệ sinh. Quy trình nhuộm màu tiên tiến giữ cho màu sắc vải luôn tươi sáng, sắc nét, độ chuẩn màu cao, nhanh khô ngay cả trong mùa mưa. Điều này giúp cho sản phẩm có được tuổi thọ dài lâu cùng chế độ bảo hành ấn tượng.

Nếu được bảo quản đúng cách, chăn ga gối đệm cưới Everhome có thể sử dụng đến vài chục năm. Đây là lựa chọn thông minh cho kế hoạch tương lai thay vì phải thường xuyên đau đầu vì khoản chi cho đồ dùng nội thất mới.

Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt

Kiểu dáng là yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý của bất kỳ khách hàng nào khi tìm đến sản phẩm. Hiểu được tâm lý chung của thị trường, Everhome không ngừng chiêu mộ các nhà thiết kế hàng đầu để cho ra đời nhiều mẫu chăn ga gối đệm đẹp mắt, phong phú về mẫu mã, giá cả. Từng đường kim mũi chỉ được gia công cẩn thận, tỉ mỉ tăng cường độ bền chắc, đồng thời đảm bảo hiệu ứng thẩm mỹ. Các họa tiết sắc nét có độ chuẩn màu cao, sang trọng cùng cách phối màu linh hoạt, hài hòa phù hợp với mọi phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại.

Với những ưu điểm vượt trội trên, mức giá chăn ga gối đệm cưới Everhome lại có mức giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam. Kích thước đa dạng đáp ứng mọi cỡ giường và diện tích nhà ở.

Mẫu chăn ga gối cưới Everhome nổi tiếng


 

Chăn ga gối Everhome gấm Satin EA 501

Chăn ga gối Everhome gấm Satin EA 501 sử dụng vải gấm Satin mềm mượt, êm ái. Vải không gây trầy xước, mẩn ngứa hay khó chịu tại khu vực da tiếp xúc. Người dùng có thể chọn lựa giữa giặt máy hoặc giặt tay mà không phải lo lắng về chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm.

Thiết kế chăn ga gối Everhome gấm Satin EA 501 có màu sắc chủ đạo là xanh dương. Họa tiết hoa tử đằng chiếm diện tích vừa phải tạo khoảng không thư thái cho mắt người chiêm ngưỡng. Đồng thời, sự kết hợp giữa các sắc độ xanh phá vỡ tính đơn điệu của bố cục đơn sắc, đem lại cảm giác an tĩnh, yên bình cho không gian riêng tư.

Kết cấu bộ chăn ga gối Everhome gấm Satin EA 501 bao gồm 1 ga phủ, 1 chăn bốn mùa, 2 vỏ gối đầu, 2 vỏ gối tựa và 1 vỏ gối ôm.

 

Chăn ga gối Everhome cotton in EC 305

Thiết kế chăn ga gối Everhome cotton in EC 305 được lấy cảm hứng từ sắc hoa hồng mùa xuân. Họa tiết hoa được tính toán hợp lý tạo khoảng “thở” cho mắt, tránh sự co cụm gây bức bối, khó chịu cho không gian phòng tân hôn.

Bên cạnh đó, màu sắc tươi sáng của chăn ga gối Everhome cotton in EC 305 cũng là giải pháp hữu hiệu cho diện tích phòng khiêm tốn. Khả năng phản chiếu ánh sáng tăng cường lượng ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ, tạo cảm giác cơi nới cho không gian thoáng đãng, rộng rãi.

Kích thước tiêu chuẩn của chăn ga gối Everhome cotton in EC 305 bao gồm 150x190cm, 160x200             cm, 180x200cm và 220x200cm.

 

Chăn ga gối Everhome Satin EA 404

Chăn ga gối Everhome Satin EA 404 là sự hòa quyện giữa các sắc thái hồng ngọt ngào, thơ mộng. Đây được coi là tông màu đặc trưng của phòng cưới tân hôn, đặc biệt phù hợp với gia chủ mệnh Hỏa. Các đường line kẻ dọc đem lại cảm giác gọn gàng, ngăn nắp cho kết cấu không gian. Thêm vào đó, kết cấu hình tròn được xếp giữa chăn tạo cảm quan đa dạng cùng sự đối lập thú vị cho tổng thể.

Bên cạnh đó, chăn ga gối Everhome Satin EA 404 có rất nhiều tính năng nổi bật như độ bền, co giãn, khả năng thoáng khí, kháng bụi bẩn, dễ vệ sinh, nhanh khô,... Điều kiện bảo quản đơn giảm bớt gánh nặng không tên cho các bà nội trợ hiện đại.

Bộ chăn ga gối Everhome Satin EA 404 tiêu chuẩn bao gồm 1 ga phủ, 1 chăn bốn mùa, 2 vỏ gối đầu, 2 vỏ gối tựa và 1 vỏ gối ôm.

 

Chăn ga gối Everhome Satin EA 401

Lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc, chăn ga gối Everhome Satin EA 401sử dụng họa tiết trống đồng trên nền vải trắng. Viền vàng tạo vẻ đẹp bắt mắt, nổi bật cho bất kỳ thiết kế nội thất phòng ngủ nào. Mang hơi hướng hiện đại pha trộn chút truyền thống, sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian tân hôn trở nên cá tính, nổi bật.

Ngoài ra, chất vải satin mềm ượt, êm ái mang lại sự chăm sóc toàn diện cho làn da người sử dụng. Các bệnh lý da liễu như viêm lỗ chân lông, kích ứng, nổi mề đay,... được loại bỏ hoàn toàn. Các cặp đôi hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa sản phẩm này.

 

Chăn ga gối Everhome cotton XK EH 610

Họa tiết cách điệu được in trực tiếp trên nền vải chăn ga gối Everhome cotton XK EH 610. Màu hồng đậm đem lại cảm quan ngọt ngào, thơ mộng cho mọi thiết kế nội thất phòng tân hôn. Thiết kế viền khung trắng định hướng ánh mắt người thưởng thức tập trung vào điểm nhấn sản phẩm. Chất liệu cotton 100% có khả năng bắt màu hiệu quả, đem lại độ chuẩn sắc cao, không bạc màu, nhòe màu dưới tác động của chất tẩy rửa trung tính.

 

Chăn ga gối Everhome cotton XK ES 313

Nếu là cặp đôi mệnh Hỏa, thật khó để có thể từ chối vẻ đẹp của chăn ga gối Everhome cotton XK ES 313. Sự phối họp giữa tông cam trầm ấm cùng sắc vàng dịu nhẻ như làn gió mới trẻ trung, hiện đại cho không gian cưới. Những khoảng không gian âm được tiếp tục phát huy để đảm bảo cảm giác thoải mái nhất cho giấc ngủ, tránh tình trạng rối mắt, bức bối do mật độ họa tiết dày đặc.

Kết cấu tiêu chuẩn của bộ chăn ga gối Everhome cotton XK ES 313 bao gồm 1 ga phủ, 1 chăn bốn mùa theo kích thước, 2 vỏ gối đầu 45x65cm, 2 vỏ gối tựa 45x45cm và 1 vỏ gối ôm 70x100cm.

 

Chăn ga gối Everhome Premium EP308

Thiết kế chăn ga gối Everhome Premium EP308 nổi bật với tông hồng ngọt ngào. Các họa tiết cách điệu được in trực tiếp lên bề mặt vải phù hợp với mọi phong cách phòng cưới từ vitange, cổ điển đến hiện đại. Để tránh sự nhàm chán, quy tắc phối màu bổ sung được sử dụng đã phát huy hiệu quả tích cực cho việc tô điểm thiết kế hài hòa.

Chăn ga gối Everhome Premium EP308 sử dụng chất vải cotton soild mềm mại, mịn màng, Kích thước sản phẩm bao gồm 150x190cm, 160x200cm, 180x200cm và 220x200cm.

 

Chăn ga gối Everhome cotton XK EH 517

Điểm cộng hoàn hảo của chăn ga gối Everhome cotton XK EH 61 là tông màu rực đỏ cùng họa tiết hoa hồng sắc nét, sống động. Hoa văn này được bố trí tại trung tâm và 4 góc vải mang lại vẻ đẹp đầy tinh tế, ý nhị cho phòng ngủ lứa đôi. Các đường may được gia công chắc chắn, sắc nét giúp giữ chắc cấu trúc vải dưới tốc độ của buồng xoay. Thêm vào đó, chất liệu vải cotton 100% được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Điều này mang đến cho chăn ga gối Everhome cotton XK EH 610 khả năng chăm sóc giấc ngủ tốt nhất cho người sử dụng cùng hiệu ứng thẩm mỹ cho phòng ngủ.

 

Chăn ga gối Everhome cotton XK EH 618

Chất liệu cotton của chăn ga gối Everhome cotton XK EH 618 được nhập khẩu nguyên kiện từ Hàn Quốc. Sắc vàng cam ấm cúng mang đến nguồn năng lượng tích cực song không quá chói lóa ảnh hưởng đến quá trình thư giãn sau phút giây làm việc căng thẳng. Thân nhiệt được kiểm soát tối đa giúp người dùng không cảm thấy nóng bức hoặc se lạnh khi thời tiết có nhiều biến động.

 

Mẫu đệm cưới Everhome nổi tiếng


 

Đệm bông ép Everhome NaNo kháng khuẩn vỏ gấm

Đệm bông ép Everhome NaNo kháng khuẩn vỏ gấm sử dụng chất liệu bông xơ polyester cao cấp. Các sợi bông được ép cách nhiệt theo chiều dọc và chiều ngang để tạo khối vững chắc, ổn định suốt thời gian sử dụng. Mặt phẳng cứng hợp lý không gây bồng bềnh khi nằm giữ cho khung xương luôn trong trạng thái thẳng tự nhiên. Người dùng có thể thoải mái xoay trở suốt đêm mà không gặp phải tình trạng đau lưng, xô lệch do nằm sai tư thế.

Từ đó, lực cân bằng giữa cơ thể và vùng đệm tiếp xúc được cân bằng, tránh tạo áp lực lớn lên vùng trọng yếu. Quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi thúc đẩy năng lượng tái tạo, hạn chế hiện tượng tê cứng tại lưng, hông và bắp đùi. Các bệnh lý xương khớp như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, cong vẹo cột sống được xóa bỏ hoàn toàn.

Mặt khác, đệm bông ép Everhome NaNo kháng khuẩn vỏ gấm có thiết kế gập 3 tiện dụng. Trong lượng siêu nhẹ giúp người dùng dễ dàng vận chuyển, vệ sinh và cất giữ. Vỏ gấm kháng khuẩn dày dặn, bền chắc an toàn cho cơ thể cùng mọi làn da.

 

Đệm bông ép Hàn Quốc Everhome Vỏ Gấm

Chất liệu bông polyester của đệm bông ép Hàn Quốc Everhome vỏ gấm được sơ chế và diệt khuẩn tối đa. Công nghệ ép cách nhiệt tạo ra cấu trúc ổn định mà không cần tới keo dính chuyên dụng. Độ cứng đạt tiêu chuẩn không quá nhún gia tăng độ cong sinh lý cột sống hay tạo cảm giác bồng bềnh.

Các chi tiết nhỏ được tính toán kỹ lưỡng như đường may mở, khóa kéo dài hỗ trợ khâu vệ sinh, thay vỏ đệm thêm dễ dàng. Thiết kế gấp linh hoạt tiết kiệm không gian sinh hoạt tối ưu. Bạn có thể dùng trải giường, làm sofa, dùng 1 tấm 2 tấm áp tường,...

 

Đệm bông ép Hàn Quốc Everhome Vỏ TC

Đệm bông ép Hàn Quốc Everhome Vỏ TC ra đời dựa trên nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng nội địa. Sản phẩm bền chắc, mềm mịn, nhẹ nhàng và linh hoạt theo từng kiểu diện tích đặc thù. Từng chi tiết nhỏ như thiết kế gập 3, đường may hở, khóa kéo giúp tối ưu hóa công năng cần thiết cho mọi kết cấu phòng ngủ.

Với nguyên liệu bông polyester nhập khẩu, đệm bông ép Hàn Quốc Everhome Vỏ TC trải qua quá trình ép dưới nền nhiệt cao, đảm bảo sự kết nối vĩnh cửu giữa các sợi xơ. Đặc tính tơi xốp cho phép các luồng không khí lưu chuyển dễ dàng, tăng cường độ thông thoáng cho môi trường ngủ sạch sẽ, an toàn.

Đặc biệt, chất liệu vỏ gấm sang trọng của loại đệm bông ép này được xử lý bằng công nghệ hấp, ép, khử trùng hiện đại. Vải có độ êm ái, thông khí, thoát ẩm hiệu quả cùng tính đàn hồi tiêu chuẩn. Độ phẳng tối ưu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng, hạn chế tình trạng nhăn nhúm, xô lệch, tước sợi như dòng đệm thông thường.

Đệm bông ép Hàn Quốc Everhome vỏ gấm gập 2

Công nghệ ép cách nhiệt đem lại cho đệm bông ép Hàn Quốc Everhome vỏ gấm gập 2 cấu trúc bền vững, tránh việc cong vênh, biến dạng dưới mọi trọng lượng cơ thể. Lõi đệm ổn định xóa bỏ tình trạng tắc nghẽn tại các vùng thần kinh xung quanh hệ cơ xương, giữ nguyên tư thế không bị xô vẹo gây đau lưng, nhức mỏi cơ bắp.

Thiết kế khóa mở cùng trọng lượng siêu nhẹ giúp người dùng dễ dàng thay thế vỏ áo đệm bông ép Hàn Quốc Everhome vỏ gấm gập 2. Chất vải nhanh khô, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt trong suốt 4 mùa. Hơi ẩm và mùi cơ thể được chuyển hóa nhanh chóng ra môi trường bên ngoài ngay khi tiếp xúc. Nhờ đó, người dùng không bị tỉnh giấc do ngấm lạnh cũng như lưu lại mùi hôi khó ngửi trên nền ẩm cao.

Độ dày tiêu chuẩn của đệm bông ép Hàn Quốc Everhome vỏ gấm gập 2 bao gồm 5cm, 7cm, 9cm, 15cm và 18cm. Kích thước đa dạng phù hợp với mọi sở thích và cỡ giường.

 

Mua chăn ga gối đệm cưới Everhome bền đẹp ở đâu?


 

Thế giới đệm online là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối chăn ga gối đệm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Everhome, Sông Hồng, Singapore, Dreamland,... Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 1005 với mức giá phải chăng nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm phù hợp nhất với thể trạng và thiết kế nội thất của quý khách hàng. Chuyến đi liên tỉnh cùng dịch vụ đa dạng đảm bảo cung ứng cho người tiêu dùng toàn quốc.

Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ tới địa chỉ phân phối của Thế giới đệm online để nhận được tư vấn và đặt hàng ngay từ bây giờ.

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối đệm Everhome tuyệt đẹp cho mùa cưới năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bật mí những lợi ích của gối cao su
Bật mí những lợi ích của gối cao su
17-08-2023, 10:44 am     101
Gối cao su giúp cải thiện sự thoải mái và hỗ trợ cơ thể khi ngủ. Từ mẫu nguyên khối truyền thống, gối đã phát triển thành vô số biến thể.
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
Ga giường nằm mát giải tỏa nhiệt bằng cách nào?
27-11-2023, 4:54 pm     453
Nếu bạn cảm thấy nóng bức vào ban đêm, ga trải giường nằm mát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ mát mẻ. Vậy điều gì làm nên tính năng đặc biệt của loại ga giường này?
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
Xu hướng chọn mua chăn ga gối đệm 2022
31-12-2021, 5:07 pm     1232
Chăn ga gối đệm 2022 vẫn ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và thân thiện với sức khỏe, môi trường. Dưới đây là các thương hiệu bạn nên tham khảo.
Vì sao nên chọn chăn ga gối tối màu cho phòng ngủ?
Vì sao nên chọn chăn ga gối tối màu cho phòng ngủ?
15-08-2020, 10:43 am     1234
Bạn đang phân vân nên chọn bộ chăn ga gối màu tối hay màu sáng? Dưới đây là những lợi ích thiết thực mà sản phẩm tối màu mang lại cho phòng ngủ của bạn.
Tìm hiểu chất liệu cơ bản trong sản xuất chăn đông
Tìm hiểu chất liệu cơ bản trong sản xuất chăn đông
03-02-2020, 5:26 pm     1486
Tìm hiểu chất liệu cơ bản của sản phẩm luôn là bước quan trọng để người tiêu dùng có được sự lựa chọn thông thái. Cùng tham khảo thông tin hữu ích dưới đây để có được chiếc chăn đông phù hợp nhất cho cả gia đình.
Hướng dẫn giặt đệm Korea PE đơn giản chính xác
Hướng dẫn giặt đệm Korea PE đơn giản chính xác
01-02-2020, 1:56 pm     1683
Công đoạn vệ sinh đệm phức tạp có thể khiến nhiều người dùng cảm thấy lúng túng, hoang mang. Hãy nắm chắc các bước sau đây để bảo vệ tấm đệm Korea PE luôn bền đẹp.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com