Bảng giá đệm lò xo Kim Cương AsLing năm 2022

16-11-2021, 10:48 am 5192

Đệm lò xo là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của ngành sản xuất chăn ga gối đệm. Nắm bắt được xu hướng chung của thị trường, nhiều thương hiệu đã cho ra đời các mẫu đệm đa dạng về chủng loại, giá thành. Nổi bật trong đó là đệm lò xo Kim Cương AsLing. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật bảng giá đệm lò xo Kim Cương AsLing năm 2022 để thuận tiện cho việc chọn lựa của quí khách.

Giới thiệu về thương hiệu Kim Cương


 

Công ty TNHH Thương mại – sản xuất Kim Cương ra đời năm 2010. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, Kim Cương ngày càng phát triển với quy mô gồm 2 nhà máy lớn ở 2 miền Bắc, Nam với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc. Bắt kịp xu hướng thị trường, Kim Cương đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong về Organic đến hàng triệu hộ gia đình Việt Nam.

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng, Kim Cương đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ hiện đại cùng chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực sản xuất chăn ga gối, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Bên cạnh đó, khâu đầu vào được kiểm soát nghiêm ngặt, trải qua quy trình khép kín dưới sự giảm sát của hệ thống quản lý nghiêm ngặt để cho ra đời các mặt hàng được gia công chắc chắc, tỉ mỉ trong từng đường nét.

Sản phẩm đệm và chăn ga gối là sản phẩm chủ đạo mà thương hiệu cung cấp. Các dòng sản phẩm đệm của Kim Cương bao gồm đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép. Mẫu mã, giá thành các loại mặt hàng cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu khó nhất của khách hàng.

Đệm lò xo Kim Cương Diamond 5 sao

Đệm lò xo Kim Cương AsLing là gì?


 

Đệm lò xo Kim Cương AsLing sử dụng thép có hàm lượng carbon cao, đảm bảo độ bền vững, chổng gỉ và chịu được trọng tải lớn trong suốt thời gian dài sử dụng. Cấu trúc cơ bản của đệm lò xo được giữ nguyên và cải tiến thêm nhiều tính năng vượt trội. Đệm bao gồm hệ thống lò xo và áo đệm.

Hệ thống lò xo

Hệ thống lò xo của đệm có dạng túi độc lập. Các con lò xo đều trải qua tôi luyện dưới nhiệt độ cao, uốn theo dạng xoắn để gia tăng sức bền cho toàn bộ cấu trúc đệm lò xo Kim Cương AsLing.

Các cuộn lò xo được bọc lại trong từng túi vải riêng biệt. Điều này đảm bảo quá trình hoạt động độc lập giữa chúng, hạn chế tối đa sự lan truyền trong lõi đệm lò xo Kim Cương AsLing. Vì vậy, bạn có thể yên tâm trở mình mà không làm rung chuyển đệm hay tạo ra tiếng động lớn. Đồng thời, các túi vải được gắn với nhau bởi keo chuyên dụng nhằm cố định hình dáng cho đệm.

Bên cạnh đó, đệm lò xo Kim Cương AsLing được gia tăng thêm các lớp tiện nghi như mousse memory, bông polyster, cao su nhân tạo để tối ưu hóa khả năng nâng đỡ cột sống, mang lại cảm giác thoải mái chưa từng có cho người sử dụng.

Áo đệm

Áo đệm sử dụng nguyên liệu vải dệt kim cao cấp được xử lý bằng công nghệ khử trùng tiên tiến. Vải đảm bảo sạch khuẩn, hạn chế tối đa sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn.

Phần kiểu dáng của áo đệm lò xo Kim Cương AsLing cũng được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, hợp thời trang. Đường nét, họa tiết đều có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình Việt.

Đệm lò xo Kim Cương AsLing có tốt không?


 

Độ bền cao

Đệm lò xo Kim Cương AsLing được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ, kỹ thuật tiên tiến. Nguyên liệu của sản phẩm là thép chống gỉ dạng xoắn. Điều này giúp đệm tăng khả năng chịu lực, tối ưu hóa độ bền và độ đàn hồi.  

Đệm lò xo Kim Cương AsLing có dạng túi độc lập đảm bảo từng cử động riêng rẽ của sản phẩm. Nhờ vậy, sự lan truyền trong hệ thống được giảm thiểu, sự oxi hóa và xâm nhập của các yếu tố bên ngoài môi trường làm hoen gỉ được hạn chế tối đa.

Hơn thế nữa, thời gian bảo hành của các dòng đệm lò xo thường khá dài. Nếu được vệ sinh và bảo quản đúng cách, bạn có thể sử dụng đệm lò xo Kim Cương AsLing trọn đời. Bạn sẽ không phải lo lắng về các khoản chi thường xuyên cho việc thay đệm mới.

Độ đàn hồi tối ưu

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng đệm lò xo nói chung và đệm lò xo Kim Cương AsLing nói riêng là độ đàn hồi ưu việt. Đệm nhẹ nhàng ôm trọn thân thể người dùng, chuyển động linh hoạt theo từng cử động. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu do đệm quá cứng, quá nhún hay làm ảnh hưởng tới người nằm cạnh.

Hỗ trợ cột sống

Đệm lò xo từ lâu đã nổi tiếng là dòng sản phẩm có độ đàn hồi ưu việt và độ cứng hợp lý. Đệm lò xo Kim Cương AsLing có mật độ phân bố lò xo đồng đều, nâng đỡ toàn bộ cơ thể đặc biệt là những vùng trọng yếu như cổ, lưng, vai, tay, chân. Tư thế của người nằm luôn trong trạng thái tự nhiên nhất.

Hơn thế nữa, đệm lò xo Kim Cương AsLing tuyệt đối không làm các mạch máu bị tắc nghẽn. Từ đó, sản phẩm giúp tuần hoàn máu được tăng cường, tránh cách tình trạng đau lưng, mỏi gáy, tê bì tay chân mỗi khi thức dậy. Tình trạng bệnh lý của những người bị bệnh thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm xương khớp cũng được cải thiện đáng kể.

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao

Thông thoáng tối đa

Kết cấu của đệm lò xo Kim Cương AsLing giúp không khí được luân chuyển dễ dàng so với nhiều mẫu đệm khác. Nhờ vậy, khả năng thoáng khí, thoát ẩm nhanh đã trở thành điểm cộng hoàn hảo của sản phẩm.

Các lớp tiện nghi từ cao su, bông ép giúp hạ nhiệt độ cơ thể trong những ngày có nền nhiệt cao. Người sử dụng sẽ tránh khỏi tình trạng hầm nóng, bí bách khi ngủ.

Ngoài ra, lớp mousse memory của đệm lò xo Kim Cương AsLing cũng giúp ổn định thân nhiệt, đảm bảo sự hài hòa, điều chỉnh mọi khuấy động trong cơ thể. Tình trạnh tê cóng khi nhiệt độ hạ thấp về đêm hay những ngày đông lạnh giá sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Mẫu đệm phù hợp với 4 mùa khí hậu nước ta nên bạn có thể yên tâm sử dụng quanh năm.

Mẫu mã tinh tế, giá cả hợp lý

Kiểu dáng bắt mắt là yếu tố đầu tiên để người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm. Hiểu được điều này, Kim Cương luôn chú trọng nghiên cứu thiết kế để cho ra những mẫu sản phẩm bắt mắt, có thẩm mỹ cao, phù hợp với thị hiếu của mọi đối tượng ngay cả với tín đồ thời trang.

Độ dày của đệm lò xo Kim Cương AsLing trên 20 cm, tạo sự sang trọng, quyền uy cho không gian của bạn. Kích thước vô cùng đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với size giường.

Ngoài ra, áo đệm sử dụng nguyên liệu cao cấp, mềm mại với họa tiết tinh tế, sắc sảo, đường nét được gia công tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Chính điều này đã giúp đệm lò xo Kim Cương AsLing trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình.

Bảng giá đệm lò xo Kim Cương AsLing năm 2022


 

Để có được mặt hàng đệm lò xo Kim Cương AsLing ưng ý nhất, bạn nên có những kiến thức căn bản về các dòng sản phẩm được bày bán trên thị trường. Dưới đây là một số những thông tin giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 5 sao

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 5 sao được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

Hệ thống lò xo được sản xuất từ thép không gỉ, có kết cấu dạng xoắn, được tôi luyện dưới nhiệt độ cao. Mỗi túi lò xo được làm bằng chất liệu vải cao cấp, ngăn chặn mọi yếu tố bên ngoài xâm nhập ảnh hưởng đến chất lượng lò xo, hạn chế tối đa tình trạng hoen gỉ, oxi hóa. Đồng thời, cấu trúc dạng xoắn giúp gia tăng tải trọng của đệm lò xo Kim Cương AsLing 5 sao, đảm bảo độ bền chắc, dẻo dai.

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 5 sao

Lớp tiện nghi đa lớp tối ưu hóa khả năng hỗ trợ hệ cơ xương, đảm bảo cột sống luôn được thẳng. Hoạt động độc lập của các cuộn lò xo giúp loại bỏ hoàn toàn những lay động của đệm khi người dùng xoay chuyển tư thế, tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho một ngày mới tràn đầy hứng khởi.

Ngoài ra, thiết kế đẹp mắt, sang trọng cũng là ưu điểm nổi bật của đệm lò xo Kim Cương AsLing 5 sao. Đường may được gia công chắc chắn giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Đệm có độ dày 31 cm và thời hạn bảo hành là 8 năm.  

Bảng giá Đệm lò xo Kim Cương AsLing 5 sao:

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 5 sao 

Kích thước (cm)

Giá Hãng

Giá KM

120x190x31

7.700.000

6.160.000

140x190x31

8.200.000

6.560.000

150x190x31

8.200.000

6.560.000

160x200x31

8.900.000

7.120.000

180x200x31

9.690.000

7.752.000

200x220x31

11.260.000

9.008.000

 

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 4 sao

Kế thừa các ưu điểm nổi trội của mẫu đệm lò xo trước đó và cải tiến thêm tính năng mới, đệm lò xo Kim Cương AsLing 4 sao từ khi ra đời đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường chăn ga gối đệm nội địa.

Khung lò xo đầy ấn tượng được sản xuất từ thép không gỉ chắc chắn bền chắc, có thể chịu được trọng lực lớn. Sự lan truyền giữa các cuộn lò xo được giản thiểu tối đa song nhưng hình dạng của đệm vẫn được duy trì ổn định nhờ vào keo chuyên dụng.

Độ dày của đệm từ 27-28cm. Đệm có thời hạn bảo hành 8 năm.

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 4 sao

Bảng giá Đệm lò xo Kim Cương AsLing 4 sao:

STT

Tên sản phẩm

Kích thước (cm)

Giá Hãng

Giá KM

1

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 4 sao

120x190x27

6.400.000

5.120.000

2

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 4 sao

140x190x27

6.980.000

5.584.000

3

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 4 sao

150x190x27

6.980.000

5.584.000

4

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 4 sao

160x200x27

7.580.000

6.064.000

5

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 4 sao

180x200x27

8.350.000

6.680.000

6

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 4 sao

200x220x27

9.950.000

7.960.000


Đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Đức, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khung lò xo sử dụng nguyên liệu thép chống gỉ, có độ đàn hồi vượt trội, bền vững, dẻo dai. Sản phẩm không xuất hiện tình trạng trùng, võng trong suốt thời gian sử dụng

Mật độ phân bố lò xo đồng đều giúp hỗ trợ tối đa cột sống cho người sử dụng. Từ đó, bạn sẽ tránh khỏi tình trạng đau lưng, nhức mỏi như khi sử dụng dòng đệm cứng, các bệnh lý về xương khớp hay cong vẹo cột sống cũng bị đẩy lùi.

Bên cạnh đó, áo đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao được làm từ nguyên liệu cao cấp, trải qua khâu kiểm duyện gắt gao và qui trình diệt khuẩn nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, đệm phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao có độ dày 24-25 cm và được bảo hành 5 năm. Lưu ý, đệm lò xo Kim Cương AsLing chính hãng có tên sản phẩm được thêu ghép bằng vải thủ công.

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao

Bảng giá Đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao:

STT

Tên sản phẩm

Kích thước (cm)

Giá Hãng

Giá KM

1

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao

120x190x24

5.600.000

4.480.000

2

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao

140x190x24

5.800.000

4.640.000

3

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao

150x190x24

5.800.000

4.640.000

4

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao

160x200x24

6.000.000

4.800.000

5

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao

180x200x24

6.500.000

5.200.000

6

Đệm lò xo Kim Cương AsLing 3 sao

200x220x24

7.600.000

6.080.000

 


Lưu ý khi sử dụng đệm lò xo Kim Cương AsLing

 

Sở hữu tấm đệm đẹp, bền chắc là tâm lý chung của nhiều người. Để giữ được chất lượng đệm lò xo Kim Cương AsLing lâu dài, người dùng cần lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn kích thước đệm phù hợp với size giường và không gian phòng ngủ.
  • Không nằm trực tiếp lên ruột đệm.
  • Sử dụng áo đệm để hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp của mồ hôi, mùi cơ thể và các yếu tố khác đến từ môi trường làm ảnh hưởng đến chất lượng đệm.
  • Vệ sinh áo đệm và ruột đệm định kỳ.
  • Đệm cần được trải trên mặt phẳng, tránh làm cong, vênh, xô lệch, không cách 2 vạt giường quá 3 cm.
  • Tuyệt đối không nhún nhảy, giẫm, đạp lên bề mặt đệm lò xo.
  • Trở mặt thường xuyên để tránh xẹp lún tại vị trí hay sử dụng.
  • Không đâm vật cứng, nhọn lên bề mặt đệm lò xo.
  • Không để đệm gần các thiết bị tỏa nhiệt, những nơi có nhiệt lượng cao.
  • Để đệm ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt trời.
  • Không đổ hóa chất lên bề mặt đệm.
  • Giữ phiếu bảo hành trong suốt thời gian bảo hành để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ đại lý hoặc được đổi trả do lỗi sản xuất.  

Mua đệm lò xo Kim Cương AsLing chính hãng ở đâu?


 

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại đệm lò xo với mẫu mã, giá thành vô cùng đa dạng, đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng trải dài trên nhiều phân khúc. Để chọn được mẫu đệm Kim Cương nói chung và nói riêng phù hợp nhất, bạn nên tới địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thế giới đệm online với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối chăn ga gối đệm của nhiều thương hiệu uy tín như Liên Á, Sông Hồng, Dunlopillo, Hanvico, Everhome,...  Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% với những mẫu đệm tốt nhất, hợp thời trang cùng giá cả phải chăng.

Dịch vụ tận tình, chu đáo hứa hẹn sẽ mang tới cho gia đình bạn những phút giây trọn vẹn, đầm ấm.   

Để được giải đáp mọi thắc mắc và đặt hàng nhanh chóng, hãy liên hệ ngay tới hotline: 0981.212.212 - 1800.6250.

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá đệm lò xo Kim Cương AsLing năm 2022

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Đệm bông ép 1m4x2m giá bao nhiêu?
Đệm bông ép 1m4x2m giá bao nhiêu?
27-09-2021, 3:07 pm     2824
Đệm bông ép 1m4x2m thuộc dòng kích thước trung bình, phù hợp với trẻ nhỏ và thoải mái với người lớn ngủ một mình. XEM NGAY bảng giá khuyến mại mới nhất tại đây.
Đệm lò xo Kim Cương 1m8 x 2m giá bao nhiêu
Đệm lò xo Kim Cương 1m8 x 2m giá bao nhiêu
01-06-2021, 8:17 pm     1423
Đệm lò xo Kim Cương 1m8 x 2m hiện đang được giảm giá tới 20% trên toàn bộ các mẫu sản phẩm và kích thước. Liên hệ ngay HOTLINE tư vấn và đặt hàng 0981 212 212
Top 3 gối cao su Olympia mới nhất tại Đệm Xanh
Top 3 gối cao su Olympia mới nhất tại Đệm Xanh
31-05-2021, 4:40 pm     676
Gối cao su đem lại trải nghiệm khác biệt cho người nằm, có thể nâng đỡ tốt hơn so với các chất liệu truyền thống. XEM NGAY top 3 gối cao su Olympia mới nhất.
[Tổng hợp] Bảng giá đệm lò xo mới nhất
[Tổng hợp] Bảng giá đệm lò xo mới nhất
17-11-2021, 3:08 pm     1627
Đệm lò xo là một trong những dòng đệm chất lượng với thiết kế đẹp cùng độ bền vượt trội, được nhiều gia đình, khách sạn, nhà nghỉ, resort… ưa chuộng và tin dùng.
Bảng giá đệm lò xo túi Everon Stylemaster Protective Spine Smart Plush
Bảng giá đệm lò xo túi Everon Stylemaster Protective Spine Smart Plush
11-11-2018, 5:37 pm     1324
Everon là thương hiệu sản phẩm được sản xuất bởi công ty CP Everpia Việt Nam, doanh nghiệp 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Bằng việc sử dụng nguyên liệu cao cấp nhập khẩu 100% Hàn Quốc cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm nên các sản phẩm của Everon luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng.
Bảng giá đệm lò xo liên kết Everon Posture Medic Bonnell Pops
Bảng giá đệm lò xo liên kết Everon Posture Medic Bonnell Pops
14-12-2019, 2:06 pm     1685
Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp đặc biệt là dòng sản phẩm đệm lò xo everon được nhiều người biết đến với những tính năng đặc biệt mà không phải sản phẩm, thương hiệu nào cũng có được.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com