BẢNG GIÁ đệm cao su Vạn Thành khuyến mại - CẬP NHẬT 2022

26-01-2022, 2:51 pm 979

Đệm cao su Vạn Thành tại thegioidemonline.com đang được ưu đãi lên tới 15%. Khuyến mãi áp dụng trên tất cả các mẫu. HOTLINE đặt hàng và tư vấn: 0981 212 212

 

Vạn Thành là một thương hiệu có tới gần 40 năm kinh nghiệm trên thị trường chăn ga gối đệm. Trong rất nhiều sản phẩm thì đệm cao su chính những thiết kế nổi bật và làm nên tên tuổi của nhà sản xuất này.

Nệm cao su Vạn Thành được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và giá thành. Hiện tại, tại thegioidemonline.com, Vạn Thành có khoảng 5 dòng mẫu đệm cao su được ưa chuộng nhất. Tất cả thiết kế này đều đang được áp dụng chương trình ưu đãi 15% + Hỗ trợ phí vận chuyển. Chi tiết bảng giá từng sản phẩm theo kích thước sẽ được cập nhật dưới đây.

Bảng giá đệm cao su Vạn Thành Unique Plus


 

Thông tin sản phẩm

  • Đệm cao su Vạn Thành Unique Plus là sản phẩm từ cao su cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu Vạn Thành. Thiết kế này hội tụ đầy đủ những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Nhờ vậy, nó đồng thời cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

 

[Products:6309]

 

  • Được làm từ 100% cao su thiên nhiên trồng trên các nông trường trong nước. Mủ cao su đạt chất lượng cao, không pha trộn tạp chất, có độ đồng nhất cao.
  • Đệm cao su Vạn Thành Unique Plus an toàn với sức khỏe, không gây hiện tượng kích ứng trên da. Chúng cũng không hề tiềm ẩn nguy hại trong quá trình sử dụng, không xả khí độc hại.
  • Đệm được thiết kế thông minh, nhắm tới khả năng phân tán áp lực tối ưu. Chúng sở hữu khả năng men theo đường cong tự nhiên của cơ thể, nhận biết hình dáng người nằm từ những chuyển động nhỏ nhất và tránh gây áp lực trên các vùng trọng điểm. Từ đó, đệm cao su Vạn Thành Unique Plus luôn có thể hỗ trợ căn chỉnh cột sống, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất ở mọi tư thế và loại bỏ tình trạng đau nhức khi thức dậy.
  • Cao su thiên nhiên trong Vạn Thành Unique Plus được lưu hóa ở cấu trúc bọt hở cùng hàng triệu lỗ thông hơi trải đều trên khắp hai mặt. Vì thế, không khí luôn được lưu thông, đảm bảo sự thoáng mát tối đa. Đệm hoàn toàn có thể sử dụng được trong cả ngày hè nóng bức. Chúng không hề gây cảm giác bí nóng hay nhớp nháp khi nằm.
  • Đệm cô lập chuyển động tốt, không gây hiện tượng lan truyền lực. Chúng cũng không hề phát tiếng động trong khi bạn hoạt động. Nói một cách khác, bạn và người nằm cạnh luôn có thể ngon giấc khi ngủ cùng nhau.
  • Đệm cao su Vạn Thành Unique Plus tương đối mềm mại. Tuy nhiên, vì có độ đàn hồi cao nên chúng không hề lưu dấu ấn cơ thể lâu. Điều này có nghĩa là bạn rất dễ dàng trở mình hoặc ngồi dậy.
  • Công nghệ kháng khuẩn tiến tiến nhất hiện nay cũng được ứng dụng trong sản xuất đệm cao su Vạn Thành Unique Plus. Kết hợp với đó là khả năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc tự nhiên của cao su. Tất cả đã đem đến một bề mặt nghỉ ngơi trong lành và sạch sẽ đúng nghĩa.
  • Đệm có thể sử dụng trên cả hai mặt. Đây cũng là cách sử dụng được khuyến nghị bởi các chuyên gia vì chúng giúp hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún, đảm bảo hiệu quả nâng đỡ cao và dài lâu. Đặc biệt, một mặt của đệm còn có các núm massage cho phép cơ thể được thư giãn ngay từ cái ngả lưng đầu tiên.

  • Vỏ áo đệm cao su Vạn Thành Unique Plus được làm từ gấm Indonesia nhập khẩu. Chất vải này có độ thông thoáng cao, khả năng kháng khuẩn lại vô cùng êm ái, không gây hiện tượng kích ứng trên da.
  • Độ cao: 10cm
  • Kích thước: 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm.

Giá đệm cao su Vạn Thành Unique Plus tại thegioidemonline.com

 

 

Bảng giá đệm cao su Vạn Thành Segovia


 

Thông tin sản phẩm

  • Đệm cao su Vạn Thành Segovia là một sản phẩm cực kỳ đáng cân nhắc. So với dòng Vạn Thành Unique Plus thì chúng phải chăng hơn trong khi vẫn có thể đáp ứng tốt những nhu cầu của cơ thể và giấc ngủ.

 

[Products:2009]

 

  • Được làm từ 100% cao su thiên nhiên nguyên chất, không trộn các thành phần tổng hợp. Sản phẩm có độ an toàn cao, không gây hiện tượng kích ứng trên da hay khó thở.
  • Bản chất cao su thiên nhiên có độ kháng khuẩn tốt. Thêm vào đó, Vạn Thành còn ứng dụng thêm các công nghệ lọc bỏ bụi bẩn và hạn chế nấm mốc, vi khuẩn tiên tiến. Điều này đảm bảo bề mặt đệm luôn trong lành, sạch sẽ đúng nghĩa.
  • Đệm cao su Vạn Thành Segovia cũng được cấu trúc ở dạng bọt hở với các lỗ thông hơi trên cả hai bề mặt. Đặc biệt, mỗi mặt đệm lại có cấu trúc lỗ to nhỏ khác nhau, cho phép không khí lưu thông hiệu quả hơn. Đệm cao su Vạn Thành Segovia hoàn toàn có thể sử dụng trong suốt cả 4 mùa. 
  • Đệm được thiết kế với cấu trúc mái vòm, chứa các rãnh sâu, cực kỳ lý tưởng trong việc hỗ trợ định hình cơ thể. Chúng có thể ôm sát mọi đường cong từ đầu đến chân, cho phép các vùng trọng điểm khi nằm luôn luôn được thoải mái. Bởi thế, Vạn Thành Segovia có thể giảm thiểu các triệu chứng khó chịu của bệnh đau nhức mãn tính, đồng thời, hiệu quả trong việc ngăn ngừa hình thành vùng tê bì mới.
  • Đệm được đánh giá có thể chăm sóc sức khỏe lâu dài. Thời gian bảo hành chính hãng là 10 năm. Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc và vệ sinh, chắc chắn chúng sẽ có thể tồn tại lâu hơn con số 10 năm này.
  • Độ cao: 5cm, 10cm, 15cm.
  • Kích thước: 160x200cm, 180x200cm.

Giá đệm cao su Vạn Thành Segovia tại thegioidemonline.com

 

 

Bảng giá đệm cao su Vạn Thành Unique


 

Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu của đệm cao Vạn Thành Unique là cao su thiên nhiên 100%. Chúng không chứa thành phần hóa học hay tạp chất. Chính bởi vậy, độ đồng nhất được đảm bảo, đệm cũng an toàn với sức khỏe, không gây mẩn ngứa, rát đỏ da hay khó chịu cho hệ hô hấp.

 

[Products:2011]

 

  • Sản phẩm được xử lý để không mang mùi hôi đặc trưng của cao su, đem đến không gian nghỉ ngơi cực kỳ thư thái.
  • Đệm được thiết kế ở dạng đồng đều với hai mặt hoàn toàn giống nhau. Bên cạnh hệ thống lỗ thông hơi dày đặc, dàn trải khắp đệm thì Vạn Thành Unique còn được lưu hóa ở cấu trúc bọt hở. Điều này cho phép đệm luôn thông thoáng, hạn chế tối đa được tình trạng bí nóng hay nhớp nháp khi nằm.
  • Đệm cao su Vạn Thành Unique cũng như nhiều thiết kế khác cùng thương hiệu, đều hiệu quả trong việc phân tán áp lực và nâng đỡ cơ thể. Mặc dù không chứa các đường rãnh nhưng Vạn Thành Unique cũng vẫn hoàn toàn có thể ngăn ngừa tích tụ áp lực tại các vùng trọng điểm và men theo chính xác đường cong tự nhiên của cơ thể.
  • Sản phẩm cực kỳ thích hợp với những cá nhân đang gặp vấn đề về xương khớp, mong muốn có một giải pháp giảm thiểu triệu chứng đau nhức khó chịu.  
  • Đệm cao su Vạn Thành Unique được tính toán kỹ lưỡng về độ cứng. Chúng được thiết kế trước hết để phục vụ người Việt. Chính vì thế chúng vừa đáp ứng được thói quen của người tiêu dùng Việt, đồng thời, vừa đảm bảo độ mềm cần thiết để cơ thể được nâng đỡ đúng cách.
  • Đệm cũng sở hữu khả năng hỗ trợ căn chỉnh cột sống. Chúng có thể giữ cho cơ thể bạn luôn ở trạng thái lý tưởng, ngăn ngừa tình trạng cong vẹo hay đau tê khi ngủ. Ngoài ra, đệm cao su Vạn Thành Unique cũng có thể thiết lập cảm giác thư giãn ngay từ cái ngả lưng đầu tiên, đồng thời, đảm bảo hiệu quả lưu thông máu cao nhất.
  • Vỏ áo bọc đệm cao su Vạn Thành Unique cũng được may từ dòng vải gấm Indonesia cao cấp. Chúng dày dặn nhưng lại có khả năng thấm hút cực kỳ tốt, không gây hiện tượng bí nóng hay tích tụ nhiệt, hơi ẩm. Điều này cho phép đệm luôn thoáng mát, có thể sử dụng trong cả mùa hè. Đặc biệt, gấm cũng là chất liệu an toàn với làn da và hệ hô hấp của người sử dụng.
  • Thời gian bảo hành chính hãng: 15 năm
  • Độ cao: 5cm, 10cm, 15cm, 20cm.
  • Kích thước: 100x200cm, 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x200cm, 200x220cm.

Giá đệm cao su Vạn Thành Unique tại thegioidemonline.com

 

 

Bảng giá đệm cao su Vạn Thành Standard


 

Thông tin sản phẩm

  • Đệm cao su Vạn Thành Standard cũng là một sản phẩm được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên 100%. Vì không pha trộn cao su hóa học hay các tạp chất khác nên sản phẩm có độ an toàn cao. Chúng không gây hiện tượng kích ứng, cũng không tiềm ẩn nguy hại cho sức khỏe của người sử dụng, không chứa nguy cơ gây ung thư.

 

[Products:2012]

 

  • Sở hữu cấu trúc hàng triệu lỗ thông hơi trên cả hai bề mặt. Thêm vào đó, cao su của Vạn Thành Standard còn được tồn tại ở dạng bọt hở. Tất cả đặc điểm này đều lý tưởng trong việc đảm bảo độ thông thoáng, ngăn ngừa tình trạng đổ mồ hôi khi nằm. Nhìn chung, cao su Vạn Thành có thể thích hợp với tất cả các mùa, tất cả mọi người, kể cả những cá nhân có xu hướng toát mồ hôi trong đêm.
  • Đệm cao su Vạn Thành Standard cũng là một thiết kế không có các đường rãnh phân vùng. Dẫu vậy, chúng vẫn rất tuyệt vời trong việc nâng đỡ và phân tán áp lực. Các vùng trọng điểm và các bộ phận trên cơ thể luôn được thoải mái, thư giãn một cách đúng nghĩa. Đặc điểm này cho phép chúng cực kỳ phù hợp với người đang gặp vấn đề về xương khớp.
  • Đệm có thể ôm sát cơ thể ở mọi tư thế nhờ độ đàn hồi cao và bề mặt mềm mại, êm ái. Với Vạn Thành Standard bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng cảm nhận được sự thư giãn. 
  • Đệm cao su Vạn Thành Standard cũng là giải pháp lý tưởng cho việc ngủ chung. Chúng có khả năng cô lập chuyển động tốt, không tạo tiếng ồn. Nói một cách khác, bạn sẽ không bị làm phiền hay tỉnh giấc bởi hoạt động của người nằm bên.
  • Vỏ áo bọc đệm cao su Vạn Thành Standard được may từ chất liệu cao cấp, nhập khẩu. Chúng nhìn chung cực kỳ an toàn, mềm mại, không gây xước da hay mẩn đỏ. Điều này cho phép đệm có thể sử dụng được cho người có làn da nhạy cảm, bao gồm cả trẻ nhỏ.
  • Thời gian bảo hành chính hãng: 10 năm
  • Độ cao: 5cm, 10cm, 15cm, 17cm, 20cm.
  • Kích thước: 100x190cm, 100x200cm, 120x190cm, 120x200cm, 140x190xm, 140x200cm, 150x190cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x200cm, 200x220cm.

Giá đệm cao su Vạn Thành Standard tại thegioidemonline.com

 

 

Mua đệm cao su Vạn Thành chính hãng ở đâu?


 

Đệm cao su Vạn Thành cũng như nhiều sản phẩm đệm cao su thuộc các thương hiệu lớn khác trên thị trường, đều bị làm giả. Các sản phẩm kém chất lượng thường được pha trộn cao su tổng hợp với tỉ lệ lớn đến rất lớn. Tất nhiên, có cả các sản phẩm hoàn toàn 100% là hóa chất. 

Cao su tổng hợp về bản chất là hóa chất tổng hợp. Đa phần các thành phần này đều là chế phẩm của dầu mỏ. Nếu chúng được xử lý và sản xuất bởi các công nghệ hiện đại, thuộc các thương hiệu lớn thì vẫn có thể chấp nhận và sử dụng được. Tuy nhiên, các sản phẩm giá rẻ trên thị trường lại không đáp ứng được tiêu chí này. 

Việc sử dụng cao su tổng hợp chưa qua kiểm nghiệm mang nhiều nguy hại. Rõ ràng nhất là mùi hôi khó chịu. Mùi của các thiết kế này là mùi hôi hắc của hóa chất, chúng không mất đi theo thời gian mà thậm chí ngược lại, còn nồng nặc hơn. Loại mùi này không chỉ gây khó chịu, khó thở mà còn được chứng minh là nguyên nhân gây ung thư. Ngoài ra, cao su tổng hợp cũng có xu hướng gây ra tình trạng kích ứng nhiều hơn.

Thegioidemonline.com tự hào là cơ sở phân phối chăn ga gối đệm nhiều năm trên thị trường. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm, đảm bảo 100% chính hãng. Tất cả sản phẩm đệm cao su Vạn Thành, đệm lò xo Vạn Thành cũng như đệm ngủ của các thương hiệu khác đều có giấy tờ ủy quyền của nhà sản xuất.

Quý khách có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và mua sắm tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi. Hiện tại, thegioidemonline.com còn đang áp dụng chương trình hỗ trợ phí vận chuyển trên toàn quốc tùy theo giá trị đơn hàng.

 

Giá đệm cao su Vạn Thành khuyến mại có thể thay đổi theo từng đợt ưu đãi. Để biết chính xác, quý khách có thể theo dõi trên website thegioidemonline.com.

Mọi phản hồi, thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0981 212 212.

1. Bảng giá đệm cao su Liên Á 4. Bảng giá đệm cao su Đồng Phú
2. Bảng giá đệm cao su Kim Cương 5. Bảng giá đệm cao su tổng hợp
3. Bảng giá đệm cao su Dunlopillo  

Thu Trang

Đánh giá0 đánh giá về BẢNG GIÁ đệm cao su Vạn Thành khuyến mại - CẬP NHẬT 2022

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bảng giá đệm cao su Liên Á 2022 MỚI NHẤT - SIÊU KHUYẾN MẠI
Bảng giá đệm cao su Liên Á 2022 MỚI NHẤT - SIÊU KHUYẾN MẠI
27-11-2023, 2:17 pm     746
Bảng giá đệm cao su Liên Á 2022 có sự thay đổi từ nhà sản xuất. Tuy nhiên, Thế giới đệm online vẫn áp dụng chính sách ưu đãi 15% kèm quà tặng hấp dẫn. XEM NGAY!
Nệm cao su 7cm giá bao nhiêu?
Nệm cao su 7cm giá bao nhiêu?
28-09-2021, 2:59 pm     1267
Nệm cao su 7cm không có sẵn sản phẩm. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể liên hệ với nhà sản xuất để đặt hàng theo kích thước của quý khách. HOTLINE 0981 212 212
Đệm cao su 1m2x1m8 giá bao nhiêu?
Đệm cao su 1m2x1m8 giá bao nhiêu?
27-09-2021, 4:08 pm     1386
Đệm cao su 1m2x1m8 là kích thước nhỡ, không có sẵn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ cắt đệm tại thegioidemonline.com. Xem ngay bảng giá đặt chi tiết.
Bảng giá đệm cao su tổng hợp năm 2022
Bảng giá đệm cao su tổng hợp năm 2022
27-11-2023, 1:49 pm     2376
Đệm cao su tổng hợp từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin dùng lựa chọn. Bằng việc sử dụng các nguồn nguyên liệu cao cấp cùng công nghệ sản xuất hiện đại, các dòng đệm cao su tổng hợp luôn gây được ấn tượng mạnh trên thị trường.
Bảng giá đệm cao su nhân tạo mới nhất
Bảng giá đệm cao su nhân tạo mới nhất
09-09-2019, 9:14 am     1588
Bạn đang muốn sở hữu sản đệm cao su có độ đàn hồi và độ mềm tối ưu? Kinh tế eo hẹp của gia đình khiến bạn phải đắn đo chọn lựa sản phẩm chính hãng giá rẻ? Bảng giá đệm cao su nhân tạo dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để có được mặt hàng ưng ý nhất.
[Tổng hợp] Bảng giá đệm cao su mới nhất
[Tổng hợp] Bảng giá đệm cao su mới nhất
18-11-2021, 4:27 pm     1519
Đệm cao su hiện đang là một trong những sản phẩm chất lượng đã trở nên quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt. Bài viết hôm nay, Thế giới đệm online sẽ tổng hợp bảng giá đệm cao su mới nhất, từ đó giúp quý khách hàng cân nhắc và chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho gia đình mình nhé!
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
Đánh giá

125 đánh giá về thegioidemonline.com