BẢNG GIÁ đệm foam Olympia khuyến mại - CẬP NHẬT 2021

26-04-2021, 5:23 pm 1041

Giá đệm foam Olympia ưu đãi hấp dẫn tới 30% + Hỗ trợ phí vận chuyển. Khuyến mãi áp dụng trên toàn hệ thống thegioidemonline.com. HOTLINE đặt hàng: 0981 212 212.

Foam là một chất liệu mới trên thị trường chăn ga gối đệm. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của chúng lại không hề thua kém các dòng đệm cao su hay đệm bông ép truyền thống. Trên thực tế, foam được chứng minh là có thể men theo đường cong trên cơ thể ở mức lý tưởng, cho phép tất cả bộ phận đều được nâng đỡ đồng đều. Nhiều thiết kế lại cực kỳ gọn nhẹ với công nghệ hút chân không hiện đại, tiên tiến.

Đệm foam Olympia là một thương hiệu nội địa nổi bật hiện nay. Các sản phẩm foam Olympia được nghiên cứu để phù hợp với khí hậu ở nước ta cũng như nhu cầu và thói quen của người Việt. 

Hiện tại, tất cả các dòng đệm foam Olympia đều đang được ưu đãi hấp dẫn tới 30% trên toàn hệ thống thegioidemonline.com. Chi tiết bảng giá từng mẫu theo kích thước sẽ được cập nhật tại đây.

 

Bảng giá đệm foam cao cấp Olympia Tokyo


 

Thông tin sản phẩm

  • Đệm foam Olympia Tokyo hiện là sản phẩm cao cấp nhất từ thương hiệu Olympia. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại, dễ dàng hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

 

[Products:5943]

 

  • Chất liệu chính là foam cao cấp có khả năng đàn hồi chậm. Chúng khá mềm dẻo, có thể nhanh chóng ôm sát đường cong trên cơ thể và men theo từng chuyển động nhỏ nhất. Điều này có nghĩa là đệm foam cực kỳ hiệu quả trong việc phân tán áp lực đồng đều, ngăn ngừa tình trạng đau nhức tại các vùng trọng điểm; từ đó, đem lại cảm giác thư giãn dài lâu suốt cả đêm.
  • Vỏ đệm được may từ dòng chất liệu gấm trắng nhập khẩu. Chúng có khả năng chống bám bụi và cực kỳ thoáng mát. Đặc điểm này cho phép đệm có thể sử dụng trong suốt cả 4 mùa, kể cả những ngày nồm ẩm.
  • Bề mặt đệm được thiết kế với một lớp pillow top từ bông tinh khiết cùng cách may xoáy tròn ở trên. Chúng cho phép đệm êm ái hơn, mềm mại hơn đồng thời giúp người nằm nhanh chóng cảm nhận được sự thư giãn, massage nhẹ nhàng ngay từ cái ngả lưng đầu tiên.
  • Đặc biệt, phía mặt bên dưới của đệm được may chần hình ô vuông tỉ mỉ và chắc chắn. Chúng cho phép đệm ở yên trên bề mặt giường, không bị trơn trượt.

  • Thành đệm foam Olympia Tokyo được bao bọc bởi hệ thống foam cao cấp. Nhờ vậy, phía mép viền có thể ngăn ngừa được tình trạng trượt lún khi nằm quá sát mép.
  • Sản phẩm đệm foam Olympia Tokyo không hề mang mùi khó chịu trong quá trình sử dụng. Chúng được xử lý và kiểm nghiệm về độ an toàn, đảm bảo không khí luôn trong lành, sạch sẽ.
  • Đệm foam Olympia Tokyo về cơ bản là mềm mại, mang lại cảm giác ôm ấp rõ nét. Tuy nhiên, chúng vẫn đảm bảo độ cứng cần thiết để người sử dụng không cảm thấy khó khăn khi phải trở mình hay ngồi dậy.
  • Đệm có khả năng cô lập chuyển động lý tưởng. Đặc điểm này khiến Olympia Tokyo cực kỳ thích hợp với các cặp đôi ngủ chung giường.
  • Thời gian bảo hành chính hãng 6 năm
  • Độ cao: 26cm
  • Kích thước: 100x200cm, 120x200cm, 140x200cm, 150x190cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm.

Giá đệm foam Olympia Tokyo tại hệ thống thegioidemonline.com

 

 

Bảng giá đệm foam massage Olympia KenKo


 

Thông tin sản phẩm

  • Đệm foam Olympia Kenko là một sản phẩm độc đáo, tích hợp nhiều công dụng. Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu mức giá vô cùng phải chăng.

 

[Products:5942]

 

  • Chất liệu chính của dòng đệm Olympia Kenko là foam cao cấp. Chúng mềm dẻo và dễ dàng ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, thiết kế này của Olympia không hề gây hiện tượng chìm lún hay khó trở mình. Về cơ bản, chúng được nghiên cứu để phù hợp với thói quen thích nằm cứng của người Việt.
  • Tầng trên cùng của đệm được làm từ memory foam với các núm massage. Chúng giữ nhiệm vụ chính là kích thích các huyệt đạo, cho phép cơ thể được thư giãn tối đa. Ngoài ra, hệ thống đường rãnh giữa các núm còn tạo điều kiện cho không khí luôn được lưu thông. Điều này giúp cho sản phẩm luôn thông thoáng, không bị bí nóng trong quá trình nằm. Trên thực tế, đệm foam Olympia Kenko hoàn toàn có thể sử dụng suốt cả 4 mùa.
  • Vỏ áo bọc đệm được may từ dòng vải gấm nhập khẩu châu Âu cao cấp. Chúng không chỉ có khả năng thấm hút tốt mà còn sở hữu mức độ kháng khuẩn vượt trội. Đặc điểm này giúp cho bề mặt đệm luôn sạch sẽ, không có sự tích tụ và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.
  • Áo bọc đệm có thể tháo rời dễ dàng bằng khóa kéo, rất tiện lợi trong việc giặt giũ.
  • Thời gian bảo hành chính hãng 5 năm
  • Độ cao: 20cm
  • Kích thước: 100x200cm, 120x200cm, 140x200cm, 150x190cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm.

Giá đệm foam Olympia KenKo tại hệ thống thegioidemonline.com

 

Bảng giá đệm foam Olympia Aiko


 

Thông tin sản phẩm

  • Đệm foam Olympia Aiko là dòng sản phẩm sở hữu mức giá phải chăng nhất hiện nay của thương hiệu Olympia. Dẫu vậy, sản phẩm vẫn dễ dàng đáp ứng được nhu cầu cơ bản của giấc ngủ, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng đau nhức cơ thể.

 

[Products:5941]

 

  • Chất liệu chính của đệm Olympia Aiko là foam PU cao cấp, có độ chắc chắn cao, không bị xẹp lún theo thời gian. Olympia Aiko có thể phân tán áp lực đồng đều, nhanh chóng nhận biết được đường cong tự nhiên của cơ thể để thiết lập đường viền nâng đỡ.
  • Bề mặt đệm được thiết kế với hàng nghìn lỗ thông hơi nhỏ cho phép không khí luôn được lưu thông tối đa, đảm bảo cơ thể luôn thoải mái trong cả những ngày hè.
  • Vỏ áo bọc mặt trên được làm từ gấm xốp cao cấp nhập khẩu châu Âu. Chúng có tính năng kháng khuẩn vượt trội, hạn chế tối đa được sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Ở phía bên dưới, vỏ áo bọc được làm từ chất liệu vải bố sang trọng, bền bỉ.
  • Đệm có độ cứng cao hơn so với các thiết kế còn lại. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm lý tưởng cho những ai yêu thích nằm cứng nhưng lại cần sự hỗ trợ của một bề mặt mềm.
  • Thời gian bảo hành chính hãng 5 năm
  • Độ cao: 15cm, 20cm, 25cm
  • Kích thước: 100x200cm, 120x200cm, 140x200cm, 150x190cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm.

Giá đệm foam Olympia Aiko tại hệ thống thegioidemonline.com

 

 

Tổng hợp thắc mắc và giải đáp về đệm foam Olympia


 

Đệm foam Olympia có tốt không, có an toàn không?

Trả lời:

Đệm foam Olympia sử dụng các chất liệu tổng hợp. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng các thiết kế này sẽ xả khí trong quá trình sử dụng hoặc tiềm ẩn nguy hại cho làn da, sức khỏe. 

Foam được sử dụng trong các thiết kế của Olympia đều được chọn lựa, xử lý và kiểm nghiệm trước khi tung ra thị trường. Thêm vào đó, vỏ áo bọc đệm còn được may từ dòng vải cao cấp, mềm mại, êm ái, không gây hiện tượng xước da hay làm trầm trọng thêm các vết thương hở. Chính vì thế, đệm foam Olympia có thể sử dụng được cho cả những cá nhân có làn da nhạy cảm nhất.

Trên thực tế, khi mới mở sản phẩm, quý khách sẽ có thể ngửi thấy mùi hôi thoang thoảng. Đây là điều hoàn toàn bình thường với một sản phẩm foam mới. Chúng sẽ nhanh chóng mất đi sau chừng 1-3 ngày nên không cần quá lo lắng.

 

Đệm foam Olympia gây bí nóng không?

Trả lời:

Bí nóng từng là nhược điểm rất lớn của foam truyền thống. Tuy nhiên, trong các thiết kế gần đây, hầu hết các sản phẩm foam đều đã khắc phục hiệu quả tình trạng này. Các dòng đệm foam Olympia khá phù hợp để sử dụng trong suốt cả 4 mùa, kể cả những ngày hè nóng bức.

Foam trong đệm foam Olympia được thiết kế theo cấu trúc bọt hở, cho phép không khí có cơ hội lưu thông nhiều hơn. Thêm vào đó, dòng đệm massage còn có hệ thống núm gai dày đặc, đem đến bề mặt mát mẻ tối đa. 

Vỏ áo bọc của đệm foam Olympia cũng có xu hướng ưu tiên các chất liệu sở hữu khả năng thấm hút tốt. Chúng đều có thể thoát ẩm và thoát nhiệt nhanh chóng, cho phép bề mặt khô ráo, không nhớt dính.

Nhìn chung, đệm foam Olympia không hề gây tình trạng bí nóng như các thiết kế truyền thống. Trong trường hợp thích những bề mặt mát mẻ hơn nữa, bạn có thể trải thêm chiếu lên trên bề mặt đệm hoặc chọn các sản phẩm có chứa thành phần gel mát như đệm foam Zinus. Đây cũng là một nhóm sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

 

Giá đệm foam Olympia khi mua online có được khuyến mại không?

Trả lời

Giá đệm foam Olympia được khuyến mại trên toàn hệ thống thegioidemonline.com. Chính vì thế, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm rằng dù mua với hình thức nào, online hay trực tiếp tại cửa hàng, các sản phẩm cũng đều được ưu đãi và nhận quà (nếu có). Chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển cũng được áp dụng như nhau.

Tuy nhiên, chúng tôi luôn có ý khuyến khích quý khách đến hệ thống cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Tại thegioidemonline.com, quý khách sẽ được nằm thử sản phẩm, so sánh với các thiết kế đệm foam của thương hiệu khác. Từ đó, quyết định của quý khách sẽ chính xác và khách quan hơn.

 

 

Đệm foam Olympia có bền không?

Trả lời

Đệm foam Olympia có thời gian bảo hành từ 5-7 năm. Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc, sử dụng và bảo quản đúng cách, chúng có thể chăm sóc sức khỏe của bạn trong thời gian dài hơn.

 

Foam gây chìm lún, điều này có xảy ra với đệm foam Olympia?

Trả lời:

Mềm mại, êm ái, ôm ấp và men theo đường cong cơ thể là đặc trưng của chất liệu foam. Những đặc tính này cũng giúp cho các thiết kế từ foam phân tán áp lực tốt, hỗ trợ nâng đỡ hiệu quả và cô lập chuyển động tối ưu. Tuy nhiên, vì foam có đặc tính đàn hồi chậm nên chúng cũng thường khiến người Việt cảm thấy chìm lún quá đà.

Hiểu được thói quen nằm cứng của người Việt, đệm foam Olympia được thiết kế vững chắc hơn, bề mặt cũng cứng hơn so với các thiết kế foam thương hiệu nước ngoài. Nhìn chung, foam Olympia không gây hiện tượng võng lún khiến cơ thể quý khách rơi vào cái hố khi thức dậy. Vì thế, quý khách không cần quá lo lắng. 

Đặc biệt hơn, các dòng sản phẩm Olympia còn được thiết kế với các độ mềm cứng khác nhau. Để chọn lựa chính xác, quý khách có thể trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi.

 

Giá đệm foam Olympia khuyến mại có thể thay đổi tùy theo từng đợt ưu đãi. Chính vì thế, để cập nhật mức giá chính xác, quý khách có thể theo dõi thông tin sản phẩm trên hệ thống trang web của thegioidemonline.com.

Thêm vào đó, tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi, quý khách cũng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm đệm foam khác hoặc đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép… Tất cả sản phẩm được cung cấp bởi thegioidemonline.com đều được cam kết về chất lượng, đảm bảo chính hãng 100%.

Mọi phản hồi, thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0981 212 212.

Thu Trang

 

Đánh giá0 đánh giá về BẢNG GIÁ đệm foam Olympia khuyến mại - CẬP NHẬT 2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bảng giá đệm giá rẻ năm 2022 tại Thế giới đệm online
Bảng giá đệm giá rẻ năm 2022 tại Thế giới đệm online
30-11-2023, 9:35 am     2309
Đệm giá rẻ từ lâu đã là mặt hàng được sinh viên và những người có thu nhập thấp săn đón nhờ vào chất lượng tuyệt vời và mức giá hấp dẫn. Thị trường đa dạng khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết đâu là mặt hàng tốt nhất. Thấu hiểu tâm lý chung của người tiêu dùng, Thế giới đệm online sẽ cập nhật bảng giá đệm giá rẻ năm 2020 để bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
Bảng giá nệm Hanvico mới nhất 2022
Bảng giá nệm Hanvico mới nhất 2022
30-09-2021, 9:11 am     2164
Hanvico là thương hiệu chăn ga gối nệm lâu đời và phổ biến, được nhiều người biết đến, tin tưởng sử dụng. Bảng giá nệm Hanvico mới nhất năm 2022.Giá khuyến mại nệm Hanvico tại Thế Giới Đệm Online 2022.
Bảng giá nệm Sông Hồng mới nhất 2022
Bảng giá nệm Sông Hồng mới nhất 2022
30-09-2021, 9:39 am     1593
Bảng giá nệm Sông Hồng chính hãng mới nhất năm 2022 tại thegioidemonline.com.Các chương trình khuyến mại tại Thế Giới Đệm Online khi mua nệm Sông Hông Hồng 2022. Hotline tư vấn bán hàng 0981.212.212 - 18006250
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com