BẢNG GIÁ đệm foam Oyasumi khuyến mại - CẬP NHẬT 2021

17-11-2021, 10:47 am 1234

Giá đệm foam Oyasumi hiện đang giảm 10% trên toàn hệ thống thegioidemonline.com. Ưu đãi áp dụng trên toàn bộ các mẫu. HOTLINE đặt hàng và tư vấn: 0981 212 212.

 

Trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm, foam được biết đến là một chất liệu tổng hợp. Thêm vào đó, các thiết kế foam truyền thống còn bị cảnh báo về tình trạng bí nóng, nhớp dính trong thời gian dài. 

Tuy nhiên, hiện nay, đệm foam là một giải pháp lý tưởng cho giấc ngủ với khả năng nâng đỡ ấn tượng và phân tán áp lực hiệu quả. Chúng cũng được xử lý để đảm bảo an toàn và mát mẻ hơn. Giữa rất nhiều thương hiệu, đệm foam Oyasumi của Nhật Bản là một nhóm sản phẩm nổi bật hiện nay, rất xứng đáng để đầu tư.

Tại thegioidemonline.com, đệm foam Oyasumi đang được ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ phí vận chuyển. Bảng giá chi tiết từng mẫu kèm kích thước sẽ được cập nhật dưới đây.

 

Bảng giá đệm foam Oyasumi Aki


 

Thông tin sản phẩm

  • Đệm foam Oyasumi Aki hiện là sản phẩm cao cấp nhất từ foam của thương hiệu Oyasumi đang có mặt tại Việt Nam. Đối với lĩnh vực sản xuất đệm ngủ, Oyasumi là một nhà sản xuất thuộc tập đoàn INOAC hàng đầu về foam với hơn 60 năm kinh nghiệm.

 

[Products:6367]

 

  • Đệm foam Oyasumi Aki được cấu trúc ở dạng 3 tầng. Tất cả đều là foam nhưng mức độ đàn hồi và chức năng của chúng là khác nhau. Cụ thể:

Tầng Absorption Foam trên cùng - Dày 2cm, được thiết kế với cấu trúc Micro-cell lượn sóng. Nó có khả năng thích nghi cao với chuyển động của cơ thể, đảm bảo khả năng nâng đỡ tối ưu và đem đến cảm giác thoải mái cho người nằm ngay từ cái ngả lưng đầu tiên.

Tầng Keep Foam - Dày 4cm, nằm ở giữa. Đây là dòng foam có độ bền cao, có thể chịu được áp lực của cơ thể khi nằm. Chúng vừa tham gia vào quá trình nâng đỡ, vừa đảm bảo độ vững chắc của đệm.

Tầng Ico Foam - Dày 9cm, nằm ở phần cuối cùng. Chúng chịu trách nhiệm chính trong việc tăng cường sự thoải mái và nâng đỡ cân bằng cơ thể.

  • Dưới các kiểm nghiệm, đệm foam Oyasumi Aki được chứng minh là có thể phân tán áp lực đồng đều. Chúng hạn chế tối đa được tình trạng đau nhức tại các vùng trọng điểm như đầu, vai, lưng, hông và chân. Oyasumi Aki thậm chí còn thể hiện nhiều ưu điểm hơn về mức độ nâng đỡ so với đệm cao su và đệm bông ép.
  • Foam trong Oyasumi Aki được thiết kế theo cấu trúc bọt hở. Đặc điểm này cho phép các luồng không khí luôn được lưu thông một cách tối đa, đảm bảo hơi ẩm và nhiệt dư thừa (tác nhân gây mùi hôi và nấm mốc) không bị tích tụ. Đệm foam Oyasumi Aki có thể sử dụng trong suốt cả 4 mùa, chúng thích hợp với cả những người có xu hướng bị toát mồ hôi khi nằm.
  • Chất liệu foam của Oyasumi Aki đã được kiểm nghiệm về mức độ an toàn theo bộ tiêu chí OEKO-TEX. Chúng không chứa thành phần gây dị ứng cũng không hề tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư hay các bệnh về đường hô hấp.
  • Đệm foam Oyasumi Aki sở hữu khả năng phục hồi lên tới 98% với sau hơn 80.000 lần nén liên tục. Thời gian bảo hành chính hãng là 7 năm.
  • Vỏ áo bọc đệm được may từ chất liệu polyester kháng bụi, chống nhăn. Chúng được thiết kế ở dạng lượn sóng biểu tượng cho khát vọng hòa bình, đậm văn hóa Nhật Bản. 
  • Sản phẩm đi theo phong cách tối giản, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.
  • Thời gian bảo hành chính hãng là 7 năm.
  • Độ cao: 15cm
  • Kích thước: 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x200cm, 200x220cm.

Giá đệm foam Oyasumi Aki tại thegioidemonline.com

 

 

Bảng giá đệm foam Oyasumi Premium 1 tấm


 

Thông tin sản phẩm

  • Đệm foam Oyasumi Premium sở hữu một kết cấu khá độc đáo. Đệm được thiết kế nguyên tấm với 1 lớp PU foam duy nhất. Dẫu vậy, sản phẩm vẫn có thể đáp ứng tốt các yêu cầu về giấc ngủ. 

 

[Products:6366]

 

  • Bề mặt tiếp xúc với cơ thể sở hữu cấu trúc profile - cutting thông minh. Chúng vừa hỗ trợ nâng đỡ cơ thể lại vừa cho phép các huyệt đạo được kích thích, các hiện tượng nhức mỏi cũng được giải quyết nhanh chóng.
  • Foam Oyasumi Premium êm ái, có độ đàn hồi cao. Chúng nhạy cảm cao với nhiệt độ và trọng lượng, nhanh chóng biến đổi mình để tạo đường viền khi tiếp xúc với cơ thể. Vì thế, các vùng trọng điểm được nâng đỡ đồng đều hơn.
  • PU foam trong Oyasumi Premium an toàn với sức khỏe, đã được kiểm nghiệm bởi Hiệp hội Japanese Food Sanitation Law. Chúng thân thiện với môi trường và sức khỏe con người, không tiềm ẩn nguy hại cho làn da cũng như sức khỏe.
  • Áo bọc đệm được may từ dòng vải cao cấp, thoáng khí, không gây bí nóng khi nằm. Chúng cũng có thể dễ dàng tháo rời để giặt giũ.
  • Foam được cấu trúc ở dạng bọt hở, cho phép bề mặt luôn khô ráo, thông thoáng. Nhờ thế, đệm foam Oyasumi Premium hoàn toàn có thể được sử dụng trong cả 4 mùa.
  • Đệm có độ cứng vừa phải, mềm mại, ôm ấp cơ thể nhưng không gây tình trạng chìm lún quá đà, khó dậy. Chúng khá thích hợp với thói quen ngủ của người Việt.

  • Độ đàn hồi của đệm foam Oyasumi Premium khá ấn tượng. Mức độ phục hồi ở vào khoảng 98% với 80.000 lần nén liên tục.
  • Thời gian bảo hành chính hãng là 7 năm.
  • Độ cao: 15cm
  • Kích thước: 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x200cm, 200x220cm.

Giá đệm foam Oyasumi Premium tại thegioidemonline.com

 

 

Bảng giá đệm foam Oyasumi Original 


 

Thông tin sản phẩm

  • Đệm foam Oyasumi Original là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc giá khá phải chăng. Tuy giá thành chỉ bằng ⅓ sản phẩm cao cấp nhất nhưng Oyasumi Original cũng vẫn được đánh giá cao về chất lượng.

 

[Products:6364,6365]

 

  • Chất liệu chính của đệm Oyasumi Original là foam PU ở dạng nguyên tấm, sở hữu cấu trúc bọt hở. Chúng cũng là nguyên liệu an toàn, không formaldehyde và không gây dị ứng.
  • Độ đàn hồi và mềm mại của foam cho phép Oyasumi Original lý tưởng trong việc hỗ trợ nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên. Chúng có thể nhanh chóng giải phóng cách áp lực tích tụ trên vùng trọng điểm. Nhờ thế, cơ thể luôn được sảng khoái, không bị đau nhức mỗi sáng thức dậy. Dù bạn nằm ở tư thế nào thì đệm foam Oyasumi Original cũng dễ dàng hỗ trợ căn chỉnh.
  • Đệm foam Oyasumi Original có khả năng phục hồi cao. Chúng bền đẹp, không xảy ra tình trạng xẹp lún và có thể chịu được tới 80.000 lần nén liên tục.
  • Đệm được thiết kế ở dạng nguyên tấm và gấp 3.

  • Thời gian bảo hành chính hãng là 7 năm.
  • Độ cao: 9cm, 15cm, 20cm
  • Kích thước: 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x200cm, 200x220cm.

Giá đệm foam Oyasumi Original 1 tấm tại thegioidemonline.com

Giá đệm foam Oyasumi Original gấp 3 tại thegioidemonline.com



 

Tổng hợp thắc mắc và giải đáp về đệm foam Oyasumi


 

Tôi rất hay bị đau lưng, đệm foam Oyasumi có thích hợp để dùng không?

Trả lời

Đệm foam Oyasumi là một giải pháp hữu hiệu cho chứng đau nhức. Chúng hiệu quả trong việc giảm thiểu các triệu chứng khó chịu của bệnh đau nhức mãn tính đồng thời cũng có thể ngăn ngừa hình thành vùng tê bì mới.

Nếu có tài chính dư dả, bạn có thể ưu tiên các thiết kế cao cấp như đệm foam Oyasumi Aki hoặc đệm foam Oyasumi Premium để tối ưu hiệu quả nâng đỡ hơn. Các thiết kế này thường có xu hướng ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại vào bề mặt tiếp xúc với cơ thể. Chúng thường mang cấu tạo núm massage có thể tác động sâu tới huyệt đạo, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái ngay từ cái ngả lưng đầu tiên.

Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa rằng các sản phẩm nằm trong phân khúc dưới của Oyasumi không thích hợp cho những người đau lưng. Vì bản chất của foam là cực kỳ nhạy cảm với cơ thể người nằm, chúng lại có thể nhanh chóng tạo đường viền ôm ấp nên nhìn chung, khi nằm foam, các bộ phận sẽ đều được nâng đỡ đồng đều. Từ đó, áp lực cũng được phân tán, các vùng trọng điểm không còn chịu sự đau nhức dai dẳng.

 

Tôi thích nằm mềm nhưng lại bị toát mồ hồi khi ngủ nên lại sợ Oyasumi gây nóng

Trả lời

Đệm foam Oyasumi khác biệt với các dòng foam truyền thống ở việc sở hữu cấu trúc bọt hở. Đây chính là mấu chốt cho phép chúng mát mẻ hơn, đúng nghĩa là khắc phục được nhược điểm bí nóng đặc trưng của foam.

Đệm foam Oyasumi cao cấp còn được thiết kế ở dạng lượn sóng. Chúng vừa hỗ trợ nâng đỡ nhưng cũng tuyệt vời cho sự đối lưu không khí. Các đường rãnh này cho phép không khí luôn được lưu thông, khí ẩm và nhiệt dư thừa được toát ra. Từ đó, bề mặt đệm sẽ luôn khô ráo, không gây ra hiện tượng nhớp dính khi nằm ngay cả trong những ngày nóng bức nhất.

Nói tóm lại, đệm foam Oyasumi thích hợp với việc sử dụng cả 4 mùa và cũng có thể đem đến những giấc ngủ ngon cho người có xu hướng bị nóng lưng.

Trong trường hợp muốn có một bề mặt mát mẻ hơn, bạn có thể trải thêm một chiếc chiếu điều hòa lên trên hoặc chọn các dòng đệm foam Zinus. Đây là nhóm sản phẩm chứa thành phần gel làm mát và một số thiết kế còn được dẫn truyền tinh chất trà xanh trung hòa mùi. 

 

Đệm foam Oyasumi có sử dụng cho trẻ nhỏ được không?

Trả lời:

Chất liệu của đệm Oyasumi có nguồn gốc tổng hợp. Tuy nhiên, vì được chọn lựa, xử lý và kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên Oyasumi không hề gây hại cho người sử dụng. Chúng đạt chứng chỉ OEKO - TEX về mức độ an toàn theo bộ tiêu chí của Nhật Bản. Nguyên liệu foam của Oyasumi đảm bảo sức khỏe đến mức có thể dùng nó để đóng gói thực phẩm trực tiếp.

Chính vì thế, đệm Oyasumi hoàn toàn cũng có thể sử dụng cho trẻ nhỏ. Thực tế cũng cho thấy, tỉ lệ em bé kích ứng với Oyasumi là rất rất nhỏ nên bạn không cần quá lo ngại.

 

Giá đệm foam Oyasumi khuyến mại có áp dụng với hình thức mua sắm online?

Trả lời

Giá đệm foam Oyasumi khuyến mại được áp dụng trên toàn hệ thống thegioidemonline.com. Dù bạn mua với bất cứ hình thức nào - đặt hàng qua trang web hoặc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thì giá ưu đãi vẫn luôn được áp dụng.

Ngoài ra, khi mua sắm tại hệ thống của chúng tôi, quý khách sẽ còn được hỗ trợ chi phí vận chuyển. Mức độ hỗ trợ tùy thuộc vào giá trị đơn hàng. Cụ thể: 

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh cho đơn hàng từ 500.000đ trở lên
  • Miễn phí vận chuyển toàn miền bắc cho đơn hàng từ 2.000.000đ trở lên
  • Hỗ trợ 50% phí vận chuyển toàn miền bắc cho đơn hàng dưới 2.000.000đ
  • Hỗ trợ 50% phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 2.000.000đ trở lên
  • Giá rẻ hơn khi mua số lượng lớn.

Đặc biệt hơn nữa, thegioidemonline.com còn đang áp dụng chương trình: Quét mã QR VNPAY nhập mã "NHADEP" giảm 2% tối đa 200k/ tổng hóa đơn.

 

Giá đệm foam Oyasumi khuyến mại có thể thay đổi theo từng đợt ưu đãi. Để cập nhật thông tin chính xác, quý khách có thể theo dõi chi tiết trạng thái sản phẩm trên hệ thống trang web của chúng tôi.

Ngoài ra, tại thegioidemonline.com, quý khách sẽ còn có cơ hội tìm hiểu thêm về các sản phẩm đệm foam thuộc thương hiệu khác như đệm foam Olympia, đệm foam Zinus, Liên Á, Kim Cương, Tuấn Anh… Thêm vào đó, nếu có mong muốn so sánh với các dòng đệm bông ép hay đệm cao su, đệm lò xo, hệ thống của chúng tôi cũng có đầy đủ các thiết kế HOT nhất để quý khách trải nghiệm trực tiếp.

Mọi phản hồi, thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0981 212 212.

Thu Trang

 

Đánh giá0 đánh giá về BẢNG GIÁ đệm foam Oyasumi khuyến mại - CẬP NHẬT 2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
[HOT] Bảng giá chăn ga gối đệm Tuấn Anh năm 2022
[HOT] Bảng giá chăn ga gối đệm Tuấn Anh năm 2022
01-07-2022, 2:23 pm     1463
Các sản phẩm thương hiệu Tuấn Anh từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường nhờ vào chất lượng, thiết kế với giá cả phải chăng. Cùng tham khảo bảng giá chăn ga gối đệm Tuấn Anh dưới đây.
[HOT] Bảng giá chăn ga gối đệm Kim Cương năm 2022
[HOT] Bảng giá chăn ga gối đệm Kim Cương năm 2022
14-06-2022, 11:09 am     785
Chăn ga gối đệm Kim Cương từ lâu đã nổi bật trên thị trường về chất lượng, tuổi thọ cao và thiết kế đẳng cấp. Cùng tham khảo trọn bộ bảng giá chăn ga gối đệm Kim Cương năm 2022 dưới đây.
Nệm gấp 3 tấm giá bao nhiêu? Loại nào tốt nhất?
Nệm gấp 3 tấm giá bao nhiêu? Loại nào tốt nhất?
15-12-2021, 2:35 pm     1248
Nệm gấp 3 tấm là thiết kế truyền thống nhưng rất tiện lợi, dễ dàng di chuyển và cất giữ. Dưới đây là bảng giá và một vài dòng nệm tốt nhất nên đặc biệt ưu tiên.
[CẬP NHẬT] Bảng giá giặt là chăn ga gối đệm 2021 - Đệm Xanh
[CẬP NHẬT] Bảng giá giặt là chăn ga gối đệm 2021 - Đệm Xanh
28-11-2023, 10:41 am     8540
Giặt là chăn ga gối đệm tại các cửa hàng giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Mức giá cụ thể phụ thuộc vào từng chất liệu.
Bảng giá đệm xơ dừa mới nhất 2022 tại Thế giới đệm Online
Bảng giá đệm xơ dừa mới nhất 2022 tại Thế giới đệm Online
30-09-2021, 8:23 am     4818
Thị trường chăn ga gối đệm đa dạng khiến bạn phân vân không biết chọn mua loại đệm nào? Bạn muốn chọn lựa sản phẩm làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe với mức giá rẻ? Bảng giá đệm xơ dừa của Thế giới đệm online sẽ mang lại những gợi ý tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn dòng đệm tốt nhất cho những người thân yêu.
Bảng giá chăn ga gối Everhome năm 2022
Bảng giá chăn ga gối Everhome năm 2022
30-09-2021, 8:24 am     1925
Tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm, thương hiệu Everhome đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành sản xuất chăn ga gối đệm Việt Nam. Để giải quyết những thắc mắc về việc lựa chọn sản phẩm, chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá chăn ga gối Everhome năm 2022 để bạn có thể tìm được bộ chăn ga gối phù hợp nhất cho gia đình.
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com